Chuyển tới nội dung

Huu Dinh Phu

Thành viên
  • Nội dung

    17
  • Tham gia

  • Hoạt động cuối

Giới thiệu Huu Dinh Phu

  • Hạng
    Thành viên mới
  1. Những tác dụng tuyệt vời của kim chi với sức khỏe – Kim chi Hàn Quốc chứa ít calo, giàu chất xơ và vitamin do đó thúc đẩy quá trình lên men trong cơ thể diễn ra đơn giản và sớm hơn. Công thức lên men tự nhiên này của kim chi có tác dụng tích cực trong quá trình tiêu hóa. – Chống ung thư, chống lão hóa: Trong kim chi có chứa những chất giúp chống oxi hóa, bổ sung chất xơ, lưu huỳnh giúp loại bỏ các độc tố, kìm hãm sự tiến triển của những chất gây ung thư trong cơ thể. >> Bấm xem ngay kinh doanh online cho dân văn phòng ? – Tăng cấp độ miễn dịch: Nếu bạn là người có miễn dịch kém thì hãy thường xuyên sử dụng kim chi nhé, theo nghiên cứu trong kim chi có nhiều axit lactic có vai trò như một loại thuốc chống các bệnh do virut và vi khuẩn gây ra. Các vitamin và khoáng chất có trong kim chi đồng thời giúp máu lưu thông, tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn và cũng giúp hệ cơ bắp tăng trưởng. – Ngăn ngừa xơ vữa động mạch và hạ huyết áp: Kim chi có tác dụng làm giảm nồng độ cholesterol trong máu, rất khả thi cho hệ tim mạch. Tuy thơm ngon và mang nhiều lợi ích cho sức khỏe là vậy, nhưng rất nhiều người thắc mắc k biết nên lựa chọn kim chi như thế nào là ngon và theo đúng hợp lý Hàn Quốc. Đừng lo lắng nhé, cửa hàng bán kim chi Hàn Quốc Melyfood.vn đưa ra các tiêu chí giúp bạn lựa chọn được loại kim chi thơm ngon để làm hài lòng khẩu vị các thành viên trong gia đình, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình tốt nhất. >> Bấm xem ngay kinh doanh đồ ăn uống online hốt bạc. Một số tiêu chí để lựa chọn kim chi ngon Kim chi ngon phải thấm được gia vị trong từng thớ cải thảo, khi ăn phải cảm đạt được vị cay the the của ớt, gừng, chua chua, giòn giòn của cải thảo, màu sắc, mùi thơm và vị ngon hòa quyện hoàn hảo. Kim chi phải được muối ít nhất trong vòng một ngày mới đảm bảo được vị thấm của từng gia vị. Ngoài ra, trong quá trình thực hiện, người làm phải tỉ mỉ đong đếm nguyên liệu, gia vị sao cho vừa ăn nhất, không quá nhạt, mặn hay quá cay khiến cho kim chi mất đi vị thơm ngon của nó. Ngoài ra, kim chi cần phải có màu sắc tươi ngon, hấp dẫn, hương thơm đặc trưng và mùi vị thống kê hoàn hảo của cải thảo và các gia vị, nước tiết ra từ kim chi sóng sánh rất bắt mắt. Bán kim chi có lời không Thật ra việc kinh doanh kim chi rất lời, bạn thật sự có thể mua cải thảo với giá rẻ tại chợ Đầu Mối với giá khá rẻ, việc còn lại chỉ là làm sao để có thể làm được những hộp kim chi tươi ngon mà khách hàng không thể cưỡng lại, ngoài việc tạo được kim chi làm sao cho ngon, bạn còn phải tham khảo khẩu vị của từng người. Có người thích chua, có người thích ngọt, có người thích mặn. Bạn có thể tạo ra nhiều loại kim chi cho phù hợp với khẩu vị của khách hàng và khách cũng có thể lựa chọn được nhiều hơn. Cái chính là đa dạng sản phẩm sẻ giúp cho khách hàng trông bạn như một nơi bán kim chi chuyên nghiệp. >> Bấm xem ngay kinh doanh rượu ngoại online ? Tổng kết: Bán kim chi không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay, nhưng việc làm được một hộp kim chi ngon cho tất cả mọi người thì không phải là chuyện dễ dàng. Mình khuyên các bạn nên xây dựng tay nghề trước, rồi mới bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Như vậy sẽ khiến cho bạn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào hết và việc kinh doanh sẻ luôn suôn sẻ.
  2. Kinh doanh online đã và đang là xu thế không ai có thể ngăn cản được. Bạn đang tìm hiểu về cách kinh doanh online hiệu quả? Bài viết này sẽ chỉ ra 7 bước cơ bản bạn cần biết khi tự mình kinh doanh, bán hàng trên online. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ hình dung được một chiến lược, kế hoạch cụ thể để chủ động được trong công việc của mình. Các Bước Kinh Doanh Online Hiệu Quả 2018 Bước 1: Tìm ra nhu cầu của người dùng và đáp ứng nhu cầu đó. Hầu hết mọi người thường gặp sai lầm đầu tiên ngay trong cách lựa chọn sản phẩm và sai lầm thứ hai trong việc lựa chọn thị trường. Để tăng cơ hội thành công của bạn, nên bắt đầu nghiên cứu thị trường. Bí quyết là tìm một nhóm người đang tìm kiếm một giải pháp cho một vấn đề, nhưng không tìm thấy nhiều kết quả. Internet làm cho việc nghiên cứu thị trường này trở nên dễ dàng: – Truy cập các diễn đàn trực tuyến để xem những câu hỏi mà mọi người đặt ra và những vấn đề họ đang cố gắng giải quyết. – Làm nghiên cứu từ khóa để tìm các từ khóa mà nhiều người tìm kiếm, nhưng mà không nhiều trang web đang cạnh tranh. – Kiểm tra đối thủ tiềm năng của bạn bằng cách truy cập các trang web của họ và ghi lại những gì họ đang làm để đáp ứng nhu cầu. Sau đó, bạn có thể sử dụng những gì bạn đã học và tạo ra một sản phẩm tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh. >> Bấm xem ngay kinh doanh rau mầm online trên 10tr tháng. Bước 2: Tạo một bản kế hoạch kinh doanh online. Có một bản kế hoạch kinh doanh online đã được chứng minh rằng sẽ đưa khách truy cập vào từ quá trình họ ghé thăm website cho đến khi họ mua hàng thành công: 1. Khơi gợi nhu cầu của khác hàng với một tiêu đề hấp dẫn. 2. Mô tả về vấn đề mà sản phẩm của bạn có thể giải quyết được, đánh vào tâm lý của khách hàng 3. Xây dựng niềm tin về việc sản phẩm sẽ giải quyết được vấn đề của khách hàng. 4. Tạo độ tin cậy của bạn như một người có thể giải quyết được vấn đề này. 5. Thêm những đánh giá, chứng thực từ những người đã sử dụng sản phẩm của bạn. 6. Nói về sản phẩm và lợi ích của người dùng. 7. Tạo ưu đãi 8. Đưa ra chế độ bảo hành tốt nhất 9. Đưa ra chính sách hỗ trợ khẩn cấp ngay khi khách hàng cần 10. Thuyết phục khách mua sản phẩm. Trong bản kế hoạch kinh doanh online này, bạn cần phải tập trung vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và luôn đặt ra câu hỏi: Liệu sản phẩm, dịch vụ của bạn có khả năng giải quyết vấn đề của mọi người hoặc cải thiện cuộc sống của họ không?. Hãy suy nghĩ như một khách hàng và hỏi “Sản phẩm này có thể giúp ích gì cho tôi?” >> Bấm xem ngay 2019 kinh doanh mặt hàng gì hốt bạc? Bước 3: Thiết kế và xây dựng trang web của bạn. Một khi bạn đã có thị trường và sản phẩm của mình và bạn đã bắt tay vào quá trình bán hàng thì bạn nên nghĩ đến việc thiết kế web dành cho doanh nghiệp nhỏ của bạn. Hãy làm nó đơn giản, dễ sử dụng nhất có thể. Bạn có ít hơn 5 giây để thu hút sự chú ý của ai đó – nếu không họ sẽ không bao giờ nhìn thấy nữa. Một số mẹo quan trọng cần phải nhớ: – Chọn một hoặc hai phông chữ đơn giản trên nền trắng. – Tạo điều hướng rõ ràng và đơn giản, và giống nhau trên mỗi trang, giúp cho khách hàng dễ dàng thao tác trên website. – Chỉ sử dụng graphics, âm thanh hoặc video nếu nó tăng cường cho thông điệp của bạn. – Tạo một ưu đãi dạng opt-in để bạn có thể thu thập địa chỉ e-mail. – Làm cho việc mua hàng dễ dàng – không quá 2 lần nhấp chuột trong khâu checkout. – Trang web của bạn là cửa hàng trực tuyến, vì vậy hãy tạo cảm giác thân thiện nhất có thể. Bước 4: Sử dụng công cụ tìm kiếm để điều hướng khách hàng mục tiêu đến trang web của bạn. Quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột (PPC) là cách dễ dàng nhất cũng như an toàn nhất để nhận lưu lượng truy cập đến một trang web mới. Nó có 2 lợi thế thay vì cứ chờ đợi cho lưu lượng truy cập (traffic) đến với bạn một cách tự nhiên nhất. Đầu tiên, quảng cáo PPC hiển thị trên các trang tìm kiếm ngay lập tức, và thứ hai, quảng cáo PPC cho phép bạn kiểm tra các từ khoá khác nhau, cũng như tiêu đề, giá cả và cách tiếp cận bán hàng. Không chỉ bạn nhận được lưu lượng truy cập (traffic) ngay lập tức, nhưng bạn cũng có thể sử dụng quảng cáo PPC để khám phá các từ khóa