Chuyển tới nội dung

baongocvu

Thành viên
  • Nội dung

    41
  • Tham gia

  • Hoạt động cuối

Giới thiệu baongocvu

  • Hạng
    Thành viên mới

Xem hồ sơ gần đây

Chức năng chưa kích hoạt và không hiển thị với người khác

  1. Khuyến mãi MobiFone ngày 22/08/2018 chính là cơ hội “VÀNG” để cho các thuê bao di động trả trước (thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều - đang trong thời gian giữ số) gia tăng tài khoản chính cũng như tài khoản khuyến mãi. Bởi bạn chỉ cần nạp tiền trong thời gian triển khai chương trình là sẽ được hưởng thêm 20% giá trị nạp tiền. Đặc biệt, mức khuyến mãi 20% được áp dụng cho tất cả các lần nạp và mệnh giá trong thời gian khuyến mại, trong đó 10% vào tài khoản KM2V, 10% vào tài khoản KM3V. Lưu ý: · Thuê bao trả trước kích hoạt từ 1/1/2017 trở về sau và đang còn trong thời gian hưởng khuyến mãi nạp tiền của các thẻ đầu tiên: thì sẽ hưởng theo ưu đãi chương trình này và bị tính là 1 lần nạp thẻ. · Không áp dụng cho các thuê bao Fast Connect trả trước.. Chương trình chỉ áp dụng duy nhất trong ngày 22/08/2018. Vậy các bạn đừng quên hẹn giờ để nạp tiền và hưởng khuyến mãi này nhé! Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090, để được hỗ trợ.
  2. Để khách hàng được thoải mái nghe gọi và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích nhất, MobiFone vừa “tung” ra gói cước C90N với chi phí thấp và dung lượng data siêu hấp dẫn dành cho thuê bao trả trước hòa mạng mới giúp bạn không còn lo lắng vấn đề gián đoạn khi liên lạc. Cụ thể, chương trình áp dụng cho các thuê bao trả trước hòa mạng mới bộ Sim1+, MobiQ, Phú Quý, Phú Quý @, Ban trắng, Zone+ (CTKV 4), Hoa Phượng, Cây khế, Hạt dẻ, Bông lúa, Kỳ Nam, Tây Nguyên xanh, Trầm Hương, Tây Nguyên, Sim Tám, Ba Khía từ 25/07/2018 trở về sau và thuê bao trả trước đã từng đăng ký gói cước C90 từ 10/8/2017 đến 24/7/2018. Với cước phí chỉ 90.000đ/tháng, thuê bao đăng ký gói C90N sẽ nhận ngay 1.000 phút gọi nội mạng, 50 phút gọi trong nước và 4GB data mỗi ngày. Được sử dụng trong vòng tối đa 12 chu kỳ kể từ khi đăng ký gói thành công. Để đăng ký bạn soạn tin: DK “Tên gói” gửi 999. Hệ thống sẽ tự động gia hạn gói khuyến mại nếu hết thời gian hưởng khuyến mại bạn không soạn tin hủy. Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090.
