Chuyển tới nội dung

cần tuyển người vào nhóm aztop cùng nhau kiếm tiền!


Recommended Posts

như tiêu đề em cần  tuyển những người có máy tính kết nối internet hoặc điện thoại có kêt 3G ( tốt nhất là mimax) ưu tiên những người có máy tính hơn, vì dễ chỉ dẫn hơn, và những người muốn kiếm tiền trên mạng.có thời gan online để máy tính tự lướt web công việc rất đơn giản bạn chỉ cần đăng ký vào nhóm của mình, sau đó bật web kiếm  tiền đó lên để web tự động lướt và sau đó bạn không phải làm gì cả thu nhập sẽ tự động được cộng vào tài khoản của bạn (autohits) cách kiếm tiền này chắc rất nhiều bạn biết, (nhưng thu nhập không nhiều chỉ đủ tiền điện thoại hàng ngày ) nhưng ở đây ngoài treo web kiếm tiền các bạn có thể kiếm thêm tiền từ việc tải game, ứng dụng từ web đó và mỗi lần tải bạn sẽ được % hoa hồng ( chỉ hỗ trợ các mayd androi và máy đt chạy java nhé) và còn rất nhiều cách kiếm tiền khi tham gia nhóm này, mình không tiện kể hết ra nếu bạn là người quan tâm đến kiếm tiền trên mạng thì có thể tham , cách kiếm tiền nay sẽ không phù hợp với những bạn muốn kiếm được tiền nhiều một cách nhanh chóng, khi tham gia chắc chắn bạn sẽ có thu nhập ngay khi bắt đầu ( tuy là ít), nhưng mình bảo đảm có thu nhập ngay, nếu các bạn chịu khó phát triển nó thì sau đó thu nhập thụ động của bạn sẽ lớn hơn rất nhiều khi mới tham gia,

tóm lại mình chỉ tuyển và hướng dẫ những người có đủ điều kiện trên,( có máy tính hoặc điện thoại có kết nối internet,có thời gian online để web kiếm tiền lướt tự động, có lònh tin với kiếm tiền trên mạng ( MMo). bạn nào muốn thử hlamf hãy liên hệ mình nhé https://www.facebook.com/hoang.chuong.564?ref=tn_tnmn kết bạn với mình và mình sẽ giải quyết mọi thắc mắc cho các bạn, bạn nào không hứng thú hoặc không tin tưởng xin miến spam ạ, cám ơn tất cả các bạn 

dưới đây là một vài hình ảnh về cách kiếm tiền trên:

post-3958-0-96199500-1397886079_thumb.jp

post-3958-0-80454500-1397886178_thumb.pn

post-3958-0-48827700-1397886279_thumb.pn

post-3958-0-03412000-1397886366_thumb.pn

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

nói thê thi ai cha nói được quan trọng là phải làm nhứng gì .thu nhập bao nhiêu / ngay hay / tuần /tháng . daow game thì phần mềm hố trơđâu. pot môifaceboock lên quảng cáo mình biêt dùng faceboock ah .



sdt thì cúng không thấy dang lên de liên lạc nua

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

sao bạn buồn cười vậy nhỉ? mình bảo kết bạn qua facebook để  mình tiện hướng dẫn còn gì, ít nhất trong khi hướng dẫn phải gửi anh cho bạn dễ hình dung\, còn công việc không phải làm cho mình nên không phải mình trả lương. bạn làm ít hưởng ít làm nhiều hưởng nhiều, nói chung nếu có đủ các điều kiện tren thì vào link facebook bên trên kết bạn rồi mình sẽ giới thiệu về công việc này vậy thôi, sau khi mình hướng dẫn mà cảm thấy không muốn làm thì hủy kết bạn với mình luôn chẳng có gì phải lo cả, còn cho sđt thì mình cũng không thể HD qua điện thoại được nên các bạn thông cảm.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...