chuyển đổi cao nhất và tốt nhất của bạn. Sau đó, bạn có thể viết bài trên website của bạn theo các từ khoá đó, điều này sẽ giúp xếp hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền (SEO). >> Bấm xem ngay kinh doanh online cho dân văn phòng ? Bước 5: Tạo dựng danh tiếng cho bản thân. Mọi người sử dụng Internet để tìm thông tin. Cung cấp thông tin đó miễn phí cho các trang web khác và bạn sẽ thu được nhiều lưu lượng truy cập hơn cũng như thứ hạng từ khoá tốt hơn. Bí mật là luôn luôn bao gồm một liên kết đến trang web của bạn với mỗi miếng thông tin. – Cung cấp miễn phí nội dung hữu ích: Tạo bài báo, video hoặc bất kỳ nội dung nào khác mà mọi người sẽ thấy hữu ích. Phân phối nội dung đó thông qua thư mục bài viết trực tuyến hoặc trang web truyền thông xã hội. – Tạo nút “gửi cho bạn bè” dưới bài viết giá trị trên trang web của bạn. – Trở thành một chuyên gia hỗ trợ bằng cách tham gia vào các diễn đàn cũng như group trên social nơi tập trung nhiều khách hàng tiềm năng của bạn. Bạn sẽ tiếp cận được nhiều người mới. Nhưng điều tuyệt vời là những trang liên kết bài post của bạn sẽ tạo cho website của bạn Backlink. Các công cụ tìm kiếm sẽ rất thích những liên kết từ các website liên quan và bạn sẽ đứng top một cách nhanh chóng. Bước 6: Sử dụng sức mạnh của Email Marketing để biến khách truy cập thành người mua. Khi bạn xây dựng danh sách opt-in,nghĩa bạn đang tạo ra một trong những tài sản có giá trị nhất trong kinh doanh trực tuyến. Khách hàng và người đăng ký của bạn đã cho phép bạn gửi email marketing. Điêu đó có nghĩa: – Bạn đang cho họ những thứ họ thực sự muốn. – Bạn đang phát triển mối quan hệ dài hạn với khách hàng. – Có khả năng đo lường được phản hồi của khách hàng. – Tiếp thị qua email rẻ hơn và hiệu quả hơn quảng cáo in ấn, TV hoặc radio bởi vì nó nhắm mục tiêu cụ thể hơn, chính xác vào khách hàng tiềm năng. Bất cứ ai truy cập trang web của bạn và chọn tham gia vào danh sách của bạn là rất tiềm năng đó. Và không có công cụ nào tốt hơn email để theo dõi và tương tác với những khách hàng tiềm năng đó. >> Bấm xem ngay kinh doanh online bắt đầu thế nào ? Bước 7: Tăng thu nhập của bạn thông qua back-end sales và upsell. Một trong những chiến lược tiếp thị internet quan trọng nhất là phát triển giá trị suốt đời của mỗi khách hàng (LTV). Ít nhất 36% những người đã mua hàng của bạn một lần sẽ mua thêm bạn một lần nữa nếu bạn chăm sóc và tương tác tốt với họ. Kết thúc đợt bán hàng đầu tiên là phần khó nhất – chưa kể đến mức đắt nhất. Vì vậy, hãy sử dụng back-end sales và upsell để thu hút họ mua hàng thêm lần nữa: – Cung cấp sản phẩm hỗ trợ cho sản phẩm đầu tiên họ mua. – Gửi phiếu giảm giá online cho khách hàng trung thành để họ có thể mua lại vào lần tiếp theo. – Cung cấp sản phẩm có liên quan trên trang “Cảm ơn” của bạn sau khi mua. Tặng ưu đãi cho khách hàng trung thành của bạn để họ trở thành khách hàng thân thiết. Internet thay đổi nhanh đến mức 1 năm trực tuyến bằng khoảng 5 năm trong thế giới thực. Nhưng các nguyên tắc làm thế nào để bắt đầu và phát triển kinh doanh online thành công thì dường như không bao giờ thay đổi. Nếu bạn chỉ bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ trên mạng, hãy tham khảo kĩ bài viết này. Nó sẽ là nền tảng cơ bản giúp bạn trong việc kinh doanh online sau này rất nhiều.
  3. 1) Không có một kế hoạch được viết ra cụ thể Đừng tin vào câu chuyện thần thoại rằng một kế hoạch kinh doanh không đáng để nỗ lực. Nguyên tắc viết ra một bản kế hoạch là cách tốt nhất để chắc chắn rằng bạn thật sự hiểu làm thế nào để biến ý tưởng của bạn thành việc kinh doanh. 2) Mô hình doanh thu nghèo nàn hoặc không có Thậm chí một tổ chức phi lợi nhuận cũng phải tạo ra doanh thu (sự quyên góp) để bù đắp cho các chi phí hoạt động. Nếu sản phẩm của bạn miễn phí, hoặc bạn mất tiền trong mọi cuộc giao dịch, nó sẽ rất khó để bù đắp bằng số lượng. Bạn có thể có giải pháp cho nạn đói trên thế giới, nhưng nếu như khách hàng của bạn không có tiến, công việc kinh doanh của bạn không thể tồn tại lâu dài. >> Bấm xem ngay ý tưởng kinh doanh 2019 hốt bạc. 3) Giới hạn trong các cơ hội kinh doanh Không phải tất cả những ý tưởng tốt có thể trở thành một công việc kinh doanh thành công. Chỉ vì bạn tin tưởng một cách mãnh liệt rằng sản phẩm hay dịch vụ của bạn thật tuyệt và tất cả mọi người cần nó không có nghĩa rằng tất cả mọi người cần mua nó. Để có thể bổ sung thông tin cho việc đơn thuần thăm dò ý kiến của bạn bè và gia đình, cần có sự nghiên cứu thị trường được bởi những chuyên gia trong ngành một cách cụ thể và cẩn thận. 4) Không thể tiến hành thực hiện Khi những doanh nhân trẻ đến với tôi với những ý tưởng triệu đô, tôi đã nói với họ rằng một ý tưởng riêng lẻ thì thực sự chẳng có giá trị gì. Tất cả phải dựa vào việc tiến hành. Nếu như bạn không cảm thấy thoải mái với việc đưa ra những quyết định khó khăn và chấp nhận rủi ro, bạn sẽ không thể làm tốt vai trò lãnh đạo của mình. 5) Quá nhiều cạnh tranh Không có đối thủ cạnh tranh thì cũng đáng cảnh báo – điều đó có thể có nghĩa rằng sẽ không có thị trường. Nhưng nếu tìm ra 10 hoặc hơn 10 đối thủ với một cú Google search đơn giản có nghĩa rằng lĩnh vực quan tâm của bạn khá đông đúc. Hãy nhớ rằng, những đối thủ khổng lồ đang say ngủ có thể thức dậy bất kì lúc nào. Vì thế, đừng cho rằng Microsoft hay Procter&Gamble là quá to và không cần bạn phải quan tâm quá sớm. >> Bấm xem ngay kinh doanh online cho dân văn phòng trên 10tr/ tháng. 6) Không có tài sản trí tuệ Nếu bạn mong muốn tìm được các nhà đầu tư, hoặc bạn mong muốn tìm được một lợi thế cạnh tranh lâu dài để chống lại những đối thủ khổng lồ trong ngành, bạn cần đăng kí bản quyền, thương hiệu, nhãn hiệu và bằng sáng chế; cũng như giành được những thỏa thuận chưa hoàn thiện và không công khai để có thể bảo vệ những bí mật thương mại. Tài sản trí tuệ thường là nhân tố lớn nhất trong việc định giá những công ty ban đầu đối với các nhà đầu tư chuyên nghiệp. 7) Một nhóm không có kinh nghiệm Trong thực tế, các nhà đầu tư đầu tư cho con người, chứ không phải ý tưởng. Họ tìm kiếm con người với những kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực kinh doanh khởi nghiệp và tìm kiếm những con người với kinh nghiệm thực sự trong việc vận hành một công ty mới. Nếu đây là lần đầu tiên của bạn, hãy tìm một người công tác mà “đã từng ở đó và từng làm điều đó” để có thể cân bằng đam mê của bạn và mang kinh nghiệm đến cho nhóm. 😎 Đánh giá thấp những yêu cầu về nguồn lực Một trong những nguồn lực chủ yếu là quỹ tiền mặt, nhưng những nguồn lực khác ví dụ như là liên hệ trong ngành hoặc khả năng tiếp cận đến các kênh tiếp thị có thể quan trọng hơn đối với một vài sản phẩm nhất định. Có quá nhiều tiền mặt nhưng không quản lý một cách khôn ngoan cũng nguy hại giống như là có quá ít tiền mặt. Đừng rút khỏi công việc của bạn cho đến khi nguồn doanh thu mới chạy đến. >> Bấm xem ngay kinh doanh đồ ăn uống online tiền tỷ. 9) Tiếp thị không đủ Có một chiến lược tiếp thị truyền miệng khéo léo là không đủ để khiến sản phẩm và thương hiệu của bạn hiển hiện trong thời kì các phương tiện truyền thông mới đang tấn công mãnh liệt như hiện nay. Thậm chí tiếp thị lan truyền cũng tốn chi phí và thời gian thật sự. Nếu không có sự tiếp thị hiệu quả và sáng tạo với một loạt các phương tiện truyền thông, bạn sẽ không có khách hàng – hay một công việc kinh doanh. 10) Bỏ cuộc quá sớm Theo như kinh nghiệm của tôi, nguyên nhân phổ biến nhất cho việc thất bại của các công ty mới chính là các doanh nhân thường cảm thấy mệt mỏi, từ bỏ và đóng cửa công ty. Mặc dù có thất bại, rất nhiều doanh nhân thành công như Steve Jobs và Thomas Edison luôn kiên trì với tầm nhìn của mình cho tới khi họ tìm thấy thành công.
