Chuyển tới nội dung

xedapdiendk

Thành viên
  • Nội dung

    48
  • Tham gia

  • Hoạt động cuối

Liên hệ

Xem hồ sơ gần đây

1358 lượt xem hồ sơ

Thành tích của xedapdiendk

Thành viên mới

Thành viên mới (1/14)

-1

Uy tín Cộng đồng

  1. xedapdiendk

    CẦN MUA XE ĐẠP THỂ THAO

    Bác ra đị chỉ sau tham khảo xem nhé. Số 75 Trần Đăng Ninh Cửa hàng chuyên Xe đạp điện, xe đạp thể thao tại Lạng Sơn.
  2. Mua backlink cũng phải lựa chọn trang để mua chứ b. mua site có nhiều link trỏ ra ngoài hay site bị dính chưởng thì mất tiền oan ây chứ
  3. Trên 4rum này có cao nhận nào học và làm seo không cho mk học hỏi chút kinh nghiệm với, mk hiện tại ở Lạng Sơn đang quản lý website Xe Đạp Điện bên DK Việt Nhật mà Seo từ khóa này hiện giờ khó quá. Làm mãi làm hoài mà từ khóa Xe dap dien vẫn chỉ lẹt đẹt top 9 - 12 thôi chả có cách nào đẩy cao lên được. Trình độ thì mk tự học qua các video online nên không được cọ sát nhiều để có thêm kinh nghiệm trong cái thế giới vô hình này. Nếu có ai cùng học hỏi và trao đổi thì tốt quá, cứ 1 mk mà làm thế này chả biết bao giờ khá lên được, mà nghề seo lại đòi hỏi các từ khóa phải đứng top mới có miếng cơm để ăn. Rất cần được học thêm, nếu có cao nhân nào thì cho mk học hỏi nghề này với nhé. cs đưa đẩy thế nào lại vào với nghề seo này.hihi trang web mk hiện đang seo đây các bac có thể tham khảo: http://xedapdiendaokhoi.vn website tuy giao diện hơi cũ nhưng cũng có thể seo ngon được.hihi
  4. mua xe đạp điện, xe máy điện cũng được mà chủ thớt, giá cũng hơp lý không tốn xăng nữa đó.
  5. Bác bán rồi mua xe đạp điện mà sài cho đỡ tốn xăng
  6. xedapdiendk

    Cân mua xe đạp điện.

