Chuyển tới nội dung

Toyota Hiace hoàn toàn mới rộng rãi thoải mái hơn.


kimngan4890

Recommended Posts

Toyota Hiace hoàn toàn mới rộng rãi thoải mái hơn.

Tiếp nối thành công của xe Hiace cũ, Toyota Việt Nam giới thiệu Hiace hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật. Toyota Hiace hoàn toàn mới được thiết kế dựa trên khái niệm “Hoàn hảo hơn, hiệu quả hơn” với những ưu điểm vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu ngày tăng của khách hàng cũng như mang đến cho họ sự hài lòng cao nhất. Đối với xe Toyota Hiace mới khái niệm này có nghĩa là tạo ra sự hoàn hảo hơn trong tính năng hoạt động, trong thiết kế, tăng thêm tiện nghi thoải mái và độ an toàn cao. Vì vậy, Toyota Hiace Mới hính là sự kết hợp hoàn hảo mang lại hiệu quả cao nhất.

Toyota Hiace sở hữu kích thước: 5380 x 1880 x 2285mm tăng chiều dài đáng kể 540mm và chiều cao 180mm vượt chội hơn hẳn cho với phiên bản cũ, Giúp tạo sự thoải mái tiện nghi hơn cho khách hàng trong những chuyến đi dài. Bán kính vòng quay nhỏ giúp người lái linh hoạt hơn khi đều khiển xe trong thành phố đông đúc hoặc những khu vực chật hẹp.

Ngoại thất của Toyota Hiace mới thiết kế hiện đại.

Toyota Hiace mới là sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp thanh lịch thực dụng của dòng xe thương mại. Kiểu dáng vuông vức hiện đại hòa quyện với những đường cong trang nhã, cùng với phần đầu xe thiết kế khí động học mang lại dáng vẻ mạnh mẽ cho chiếc xe. Giúp chủ sở hữu cũng như hành khách chắc chắn sẽ hài lòng giúp tạo sự thuận lợi hơn trong việc kinh doanh.

Toyota Hiace mới được trang bị đèn báo phanh trên cao sử dụng công nghệ đèn led bền hơn và tích kiệm năng lượng hơn và giúp cảnh báo các phương tiện phía sau rõ ràng hơn. Ngoài ra Xe Toyota Hiace mới được trang bị thêm gạt mưa và sưởi kính phía sau giúp người điều xe quan sát rõ ràng hơn tạo sự an toàn tuyệt đối cho chuyến đi.

Nội thất của Toyota Hiace thiết kế thoải mái rộng rãi và sang trọng hơn.

Tất cả các ghế của hành khách trên xe đều có thể ngả lưng được tạo sự thoải mái như nhau, Thêm vào đó chỗ ngồi và chiều ngang xe rộng hơn cao hơn đảm bảo không gian riêng rộng rãi cho từng hành khách và cách sắp sếp ghế ngồi hợp lý tạo lối đi dễ dàng hơn. Tất cả đều là ghế chính để mỗi hành khách đều có được sự thoải mái như nhau. Đặc biệt xe Toyota Hiace mới 16 chỗ giúp tăng khả năng vận chuyển hành khách. Chất liệu bọc ghế mới cao cấp với bề mặt dầy dặn và sang trọng hơn cho hành khách cảm giác êm ái dễ chịu. Điều hoà nhiệt độ 2 dàn lạnh với công suất lớn giúp tốc độ làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả, đạt được nhiệt độ thích hợp ngay lập tức và đảm bảo giữ nguyên nhiệt độ ngay cả khi xe mở cửa. Đặc biệt, các cửa gió được lắp ngay trên trần xe, giúp mọi hành khách đều có thể tận hưởng được bầu không khí mát mẻ, dễ chịu.

Ngoài ra Xe Toyota Hiace máy xăng mới được trang bị thêm hệ thống sưởi phía sau khi thời tiết giá rét tạo sự tiện lợi tối đa trong suốt chuyến đi. Tay lái 4 chấu đẹp hơn đồng thời có thể điều chỉnh gật gù và trợ lực tạo sự linh hoạt thoải mái và rất dễ điều khiển xe. Bảng điều khiển trung tâm lớn tiện dụng và dễ nhìn quan sát các thông số vận hành tốt hơn. Với các nút điều chỉnh được thiết kế ngày trong tầm tay. Đặc biệt, thiết kế mới với cần số nằm trên bảng điều khiển rất tiện lợi và tạo thêm nhiều khoảng không gian giúp việc di chuyển qua lại trở nên dễ dàng trong khoang cabin trước.

Toyota Hiace mới được trang bị hệ thống âm thanh mới với Radio AM/FM/CD 4 loa Mp3 cho âm thanh sống động giúp khách hàng trên xe được thư giãn với những bản nhạc ưa thích trên những chuyến đi xa.

 Toyota Hiace mạnh mẽ bền bỉ tích kiệm nhiên liệu với 2 sự lựa chọn động cơ.Mạnh mẽ, bền bỉ nhưng lại rất kinh tế, Toyota Hiace Mới là chiếc xe đạt được sự hoàn hảo giữa công suất lớn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Chính vì vậy. Hiace Mới được xem là chiếc xe thương mại lý tưởng, đem lại lợi nhuận và hiệu quả kinh tế cao nhất.