  4. Nguồn vốn đầu tư luôn luôn là một vấn đề quan trọng và được đặt lên hàng đầu dù cho bạn có kinh doanh mặt hàng gì đi chăng nữa. Khi ý tưởng kinh doanh của bạn là rau sạch, bạn sẽ cần phải có sản phẩm để bán cho khách hàng. Và số vốn mà bạn cần chuẩn bị ít hay nhiều sẽ phụ thuộc vào việc nguồn hàng mà bạn sử dụng phải thanh toán trước hay sau khi bạn bán hàng. Nếu như bạn ở quê và có đất để tự sản xuất rau sạch thì bạn sẽ có lợi thế hơn rất nhiều. Nguồn sau sạch từ người quen, gia đình sẽ giúp bạn hạn chế được chi phí phải bỏ ra để nhập hàng ở thời điểm ban đầu. Lúc này, bạn chỉ cần phải đầu tư cho việc xây dựng, thiết kế website, quảng cáo cho mặt hàng kinh doanh của mình và các chi phí vận chuyển hàng hóa, ship hàng cho khách. >> Bấm xem ngay Kinh doanh rau mầm thu hơn 10tr / tháng. Tìm nguồn hàng cung cấp chất lượng Để kinh doanh rau sạch online thành công và ngày càng uy tín, bạn có thể tự xây dựng hệ thống sản xuất rau sạch để cung cấp cho hoạt đông kinh doanh của mình ngay tại vùng quê mà bạn đang sinh sống. Nếu bạn không ở nơi trực tiếp trồng rau, bạn sẽ phải tìm kiếm nguồn hàng cho công việc kinh doanh của mình tại những nơi sản xuất và cung cấp rau sạch. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải tìm hiểu thật cẩn thận và kỹ lưỡng về các địa điểm sản xuất rau sạch này. Và nếu có thể, bạn nên trực tiếp xem xét, kiểm tra quy trình sản xuất để đảm bảo chất lượng hàng hóa tốt nhất. Bởi hiện nay, một số cơ sở sản xuất sử dụng thuốc sâu, thuốc bảo quản để giữ cho rau tươi xanh lâu hơn và vẫn cho rằng đó là rau sạch. Những nguồn hàng như vậy không thể gọi là rau sạch, vậy nên người kinh doanh cần đến tận nơi để kiểm tra quy trình sản xuất để đảo bảo cho nguồn hàng của mình không có bất cứ vấn đề gì liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm và có thể đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng đối với các mặt hàng sản phẩm mình kinh doanh. Để việc kinh doanh rau sạch online của mình ngày càng ổn định và phát triển. Bạn cần phải tạo dựng sự uy tín, tin tưởng cùng một mối quan hệ lâu dài với nhà cung cấp. Bởi rau sạch là một mặt hàng không ổn định, mất mùa, sâu bệnh và thời tiết có thể làm ảnh hưởng đến sản lượng rau. Vì vậy một mối quan hệ tốt sẽ giúp bạn có được nguồn hàng ổn định để duy trì hiệu quả hoạt động kinh doanh của mình. Không chỉ có vậy, bạn cũng cần phải xây dựng lòng tin cho khách hàng của mình, để họ tin tưởng rằng đây là 100% rau sạch được nhập từ cơ sản sản xuất rau sạch uy tín. Không phải hàng ở chợ hay hàng hóa được nhập ở những nơi không đảm bảo chất lượng bằng các loại giấy tờ kiểm tra chất lượng và nguồn gốc của chúng. Ngoài ra thì bạn cũng cần phải xây dựng một nguồn rau củ quả phong phú đa dạng để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. >> Bấm xem ngay Kinh doanh không vốn lạ nhỉ !!! Tìm thị trường tiêu thụ và giá bán Khi kinh doanh online, bạn sẽ phải bắt tay vào phân tích và tìm hiểu thị trường tiêu thụ của bạn. Với mặt hàng là rau sạch thì thị trường tiêu thụ của bạn là những bà nội trợ, những chị em phụ nữ có thu nhập, có ý thức về vệ sinh an toàn thực phẩm và có nhu cầu được sử dụng những loại rau sạch và an toàn. Thông qua những phiếu khảo sát online trên những group, diễn đàn, facebook,… dành cho những nhà nội trợ. Bạn có thể biết được rằng liệu những bà nội trợ này có thể bỏ ra nhiều tiền hơn để mua thực phẩm sạch hay không. Ngoài ra thì việc tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh của bạn trong lĩnh vực này cũng là một điều vô cùng quan trọng. Việc tìm hiểu giá bán của chúng cũng là điều mà bạn cần quan tâm. Thông thường các mặt hàng rau sạch này có giá cao hơn khá nhiều, thậm chí là gấp 2 lần so với những loại rau củ bình thường, bởi nó sạch hơn và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên đổi lại, chất lượng của hàng hóa luôn được đảm bảo, rau củ cung cấp cho người tiêu dùng luôn tươi xanh, sạch, an toàn nhất cho người sử dụng. Chính các yếu tố về chất lượng hàng hóa là lý do chính để người tiêu dùng sẵn sàng chi ra số tiền cao hơn để sử dụng thực phẩm sạch và mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc kinh doanh rau sạch online của bạn. Ngoài ra, ý tưởng bán rau sạch theo combo hiện nay được coi là ý tưởng vô cùng hấp dẫn và nhận được sự ủng hộ của nhiều bà nội trợ. Bạn có thể mix các loại rau với nhau để họ có thể sử dụng chúng trong 1 khoảng thời gian nhất định, kèm theo một mức giá hấp dẫn cho combo đó. Điều này có thể giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn đấy. Bạn có thể tham khảo một số lưu ý khi kinh doanh online để giúp cho việc kinh doanh của bạn được suôn sẽ và thuận lợi hơn. >> Bấm xem ngay kinh doanh online bắt đầu thế nào ? Thiết kế website bán hàng Khi bạn có ý tưởng kinh doanh rau sạch qua mạng, việc thiết kế website bán hàng là điều cực cần thiết và quan trọng. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng; Có nhiều thông tin cần thiết rõ ràng về sản phẩm, hàng hóa; Hình ảnh đẹp và bắt mắt sẽ giúp cho thương hiệu kinh doanh online của bạn được nhiều người biết đến và số lượng hàng hóa đặt mua từ đó sẽ cao hơn. Để thu hút được sự chú ý của khách hàng, bạn có thể chia sẻ cho người đọc những bí quyết lựa chọn rau sạch, bí quyết tự trồng rau hay một số công thức chế biến món ăn từ rau sạch…bên cạnh đó, bạn cũng cần phải tư vấn cho khách hàng, bán hàng chuẩn, chất lượng và giải đáp toàn bộ những thắc mắc của khách hàng để khách hàng ngày càng tin tưởng và gắn bó với cửa hàng kinh doanh rau sạch online của bạn hơn. Cẩn thận khâu vận chuyển Vì rau sạch là loại hàng hóa dễ bị hư hỏng, dập nát. Chính vì vậy mà các khâu vận chuyển và ship hàng cũng vô cùng quan trọng và cần sự cẩn thận để hạn chế tối đa sự tác động gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm, hàng hóa. Với số lượng hàng ít và gần, bạn có thể tự mình vận chuyển, giao hàng cho khách. Còn đối với những đơn hàng xa và số lượng nhiều, bạn có thể lựa chọn phương án gửi xe. Tuy nhiên cần phải đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa vẫn tươi ngon khi khách hàng nhận được.