  3. 1. Mô tả công việc: - Tham gia khóa đào tạo 20 ngày về kỹ năng CSKH và nghiệp vụ truyền hình MobiTV (Hỗ trợ đào tạo 50k/ngày) - Tiếp nhận cuộc gọi và trả lời đúng như những gì được đào tạo. - Làm việc theo ca, luân phiên 2 ca theo sự phân công của trưởng ca. - Sáng: 7h00 đến 15h00, Chiều từ 15h00 đến 22h00 2. Quyền lợi: - Thu nhập chi trả theo công trực (lương trung bình dao động từ 5,5 triệu đến trên 7,8 triệu đồng). (Ca sáng 160k/Ca chiều: 175k, chưa bao gồm lương tăng ca) - Đảm bảo đóng BHXH, BHYT cho các nhân sự chính thức. - Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng.. - Được cung cấp máy tính, điện thoại, văn phòng làm việc chuyên nghiệp - Lương thử việc bằng 85% lương chính thức (thời gian thử việc có thể rút ngắn xuống 1 tháng nếu nhân sự có năng lực tốt). - Tham gia công đoàn, đảm bảo đầy đủ chế độ tốt nhất cho người lao động: du lịch, khám sức khỏe, thăm hỏi ốm đau…. 3. Yêu cầu: - Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên - Hoạt ngôn, giao tiếp tốt, diễn đạt lưu loát, không bị ngọng. - Sử dụng cơ bản tin học văn phòng - Trung thực, có trách nhiệm và đam mê với nghề - Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, telesale, CSKH... 4. Thông tin liên hệ: Hồ sơ gửi trực tiếp tại: Tầng 16 tòa CTM Số 139, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gửi CV về mail: thaoht@mobifoneservice.com.vn Liên hê Hotline Ms Thảo: 024 665 32 158/090 451 3693 Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
  4. Bắt đầu từ 23h00 ngày 8/8/2018, MobiFone đã tiến hành thử nghiệm chuyển đổi thành công thuê bao 11 số về 10 số. Lần thử nghiệm này được thực hiện trên 1.000 thuê bao để chuẩn bị cho phương án chuyển đổi chính thức từ ngày 15/9 theo lộ trình của Bộ TT&TT. Quá trình thử nghiệm chuyển đổi đã thành công tốt đẹp, các chỉ tiêu kỹ thuật đều đảm bảo cả phần khai báo và thử nghiệm dịch vụ cơ bản (gọi, nhắn tin, sử dụng data) trên tất cả các hệ thống. Kế hoạch khai báo, các bước và thứ tự thực hiện, phối hợp giữa các đơn vị trên toàn hệ thống của MobiFone toàn quốc đều đảm bảo phối hợp nhịp nhàng, ăn ý và thành công. Thuê bao 11 số của mạng MobiFone gồm các đầu số 0120, 0121, 0122, 0126, 0128 sẽ chuyển thành 070, 079, 077, 076, 078. Theo kế hoạch, MobiFone sẽ tiến hành việc chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số làm nhiều đợt với từng tập thuê bao khác nhau và thời gian bắt đầu chuyển đổi là 00 giờ 00 phút ngày 15/9/2018. Trong thời gian diễn ra chuyển đổi, từ 15/9/2018 đến hết ngày 14/11/2018, MobiFone sẽ thông báo với khách hàng số thuê bao mới của khách hàng bằng tin nhắn tại thời điểm chuyển đổi thành công. Kết thúc thời gian quay số song song, MobiFone sẽ duy trì phát âm thông báo hướng dẫn quay số theo đầu số mới bắt đầu từ ngày 14/11/2018. MobiFone sẽ hỗ trợ duy trì âm thông báo trong thời gian tối thiểu 90 ngày kể từ thời điểm kết thúc quay số song song để thông báo cho người gọi biết số điện thoại mới của người được gọi. Nhằm tạo điều kiện việc chuyển đổi đầu số diễn ra thuận lợi, MobiFone đã đưa ra ứng dụng My MobiFone để hỗ trợ khách hàng cập nhật lại số thuê bao trong danh bạ sau khi chuyển đổi. Khách hàng có thể chính thức sử dụng tính năng đổi đầu số trong danh bạ trên ứng dụng My MobiFone từ ngày 15/9/2018 - thời điểm bắt đầu thực hiện chuyển đổi thuê bao 11 số thành 