Chuyển tới nội dung

Tiểu Ni Tử

Thành viên
  • Nội dung

    27
  • Tham gia

  • Hoạt động cuối

Thành tích của Tiểu Ni Tử

Thành viên mới

Thành viên mới (1/14)

3

Uy tín Cộng đồng

  1. https://cholangson.vn/topic/56738-tim-nguon-cung-cap-chan-ga-chan-vit-dau-vit/
  2. 2 triệu tròn được không bạn
  3. Rượu là một trong những phương tiện mình dùng để nâng cao sức cạnh tranh của quán. Nếu bạn có rượu ngon theo yêu cầu của mình thì mình sẽ thử gặp nhau xem sao. Hiện nay mình đang có một cơ sở cung cấp loại rượu như sau: - Men lá 100% - Ủ được 3 tháng trở lên. - Nồng độ sau khi ủ còn ~32 độ, uống êm và cảm giác sau uống rất mềm... - Rượu chuẩn, say dậy không bị mệt như các loại rượu công nghiệp. - Hầu như chưa cung cấp cho một nhà hàng quán nhậu nào. - Giá cả mặc dù hơi cao nhưng trong phạm vi châp nhận được. Nếu bạn cung cấp được rượu đáp ứng tốt các yêu cầu trên thì để lại số mình sẽ liên hệ. Vì mặc dù đã có nơi cung cấp nhưng không muốn phụ thuộc vào một cửa duy nhất.
  4. Như title ạ. Nhà em cần một người cung cấp những nguyên liệu kể trên hàng ngày ạ. Lưu ý: nhà em không chơi đồ đông lạnh nhé. Chỉ dùng đồ tươi thôi, bác nào biết thì chỉ cho em với. Bác nào cung cấp được thì pm cho em sdt để em liên lạc nhé.
  5. À, vẫn bị! Gỡ đi, cài lại vẫn bị! Help me!
  6. xoá vào file nghi ngờ trong ổ C và update lại firefox. Giờ thì được rùi!
  7. Máy tính thì chắc không phải. Trình duyệt khác vẫn bình thường! Giờ xử lý thế nào cho ổn hả ad?
  8. Dạo gần đây, dùng firefox vào cholangson.vn thì vào được nhưng khi bấm bất kỳ liên kết nào (bao gồm cả chuột trái lẫn chuột phải) thì nó load ra địa chỉ này: http://spns.rotatemyad.com/reaf.php?aid=861&key=c07da12841ed3554e8f1a548ab1e3a57ce18a908&is=6&stub=func20470&url=http%3A%2F%2Fcholangson.vn%2Fforum%2F30-1-dich-vu%2F Dùng các trình duyệt khác thì bình thường, lý do tại sao vậy? Liệu có phải do Firefox của mình có vấn đề????? Dùng firefox để vào những trang khác thì hoàn toàn bình thường!
  9. Mình nghĩa bạn nên đưa thông tin về mức độ lương để thuận tiện cho người nhận thông tin và người tuyển dụng!
  10. Các bạn có bạn bè hay người quen đang là SV, cần công việc làm thêm thì có thể giới thiệu giúp em với ạ! Bởi vì em nghĩ, công việc và mức lương thế này đối với các bạn sinh viên cần làm thêm để thêm thu nhập trang trải một phần cho nhu cầu học tập và cải thiện phần nào mức sống của các bạn ấy. Tất nhiên, mình hứa sẽ tạo điều kiện để không ảnh hưởng hoặc ảnh hưởng mức độ ít nhất tới việc học hành của các bạn! Vì gia đình mình cũng có người đã từng học tập tại trường CĐSP LS và hiện đang làm việc trong nghành GD nên hiểu những khó khắn của các bạn nếu đi làm thêm. Tuy nhiên cũng phải hài hòa để hai bên cùng không bị ảnh hưởng.
  11. Khi nào khai trương mình sẽ thông báo rộng rãi. Các bạn qua ủng hộ nha! Vì quán có địa điểm không được thuận lợi cho khách hàng lắm nên mình cũng đưa ra những hình thức khuyến mại cho khách hàng có thể chấp nhận được, thêm nữa là các món được chọn khác lạ hơn một chút! Cảm ơn bạn! Nhưng so với mặt bằng chung thì lương thế này không thấp đâu ạ, vừa phải ạ! Chỉ có thể nói là thu nhập của loại hình lao động này thấp thôi ạ! Nhà em có mấy thuồng luồng rồi nên chắc không cần thuê anh ạ! ^^ Bạn của anh là người làm cùng em, em với vợ chồng anh ấy góp vốn ạ!
×
×
  • Tạo mới...