  5. 1. Hadmade Với kiểu dáng đa dạng, độc đáo, sáng tạo, các mặt hàng handmade luôn có sức hút kỳ lạ, được mọi người thích thú và ưa chuộng. Với đặc điểm là sản phẩm mới lạ, độc đáo bởi các món đồ đều được làm từ chính bàn tay con người sẽ dễ dàng thu hút được khách hàng tìm đến. Do đó, sẽ thích hợp nhất để bạn kinh doanh đồ handmade nếu bạn khéo léo và óc sáng tạo. Từ những món đồ tự làm như hoa khô, thiệp, cây cảnh…, cách làm khá đơn giản, nguyên liệu dễ kiếm, cộng với chút khéo tay bạn sẽ cho ra những sản phẩm hút khách. Ưu điểm nữa là bạn chỉ phải bỏ ra số vốn ít, mức giá không quá đắt lại rất đặc biệt và ít lođụng hàng nên đồ handmade được lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên không như những sản phẩm sản xuất đại trà, các mặt hàng handmade thủ công sẽ rất khó định giá. Bạn phải dựa trên nguyên liệu, công sức, thời gian và kỹ thuật khó dễ tùy mức độ để đưa ra mức giá hợp lý. 2. Đồ ăn Đồ ăn luôn là mặt hàng kinh doanh online thành công bậc nhất hiện nay. Tận dụng việc mọi người rất ngại đi ra ngoài mua đồ ăn, nhiều người có nhu cầu được giúp sức đồ ăn tận nhà, và đây chính là thời cơ cho bạn. Mình khuyên bạn nên hướng tới đồ ăn vặt, đồ ăn đêm thay vì các đồ ăn truyền thống. Từ học sinh, sinh viên, cho đến dân văn phòng, ai ai cũng thèm ăn vặt, và xu thế gọi đồ ăn online ngày càng phổ biến, nên chẳng bàn cãi khi xếp đồ ăn vặt vào mặt hàng kinh doanh online hot hiện nay. Các đồ ăn này chuẩn bị khá nhanh gọn, ship tới khách hàng cũng dễ dàng. Bạn có thể bán các thể loại như: chè, đồ uống, trà sữa, bánh ngọt, chân gà, đồ nướng xiên, xúc xích, bánh mỳ thịt, hoặc bánh ngọt,…… Đặc biệt vào mùa đông, nếu bạn nhanh nhạy đưa các món ăn nóng hổi, hấp dẫn vào thực đơn bán thì sẽ rất đắt hàng bởi khách hàng thực sự ngại ra ngoài vào trời lạnh để mua đồ ăn vặt, nên đa số khách hàng đặt online rất nhiều. Nếu bạn có thể đảm bảo chất lượng đồ ăn thì chắc chắn mặt hàng đồ ăn qua mạng này sẽ là mặt hàng kinh doanh online hot mà bạn nên thử sức. Lợi ích nữa của việc bán đồ ăn online là bạn sẽ không cần bỏ ra chi phí quá lớn để thuê cửa hàng hay nhân công. Các món ăn cũng chế biến đơn giản, nhanh chóng, nhu cầu lại không bao giờ giảm đi, chỉ có tăng lên. Nhưng làm gì thì làm, trước tiên hãy tạo một website bán đồ ăn để quảng bá ẩm thực và tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn đã nhé. Chỉ cần bạn đam mê ẩm thực, thích làm bếp và có một số tiền vốn đủ dùng thì thật phí khi mà bạn không thực hiện ý tưởng kinh doanh món ăn vặt. Bạn lưu ý: Đối tượng khách hàng tiềm năng là những người có thu nhập thấp và trung bình chiếm phần lớn, vì những người có thu nhập cao sẽ hiếm có nhu cầu ăn những món ăn của bạn. Hãy hướng tới đối tượng sinh viên, nhân viên văn phòng…Bởi vậy, phải tính toán mức giá sao cho hợp lý, rẻ để thu hút khách nhưng vẫn phải đảm bảo có lời. Bạn có thể học hỏi công thức, cách chế biến món ăn, nhưng để tồn tại được và để khách hàng nhớ tới, bạn cần phải có sáng tạo. Món ăn của bạn phải có sự khác biệt, như nhiều hơn, trang trí bắt mắt hơn, thêm một vài thành phần mới lạ, mùi vị đặc biệt hơn… tạo nên một gu riêng biệt chỉ riêng mình bạn có, không nhầm lẫn bạn với người khác được. 3. Quà Tết + Thực phẩm Tết Quà Tết và các loại thực phẩm Tết 2019 luôn là mặt hàng tiêu dùng bán chạy nhất bởi nhu cầu chưa bao giờ giảm của thị trường thực phẩm Tết. Càng đến gần dịp Tết thì thị trường quà Tết càng nở rộ và có xu hướng đa dạng hơn, điều này mở ra cơ hội cho kinh doanh trong thời gian ngắn nhưng lợi nhuận hoàn toàn không thua kém buôn bán quanh năm. Nếu bạn chưa biết kinh doanh gì, hãy bắt tay với mặt hàng quà Tết ngay từ bây giờ nhé. Hiểu được thị hiếu khách hàng cũng như đặc thù của mặt hàng mình kinh doanh là một trong những yếu tố quyết định khiến mọi bước đi của bạn thêm vững chắc. Quà Tết cũng có những đặc điểm riêng biệt, nổi trội hơn hàng hóa bình thường. Tùy thuộc loại mặt hàng mà bạn hướng đến là trung hay cao cấp tuy nhiên nhìn chung màu sắc phải thật bắt mắt, thiên về những màu sắc may mắn như vàng, đỏ… để mang lại may mắn cho gia chủ ngày đầu năm mới. Bạn hãy cân nhắc về nguồn hàng cũng như lượng hàng nhập về để bán trong dịp Tết bởi thời gian kinh doanh ngắn nên việc tồn đọng hàng là không nên xảy ra bởi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lợi nhuận của bạn. Hãy đánh giá đúng mức và tìm hiểu kỹ thị trường để có những quyết sách hợp lý tránh tình trạng hơn không bõ hao. 4. Kinh doanh rau mầm Hiên nay nhu cầu cung cấp thực phẩm sạch ngày càng nhiều. Trong đó rau mầm là loại thực phẩm ngon bổ rể. Tính đến thời điểm hiện nay, giá rau mầm trên thị trường tăng khá cao, với rau mầm cải củ là 40,000đ/kg và với mầm rau muống là 75,000đ/kg. Theo ông Nguyễn Ngọc Ngoan, một chủ doanh nghiệp kinh nghiệm lâu năm trong việc kinh doanh rau mầm, cho biết mỗi ngày ông cung cấp 150 – 300kg rau mầm cho các chợ đầu mối Bình Điền, siêu thị,… Tính ra lợi nhuận trung bình một ngày sau khi trừ hết các chi phí thì doanh nghiệp của ông thu về lãi từ 3 đến 4 triệu đồng. Dự kiến trong tương lai, khi nguồn cầu rau sạch của người dân ngày càng tăng thì giá rau mầm trên thị trường sẽ tăng cao hơn nữa. Đây là một tín hiệu rất khả quan cho những ai đang có ý định kinh doanh rau mầm. Hi vọng những chia sẻ trên đây là những thông tin hữu ích cho công việc kinh doanh rau mầm của bạn. Chúc bạn thành công! >> Bấm xem ngay bí quyết kinh doanh rau mầm online thu nhập khủng. 5. Sách Bán sách online cũng là một mặt hàng tốt bạn có thể lựa chọn trong năm 2018 tới. Amazon.com đã bắt đầu kinh doanh như một cửa hàng bán sách trực tuyến. Tại Việt Nam, Tiki.vn cũng xuất phát điểm là một trang bán sách online. Nếu như để mở một nhà sách cần đầu tư rất nhiều vốn thì bán sách online lại chỉ cần số vốn ít, không lo tồn kho và đây cũng là một mặt hàng dễ bán. Đã là kinh doanh sách online thì bạn phải có website. Bạn cần thiết kế trang website bán sách thuận tiện cho người dùng, dễ truy cập, dễ tìm kiếm sách. Bạn cần xác định mình bán loại sách gì, cho đối tượng nào để nhập loại sách đó về. Nếu quy mô cửa hàng nhỏ thì tránh nhập quá nhiều loại sách làm “loãng” đối tượng khách hàng. Nếu vốn kha khá, bạn có thể bán nhiều loại sách với đủ các chuyên ngành như kinh tế, tài chính, kinh doanh, tâm lý, khoa học, tiểu thuyết, giáo trình, kỹ thuật, tin học, ngoại ngữ, kỹ năng… Nếu vốn ít hơn, bạn hãy tập trung vào một loại sách nào đó mà thị trường không bao giờ suy thoái. Ví dụ: sách về gia đình, dạy con, sách thiếu nhi, sách về dưỡng thai, cách làm giàu, kinh doanh, lãnh đạo, ngoại ngữ… 6. Thiết bị nhà bếp + đồ gia dụng Các mặt hàng đồ gia dụng trong gia đình là những sản phẩm vốn không thể thiếu trong nhà. Chính vì nhu cầu lớn nên rất nhiều người đã lựa chọn kinh doanh sản phẩm này hiện nay. Kinh doanh online sẽ giúp bạn không phải tốn chi phí vào mặt bằng, thuế vì vậy giá cả khi bạn rao bán trên mạng bao giờ cũng cạnh tranh và vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể hướng đến các thiết bị nhà bếp tiện dụng dành cho các bà nội trợ như: máy bóc tỏi, máy gọt hoa quả mini, máy làm kẹo bông, máy cuốn nem, máy làm bánh… bởi nó giúp các chị em vào bếp tiết kiệm thời gian hơn. Thiết bị máy làm tỏi đen là từ khóa được rất nhiều người bán hàng online lựa chọn. Giá thành đa dạng cũng là một ưu điểm lớn khi kinh doanh online đối với mặt hàng này. Đa số các khách hàng mua hàng online là các bà nội trợ. Họ thường quan tâm nhiều nhất đến các sản phẩm có thể sử dụng tiện lợi trong nhà bếp. Nếu như bạn còn đang phân vân chưa biết kinh doanh mặt hàng gì thì đây sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn trong năm nay. Một số lưu ý cho bạn khi kinh doanh online thiết bị gia dụng: Tìm hiểu nhu cầu khách hàng. Bạn cần hiểu được khách hàng đang thực sự thích và muốn những thiết bị nhà bếp tiện dụng như thế nào để có căn cứ lựa chọn những sản phẩm thiết thực nhất với họ. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu về giá cả, chất lượng cũng như bảo hành của sản phẩm. Sản phẩm của bạn giá tốt, chất lượng cao, bảo hành hợp lý đương nhiên sẽ thu hút khách hàng đến với bạn, họ cũng sẽ không ngần ngại mà bỏ tiền ra để mua sản phẩm của bạn. Bạn cần chứng minh cho khách hàng thấy được sản phẩm bạn cung cấp thực sự tiện dụng, hiện đại như thế nào. Khách hàng cần biết được họ mua được sản phẩm gì, công dụng khác biệt với những thiết bị nhà bếp thông thường khác như thế nào,… từ đó họ sẽ có sự so sánh và chọn lựa. Bạn cần tìm được nguồn hàng đồ gia dụng. Bạn có thể đến các chợ đầu mối để lấy hàng, làm đại lý cho các hãng đồ gia dụng, liên hệ lấy hàng của các cửa hàng gia dụng lớn hoặc nhập hàng gia dụng từ nước ngoài… Nếu kinh doanh với số vốn ít thì bạn nên kinh doanh online đồ gia dụng bằng cách thiết kế website bán hàng và đăng sản phẩm lên để bán, kết hợp với bán hàng trên Facebook và đẩy mạnh quảng cáo. 7. Kinh doanh hạt giống hoa, cây trồng Nhu cầu rau sạch ở các thành phố lớn đang tăng trước tình trạng thực phẩm bẩn tràn lan như hiện nay. Việc các gia đình tự trồng rau, củ hay cây xanh trong những chậu nhỏ, thùng xốp hay trên sân thượng ngày càng trở nên khá phổ biến. Mặc dù là lĩnh vực kinh doanh mới mẻ, nhưng bán hạt giống online sẽ đem lại lợi nhuận hấp dẫn nếu bạn đang có ý định kinh doanh online. Sản phẩm hạt giống cũng khá đa dạng từ hạt giống hoa, rau, quả, cây cảnh…thậm chí là những vật dụng để gieo trồng cho từng sản phẩm như đất, chậu cây, giỏ hoa, dụng cụ chăm sóc… Tuy nhiên, bạn lưu ý lựa chọn nơi cung cấp hạt giống từ các nhà vườn hoặc người buôn bán hạt giống uy tín. Để đảm bảo sản phẩm mình bán ra mang lại uy tín cho thương hiệu, bạn nên đến tận nơi sản xuất để xem xét sản phẩm trước khi mua và bán cho khách hàng.