10 số theo quy định của Bộ TT&TT. Thay vì phải tốn hàng giờ đồng hồ để sửa đổi từng cái tên, con số trong danh bạ của mình, với ứng dụng này, danh bạ mới của khách hàng sẽ được cập nhật chỉ trong vài phút, giúp cho việc liên lạc không gặp gián đoạn. Tính năng này sẽ không chỉ áp dụng riêng với các số điện thoại của MobiFone, mà có thể sử dụng để chuyển đổi tất cả số điện thoại của các nhà mạng khác. MobiFone đang tích cực thử nghiệm hệ thống, phối hợp với các nhà mạng khác là Viettel, Vinaphone, Gtel, Vietnamobile, duy trì kênh liên lạc và sẵn sàng phối hợp trong việc thử nghiệm kế hoạch trước chuyển đổi cũng như trong giai đoạn chính thức nhằm đảm bảo quyền lợi và thông suốt liên lạc của khách hàng, đảm bảo cho kế hoạch đầu số diễn ra tốt đẹp vào 15/9 sắp tới. http://www.mobifone.vn/wps/wcm/connect/c508d129-c391-43da-a4ed-0c24181366d7/1/IMG_2357.jpg?MOD=AJPERES&CACHEID=c508d129-c391-43da-a4ed-0c24181366d7/1
  5. 1. Mô tả công việc: Tiếp nhận phản ánh của khách hàng các sản phẩm của Asus. Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Asus.vn Làm ca linh hoạt (22 công/tháng) Ca gãy: 15h30 đến 22h30, Ca đêm: 22h30 đến 8h00 Chủ nhật: Ca sáng: 8h-16h30, ca chiều: 16h30-22h30, ca đêm: 22h30-8h 2. Quyền lợi: Thu nhập hấp dẫn 6 - 8 triệu/tháng, làm đủ 22 công/tháng hưởng nguyên lương Được tham gia đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ từ các kỹ sư chuyên nghiệp Asus Có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý Đảm bảo đóng BHXH, BHYT cho các nhân sự chính thức. Được cung cấp máy tính, điện thoại, văn phòng làm việc chuyên nghiệp. Lương thử việc bằng 85% lương chính thức (thời gian thử việc có thể rút ngắn xuống 1 tháng nếu nhân sự có năng lực tốt). Tham gia công đoàn, đảm bảo đầy đủ chế độ tốt nhất cho người lao động: du lịch, khám sức khỏe, thăm hỏi ốm đau…. 3. Yêu cầu: Giới tính: Ưu tiên ứng viên nam do đặc thù công việc Tốt nghiệp THPT trở lên Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Adroid, hiểu biết cơ bản về phần mềm máy tính Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực điện tử, PG thiết bị điện tử.. 4. Thông tin liên hệ: Hồ sơ gửi trực tiếp tại: Tầng 16 tòa CTM Số 139, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gửi CV về mail: thaoht@mobifoneservice.com.vn Liên hê Hotline Ms Thảo: 0904 513 693 Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
  6. Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt được triển khai từ ngày 13/8 - 19/8/2018 cho thuê bao trả trước đang hoạt động 1 chiều hoặc 2 chiều của MobiFone, có số phút nhận cuộc gọi liên mạng trong nước trong thời gian triển khai chương trình vượt quy định sẽ được mua gói data D12 với giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ với 12.000đ bạn sẽ có 4GB Data sử dụng trong vòng 24h. Thời gian để mua gói và hưởng ưu đãi sẽ bắt đầu từ ngày 14/08 đến ngày 20/8/2018. Các thuê bao đủ điều kiện có thể soạn tin DK_D12 gửi 999 để đăng ký gói. Lưu ý: · Ưu đãi không áp dụng: PFC, TB SIM 1+, Cây Khế, Hạt Dẻ, Zone+, Zone ++, SIM Tám, Bông lúa, Ba Khía Lửa, Hoa Phương, Phú Quí, Phú Quí @, Tây Nguyên Xanh. · Không giới hạn số lần đăng ký gói trong thời gian khuyến mãi. · Các thuê bao thỏa mãn điều kiện sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ Mobifone. Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090.
