Chuyển tới nội dung

Sữa havit dành cho mọi lứa tuổi


Recommended Posts

THÀNH PHẦN:

Sữa bột nguyên kem, Sucrrose, Non dairy creamer, Maltodextrin, hương vani, Vitamin (A, D3, B2, B6, B12), L – Lysine HCL, FOS và khoáng chất (Canxi, phospho, natri, Kali, sắt).

Protein 9g, Béo 17g, Carbohydrate 63g, L - Lysine HCL 220mg, Calcium 200mg, Iron 1,4mg, Phosphorous 133mg, Kali 224mg, Natri 36,2mg.

 
Protein: Là thành phần cơ bản của vật chất sống. Nó tham gia vào thành phần mỗi một tế bà và là yếu tố tạo hình chính. Protein có vai trò trong quá tình duy trì và phát triển của mô và hình thành những chất cơ bản trong hoạt động sống. Protein điều hòa chuyển hóa nước và cân bằng kiềm toan trong cơ thể.

Vai trò của Protein là bảo vệ và giải độc. Dầu hiệu đầu tiên của thiếu protein là chấm lớn, ít lớn. Những vùng có chế độc ăn nghèo protein, người trưởng thành có tầm vóc thấp bé.

L – Lysine: Các Acid amin là thành phần chính của phân tử protein. Thiếu 1 trong vác acid amin cần thiết dẫn đến rối loạn cân bằng ni tơ và rối loạn sử dụng tất cả các acid amin khác.

Vitamin A: giữ những chức năng chính như: tăng cường thị giác, biệt hóa tế bào biểu hiện kiểu hình, tác động tới tiến trình phát triển, sinh sản cảu các tế bào và đáp ứng miễn dịch.

Vitamin D: giúp cân bằng nội môi Calci và tạo xương, tham gia điều hóa chức năng một số gen, tham gia một số chức năng bài tiết của insulin, hocrmon cận giáp, hệ miễn dịch, phát triển hệ sinh sản và da ở nữ giới.

Vitamin B2: tham gia cấu trúc của 2 coenzyme flavin mononucletid (FMN) và flavin adenin dinucleotid (FAD). Tham gia vào việc sản xuất hormon tuyến thượng thận, tạo hồng cầu trong tủy xương, tổng hợp glycogen và chuyển hóa các acid béo.

Vitamin B6: ở dạng Pyrydoxal phosphate là coenzymes của trên 60 phản ứng sinh hóa, chuyển hóa protein và acid amin. Nếu thiếu hụt protein gây ra những rối loạn về chuyển hóa protein, chậm phát triển, co giật, thiếu máu, giảm tạo kháng thể, tổn thương da.

Vitamin B12: Là yếu tố phòng chống bệnh thiếu máu ác tính, hồng cầu to. Tham gia vào quá trình sinh học cần thiết cho tổng hợp ADN và do vậy nó cần thiết cho quá trình phát triển cà phân chia tế bào.

Canxi: calci rất cần cho sự phát triển, là thành phần cơ bản của xương và răng. Tham gia vào quá trình đông máu.

Phospho: giữ chức năng quan trọng trong mỗi tế bào, phospho cần cho sự điều hòa cân bằng kiềm toan trong cơ thể, không chỉ là dung dịch đệm tại bề mặt của xương mà còn tác động tới sự điều hào cân bằng protein trong thận.

Sắt: tham gia vào quá trình vận chuyển và lưu trữ oxy, nhân tố quan trọng của việc tạo tế bào hồng cầu, cofactor của các enzyme và các protein.

Kẽm: Tham gia vào thành phẩn của trên 300 enzymes kim loại và là chất xúc tác của ẢN –Prlymerase, có vai trò quan trọng trong quá trình nhân bản ADN và tổng hợp protein. Ngoài ra kẽm có vai trò điều hòa gen, tham gia vào hoạt động của một số hormon. Kẽm còn có vai trò miễn dịch, hệ thống miễn dịch đặc biệt nhạy cảm với tình trạng của kẽm. Kẽm có tác dụng giúp cho hệ thống tiêu hóa phát triển và tăng cường chuyển hóa đặc biệt là trong điều kiện cơ thể bị suy dinh dưỡng. Cho tới nay có khá nhiều nghiên cứu về tác dụng của bổ sung kẽm đối với tăng trưởng của trẻ em.

Sữa bột nguyên kem giúp phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Cung cấp đầy đủ các yếu tố phát triển trí não và các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ như: Chất đạm, chất béo, chất bột, đường. Sữa bột nguyên kem còn được bổ sung FOS giúp tăng cường sự phát triển các vi khuẩn có lợi và ức chế các vi khẩn có hại từ đó giúp trẻ tiêu hóa tốt, phòng chống rối loạn tiêu hóa. Lysine có trong sữa bột nguyên kem giúp trẻ tăng trưởng về chiều cao.

CÔNG DỤNG:

Bổ sung dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể, giúp bồi bổ sức khỏe, tăng trưởng chiều cao và cân nặng, giúp hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn.

 

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

-         Trẻ em trên 1 tuổi

-         Người trưởng thành,  người lớn, người cao tuổi, phụ nữ.

 

CÁCH SỬ DỤNG:

Pha 44g sữa bột ( tương đương 5 muỗng) với khoảng 180ml nước chín ấm, khuấy đều được 1 ly sữa đủ dinh dưỡng và năng lượng. Ngày uống từ 2 – 3 cốc. Sử dụng hết trong vòng 3 giờ sau khi pha.

Cách pha:

+ Rửa tay và đảm bảo các dụng cụ pha sữa thật sạch sẽ trước khi pha.

+ Đun nước sôi sau đó để nguội xuống khoảng 500C – 600C.

+ Rót nước đun sôi đã để nguội vào ly đủ 180ml.

+ Trộn lượng sữa đủ dùng theo hướng dẫn và khuấy đều cho tan.

BẢO QUẢN:

Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Quy cách đóng gói: Túi 900g

 
Sản phẩm cùng loại
  • 2039391nguyen_kem.120.130.jpg
                                             
                                            Có Sữa KaKao Và Sữa Nguyên Kem
                   Giá 190k/gói 900g Giao hàng tận nhà trong tp lạng sơn.

                    Liên hệ : 0944344208  -  0945076266

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...