Chuyển tới nội dung

Lời khuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng đẹp


Recommended Posts

Tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng là một khu vực rất quan trọng, văn phòng đẹp được thiết kế phù hợp sẽ mang lại cảm giác làm việc hăng hái cho viên chức, cũng như tạo ấn tượng tốt trong mắt đối tác. Sự phát triển mau chóng của các doanh nghiệp ngoại bang tại Việt Nam kèm theo những không gian văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại, tối ưu tươm tất chức năng làm việc đòi hỏi các doanh nghiệp trong nước phải cải cách mình ngay lập tức. 

 

Tư vấn cách bố trí nội thất văn phòng 

 

thiet-ke-noi-that-van-phong-cong-ty%20(1

 

Cách bố trí nội thất ảnh hưởng rất lớn đến công hiệu làm việc của viên chức. Lời khuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng đẹp thứ nhất của chúng tôi đó là bài trí khoa học nội thất văn phòng, bàn, tủ tài liệu được thiết kế một cách đơn giản nhất nhằm tạo không gian thông thoáng. 

 

Bàn làm việc thường được thiết kế với độ dài từ 1m đến 1,2m tùy vào diện tích văn phòng mỗi công ty. Hệ thống dây điện, mạng, cáp điện thoại… cần được thiết kế ngầm để tránh tạo sự rườm rà, làm mất thẩm mỹ cho văn phòng. 

 

Trong tư vấn thiết kế văn phòng hiện đại cần phải đảm bảo việc sắp xếp hệ thống internet, telephone tươm tất, giúp viên chức làm việc được hỗ trợ tươm tất, trong thời buổi công nghệ thông cáo, nếu một trong những yếu tố đó bị đứt quãng , doanh nghiệp của bạn sẽ gặp thiệt hại rất lớn. 

 

Thảm văn phòng cũng cần chọn các laoij thảm đồng màu , hoặc màu phù hợp với không gian văn phòng. Tránh dùng các loại thảm có màu sắc sặc sỡ , vừa làm văn phòng thiếu đi tính sang trọng , vừa khiến viên chức làm việc mất tập kết , gây căng thẳng , mệt mỏi. 

 

Tư vấn thiết kế hệ thống ánh sáng văn phòng 

 

thiet-ke-noi-that-van-phong-cong-ty%20(2

 

Hệ thống ánh sáng trong văn phòng cần được thiết kế theo đúng chương trình ánh sáng văn phòng làm việc. Nếu có khả năng tận dụng tốt nguồn ánh sáng từ thiên nhiên là điều đáng quý, nhưng nếu văn phòng công ty bạn không có được nguồn sáng thiên nhiên thì có khả năng thay thế bằng nguồn sáng nhân tạo. 

 

Văn phòng làm việc có mức ánh sáng đạt yêu cầu sẽ giúp nhân làm làm việc hoàn toàn dễ chịu, đạt công hiệu năng suất công việc. Để tiết kiệm, ta nên chọn các thiết bị Soi rõ ánh sáng trắng và sử dụng hình thức Soi rõ gián tiếp để tránh cảnh tượng bị lóa khi làm việc. 

 

Theo chương trình thiết kế ánh sáng CIBSE thì văn phòng làm việc cần nguồn sáng từ 400 – 500 lux để đọc sách, làm việc với máy vi tính, đây là mức ánh sáng lên bề mặt làm việc yêu cầu. 

 

Một số gợi ý thắp sáng để tiết kiệm điện: 

 

- Sảnh, phòng đợi: 200 lux 

- Phòng bảo vệ: 200 lux 

- Hành lang, cầu thang: 100lux 

- Phòng nghỉ: 150lux 

 

Hãy tạo cho công ty bạn một môi trường làm việc công hiệu ngay bây giờ, giúp viên chức được làm việc trong môi trường tốt nhất, tăng hiệu suất làm việc để công ty phát triển không ngừng. Hãy liên quan với hàng ngũ tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp của Nội thất Miền Bắc để nhận được báo giá thiết kế nội thất cạnh tranh nhất. 

 

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

VP:  Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

Mobile: 0988 888 925

Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...