  6. BACKLINK là một liên kết được trỏ về từ các trang web khác đến một trang web của bạn. Có hai hình thức backlink chính là Internal Link và External Link. Trong đó External Link đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định PageRank của trang web. Từ đó ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm. Các loại External Link forum, diễn đàn, mạng xã hội, blog. blog comment, PBN.. Trong đó Link chất lượng nhất là PBN. External Link là link nội bộ trong cùng 1 trang. Link này giúp điều hướng người dùng đến các trang giúp tăng chất lượng trong mắt google. Thực là thì link cũng tăng 1 phần. Khi bạn bấm vào đường link chuyển đến trang cùng chủ đề nội dung tốt tỷ lệ thoát trang ít. Giúp tăng thứ hạng trừ khóa trong seo. Backlink là gì Đi link từ từ. Một trang web không thể 1 tháng mà có vài ngàn backlink trỏ đến. Nếu bạn không muốn để google penguin để ý đến thì đối với website mới bạn nên đi link từ từ. Và khi có traffic rồi thì hãy bắt đầu đi link. Tháng đầu có thể đi 300 link. tháng tiếp theo có thể đi 1000 link và tăng dần. Ý nghĩa của backlink Khi bạn mua sử dụng 1 dịch vụ nào đó tốt . Khi bạn tham gia khóa học seo của tôi . Sau khi học về có người bạn của bạn tâm sự tao muốn học seo. Mà không biết học chỗ nào thì tự khắc bạn sẽ giới thiệu. À tao học seo ở Phú Hữu hay lắm mày ơi. Xu hướng mới chia sẻ. Thì backlink cũng vậy một trang web uy tín chất lượng trong mắt google được google đánh giá rất cao có 1 đường link đến trang web của bạn thì đó là 1 link chất lượng. Các loại backlink Các bạn có thể đi link từ forum, diễn đàn, blogger, mạng xã hội, facebook, web 2.0 google plus…Nhưng các bạn phải chú ý là những diễn đàn này phải chất lượng nhé. Backlink chất lượng NỘI DUNG Đánh giá nội dung trên forum có tốt không? Có nhiều bài spam rác hay không? Đánh giá visits, tối thiểu 30k visits mỗi tháng. Đánh giá lượng traffic, nếu traffic từ refferal chiếm hơn 70% thì có thể đang sử dụng công cụ tăng traffic ảo, không nên dùng Đánh giá các chỉ số DR,PR phải index google lớn hơn 1000 trang. Độ liên quan của website và nội dung liên quan google rất thích điều này. Khi bạn seo từ khóa ” đào tạo seo ” bạn có 1 link từ trang web daotaoseo.com. Điều này quá tuyệt vời không còn gì có thể hơn nữa. Rất khó kiếm. => Rất tuyệt vời. Khi bạn seo từ khóa ” đào tạo seo ” bạn có 1 link từ trang web kinhdoanhonline.com. Cũng tốt rồi đây là cách mình thường làm có thể xây dựng blog tương tự. Rất khó kiếm. => tuyệt vời. Khi bạn seo từ khóa ” đào tạo seo ” bạn có 1 link từ trang web vesinhmaylanh.com. Cũng tạm được. Cầu mà có được vì đâu để gì xin 1 link từ người khác. Khi bạn seo từ khóa ” đào tạo seo ” bạn có 1 link từ trang web thegioiseo.com ok cách này mình hay làm. Nội dung liên quan cũng vậy Khi bạn seo từ khóa đào tạo seo bạn viết bài viết đào tạo seo online đi link về trang web của mình rất tốt. Hoặc bạn có thể viết bài backlink là gì đi link về google vẫn hiểu đào tạo seo và backlink là liên quan tới nhau. >> Bấm xem ngay phân tích từ khóa thành bại trong seo. Vị trí đặt liên kết Vị trí đặt liên kết tốt nhất là phần đầu của bài viết được google đánh giá rất cao. Phần footer đặt liên kết, kết quả không cao. Đa dạng anchor text là mỏ neo là kí tự để bạn nhấn vào trình duyệt sẽ chuyển đến trang đích. Khi làm seo các bạn chú ý đừng tối ưu anchor text quá liều nhé. Điều này rất dễ google phạt website của bạn. Khi bạn seo từ khóa đào tạo seo thì những anchor text ” đào tạo seo ” cho những website chất lượng còn những anchor text mở rộng bạn dành cho những trang ít chất lượng hơn. Các anchor text mở rộng : Đào tạo seo online,công ty đào tạo seo, đào tạo seo hcm, đào tạo seo giá rẻ, đào tạo seo chất lượng, đào tạo seo top 3, Khóa học éo uy tín … Nhiều tên miền khác nhau Khi 1 lời khen 2 lời khen thì bạn tin nhưng khen hoài chắc chắc sẽ có vấn đề. Backlink cũng vậy khi 1, 2 link từ 1 website sẽ tốt nhưng 1 website mà có vài trăm link đến website của bạn thì chắc chắn sẽ bị google để ý. Như vậy bạn phải đi link từ hàng trăm hàng ngàn diễn đàn khác nhau mà bạn nên nhớ là phải chất lượng nhé. Tín hiệu mạng xã hội khi một bài viết của bạn đương nhiều lượt like, share, comment thì được google đánh giá rất cao, họ xem nội dung này là hữu ích cho người dùng. Dự vào tín hiệu mạng xã hội này bạn chỉ cần viết 1 bài chia sẽ hữu ích đúng đối tượng sau đó quảng cáo trên mạng xã hội chủ yếu là facebook. >> Bấm xem ngay đào tạo seo ontop trong khóa học. Tần xuất no follow Cần phải cân bằng giữa thuộc tính no-follow và do-follow. No-follow là thuộc tính không giúp cho bot của google biết đường link này không quan trọng không cần thu thập dữ liệu trong link này. Khi bạn sao chép bài viết của người khác cần phải dẫn link đến bài viết đó thì cần thuộc tính no-follow. No follow Mô hình xây dựng link an toàn >> Bấm xem ngay dịch vụ seo chất làm chủ thị trường. Tầng 1 bạn có thể xây dựng 3 – 5 – 10 hoặc hơn để trỏ link đến website của bạn.Tầng này bạn có thể xây dựng blogger, google site, website bằng wordpress… Mô hình tầng 1 Mô hình tầng 2 Mô hình tầng 2 Mô hình tầng 3 Mô hình tầng 3 Điều cuối cùng mình muốn chia sẽ là hãy cố gắng làm tốt nội dung, Xây dựng một nội dung toàn diện và đặc biệt là có ích cho người dùng. Kiên trì xây dựng site của các bạn mỗi ngày xây dựng 1 bài sau đó đi quảng bá.
