Chuyển tới nội dung

SUZUKI Ertiga AT nhập khẩu( 7 chỗ, giá 599triệu), cạnh tranh Toyota Inova


Recommended Posts

Sau thành công vang dội của Suzuki Swift tại các thị trường, hãng xe đến từ Nhật Bản tiếp tục đưa ra phiên bản xe đa dụng 7 chỗ Suzuki Ertiga. Theo cách gọi mới Suzuki Ertiga là xe LUVLife Utility Vehicle” – Dòng xe tiện ích cuộc sống hay gọi theo cách truyền thống là xe đa dụng (MPV). Suzuki Ertiga hoàn toàn mới với thiết kế trẻ trung tới từng đường nét, nội thất sang trọng cùng động cơ mạnh mẽ sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu cho gia đình bạn.

 
Video giới thiệu Suzuki Ertiga

 

Hãy mở cửa Suzuki Ertiga và bước vào một thế giới sang trọng, hoàn hảo.  Kích thước (dài x rộng x cao) 4265 x 1695 x 1685mm với sự tối ưu về không gian, mang lại sự thoải mái cho cả người lái và người ngồi trên xe. khoang hành lý rộng rãi giúp bạn mang được nhiều đồ hơn cho những chuyến đi xa. Dung tích chứa đồ của xe là 135 lít nếu dựng đủ 7 ghế, nhưng có thể tăng lên 735 lít nếu gập hai hàng ghế sau.

images-stories-remote-http--suzukiertiga

Động cơ DOHC 1.4 mạnh mẽ cho công suất 70 mã lực tại 6000 vòng/phút  giúp tối ưu khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu, Mức tiêu thụ nhiên liệu tiêu chuẩn của Suzuki Ertiga là 6.6l/100km. Suzuki Ertiga mất 15 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/h. Xe sử dụng hệ thống treo trước thanh chống McPherson, treo sau thanh xoắn. Hệ thống an toàn của xe bao gồm Hai túi khí SRS phía trước, hệ thống phanh chống bó cứng (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và phân bổ lực phanh điện tử (EBD).

Suzuki Ertiga cũng có sẵn nhiều tiện nghi, trang bị hữu ích. Đèn pha halogen, gương chỉnh điện và tích hợp sin nhang trên gương, đầu CD+radio 6 loa có kết nối USB/iPod với 4 loa tích hợp ở cửa trước và sau cùng 2 loa đệm, ghế sau gập theo tỷ lệ 60:40 Đặc biệt, xe được lắp cả hệ thống mã hoá động cơ (Immobilizer) và chuông báo động để chống trộm…

images-stories-remote-http--suzukiertiga

Với mức bán giá hấp dẫn cùng sự tiện lợi của một chiếc xe đa dụng, Suzuki Ertiga xứng đáng là đối thủ đáng gờm trong phân khúc MPV tại Việt Nam hiện có Toyota Innova, Kia Carens, CM Orlando.

Một số hình ảnh Suzuki Ertiga:

 images-stories-remote-http--suzukiertiga  images-stories-remote-http--suzukiertiga  images-stories-remote-http--suzukiertiga  images-stories-remote-http--suzukiertiga  images-stories-remote-http--suzukiertiga  images-stories-remote-http--suzukiertiga  images-stories-remote-http--suzukiertiga  images-stories-remote-http--suzukiertiga                

 

Công ty TNHH TM VÂN ĐẠO CN Lạng Sơn

Đ/c: Ngã Tư Phai Trần, thôn Hoàng Đồng, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

Liên hệ: Phan Hoàng Thái    SĐT: 0919.286.500

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...