Chuyển tới nội dung

cho thuê xe su có lái xe giá rẻ


bvls

Recommended Posts

nam tram mot ngay tha th̀em ba tram nua thue han inova lai con co ca dìeu hoa nua con suong hon lai duoc tu lai nua, vua thoai mai vua lich su. Đcong nhan ko ca nha .

đúng là lịch sự hơn nhưng k phải ai cũng có tiền như bạn.nứa là có điều hoà nhưng có những cung đuờng inova k giám chiến nhưng su giasm chiến.nứa là chỉ những người mới biết lái mới thích tự lái như bạn.mình lập pic để ai có nhu cầu thì mình phục vụ, con bạn k có nhu cầu thì xin đi chỗ khác chém nhé nguy hiểm quá cảm ơn bạn đã ghé thăm pic
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

  minh cũng chẳng có ý gì nhưng đây là do mỗi người một cách nhận xét đúng ko, con minh cung chang co tìen de ma thue xe dau, va minh cung ko phai la moi vao nghe lai xe dau ban a minh da chay xe muoi nam nay roi voi lai thoi buoi bay gio nguoi di thue xe hau nhu la ai cung muon tu lai ko phai rìeng gi nguoi moi hoc lai dau vi nguoi ta thich thoai mai.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Nghĩ những người mới biết lái thích thuê tự lái là sai lầm: Rất nhiều người tay lái kỳ cựu, nhưng người ta cũng thuê tự lái vì những lí do sau: Được thêm 1 chỗ, rẽ chỗ nào mình thích, nghỉ chỗ nào mình muốn (có lái chẳng sao nhưng người thuê cảm thấy áy náy phiền hà). Thuê tự lái trò chuyện, nói chuyện gia đình, bè bạn thầm kín thoải mái - có lái  ...cái này thì ngại ngại nè....Tôi có bằng lái 4 năm, lái khắp các đường, đi đâu cũng không muốn lái, vì đã lái xe có được uống chén nào đâu, nhìn bạn, anh em rượu mà thèm...nhưng tôi chỉ thuê tự lái vì nhiều lí do như trên. Và nếu thuê xe Su (nếu là Su cóc) giảm xuống 300k cả có lái tôi cũng không thuê vì cái nóng mùa này. Sorry tôi là dân nhặt ve chai không có tiền nên nói thẳn

mỗi người 1 điều kiện hoàn cảnh.các bác nói đều có lý cả.chủ topic lập ra cho ai có nhu cầu.thuê 500k có lái càng ko phải liên quan gì đến nếu chẳng may sơ xuất sảy ra tai nạn trên đường.đây là cái thứ nhât.cái thứ 2 hợp túi tiền nếu như đi từ 5-6 người.ai có nhiều tiền muốn sang thuê xe khác.dòng cao cấp hơn.e cũng là lái xe ̣đã̉ từṇg đ́i trại trên 3 ̉năm e hiểu.còn bác nào thích tự lái ok thôi nhưng phải thử tay lái khi lên xe.

bác seven_teen thì thích lấy xe lúc nào cũng đc miễn là có tiền :v

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Uh mình cho thuê xe có lái cũng có 500k thôi mà bạn thử tính xem tự lái 500k và có lái 500k chỉ việc ngồi k phải lái xem cái nào hơn các ban đọc kĩ nhé

mất 1 chỗ ngồi của ông lái xe,trong khi đó bây giờ ai chả biết lái

nam tram mot ngay tha th̀em ba tram nua thue han inova  lai con co ca dìeu hoa nua con suong hon lai duoc tu lai nua, vua thoai mai vua lich su. cong nhan ko ca nha .

bác biết chỗ cho thuê ko bảo em với

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...