Chuyển tới nội dung

3 địa chỉ mua túi xách da nam cực chất và cực bền


Recommended Posts

Thiết kế đẹp – độc – chất và lạ.
Dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng phù hợp đó là các điều mà các địa chỉ mua túi xách da nam dưới đây sẽ mang đến cho bạn.

1. Gento – Túi pha da trẻ trung

Mọi người đang tìm 1 địa chỉ mua túi xách da nam trẻ trung, cao cấp và phong cách? Vậy Gento sẽ là sự chọn lựa của bạn rồi. Với những mẫu túi xách nam đẹp  ở đây đa phần là túi pha da và vải jeans, có gắn nhiều họa tiết trang trí. Với các điểm này đã gợi nhớ tới lối du mục, hippie vang danh một thời rồi.
Về dịch vụ đi kèm, thì. Gento chấp nhận đổi trả trong khoảng 3 ngày bắt đầu từ lúc từ mua hàng. Thời gian bảo hành là 06 tháng với các lỗi như: khóa bị gỉ, da bị mủn dù không bị vật nhọn cứa vào….

dia-chi-mua-tui-xach-da-nam-1-1.jpg

2. MenZ – Túi da thật phủi bụi

MenZ là một trong các địa chỉ mua túi xách da nam đi đầu ở thiết kế. Các loại túi xách trên đây đều được tìm lọc từ hàng trăm mẫu thiết kế khác nhau. Phải làm thế nào để nhấn mạnh nét nam tính đầy sức hấp dẫn của người nam giới! Điều ấy là điều mà MenZ luôn hướng tới.
Chất liệu sản phẩm ở đây là da bò sáp ko sơn. Da bò sau khi thuộc chỉ được bôi 1 lớp sáp bảo vệ, ko sơn màu sau đó. Với các thớ da còn nổi vân một cách tự nhiên nhất. Đây là lớp da ở cùng ngay phần sống lưng của con bò. Chúng cực kỳ dẻo dai, và mềm mại.
Hơn nữa, tìm đến địa chỉ mua túi xách da nam độc đáo này, mọi người còn nhận được rất nhiều dịch vụ hậu mãi Số 1. Ví dụ, thông thường tại nơi khác, mọi người chỉ free sửa chữa những lỗi do do chính nhà cung cấp khoảng nửa năm (hoặc thậm chí ko có bảo hành). Còn trên MenZ, có chế độ bảo hành lên đến 3 năm cho một dòng túi.

3. Olug – Túi handmade thời trang

Đến với địa chỉ mua túi xách da nam này, nổi bật trước tiên sẽ là những dụng cụ đục, khắc, khâu da. Toàn bộ những dòng túi ở đây đều được may tay. Thiết kế khá điệu, sử dụng nhiều đồ trang trí như khuy, chỉ, hoặc chiếc điêu khắc trên bề mặt da.
Olug chấp nhận đổi trả khoảng ba ngày. Với mỗi loại túi xách trên đây cũng được free làm mới da và vệ sinh trong thời gian dùng.
Những mẫu túi xách trên đây chủ yếu là kiểu túi tote (hay túi xách tay) bằng da sơn bóng mềm mại. Túi có thể chứa được laptop và rất nhiều vật dụng khác. Với giá tiền chỉ từ khoảng khoảng 1,3 tới 2 triệu đồng/cái.

Nguồn Bài viết: http://menz.vn/dia-chi-mua-tui-xach-da-nam-qua-chat/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...