  7. Tại sao lại chọn zalo là kênh quảng cáo cho sản phẩm của bạn. Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi số 1 việt nam hiện nay. Với thị trường mới này chúng ta cần khai thác triệt để. Vì cái gì mới cũng dể làm và hiệu quả. Cũng giống như facebook mới bắt đầu quảng cáo vào năm 2012 mỗi ngày có thể ra hàng trăm đơn hàng. Nhưng bây giờ thì sao chi phí quảng cáo ngày càng cao mà đơn hàng thì nhỏ giọt. Vì vậy các bạn phải tận dụng mỏ vàng này để khai thác triệt để. Nền tảng Hiện nay người dùng trên internet ngày càng cao, mà chủ yếu là online trên nền tảng di động. Mà zalo là ứng dụng nền tảng này có thể nói là tốt nhất việt nam. Zalo thì chạy rất nhanh trên các nền tảng nên làm cho người dùng cảm thấy hài lòng. Chính sách bảo mật riêng tư của zalo cũng rất tốt. >> Bấm xem ngay Kinh doanh online bắt đầu thế nào bài học thành công. Tương tác Khả năng bài của bạn hiển thị trên trang cá nhân của zalo là 100 % trong khi đó thì facebook chỉ là 2-3 %. Như vậy khả năng tương tác của zalo là rất cao đúng không các bạn. Nhưng vậy chọn zalo là một kênh marketing hiệu quả. Dựa vào khả năng tương tác rất cao đó chúng ta có thể post rất nhiều bài trong ngày nhưng đừng post nhiều quá tốt nhất là ba bài ngày. Để không làm cho bạn bè có cảm giác là spam. Nhờ vào khả năng tương tác chỉ là 1 phần các bạn phải kết bạn đúng đối tượng khách hàng tìm năng thì mới trở thành khách hàng thực sự cho mình. >> Bấm xem ngay 6 ý tưởng kinh doanh dân văn phòng 1 vốn 4 lời. Kinh doanh online zalo Thuận tiện Các bạn đã biết zalo là nền tảng nhắn tin và gọi miễn phí. Nên khi khách hàng có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm. Chỉ cần 1 thao tác đã gọi hoặc nhắn tin đến cho trang của bạn. Zalo có tính bảo mật riêng tư rất cao.Với các kênh khác thì khách hàng inbox tư vấn comment này nọ rất mất thời gian. Zalo thì chỉ cần nhấn xác nhận đặt hàng để lại thông tin người bán xác nhận là xong. Chính sách bảo mật của zalo rất nghiêm ngặt. Nên khách hàng để lại thông tin mà không sợ liên quan đến vấn đề riêng tư. Zalo cá nhân Bạn chỉ cần mở zalo cá nhân tìm bạn bè quanh đây có thể theo độ tuổi, theo giới tính như vậy cũng đã hướng tới 1 phần đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn rồi. Trang cá nhân là nơi để bạn đánh bóng tên tuổi của mình làm cho mọi người biết đến sản phẩm của bạn. >> Bấm xem ngay bí mật kinh doanh đồ ăn uống online hiệu quả bất ngờ. Shop zalo Cũng giống như trang web của bạn zalo cho bạn tạo một cửa hàng trên đó bạn có thể trưng bày các sản phẩm dịch vụ của bạn. Cũng giống như fanpage của facebook zalo cũng cho phép bạn quảng cáo nhưng với mức giá rẻ hơn rất nhiều nhưng tiếp cận đến khách hàng mục tiêu rất chi tiết. Câu chuyện kinh doanh: Bố mẹ nàng mở cuộc thi tuyển con rể. Chàng A nói, tài khoản có một triệu đô. Chàng B khoe, có biệt thự hai triệu đô. Bố mẹ nàng có vẻ ưng lắm. Chàng C nói, cháu chả có gì cả, thưa các bác. Cháu chỉ có mỗi một đứa con, hiện đang nằm trong bụng của con gái các bác! ➧ Bài học rút ra: Muốn cạnh tranh với đối thủ, cần có tay trong! Hỗ trợ kinh doanh phú hữu 0962 678 373
  8. Hiện nay nhu cầu kinh doanh online ngày càng cao. Để giúp bạn định hướng trên con tàu này mình chia sẻ bài viết kinh doanh online bắt đầu thế nào ? Mặt hàng kinh doanh Lựa chọn mặt hàng kinh doanh doanh rất quan trọng. Nó quyết định đến sự thành công hay thất bại của việc kinh doanh online. Một điều mình muốn các bạn luôn phải nhớ là đừng bao giờ kinh doanh lĩnh vực mà mình không biết. Không am hiểu về nó chắc chắn bạn sẽ chết. Vì trong kinh doanh có rất nhiều yếu tố bất ngờ. Mà bất ngờ thì không ai muốn nhất là lĩnh vực kinh doanh đầy rủi ro. Khi mình am hiểu mình sẽ giải quyết rất chính xác. Lĩnh vực kinh doanh Về nguồn hàng thì chắc chắn bạn đã biết là chọn nguồn có chất lượng tốt giá tương đối. Bạn có thể tìm hiểu một số chợ đầu mối hay đến biên giới Việt – Trung, Việt -Lào. Việc tìm nguồn hàng rất quan trọng giúp ta có lợi thế cạnh tranh về giá và chất lượng sau này. Nghiên cứu thị trường Nghiên cứu thị trường là giải pháp xem xét đánh giá thị trường nào tiềm năng nhất cho sản phẩm, các kênh phân phối hiệu quả. Thị trường kinh doanh bao la rộng lớn nghiên cứu thị trường tìm hiểu nhu cầu của thị trường. Đối tượng khách hàng hướng đến.Nhu cầu thị trường có lớn không lớn tới mức nào. >> Bấm xem ngay kinh doanh vốn 3tr hiệu quả. Việc này giúp ta phát hiện ra thị trường ngách. Thị trường ngách là thị trường có nhiều người quan tâm đến sản phẩm của chúng ta nhưng ít ai chăm sóc tới, phục vụ tới. Sau đó đưa ra chiến dịch marketing phù hợp. Nghiên cứu thị trường giúp : * Giúp hiểu rõ về các đối thủ cạnh tranh, bao gồm cả điểm mạnh và điểm yếu, những sai lầm cũng như nguyên nhân thành công của họ. Người ta nói biết người biết ta trăm trận trăm thắng. Cho thấy việc nghiên cứu đối thủ từ đó tìm ra những tử nguyệt của đối thủ giúp ta đánh bại họ. * Có thể giúp tìm ra các ý tưởng để phát triển sản phẩm mới. Hiện nay thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao. Tìm ra những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của thị trường là trách nhiệm của chúng ta. * Giúp củng cố quan hệ làm ăn nghiêm túc với đối tác do quan tâm và am hiểu về thị trường của họ. Kinh doanh online trên facebook có những bí mật gì >> Bấm xem ngay kinh doanh trên facebook thành công. Hành vi người dùng. Quy trình mua hàng Các ông lớn thuờng chăm sóc khách hàng ở bước 4 là quyết định mua. Để cạnh tranh chúng ta phải chăm sóc khách hàng ở bước nhận thức vấn đề . Hay nói cách khác là có 2 nhóm khách hàng nhóm khách hàng đang mua, và nhóm khách hàng sẽ mua. Nhóm khách hàng sẽ mua nhiều hơn rất nhiều so với nhóm khách hàng đang mua. Hãy chăm sóc tốt bạn nhé. Chiến dịch tiếp thị Phần đầu tiên ở chiến dịch tiếp thị này mình muốn các bạn nhớ đừng bao giờ bỏ tiền vào quảng cáo, sẽ vô ích đấy. Vì rất ích khách hàng mua hàng của bạn ở lần gặp đầu tiên, vì họ chưa có lòng tin với bạn chưa biết gì về bạn hết.Tất cả mình đã trải nghiệm rồi khi mới vào khởi nghiệp. Mình cũng như bạn cứ tưởng bỏ tiền vào quảng cáo sẽ đem lại đơn hàng đem lại khách hàng cho mình. Nhưng không ngờ tiền mất tật mang mất tiền quảng cáo chẳng đem lại đơn hàng nào. Chắc là do mình vốn ích nếu bạn có vốn dày trụ nổi quảng cáo trong vào tháng mình nghĩ bạn sẽ thắng. Quảng cáo như một cuộc đánh bạc có thể ăn có thể thua. Nhưng mình có 1 cách chia sẻ với bạn là bạn đầu tư công sức chất xám vào khoản 5 bài viết có thể gọi là bài viết tuyệt vời cung cấp thật nhiều thông tin hữu ích. Sau đó bạn đem đi quảng cáo hiệu quả sẽ thật tuyệt vời. Kênh tiếp thị miễn phí >> Bấm xem ngay viết bài hiệu quả thu hút hàng ngàn lượt xem. Chăm sóc khách hàng Trước khi chăm sóc khách hàng phải có đối tượng khách hàng tệp khách hàng. Sau khi có tệp khách hàng rồi chúng ta bắt đầu vào giao tiếp với họ vậy vậy phương tiện giao tiếp với khách hàng là gì bạn nghĩ là tin nhắn, không đừng sử dụng tin nhắn đầu tiên. Bạn sử dụng là hình ảnh, bài post, video tài liệu hữu ích mang giá trị đến cho người dùng. Dần dần tạo thiện cảm sau đó mới sử dụng tin nhắn giao tiếp với họ nhiều hơn. Như trên mình nói sử dung bài viết có nội dung tuyệt vời để giao tiếp với họ. Sau mua hàng chính sách bảo hành cam kết 80% khách hàng mới đến từ khách hàng cũ vậy ý nghĩa của chăm chăm sóc sau mua hàng lớn đến mức nào. Vậy hãy có chế độ bảo hành sản phẩm thật tốt. Làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng các bạn nhé. Đó là kim chỉ nam của tôi để có thể kinh doanh lâu dài.