Động cơ Diesel 2.5L, 2KD-FTV hoàn toàn mới với bộ phận nén khí turbo và hệ thống phun dầu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung (Common Rail System) tạo mô men xoắn lớn nên rất phù hợp với loại xe vận chuyển hành khách. Hệ thống này đảm bảo lượng nhiên liệu được phun vào buồng đốt qua từng xi lanh cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa và giúp giảm thiểu khí thải.Động cơ xăng thế hệ mới 2.7L, 2TR-FE sử dụng xăng không chì với hệ thống điều khiển van thông minh VVT-i điều khiển trục cam nạp và phun xăng EFI danh tiếng nhờ đó lượng nhiên liệu được phun trực tiếp vào đông cơ một cách chính xác và đốt xạch hoàn toàn nhờ đó khí thải sạch hơn nhiên liệu được tiết kiệm và công suất động cơ cao hơn. Hơn thế nữa, với hệ thống treo ưu việt, Toyota Hiace 16 cho Mới vừa đảm bảo độ chắc chắn, mạnh mẽ của một chiếc xe thương mại, vừa đảm bảo sự thoải mái cho hành khách.

Với những chiếc xe thương mại luôn chạy liên tục trên những chặng đường dài, chính vì vậy mà tính năng an toàn phải đặc biệt được chú trọng. Hiểu rõ điều này Toyota đã trang bị cho Toyota Hiace Mới một hệ thống an toàn hoàn chỉnh.

Hiace mới được trang bị hệ thống phanh đĩa thông gió 2 bánh trước và tang trống cho 2 bánh sau nhằm tăng hiệu quả phanh. Đặc biệt hệ thống chống bó phanh ABS cũng được trang bị cho xe Hiace mới giúp người lái và hành khách xe yên tâm với độ an toàn của xe nhất là khi đi trên những đoạn đường trơn trượt.

Toyota Hiace mới được trang bị tính năng an toàn cao cấp với 2 túi khí phía trước giúp bảo vệ phần đầu và ngực cho người lái và hành khách phía trước khi có va trạm mạnh ở phần đầu xe phía trước mang lại sự yên tâm cho tài xế và hành khách. Bàn đạp phanh tự đổ khi có va chạm ở phía trước trước bàn đạp sẽ gập xuống dưới giúp giảm thiểu chấn thương cho người lái.

Toyota Hiace mới được trang bị dây đai ai toàn cho tất cả các hàng ghế , Các biện pháp an toàn chủ động và thụ động được phối hợp cân bằng để vừa giúp phòng tránh tai nạn, vừa giảm thiểu thiệt hại khi có sự cố, bảo đảm an toàn tối đa. hành khách sẽ yên tâm ngắm cảnh hoặc nghỉ ngơi vì mình.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Xe Toyota Hiace được giới thiệu tại Việt Nam với 2 phiên bản:

Xe Hiace (động cơ dầu, số tay)  giá bán: 1.145.000.000 đồng.

Xe Hiace (động cơ xăng, số tay) giá bán: 1.066.000.000 đồng.

 Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TNHH TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG – HT

 “Toyota Tân Cảng – Một thương hiệu -Triệu niềm tin”

ĐẶC BIỆT ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI TRONG NGÀY VỚI GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

Phương thức Đặt hàng : Quý khách có thể đến Công ty ký hợp đồng đặt cọc trực tiếp hoặc ký hợp đồng qua Fax và chuyển khoản đặt cọc vào tài khoản của Công ty chúng tôi .
Phương thức thanh toán : bằng đồng Việt Nam ,tiền mặt ,ủy nhiệm chi quy đổi theo tỉ giá bán ra của ngân hàng ngoại thương Việt Nam công bố tại thời điểm thanh toán.
Phương thức bảo hành và hỗ trợ :
a. Bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km
b. Kiểm tra định kỳ miễn phí 1.000 km ,50.000 km và 100.000 km
c. Hỗ trợ làm thủ tục đăng ký xe
d .Chúng tôi có hỗ trợ mua xe oto trả góp. Với việc thanh toán mua xe trả góp  , chúng tôi sẽ giới thiệu ngân hàng cho quý khách để vay vốn trả góp với lãi suất mua xe trả góp thấp nhất hiện nay.

Nếu quý khách không chứng minh được thu nhập để trả nợ được ngân hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ vay vốn giúp quý khách hàng và làm thủ tục vay ngân hàng nhanh chóng với chi phí thấp.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp
Bộ Phận Kinh Doanh
220Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện Thoại: 08.35.12.39.39  Fax: 08.35.12.39.39

Giờ làm việc: từ thứ 2 – thứ 7 vào lúc 08:00 – 17:00

Email: sale.toyotahiroshima@gmail.com

GIAO XE TOÀN QUỐC, SỚM NHẤT, GIÁ ƯU ĐÃI

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...