Chuyển tới nội dung

Đại lý đồ chơi xe Sh cao cấp cho xe Sh Việt 2015 2016


dovanphu07

Recommended Posts

Một siêu phẩm đồ chơi vừa nhập về làm khuấy động thị trường xe SH Việt Nam với kiểu dáng hoàn hảo y như dòng xe SH Ý nhập danh tiếng đời 2010 2011 không những làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất về thiết kế, style làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho dòng xe SH VN nổi tiếng có bề ngoài thô bỉ so với đàn anh của bạn.

Nắm bắt được xu thế của hầu hết anh em biker mong muốn độ chiếc xe yêu của mình, Shop SH Sài Gòn đã tiên phong nhập hàng về và phân phối chính thức siêu phẩm “Dàn áo xe SH Việt Nam 2013 2014 2015 style SH Ý” tại Sài Gòn hay toàn quốc. Với tiêu chí bán cho các biker mặt hàng đẹp nhất – chất lượng nhất – đẳng cấp nhất Shop SH Sài Gòn luôn luôn chú trọng đến kiểu dáng cũng như độ tốt của mặt hàng , cho nên tất cả sản phẩm đồ chơi xe tại Shop SH Sài Gòn được đảm bảo đều là hàng nhập và có xuất xứ minh bạch.

Về tổng quan sản phẩm “Dàn đầu xe SH Việt Nam 2013 2014 2015 phong cách SH Ý” được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, với vật liệu nhựa ABS cực bền chuyên dụng trong ngành công nghiệp độ xe có phẩm chất hoàn hảo y như dàn vỏ xe SH Ý thật vậy. Đồng thời khe tản nhiệt trên mặt trước cùng với ở 2 bên mang cá mang lại sự chắc chắn, sành điệu cho chiến mã của biker . Sản phẩm gồm 5 phần nối lại : mặt nạ, 2 mang cá ,bợ cổ và ốp bửng sau xe .Với mẫu mã hoàn hảo tạo sự vừa khít tuyệt đối như xe zin, vì do là mặt hàng độ nên không có thể giống 100% với sản phẩm zin nên chúng ta khó có thể đòi hỏi quá cao cho mặt hàng “Dàn áo xe SH Việt Nam 2013 2014 2015 style SH Ý”.

Vì đây là sản phẩm tháo lắp được xây dựng theo công đoạn dây chuyền mới tốt nhất nên việc lắp ráp rất dễ dàng và nhanh chóng không như các sản phẩm độ thủ công hàng chợ khác .Vì thế khách hàng đừng quá u sầu khi mua mặt hàng hoặc những khách ở xa muốn đặt hàng về tự gắn, công đoạn tháo gắn rất nhanh chóng khoảng 45 phút là hoàn tất một tuyệt phẩm xe độ.

Ngay bây giờ, tại Cửa hàng SH Sài Gòn đã có sẵn đủ các loại dàn áo xe SH Việt Nam phong cách SH Italia nhập 2010 với các màu tiêu chuẩn của hãng Honda : đen bóng, trắng, đỏ đô , đỏ tươi, xanh dương, nâu ,xám . Vì sản phẩm có sai số khuôn nên Shop SH Sài Gòn đã phân loại ra các sản phẩm khi mới nhập về và sơn tĩnh điện theo hãng khác nhau nên có 2 mức giá có chính sách bảo hành khác nhau.

do-mam-sh-y-cho-xe-sh-viet005.jpg

Website: http://shsaigon.vn

hoặc http://shsaigon.com


SHOP chuyên độ xe SH – SH Sài Gòn

Địa chỉ : 984 Trần Hưng Đạo – Phường 7- Quận 5- TP Hồ Chí Minh


Hotline :
0909.1555.64 ( Mr – Tuấn )
09.3434.5585 ( Mr - Nguyễn )

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...