  9. Kinh doanh online facebook. Đối tượng hướng đến Bạn đang muốn kinh doanh online thành công. Bạn là người khởi nghiệp bạn muốn facebook là 1 kênh bán hàng hiệu quả kinh doanh của bạn. Bạn là người yêu thích kinh doanh. Các bạn đang bán hàng online trên facebook kém hiệu quả. Hiện nay người sử dụng facebook khoảng hơn 60tr người. Thời gian online trung bình của chúng ta mỗi ngày là hơn 2,5h. Như vậy facebook đúng là mỏ vàng để chúng ta khai thác. Nhưng đất lành thì chim đậu. Để giúp các bạn định hướng tốt trong việc kinh doanh online facebook mình xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm sau. Hiện nay có 3 loại trang trên facebook mà các bạn có thể kinh doanh online là trang cá nhân, group, fanpage. Nhưng cái mà mình muốn hướng các bạn đến chính là trang cá nhân. Vì sao mình lại muốn bạn kinh doanh trên trang cá nhân của mình. Tăng độ tin tưởng, bạn có thể chủ động kết bạn, tìm kiếm được nguồn khách hàng tìm năng. Ít thao tác, không cần kiến thức tạo, quản lí trang,có thể đăng ngay trên điện thoại không cần máy tính. Kinh nghiệm kinh doanh online Như vậy làm thế nào để tăng độ tin tưởng ảnh đại diện phải rõ mặt của bạn. Ảnh nền nêu rõ thông tin, học tên đầy đủ, địa chỉ, số điện thoại. Trang cá nhân của bạn phải có bài viết chia sẽ hữu ích trong lĩnh vực kinh doanh của bạn. >> Bấm xem ngay lòng tin khách hàng chốt sale thành công. Chọn lĩnh vực kinh doanh: Về lĩnh vực kinh doanh mình phải nhắc các bạn là bạn chỉ nên kinh doanh lĩnh vực nào mà bạn cho là sở trường, yêu thích, đam mê với nó. Vì trong lĩnh vực đó bạn đã có kinh nghiệm. Đừng bao giờ đầu tư vào lĩnh vực nào mà bạn chưa có hay thiếu kinh nghiệm bạn sẽ chết ngay. Về mặt hàng kinh doanh thì không cần phải nói hàng phải rẻ và chất lượng là 2 yếu tố ảnh hưởng đến kinh doanh. Đối tượng khách hàng Ý tiếp theo mình muốn nói là làm gì cũng vậy không thể thành công ngay được . Thứ nhất là trong việc kinh doanh online không thể ngày 1 ngày 2 mà thành công được. Để kinh doanh online thành công cần ít nhất là 2-3 tháng để gây dựng lòng tin với khách hàng, xây dựng hệ thống ổn định.Và có thể tạo ra thành quả cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay có 1 số bạn kinh doanh online trên facebook chỉ 1-2 ngày chán nản rồi bỏ. Sau khi có được sự định hướng kinh doanh chúng ta bắt đầu nghiên cứu thị trường xem mặt hàng hay dịch vụ của mình có thực sự cần thiết hay không, nhu cầu có ổn định hay không, thông dụng hay không. Về vấn đề này ví dụ như bạn bán những mặt hàng thông dụng ai cũng cần như son môi, quần áo, thì rất dể bán. Nhưng bạn bán món hàng dịch vụ ít ai cần hay ít ai biết đến thì rất khó khăn. Mình nói ở đây là khó khăn chứ không phải là không có cách nhé. Xác định đối tượng khách hàng tệp khách hàng. Đối tượng khách hàng làm người sẽ trở thành khách hàng tìm năng của bạn, là người trực tiếp mua hàng của các bạn. Nếu tốt hợn sẽ là người trở thành khách hàng tìm năng và trung thành. >> Bấm xem ngay đối tượng khách hàng kim chỉ nam trong kinh doanh online. Tệp khách hàng là danh sách bạn bè trên facebook, danh sách địa chỉ email, danh sách số điện thoại của đối tượng khách hàng của các bạn. Nếu xác định tệp khách hàng sai như bạn đi lạc đường mọi bước làm về sau đều vô tác dụng. Sau khi đã có tệp khách hàng chính xác bắt đầu chăm sóc họ giao tiếp với họ. Tạo cho khách hàng của chúng ta gần gũi nhằm mục đích lấy được lòng tin . Đó là yếu tố quyết định họ mua hàng của bạn hay mua hàng của người khác. Lĩnh vực kinh doanh Chia sẻ mọi đều thành công sẽ đến Cụ thể là bạn viết những bài post chia sẻ những hình ảnh video hữu ích liên quan hoặc gần với ngành hàng của bạn. Bạn có đặt câu hỏi là ngành hàng của bạn đã bị các ông lớn thao túng làm sao có thể cạnh tranh lại không. Bạn đừng bao giờ nghĩ vậy nói như vậy thì mình không còn cơ hội kinh doanh nữa à. Nói cho cùng thì cũng còn 1 thị trường gọi là thị trường ngách. Và minh cho bạn biết là những ông lớn đang bán chăm sóc những khách hàng đang trong giai đoạn quyết định mua hàng còn chúng ta nên chăm sóc đối tượng sẽ mua, sắp mua, và chuẩn bị mua. Và đối tượng mà chúng ta chăm sóc lớn hơn rất nhiều so với người đang mua hàng. Sau khi chăm sóc tốt họ sẽ mua hàng của bạn sẽ làm cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm hay về dịch vụ của bạn. Ở đây mình muốn nhắc các bạn là 80% khách hàng mới đến từ khách hàng cũ. Khi sản phẩm của bạn tốt tức khắc khách hàng sẽ quảng cáo cho bạn. Đừng bao giờ kinh doanh theo kiểu ăn xổi ở thì chắc chắn bạn sẽ chết. Các bạn có thắc mắc tại sao mình không khuyến khích các bạn quảng cáo trên facebook không. Vì chỉ một phần nhỏ mua hàng của bạn từ lần gặp đầu tiên. cũng giống như bạn đang bán thứ mà họ đang cần vậy. Và trường phái của mình là marketing miễn phí. Tốn chi phí cho quảng cáo mà lợi ích đơn hàng mang lại chẳng bao nhiêu. Cuối bài mình có câu này muốn nói với các bạn. chia sẻ mọi đều thành công sẽ đến. Cuộc sống rất công bằng khi bạn cho đi chắn chắn bạn sẽ nhận lại nhưng theo một cách khác. Mọi thắc mắc hoặc hỗ trợ : 0962 678 373. Facebook : https://facebook.com/wikiphu.
  10. Bài viết lần trước mình đã đề cập đến vấn đề làm thế nào để có được lòng tin khách hàng . Một trong số đó là chia sẻ share những bài viết hữu ích giao tiếp khách hàng một cách thân thiện. Làm theo quy tắc 3 Đ đó là làm đúng đều và đủ hoặc quy tắc 7 – 2 1. >> Bấm xem ngay lòng tin khách hàng 99% chốt sale thành công. Đối tượng các bạn bán hàng kinh doanh online không hiệu quả Bài viết ít lượng like share chia sẻ. Bài viết không chốt được khách hàng. Để giúp các bạn có những thông tin hữu ích trong lĩnh vực của mình. Mình giới thiệu với các bạn 5 bước viết bài facebook hiệu quả. Bước 1 : Tiêu đề đó là viết tiêu đề cho bài viết tiêu đề của bài viết phải ngắn gọn thể hiện hành vi và nhu cầu khách hàng. Một tiêu đề tốt cần có một có số + vấn đề người dùng quan tâm + lợi ích dành cho người dùng. Ví dụ như 3 bước có được lòng tin khách hàng ? chốt sale 99 % thành công. Một con số người dùng thường rất thích con số có trong tiêu đề, giúp người dùng định hướng bài viết có bao nhiêu phần, có mấy nội dung, có bao nhiêu lợi ích… Lòng tin khách hàng là thứ mà mỗi người bán hàng nào cũng có được lòng tin khách hàng thì việc bán hàng rất thành công rất dể dàng ngoài ra khách hàng đó còn chia sẻ để ta có thêm khách hàng tìm năng. Và cuối cùng là chốt sale thành công là lợi ích mà mình muốn cho các bạn khi các bạn đọc bài viết này. vừa có được lòng tin khách hàng và chốt sale thành công nếu bạn là người bán hàng các bạn có click vào xem không. Bước 2 Bắt đầu vào bài viết bài viết phải nêu bật lên nỗi đau của khách hàng của ngành hàng và cũng có thể đó là đối tượng mà bạn hướng đến. Lấy ví dụ trên việc kinh doanh online ngày càng nhiều. Kinh doanh online ngày càng nhiều ? Người khách đơn hàng ngày càng nhiều còn bạn thì sao ngày càng èo ọt. Bạn giao tiếp chưa tốt với khách hàng. Bạn đang mất tương tác, đối tượng khách hàng của bạn chưa chính xác. Viết bài facebook Bước 3 Giải quyết vấn đề Đặt vấn đề xong bạn phải đưa ra giải quyết vấn đề để thuyết phục khách hàng. Không lẽ đặt vấn đề xong rồi để đó à. Lấy ví dụ trên điều mà bạn thiếu đó là tệp khách hàng và lòng tin của khách hàng Trong marketing có 1 công thức là khi bạn xuất hiện trước mặt người dùng trên 7 lần với những nội dung hài hước bổ ích thì bạn sẽ có lòng tin với khách hàng. Như vậy để làm sao xuất hiện trước mặt người dùng. Trong facebook để xuất hiện trước mặt người dùng thì bạn phải có sự tương tác tốt. Bước 4 đưa ra giải pháp (bước này là bước quảng cáo về sản phẩm của bạn). Như vậy để giải quyết được tất cả cá vấn đề trên tất cả được tích hợp trong công cụ topfb công cụ đăng bài tự động trên face, đăng bài theo vị trí , đăng bài theo thời gian, đăng bài theo số lượng. Và bước cuối cùng là cam kết bảo hành chính sách chăm sóc khách hàng về sản phẩm, chế độ bảo hành chăm sóc khách hàng, mua toàn bộ combo giảm 10 % tiền mặt, Tặng công thức up bài 7 – 2 – 1. Gói Chỉnh sửa fb chuyên nghiệp, Công thức 3 + 1, hỗ trợ mọi nơi 24/24, tặng ebook 12 tuyệt chiêu thu hút trên facebook. Hỗ trợ kinh doanh online 0962 678 373 (Phú Hữu).
  11. Hình thức gia sư tiếng Anh ngày càng phổ biến do tiếng Anh được sử dụng rộng rãi qua việc giao dịch, làm ăn với các đối tác người nước ngoài. Trẻ em ngày nay cũng được tiếp xúc và học tiếng Anh từ rất sớm. Gia sư tiếng Anh tại nhà là hình thức dạy kèm tiếng Anh 1 giáo viên kèm 1 hoặc 1 nhóm học viên tại nhà học viên, nhà giáo viên hay 1 địa điểm khác phù hợp gần đây còn phát triển hình thức học tiếng Anh online qua Facebook, Skype, Viber Còn từ gia sư trong tiếng Anh có nghĩa là tutor. Theo wiki gia sư là 1 người cung cấp sự trợ giúp hoặc kiến thức cho 1 người hoặc 1 nhóm người ở 1 lĩnh vực hoặc chủ đề nào đó. Việc học có thể tiến hành theo giờ, trong ngày trong tuần hoặc trong tháng ở 1 địa điểm nào đó. Tìm giáo viên dạy tiếng anh tại nhà TPHCM Ưu điểm gia sư tiếng Anh Thuận tiện cho học viên về thời gian và công sức đi lại. Học đúng những gì mình thiếu và cần sử dụng. Học phí hợp lý, đa dạng cho từng đối tượng gia sư Chủ động yêu cầu các thông tin về gia sư (nam nữ, tuổi, quê quán, trình độ…) Khuyết điểm gia sư Anh văn Chỉ học 1 mình nên thiếu đi sự kết nối giao tiếp đa dạng với bạn học (rất quan trong tiếng Anh giao tiếp). Điều này có thể khắc phục bằng các tiết học thực hành ngoài công viên, nhà văn hóa… hoặc các bạn có thể đăng ký học theo nhóm 2 – 4 người để có hiệu quả tốt hơn. >> xem thêm dạy kèm môn văn tại nhà Trình độ của gia sư thực sự chưa bảo đảm 100% . Gia sư Tiên Phong luôn cố gắng chọn những gia sư giỏi, có kinh nghiệm nhất để gửi qua học viên nhưng không phải trường hợp nào gia sư và học viên cũng có thể học thật sự hiệu quả. Chúng tôi sẽ cố gắng nắm bắt yêu cầu và sẽ chọn lại cho học viên gia sư khác bất cứ khi nào học viên thấy gia sư dạy chưa phù hợp sau khi học thử.