  7. 1. Mô tả công việc: Thực hiện gọi ra Chăm sóc khách hàng qua đầu số ngắn, khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm dịch vụ mảng di động viễn thông. Làm theo giờ hành chính từ 9h00 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. 2. Quyền lợi: Thu nhập chi trả theo năng suất (lương trung bình dao động từ 4 triệu đến trên 7 triệu đồng). Đảm bảo đóng BHXH, BHYT cho các nhân sự chính thức. Tham gia đào tạo 5 buổi hỗ trợ 300k/5 buổi. Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng.. Được cung cấp máy tính, điện thoại, văn phòng làm việc chuyên nghiệp Lương thử việc bằng 85% lương chính thức (thời gian thử việc có thể rút ngắn xuống 1 tháng nếu nhân sự có năng lực tốt). Tham gia công đoàn, đảm bảo đầy đủ chế độ tốt nhất cho người lao động: du lịch, khám sức khỏe, thăm hỏi ốm đau…. 3. Yêu cầu: Không yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm. Hoạt ngôn, giao tiếp tốt, diễn đạt lưu loát, không bị ngọng. Sử dụng cơ bản tin học văn phòng Có trách nhiệm với công việc Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, telesale, CSKH... 4. Thông tin liên hệ: Hồ sơ gửi trực tiếp tại: Tầng 16 tòa CTM Số 139, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gửi CV về mail: thaoht@mobifoneservice.com.vn Liên hê Hotline Ms Thảo: 024 665 32158 Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
  8. Với mong muốn đưa ứng dụng mConnect ngày càng trở nên thân thiết và gắn bó không thể thiếu với mỗi khách hàng MobiFone, mang lại những giá trị vượt trội và tri ân khách hàng đã tin tưởng thương hiệu MobiFone, từ ngày 15/08 đến ngày 09/09/2018, MobiFone triển khai chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho thuê bao MobiFone có cài đặt và sử dụng ứng dụng mConnect. Theo đó, từ ngày 15/08/2018 các thuê bao trả trước MobiFone có ít nhất một trong các tài khoản khuyến mại: KM1, KM2, KM3, KM1V, KM2V, KM3V và trong đó còn tối thiểu 1.000 đồng có thể quy đổi sang điểm tích lũy mPoint để sử dụng một số dịch vụ ưu đãi tại một số đối tác của MobiFone như: Rạp chiếu phim CGV; Nhà hàng Món Huế; mua sắm online trên Lazada; đặt phòng khách sạn Mytour;… Để sử dụng ưu đãi thuê bao cần đăng nhập ứng dụng, sử dụng mPoint lấy và xác thực thành công mã ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại các địa điểm áp dụng ưu đãi. Lưu ý: · Ưu đãi chỉ áp dụng cho hoá đơn có giá trị cao hơn giá trị của mã ưu đãi, mỗi lần sử dụng là 01 hoá đơn (tương ứng với 01 mã ưu đãi). · Số mã ưu đãi tối đa 01 thuê bao được xác thực trên sự kiện: 01 mã (riêng đối với sự kiện Món Huế là 02 mã). · Ưu đãi được áp dụng song song với các chương trình ưu đãi khác của đối tác tại thời điểm sử dụng dịch vụ. Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090.
