Chuyển tới nội dung

Hạt óc chó, hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe


Recommended Posts

Hạt óc chó, hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

 

Hạt óc chó vàng được xem như là hạt dinh dưỡng có giá trị cao cho con người.

Chúng tôi chuyên cung cấp hạt óc chó Mỹ, san phẩm nhập khẩu chính ngạch. Chất lượng tuyệt vời.

 

Quả óc chó JumboWalnuts với vị khá ngọt là giống óc chó Mỹ cao cấp thơm ngon đặt biệt nhất trong hơn 20 mẫu giống óc chó khác nhau!

 

Quả óc chó JumboWalnuts…Năm 1915, mẫu óc chó Hartley đã được trưng bày tại Hội chợ triển lãm World’s Fair và giành giải thưởng danh dự (blue ribbon) cho những dòng hạt dinh dưỡng. Bây giờ , trong sự đa dạng của những chủng mẫu óc chó thì óc chó JumboWalnuts được coi là 1 cái “óc chó cổ điển” (classic walnut). Hartley là loại óc chó độc quyền của vùng california Mỹ mới mang giống óc chó này.

sở hữu tới hơn 20 dòng óc chó khác nhau nhưng JumboWalnuts là cái cao cấp nhất. Cách thức nhận mặt là Bạn để thẳng đứng lên mặt phẳng và quả óc chó JumboWalnuts là mẫu quả độc nhất có thể đứng theo chiều dọc. Đây là 1 trong các điều cực kỳ thú vị về dòng quả này, bạn hãy cộng Nhận định và khám phá lúc mua dòng óc chó này Call

. Cách thức dùng quả óc chó

tiêu dùng kìm kẹp quả óc chó, sau ấy ăn phần nhân, phần vẩy ở giữa bỏ, có thể dùng óc chó khiến bánh, khiến cho nhân sôcôla, ép lấy dầu, sử dụng mang sữa tươi, ngon hơn lúc bỏ óc chó vào lò vi sóng mang nhiệt độ 160 độ rồi lấy ra bóc ăn, sẽ có vị thơm và bùi hơn, quả óc chó mang hạn sử dụng trong 01 năm nhưng tiêu dùng tốt nhất trong vòng 2-3 tháng sau lúc mở túi.

 

4. Cách thức ăn quả óc chó

 

Ngày ăn 8 – 10 quả chia đều thành phổ thông bữa nhỏ, người ăn kiêng nên ăn trước bữa ăn, uống phổ quát nước.

 

5. Phương pháp bảo quản quả óc chó

 

Bảo quản ở nơi thoáng mát khô ráo, ko để hở không khí, khi mở túi nên đóng mép kĩ sau mỗi lần dùng, với thể cho vào lọ đậy kín bảo quản thấp nhất ở ngăn mát của tủ lạnh.

Quả óc chó được xem là vua của các mẫu hạt vì những lợi ích sức khỏe cho con người, đặc trưng rất tốt cho phụ nữ thời kỳ sở hữu thai, quả óc chó đem lại rất nhiều lợi ích vượt bậc cho mẹ bầu và đặc trưng là não bộ của thai nhi.

 

***TÁC DỤNG CỦA QUẢ ÓC CHÓ

 

1. Cải thiện sức khỏe tim mạch


Quả óc chó đã được xem là dòng hạt phải chăng cho tim mạch. Những cuộc nghiên cứu trong phổ thông thập kỷ qua đã chỉ ra, quả óc chó có ti tỉ lợi ích cho trái tim và hiệu quả hơn bất cứ loại hạt nào trên trái đất. Cục điều hành Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã tuyên bố, quả óc chó là thực phẩm giúp trái tim khỏe mạnh và nên được bổ sung vào chế độ ăn uống dinh dưỡng để bảo kê sức khỏe tim mạch.

hai. Củng cố động mạch
Ngoài tác dụng bảo vệ trái tim, quả óc chó còn sở hữu tác dụng rất lớn đối với những bệnh nhân bị huyết áp cao và giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn.

 

3. Ngăn ngừa sỏi mật


Dữ liệu thu thập trong khoảng dò xét trên hơn 80.000 người trong suốt hai thập kỷ nghiên cứu đã cho thấy quả óc mang thể ngăn đề phòng sỏi mật. Vì vậy , giả dụ bạn đang đối mặt mang nguy cơ bị sỏi mật hay ko muốn mình sở hữu căn bệnh này thì bạn nên ăn quả óc chó mỗi ngày.

 

4. Bảo vệ xương


một thực tại ai cũng biết là xương thoái hóa dần theo tuổi tác. Mật độ khoáng vật trong xương giảm xuống sẽ dẫn đến hiện tượng loãng xương. Dinh dưỡng phong phú có trong quả óc chó sẽ giúp xương của bạn chắc khỏe ngay cả khi tuổi đã cao. Những người thường xuyên ăn quả óc chó sẽ ko phải đối mặt mang hiện tượng giảm khoáng vật khiến xương bị yếu lúc về già.

 

5. Hỗ trợ giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ


dùng quả óc chó sẽ cung cấp một lượng lớn omega-3 cho cơ thể, giúp trẻ sáng tạo hơn, trí tuệ vững mạnh. Cùng lúc , trẻ còn được bổ sung thêm 1 số thành phần thiết yếu , quan yếu như photpho, một số mẫu vitamin…

 

6. Bổ thận tráng dương ở nam giới


Vai trò quan yếu nhất của quả óc chó đối mang nam giới đấy là khả năng giúp nam giới tăng cường sinh lý. Yếu sinh lý là một trong những điều khiến nam giới rất tự ti về bản thân, khiến cho cuộc sống hôn nhân ko hạnh phúc.

 

1 số thành phần trong quả óc chó giúp tinh trùng của nam giới khỏe hơn, tăng khả năng sống sót, đi lại, cân bằng hình thái tinh trùng để trong khoảng đấy tăng khả năng thụ thai. Nếu như tinh trùng yếu sẽ rất khó có thể di duyển đến gặp trứng và thụ thai. Bởi thế , quả óc chó còn được xem là cái thực phẩm dinh dưỡng giúp làm tăng khả năng có con, hỗ trợ điều trị những trường hợp vô cơ, hiếm muộn.

 

7. Mang đến giấc ngủ ngon hơn


tiêu dùng quả óc chó thường xuyên giúp bạn dễ ngủ hơn, ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn.

8. Kiểm soát lượng tuyến phố trong máu
Quả óc chó của Mỹ để bổ sung sức khỏe và kiểm soát tốt lượng con đường trong máu.

9. Đề phòng ung thư
những chất chống oxy hóa trong quả óc chó còn giúp ngăn ngừa việc lão hóa của các tế bào và cơ thể .

 

Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 091 6645 182

Website: https://depvoithiennhien.com/

hat-oc-cho-san-pham-1.jpg

Đã sửa bởi ncthien
bổ sung thông tin
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...