  12. Gia sư lớp 4 Chương trình học lớp 4 là 1 bước chuyển quan trọng, là nền tảng kiến thức chính để các em bước vào lớp 5 1 cách thuận lợi nhất. Trong khi lớp 1, 2,3 các em chỉ cần hoàn thiện các kỹ năng về tính toán đơn giản, chữ viết, chính tả,..Qua lớp 4 các em sẽ học các bài toán đố cần phân tích sâu hơn, các môn tập làm văn, tiếng Anh khó hơn nhiều so với lớp 3. Do nhu cầu về học gia sư lớp 4 rất cao, thường thì phhs không đủ thời gian dạy học cho con cái với lại kiến thức đã cũ không còn phù hợp. Nên giải pháp phù hợp nhất là tìm 1 gia sư dạy kèm lớp 4 tại nhà. Ngoài gia sư lớp 4 thì PHHS còn tìm nhiều về gia sư lớp 5, gia sư dạy kèm lớp 1. Tập thể trung tâm gia sư TPHCM với tổng cộng hơn 20,000 gia sư dạy tất cả các môn học, cấp học đáp ứng hoàn toàn nhu cầu về học thêm của học sinh Giáo viên sinh viên dạy kèm lớp 4 Tập thể sinh viên dạy tiểu học nói chung và dạy kèm chương trình lớp 3 lên lớp 4 và lớp 5 lên lớp 5 nói riêng đã đi dạy trên 1 năm với khoảng trên 2 em học sinh. Tập thể giáo viên dạy lớp 4 là các thầy cô đang dạy tại các trường tiểu học. Đã hoặc đang được trường phân công dạy khối lớp 4, lớp 5. Gia sư sẽ dạy tại nhà cho học sinh mỗi tuần từ khoảng 3 – 5 buổi tùy yêu cầu. Mỗi buổi có thời gian khuyến nghị là 1h30p. Mức học phí cho sinh viên dạy khoảng 1tr/tháng. Mức giáo viên đang dạy tại trường khoảng 1tr8/tháng. Xem thêm gia sư văn cần thơ giỏi Quy trình tóm tắt: Liên hệ tư vấn – trung tâm sắp xếp gia sư – báo phhs – gia sư qua gặp, dạy thử – Chính thức nhận việc (Nếu cần sẽ đổi gia sư)
  13. Gia sư dạy kèm môn Lý tại nhà học sinh từ Lớp 6 đến Lớp 12, Luyện Thi Đại Học Trung tâm Tâm Tiến là trung tâm gia sư hàng đầu tại thành phố HCM cung cấp cho khách hàng dịch vụ gia sư tại nhà môn lý. Với đội ngũ giáo viên có năng lực, tâm huyết và nhiệt tình với nghề, sử dụng dịch vụ của trung tâm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của phụ huynh và con em mình. Dịch vụ gia sư dạy kèm môn lý đang là dịch vụ được nhiều phụ huynh học sinh quan tâm bởi đây là môn học theo các em suốt những năm thpt và thcs, đặc biệt với những em có ý định thi khối A, A1… thì đây còn là môn bắt buộc. >> Bấm xem ngay gia sư môn văn chất lượng cao Dạy kèm môn Lý chất lượng cao Trên thị trường hiện nay, đặc biệt là trên địa bàn TP HCM, có rất nhiều Trung tâm gia sư mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu học thêm tại nhà của học sinh. Tuy nhiên, trong thị trường cạnh tranh gắt gao ấy, Trung Tâm Tâm Tiến vẫn luôn đứng vững trong lòng khách hàng bởi sự uy tín của trung tâm. Với mục tiêu đặt quyền lợi của khách hàng làm mục tiêu phát triển, Trung tâm Trí Tuệ Việt cung cấp các dịch vụ gia sư với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, tâm huyết, luôn hết mình vì học sinh, cố gắng truyền tải cho các em thêm những lượng kiến thức mới bằng các phương pháp giảng dạy dễ hiểu, dễ tiếp thu, để các em có thể tăng trình độ học tập lên sau một thời gian theo học. Trung tâm gia Tâm Tiến Cam kết của trung tâm Trí Tuệ Việt khi khách hàng sử dụng dịch vụ gia sư dạy kèm môn lý Trước khi sử dụng dịch vụ gia sư dạy kèm môn lý, phụ huynh và học sinh sẽ được trung tâm tư vấn cho những gia sư có trình độ, thâm niên phù hợp với từng trình độ học tập, lớp học… ví dụ như những em có nhu cầu học Lý thi Đại học thì sẽ được Trung Tâm lựa chọn, giới thiệu những thầy cô có thâm niên cao trong nghề giảng dạy. Ngoài ra, trung tâm sẽ cho học thử trước 1 – 2 buổi để học sinh có thể đánh giá chất lượng giảng dạy có phù hợp với năng lực của mình hay không. Trung tâm cũng sẽ thường xuyên gọi điện cho phụ huynh để nghe phản hồi, góp ý của phụ huynh về dịch vụ bên trung tâm. Đối với gia sư, khi đi dạy phải xuất trình thẻ sinh viên, giấy giới thiệu của Trung Tâm hay giấy tờ tùy thân…
  14. Dịch vụ vệ sinh máy lạnh, bảo trì máy lạnh tại Quận 4 TPHCM. Dịch vụ nhanh chóng, uy tín. Kỹ thuật có mặt ngay sau 30 phút. Điện lạnh Hùng Cường chi nhánh Quận 4 có đội ngũ kỹ thuật chuyên vệ sinh máy lạnh tại quận 4, bảo trì bảo dưỡng máy lạnh tại các đường như Vĩnh Hội, Vĩnh Khánh, Hoàng Diệu, Nguyễn Khoái, Đoàn Văn Bơ, Bến Vân Đồng, Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản… Khi quý khách cần vệ sinh máy lạnh tại quận 4, hãy nhấc máy và gọi đến số điện thoại Hotline: 0962 678 373 để nhân viên kỹ thuật đến tận nhà mà quý khách yêu cầu cần bảo trì vệ sinh máy lạnh để phục vụ quý khách nhanh chóng và đảm bảo nhất. Kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề chuyên môn cao. Cam kết đúng giá cả quy định, không vòi tiền của khách hàng thêm. Đã bao lâu rồi gia đình bạn chưa bảo trì và vệ sinh máy lạnh? Máy lạnh của bạn đang gặp phải tình trạng nào? • Mất nguồn • Đèn báo bị lỗi • Khi khối ngoài trời chạy thì điện bị ngắt • Điều khiển không hoạt động • Giàn lạnh không chạy hoặc chạy mà không lạnh • Phát ra tiếng kêu khi vận hành • Điều hòa không chạy dù có nguồn điện Tại sao nên vệ sinh máy lạnh định kỳ Máy lanh sử dụng lâu không được bảo dưỡng dễ gây hại cho sức khỏe và hư hỏng nặng hơn, một trong những hư hỏng nặng nhất có thể dẫn tới việc phải mua điều hòa mới là bloc của máy lạnh.. Máy lạnh nhiệt độ sử dụng một thời gian thường có những hao mòn có thể bảo trì để phục hồi nhằm tránh những hư hỏng nặng hơn. Dịch vụ vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp quận 4 Chiếc máy lạnh cần được bảo dưỡng sau mỗi mùa sử dụng, điều này không chỉ giúp cho mọi chức năng của điều hòa chạy khỏe hơn mà còn giúp khắc phục những hư hỏng tiềm ẩn bên trong. Những hiện tượng như chạy nước, đóng tuyết, hơi yếu ở máy lạnh đều có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Bảo trì mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, an tâm hơn khi sử dụng. Điện năng của gia đình tăng cao trong những ngày hè nóng nực, dich vu ve sinh may lanh quan 4 của điện lạnh Phú Đồng sẽ làm các chức năng hoạt động tốt hơn và giảm thiểu sự hoạt động của máy nén khí (block) giúp điện năng giảm thiểu tối đa. Sức khỏe con người là một yếu tố quan trọng nên khi sử dụng máy lạnh cần phải đảm bảo không gây ảnh hưởng đến con người. Dịch vụ bảo dưỡng sẽ làm sạch bụi trên khe tản nhiệt và loại bỏ những nguyên nhân gây nên nấm mốc. Bạn đang muốn bảo dưỡng để tặng tuổi thọ cũng như độ bền của điều hòa lâu dài hơn để sử dụng cho gia đình trong nhiều năm. Không chỉ nhận vệ sinh bảo trị máy lạnh, chúng tôi còn triển khai dịch vụ sửa máy lạnh quận 4, nhận sửa chữa khắc phục tất cả các sự cố hư hỏng ở điều hòa như: Máy không chạy, bị mất nguồn không vào điện, lúc lạnh, lúc không lạnh, chạy liên tục nhưng không lạnh, không điều khiển được, chạy kém lạnh, bị chẩy nước, không ra gió, điều hòa chạy không ngắt… Và nhận tháo lắp máy lạnh cho quý khách với giá cả cạnh tranh nhất.
×