  9. 1. Mô tả công việ😄 - Tham gia khóa đào tạo 20-30 ngày về kỹ năng CSKH và nghiệp vụ CSKH MobiFone (Hỗ trợ đào tạo hoàn toàn miễn phí) - Trực tổng đài đầu số ngắn, hỗ trợ các thông tin của khách hàng về dịch vụ của MobiFone - Làm việc theo ca: Ca1: 8h-16h; Ca2: 14h30 – 22h30; Ca 3: 22h30 – 8h30 hôm sau (được nghỉ ngơi tối thiểu 2 tiếng). Làm việc 24-26 công/tháng (Luân phiên ca theo sự chỉ đạo của trưởng ca) 2. Quyền lợi: - Trực tiếp làm tại Công ty MobiFone (MobiFone Service là 1 trong 3 công ty con của MobiFone) - Lương cứng tối thiểu 5,5 triệu, luôn có cơ hội tăng thu nhập bằng đăng ký tăng ca, trung bình thu nhập 6-8 triệu. - Đảm bảo đóng BHXH, BHYT cho các nhân sự chính thức. - Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng.. - Được cung cấp máy tính, điện thoại, văn phòng làm việc chuyên nghiệp. - Lương thử việc bằng 85% lương chính thức (thời gian thử việc có thể rút ngắn xuống 1 tháng nếu nhân sự có năng lực tốt). - Tham gia công đoàn, đảm bảo đầy đủ chế độ tốt nhất cho người lao động: du lịch, khám sức khỏe, thăm hỏi ốm đau…. 3. Yêu cầu: - Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên - Hoạt ngôn, giao tiếp tốt, diễn đạt lưu loát, không bị ngọng. - Sử dụng cơ bản tin học văn phòng - Trung thực, có trách nhiệm và đam mê với nghề - Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, telesale, CSKH... 4. Thông tin liên hệ: - Hồ sơ gửi trực tiếp tại: Tầng 16 tòa CTM Số 139, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gửi CV về mail: thaoht@mobifoneservice.com.vn - Liên hê Hotline Ms Thảo: 024 665 32 158/090 451 3693 Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
  10. MobiFone Next là ứng dụng nạp tiền nhanh thông qua việc quét mã QR Code có trên mã thẻ cào, giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian, công sức so với cách nạp tiền thông thường bằng thẻ cào truyền thống. Không chỉ vậy, thông qua ứng dụng MobiFone Next, chủ thuê bao còn có thể kiểm tra tài khoản tra cứu lịch sử giao dịch, mua và quản lý các gói data hay các gói dịch vụ giá trị gia tăng một cách trực quan, dễ dàng, tiện lợi hơn. Đặc biêt, trong ngày 12/08/2018, MobiFone triển khai chương trình khuyến mãi 20% (10% vào KM2V, 10% vào KM3V) cho tất cả thuê bao trả trước (đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều - đang trong thời gian giữ số) nạp tiền trên ứng dụng MobiFone NEXT. Các hình thức nạp tiền qua ứng dụng MobiFone NEXT bao gồm: nạp thẻ cào/ mã thẻ và nạp tiền trực tuyến bằng thẻ ngân hàng. Lưu ý: Khuyến mãi không áp dụng các hình thức nạp tiền khác ngoài ứng dụng MobiFone NEXT như: USSD, MobiEz, nạp tiền trên các trang website và ứng dụng khác. Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090.
  11. Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi áp dụng cho thuê bao trả trước nhận cuộc gọi liên mạng trong nước. Cụ thể trong thời gian từ ngày 04-10/08/2018, thuê bao có số phút nghe liên mạng vượt ngưỡng quy định (áp dụng cho từng nhóm thuê bao) sẽ được tặng 20% giá trị khi nạp thẻ trong ngày 12/08/2018. Lưu ý: - Chương trình khuyến mãi này KHÔNG áp dụng: PFC, TB SIM 1+, Cây Khế, Hạt Dẻ, Zone+, Zone ++, SIM Tám, Bông lúa, Ba Khía Lửa, Hoa Phương, Phú Quí, Phú Quí @, Tây Nguyên Xanh. - Được khuyến mãi 20% mệnh giá khi nạp tiền, 10% vào TK KM2V – (thoại nội mạng MobiFone và VinaPhone) và 10% vào TK KM3V (thoại liên mạng). - Không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá. - Các thuê bao thỏa mãn điều kiện sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ Mobifone. Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090.
  12. Từ 0h00 đến 24h00 ngày 8/8/2018, MobiFone tặng ngay 20% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản cho các thuê bao trả trước (thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều - đang trong thời gian giữ số) khi nạp tiền trong thời gian trên. Mức tặng 20% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại, trong đó 10% vào tài khoản KM2V, 10% vào tài khoản KM3V. Lưu ý: · Thuê bao trả trước kích hoạt từ 1/1/2017 trở về sau và đang còn trong thời gian hưởng khuyến mãi nạp tiền của các thẻ đầu tiên: hưởng theo ưu đãi chương trình này và tính là 1 lần nạp thẻ. · Không áp dụng cho các thuê bao Fast Connect trả trước. Các bạn đừng quên nạp tiền vào ngày 08/08/2018 nhé! MobiFone sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi mới với những phần thưởng rất hấp dẫn, hãy luôn đồng hành cùng MobiFone! Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090, để được hỗ trợ.