    b có thể tham khảo thêm sản phẩm bên mình tại: + Số 1 Minh Khai, TP. Lạng Sơn. + Số 75 Trần Đăng Ninh, TP. Lạng Sơn. hoặc tham khảo thêm tại: http://xedapdiendaokhoi.vn chúc bạn mua được xe ưng ý nhất.
  7. Là dòng xe máy điện mới nhất nhập khẩu từ Đài Loan cá tính, tốc độ và quãng đường siêu trên 80km, xe thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm. Thiết kế đột phá thời trang, cá tính,trẻ trung với mọi lứa tuổi sử dụng, đa màu thời trang.Xe máy điện mới nhất được tung ra thị trường hiện nay luôn được các bạn trẻ yêu thích. Khung xe cứng chắc chịu tải trọng cao, phần vỏ nhựa xe có độ chống xước tốt giúp xe bền đẹp theo thời gian. Đồng hồ điện tử hiển thị rõ nét tốc độ và dung lượng điện năng của xe. - Xe điện GOGOLO sử dụng động cơ 1800w siêu khỏe trong điều kiện lý tưởng sánh ngang xe máy được bọc trong 1 bộ vỏ khá to, Giúp xe có thể chạy được với vận tốc lên tới 85-100 km/h -Xe điện GOGOLO của DKBIKE hoàn toàn có thể đảm bảo an toàn cho người điều khiển với hệ thống phanh đĩa có khả năng chống bó cứng đời mới nhất cho cả bánh trước và bánh sau. Giảm xóc thuỷ lực cao cấp siêu êm kể cả đi những đoạn đường khó đi nhất - Đèn pha Led siêu sáng có 2 chế độ chiếu xa, gần. - Chế độ khởi động 3 cấp tốc độ sử dụng nút bấm điện tử. gây ấn tượng với người sử dụng bởi thiết kế nhỏ gọn, năng động và chắc chắn của mình. Khối lượng xe khoảng 60kg nên quán tính khá cao, từ đó làm cho việc tăng giảm tay ga trong quá trình di chuyển trở nên dễ dàng và giữ được tốc độ khá đều và ổn định. Ắc quy 48V- 20A sạc đầy trong khoảng thời gian từ 4-8h, quãng đường đi được trên mỗi lần sạc vào khoảng 50 km đến 60 km . Cốp xe được thiết kế ở yên sau khá rộng rãi, sức chứa cũng lớn hơn các dòng xe trước đó. Tuy nhiên mẫu xe này cũng có những nhược điểm về kiểu dáng chủ yếu dùng sắt nên thiếu đi sự mềm mại và sắc nét, gầm xe quá thấp chỉ với 7 cm, bộ sạc để thấp nên mẫu xe này tuổi thọ của ắc qui và bộ điều khiển cũng kém hơn do sẽ bị tiếp xúc với nước và nguyên lý chào ngược của ắc qui nên cũng giảm đi độ bền và gây ra phiền toái cho người sử dụng. sản phẩm được cung cấp độc quyền bởi : http://xedapdiendaokhoi.vn tất cả các sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận và giấy tờ của Cục ĐKVN cấp.
  8. Công ty mk hiện vẫn còn tuyển b nhé. Hiện tại bên công ty chưa có ktx cho nhân viên ở xa b nhé. mk nghĩ nếu b cách 7km thì việc đi lại chắc k mất quá nhiều thời gian lắm. Thanks!
  9. Cảm ơn b đã quan tâm tới tin đăng. TL: Hiện công ty vẫn tiếp tục nhận hồ sơ. - Trường hợp của b bên mình vẫn sẽ xét tuyển nhé. - Kỹ thuật: Nếu b chưa có tay nghề công ty sẽ đào tạo b trong vòng 1 tuần từ A-Z ( Không mất chi phí đào tạo) tới khi b lắp ráp được nhé. Thanks!
  10. TL B: Tùy thuộc vào mức độ công việc có thể là làm cả CN cũng có thể được nghỉ. - Hồ sơ: B làm hồ sơ xin việc bình thường có đầy đủ dấu của chính quyền địa phương. - Chế độ và phúc lợi cá nhân B sẽ được TL trực tiếp khi tới PV xin việc. Thanks!
  11. Cảm ơn b đã quan tâm tới Tin đăng. TL: Bên công ty qua tết vẫn nhận hồ sơ b nhé. B có thể nộp trục tiếp tại công ty or cửa hàng Số 1 Minh khai. Time: 7 ngày trong tuần, Giờ làm tổng: 8h30/ 1 ngày Lương: Ăn theo sản phẩm (Chưa có tay nghề ăn theo lương cơ bản 2tr5/ tháng)
  12. Mỗi hành trình là một bước đi mới, mỗi thời điểm là một sản phẩm mới theo phong cách mới. Với ý tưởng táo bạo từ một chú bọ cánh cứng qua thiết kế của các nhà thiết kế lừng danh đã tạo nên một sản phẩm Xe Máy Điện hoàn toàn mới. Sự sang trọng kèm theo chút tinh tế từ đèn chiếu sáng phía trước cho tới đèn xinhan thì XE MAY DIEN GOGOLO được được thiết kế quá hoàn hảo từ mọi góc nhìn. Sản phẩm hiện đang được các nhà phân phối rất ưa chuộng trên thị trường xe máy điện tại Việt Nam, với giá cả và chi phí hợp lý nhất thì việc sở hữu một chiêc xe ma dien gogolo là điều hết sức dễ dàng với các bạn. Mọi chi tiết về sản phẩm xe máy điện được cập nhập liên tục tại: http://xedapdiendaokhoi.vn
  13. cảm ơn các bạn đã quan tâm tới sản phẩm của DKBIKE Các b có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: http://xedapdiendaokhoi.vn
  14. cháo bạn! b có thể ra cửa hàng tham khảo các dòng xe đạp thể thao tại - Số 1 Minh Khai - Số 75 Trần Đăng Ninh Nếu muốn trẻ trung và thời trang b có thểm tham khảo thêm về sản phẩm xe dap dien tại cửa hàng nhé. Hy vọng sản phẩm sẽ làm vừa lòng b! Thanks!!!
×
×
  • Tạo mới...