Chuyển tới nội dung

Recommended Posts

Tượng gỗ di Lặc dùng trưng bày, thờ cúng tại các gia đình cũng được chế tác từ rất nhiều loại vật liệu riêng biệt bao hàm hiện kim giá trị như vàng bạc đồng hay ngọc đá … tuy nhiên tượng gỗ Di Lặc có nhẽ được chọn lựa nhiều hơn cả trong việc để tại gia đình. Gỗ thuộc hành Mộc, biểu tượng mùa xuân phấn khởi, mang bản chất của sự phát sinh và thanh bình. Hành động trưng bày Tượng gỗ tại gia đem đến xúc cảm hòa quyện trong vạn vật, thể hiện yên bình nơi tổ ấm của bạn.

Phật di Lặc đã đi qua không ít kiếp hóa hiện muôn vàn thân tướng trong đời sống con người để truyền đạo giải thoát.Tượng gỗ Di Lặc được cho là lấy đi nỗi buồn và biến nó thành niềm vui; Ổn định trần gian trở nên cuộc sống viên mãn; Lý tưởng cho Đức Di Lặc hóa giải nỗi buồn thành niềm vui, luôn hướng nhân loại đến cuộc sống viên mãn. Chính vì vậy, mùa đầu tiên trong năm được mang tên là Xuân Di Lặc.

-           Bày biện tượng gỗ Di Lặc dựa trên tuổi và mệnh: Các gia đình phương đông tin tưởng đại diện tượng gỗ được chọn cần dung hòa cùng người nhà đồng thời giảm bớt  điều xấu đem đến vận xui cho người nhà.

-           Bày biện tượng gỗ Di Lặc  trong không gian rộng:Đối với  chỗ lớn thì tầm nhìn là vô cùng quan trọng và cách sắp đặt tượng gỗ cần một sự tỉ mỉ do cần phải đánh giá bố cục “chính – phụ” để tránh sự tách biệt cũng như rời rạc tối kị. Gần như phụ thuộc vào nhạy cảm của người sắp đặt

gk1IEP6.jpg

-          Trang trí tượng gỗ Di Lặc trong không gian hẹp: Trong trưng bày tượng gỗ thì tầm nhìn có ảnh hưởng rất lớn. Trong hoàn cảnh chúng ta đứng gần một đồ vật quá lớn dường như không mấy ai nhận ra vẻ đẹp tổng thể của bức tranh mà bị che lấp bởi những điểm đơn lẻ. Không gian hẹp có thể nhìn dường như bao quát, nhưng không nên lựa các tượng gỗ có kích thước kích thước to.

-           Trang trí tượng gỗ Di Lặc  theo sở thích: Cách này phối hợp dễ nhất về sự thói quen, sở thích và địa điểm của gia chủ, thường những người chơi đồ ngỗ kinh nghiệm vừa am hiểu tốt phong thủy vừa có thể có khiểu trang trí tốt do đó họ hoàn toàn có thể trang trí một nơi ở thật ổn

 

-----------
TƯỢNG GỖ MỸ NGHỆ HƯNG THỊNH
66A, Dương Đức Hiền, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Hotline: 0982 299 239

Keyword: tuong go di lac

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...