  13. Khuyến mãi MobiFone ngày 8/8/2018 là chương trình ưu đãi cho thuê bao trả trước lần thứ 2 trong tháng 8. Các thuê bao có thể an tâm sử dụng các tiện ích di động với số dư tài khoản rủng rỉnh khi tham gia nạp thẻ trong thời gian triển khai ưu đãi. Chương trình áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước của MobiFone trên toàn quốc, vì vậy đừng bỏ lỡ bạn nhé! Thời gian triển khai: Chỉ áp dụng duy nhất 1 ngày thứ tư 8/8/2018. Đối tượng được tham gia: Tất cả các thuê bao di động trả trước của MobiFone. Khuyến mãi nạp thẻ không áp dụng cho thuê bao Fast Connect. Mức khuyến mãi: 20% giá trị thẻ nạp. Trong đó 10% được cộng vào KM2V, 10% được cộng vào KM3V. Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090, để được hỗ trợ.
  14. Từ 01/08/2018 Mobifone ra mắt tiện ích mới: Thanh toán-Nạp tiền cước cho thuê bao trả sau Mobifone qua ví MOMO. Đây là sản phẩm ứng dụng ví điện tử do Công ty CP Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến (M_Service) cung cấp, quản lý và được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép triển khai dưới thương hiệu Momo. Hướng dẫn thanh toán bằng MoMo: Bước 1: Vào kho ứng dụng Androi hoặc IOS, tìm từ khóa Ví MoMo: sau đó tải về và đăng ký tài khoản ví MoMo bằng số điện thoại MobiFone. Bước 2: Vào mục Nạp tiền&Thanh toán chọn tab “Nạp tiền điện thoại” chọn mục “trả sau”, hoặc vào phần "Thanh toán hóa đơn", tab “Điện thoại”, chọn “Trả sau Mobifone”. Bước 3: Nhập số điện thoại cần nạp > Tiến hành nạp tiền Bước 4: Nhấn Thanh toán > Hoàn thành thanh toán Lưu ý: - Trong trường hợp Khách hàng sử dụng hình thức liên kết ngân hàng để nạp tiền vào Ví MoMo: Khách hàng cần có tài khoản và đăng ký ứng dụng Internet Banking tại các ngân hàng có liên kết với ví MoMo. - Số điện thoại dùng để đăng ký tài khoản ví MoMo là số điện thoại nhận SMS hoặc Internet Banking của tài khoản ngân hàng. Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090.
  15. Theo kế hoạch chuyển đổi mã mạng của Bộ Thông tin và Truyền thông, việc chuyển đổi thuê bao 11 số thành 10 số của mạng Mobifone sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 15/9/2018 và kết thúc vào ngày 30/6/2019. Các đầu số sẽ chuyển đổi: bao gồm 0120, 0121, 0122, 0126, 0128, Việc chuyển đổi sang đầu mới của mạng Mobifone cụ thể như sau: 0120 > 070 0121 > 079 0122 > 077 0126 > 076 0128 > 078 Để chuẩn bị tốt cho việc chuyển đổi sang đầu số mới hiện Mobifone đang gấp rút chuẩn bị sẵn sàng các phương án để đảm bảo các hoạt động của khách hàng không bị gián đoạn trong thời gian chuyển đổi. Ngoài ra trong khoảng thời gian từ 15/9/2018 đến hết ngày 14/11/2018, Mobifone vẫn hỗ trợ khách hàng có thể liên lạc song song giữa hai đầu số mới và cũ để khách hàng có thể từ từ làm quen, sau đó các cuộc gọi quay số theo mã cũ sẽ nhận được thông báo từ tổng đài bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh. Thông tin chi tiết xin liên hệ 18001090 hoặc 9090 để được hỗ trợ.
×