Chuyển tới nội dung

Vay vốn ngân hàng nào để hưởng lãi suất thấp nhất ?


Recommended Posts

Vay tín chấp là hình thức vay tiền ngân hàng không cấn bất kỳ tài sản thế chấp nào, khách hàng chỉ cần chứng minh được có mức lương hay nguồn thu nhập ổn định hàng tháng là hoàn toàn có khả năng vay vốn ngân hàng.
vay-tin-chap-tai-quang-nam.jpg

Hiện nay, có rất nhiều ngân hàng đã tung ra các gói sản phẩm vay tín chấp với các ưu đãi và các chương trình khuyến mãi cạnh tranh rất hấp dẫn. Câu hỏi đặt ra là : lựa chọn ngân hàng nào để vay vốn là tốt nhất, được hưởng lãi suất thấp nhất ? Chắc chắn đó cũng là câu hỏi được khá nhiều khách hàng phải suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định vay vốn của mình.

Người Việt ta có câu “ Phi thương bất phú” , đúng là như vậy, nếu chỉ trông cậy vào công việc làm công ăn lương thì rất khó có thể làm giàu được. Tuy nhiên, thực tế mình cũng đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính khi có ý định đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản cùng một người bạn khi mức lương hàng tháng cũng chỉ gần chục triệu, trừ đi các khoản chi tiêu tiêu dùng, mua sắm, cỗ bàn lễ tết… thì cũng không dư giả được nhiều thì lấy tiền đâu để đầu tư. Mình có nghĩ đến đi vay bạn bè, người thân nhưng thực sự trong lĩnh vực bất động sản mình không có nhiều kinh nghiệm, mọi người thấy vậy có nhiều rủi ro nên cũng chả ai dám cho mình vay để đầu tư nên mình cũng đã rất bế tắc và không biết phải làm thế nào.

Vay vốn ngân hàng chưa lúc nào dễ dàng như bây giờ

Trong lúc bí bách như vậy mình có ý định đi vay nóng 1 khoản để đầu tư vì nghĩ đi vay ngân hàng thủ tục sẽ rất phiền hà, phức tạp mà mình thì lại không có tài sản gì để thế chấp vay vốn cả . Ngay lúc ấy, bạn mình có khuyên mình nên tìm hiểu thông tin vay vốn trên http://tuvantaichinh247.com để có thêm được nhiều thông tin vay vốn ngân hàng trước khi đưa ra quyết định. Mình có đọc được thông tin là vay ngân hàng đang có sản phẩm vay tín chấp – vay vốn ngân hàng không cần tài sản thế chấp, được hưởn lãi suất ưu đãi, hạn mức vay cao. Lúc đầu mình rất băn khoăn và phân vân, sao lại có thể được vay vốn ngân hàng dễ dàng như vậy, không biết có an toàn tin cậy được không ? Nhưng khi đọc tìm hiểu kỹ thông tin trên trang web thì mình thấy ghi rất đầy đủ thông tin, có tất cả các hình thức vay vốn với quy chế, điều kiện cũng như thủ tục hồ sơ vay vốn . Sau khi tìm hiểu, mình đã quyết định vay vốn tín chấp ngân hàng theo lương. Mình có chút thắc mắc về thủ tục đối với hình thức vay này nhưng ngay lập tức đã được các nhân viên của website tư vấn hỗ trợ nhiệt tính về mọi điều khiến mình rất hài lòng. Nếu ai cũng có khó khăn trong vấn đề tài chính giống minh, hãy yên tâm và tìm hiểu thêm thông tin trên trang web http://tuvantaichinh247.com bạn sẽ được các nhân viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình, tận tâm, sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định lựa chọn đúng đắn nhất.

Với mức lương của mình là khoảng gần 10 triệu đồng/ tháng, kèm theo 1 số giấy tờ đơn giản khi làm hồ sơ vay vốn, mình có thể vay ngân hàng số tiền lên đến 500 triệu động với mức lãi suất ưu đãi không tưởng chỉ 0,99%/ tháng và mình đã được ngân hàng giải ngân trong vòng chỉ chưa đến 2 ngày kể từ thời điểm nộp hồ sơ.

Các bạn có nhu cầu vay vốn ngân hàng hãy tìm hiểu thêm thông tin trên web http://tuvantaichinh247.com chắc chắn các bạn sẽ tìm được những thông tin hữu ích để đưa ra quyết định vay vốn ngân hàng phục vụ các mục đích của mình.



Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...