Chuyển tới nội dung

Bán nhà diện quy hoạch


Recommended Posts

Cần bán nhà diện tích 70m2, nhà cấp 4 vị trí đẹp, mặt hồ phai loạn ( Hồ nhỏ ) đường Ngô Thì Nhậm, cái nhà này thuộc diện quy hoạch hồ cách đây 20 năm mà chưa thấy quy hoạch gọi là treo, nhưng bên cạnh có cái biệt thự xây từ năm 2010 đến giờ, nên mình nghĩ quy hoạch thì chắc không có, mà có thì mua vẫn được vì khị họ quy hoạch họ sẽ phân đất tái định cư. Nhà này nhìn tương lại thì sáng như ban ngày vì vị trí mở quán như quán cafe thì quá đẹp nhưng là tương lai thôi, còn để ở thì mát ko ai bằng, thế phong thuy cực luôn vì trước là hồ, sau là núi. Bác nào liều thì mua, không liều thì em để đấy đánh lô với mấy bác quy hoạch vì em đánh lô 20 năm rồi vẫn trượt mãi ko thấy quy hoạch, chờ mãi thấy nản quá nên bán, hiện đang cho thuê. Giá : 200 Triệu, Liên hệ : 0962.996.885 hoặc 0989.553.698 . Mr: Dũng.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Bác cố đợi thêm đi, sắp trúng lô với mấy bác quy hoạch rồi đấy

vâng cám ơn bác, em chờ 20 năm rồi vài năm hay vài chục năm nữa chỉ là cái đinh thôi. không bán được thì nó vẫn ở đấy. mà bán được thì nó cũng ở đấy, vì em biết Mấy thằng đóe biết gì xuốt ngày ngồi văn phòng vẽ vời ra mấy cái quy hoạch vớ vẩn đấy, thì đ*o bao giờ làm được, dân ở đây người ta bức xúc người ta xây nhà lên ầm ầm kìa, làm gì được người ta, bác quen thằng nào làm cái quy hoạch này ko chỉ nhà nó cho em, đến nhà chém .....................chít no luôn. nó làm nhà em có hơn 1000m2 đất nữa mà ko dám bán, bán thì giá rẻ mà chờ quy hoạch thì lâu lâu vãi, ở vậy thì nhà đ*o dám xây. fuck mấy thằng làm quy hoạch
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

diễn tích trong sổ đỏ là 81 m2,mà nói thêm cách bác là nhà này là nhà thuê theo hợp đồng, nhà em mua lại hợp đồng cho thuê cách đây 17 năm rồi, giờ chỉ chờ việc nhà nươc hóa giá với giá quy đinh nữa thôi, khoảng 30 đến 50 triệu gì đó có thể rẻ hơn. ngày xưa nhà này là tập thể của bên y tế. nói thêm một điều nữa các bác gọi điện thoại hỏi nhiều quá, em cũng nói rõ nhà nó thế nào rồi, bác nào quan tâm thì đọc kĩ, nhất là Giá em ko bớt vì giá này quá rẻ rồi, các bác miễn mặc cả, bác nào mà ko hiểu về quy hoạch thì cũng đừng alo. ngày em tiếp mấy bác nói đi nói lại mấy cái này mệt quá.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Đắt khách kể cũng mệt nhỉ! A cho hỏi thêm chỗ này có phải trước kia người ta gọi là khu Hang Hủi? mua lại hợp đồng thuê nhà của Công ty Kinh doanh nhà Lạng Sơn (nay là Công ty TNHH một thành viên Đầu tư phát triển nhà và Đô thị Lạng Sơn)?

đắt khách còn tốt , đây toàn mấy ông hỏi vớ hỏi vẩn, rồi đi hỏi linh tỉnh ở đâu, lại quay lại hỏi mỉnh anh ơi liệu bao giờ nó quy hoạch hỏi thế bố em cũng không biết, có ông em vừa hỏi rồi anh ơi cái này đúng là vào khu quy hoạch nhưng em mau bác bán em 170 triệu. bó tay các anh già. Đúng là cái nhà đấy là do cty kinh doanh nhà quản lý. mẹ mình làm ở đấy mà,kakaka
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

nhà của bác chắc chắn nằm trong quy hoạch, nếu ko thì nhà bác đã được mua hoá giá của nhà nước. Vì cách đây vài năm (nếu ko nhầm) theo chỉ đạo của Chính phủ, UBND các tỉnh phải bán nhà hoá giá cho người dân đang thuê nhà thuộc sở hữu nhà nước do cty kinh doanh nhà quả lý. Như vây là bác bán quyền thuê nhà của cty kinh doanh nhà...

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Bác nói chuẩn, nhưng cái hay ở chỗ là nếu không như vậy thì giá nó đã không bèo như vậy, mà cái nữa là không biết bao giờ mới quy hoạch, theo em thì phăi 15 năm nữa là ít. nếu có quy hoạch bác cũng được 1 xuất tái định cư với giá được giảm 1/2 giá quy định nhà nước.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Nhà của bác có nằm trong khu này không ạ? http://www.langson.g.../ubnd/node/8282

Hồ sơ chuyển nhượng đất khu ao hang Hủi trong giấy tờ mua bán ngày 27/4/1994 giữa UBND phường Tam Thanh và Công ty Kinh doanh nhà Lạng Sơn (nay là Công ty TNHH một thành viên Đầu tư phát triển nhà và Đô thị Lạng Sơn) đã được các cơ quan chức năng xác định là trái với quy định của Luật Đất đai năm 1993, không đủ điều kiện bồi thường.

Nhà mình không nằm trong Khu Ao hang hủi nói trên, mà khu Ao được nói trên chính là cái Ao ngay trước của nhà mình, được UBND Phường Tam Thanh chuyển nhượng cho Cty Kinh Doanh Nhà. còn đất và nhà mình không nằm trong diện này, vì đất nhà mình năm 1995 mới được UBND Tỉnh bàn giao sang cty KDN quản lý và cho thuê. nhà mình là nhà thuộc sở hữu nhà nước do cty KD nhà quản lý và cho thuê.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Bác xem lại cái giá được không, mềm chút thì mình nói chuyện tiếp nhé....em cũng liều mua xem thế nào. em mạnh tay trả bác 160 triệu nếu được bác alo em 0972622298. bác cứ cân nhắc đi

Bác nói như mua nhà em là mua phải bom mìn hay thuốc nổ hay sao mà phải liều, giá đó thì bác khỏi cần để lại số điện thoại, cám ơn bác quan tâm.
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...