Chuyển tới nội dung

ducsilver

Thành viên
  • Nội dung

    38
  • Tham gia

  • Hoạt động cuối

Giới thiệu ducsilver

  • Hạng
    Thành viên mới

Xem hồ sơ gần đây

Chức năng chưa kích hoạt và không hiển thị với người khác

  1. Digital Marketing là gì? Digital Marketing (tiếp thị kĩ thuật số) là một trong các xu hướng quảng cáo, tiếp thị sản phẩm phổ biến trong thời buổi công nghệ số hiện nay. Về chuyên môn, Digital Marketing có thể hiểu là các hoạt động tiếp thị có mục tiêu cụ thể, có tính tương tác cao và sử dụng tất cả các kênh kỹ thuật số để quảng bá thương hiệu và sản phẩm trực tuyến. Khi xã hội ngày càng phát triền thì tiếp thị số là chìa khóa để các thương hiệu tăng lượng sản phẩm tiêu thụ và phát triển lâu dài. Tất cả mọi thông từ địa chỉ shop, xu hướng mới, review sản phẩm đều có thể tìm được qua Internet hoặc qua các kênh truyền thông đại chúng. Thông thường, Digital Marketing có thể thành 2 dạng phổ biến nhất là: Tiếp thị qua Internet (các trang web, qua công cụ tìm kiếm SEM – Search Engine Marketing) hay Tiếp thị không qua Internet (tivi, đài truyền hình, tin nhắn và các bảng kỹ thuật số cả trong nhà và ngoài trời). Các hình thức Digital Marketing hiện nay Về hình thức, mặc dù các hoạt động Digital Marketing bao gồm nhiều chiến lược tiếp thị khác nhau, nhưng để phân biệt giữa chúng thì không quá khó. 1. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO – Search Engine Optimization) Thông thường, khi ai đó muốn biết thêm về một chủ đề, muốn sở hữu một sản phẩm nào đó, việc đầu tiên họ sẽ làm là… Google. Và đó cũng chính là cơ sở của khái niệm SEO. Bởi nếu một thương hiệu xuất hiện ở đầu trang kết quả của công cụ tìm kiếm, họ sẽ có khả năng được chọn cao hơn. Tuy nhiên, đây không phải là một bài toán có thể giải quyết trong vài ngày mà đó là thành quả của cả một quá trình nhiên cứu kĩ lưỡng và tốn kém. Thế nhưng làm sao để các nhà chiến lược chứng minh với các công cụ tìm kiếm rằng trang web của họ phù xứng đáng được xếp hạng cao? Một số yếu tố làm nên thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm là: Việc liên kết các trang web khác trở lại trang web được tối ưu hóa. Nội dung các bài viết dễ đọc và cung cấp nhiều thông tin hữu ích Thuật toán AI của Google http://bit.ly/2P1ucuk 2. Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm (SEM-Search Engine Marketing) Nếu như với SEO, bạn kiếm lượng truy cập thông qua danh sách không trả phí thì SEM lại bao gồm cả kết quả của cả danh sách trả phí và danh sách không trả phí. Nếu bạn muốn trang web của bạn đứng đầu kết quả tìm kiếm thì SEM là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 3. Tiếp thị nội dung (Content Marketing) Tiếp thị nội dung có thể bắt đầu bằng việc nghiên cứu từ khóa. Làm sao để từ khóa liên quan đến người dùng, đến thị trường đồng thời có thể dễ dàng xếp hạng là câu hỏi khiến nhiều nhà tiếp thị phải đau đầu. Ngoài từ khóa, nội dung dài cũng là một lợi thế. Một bài nội dung từ 1500 từ trở lên, chứa nhiều thông tin hữu ích và cách trình bày rõ ràng, dễ đọc sẽ có nhiều lợi ích SEO hơn. 4. Tiếp thị truyền thông qua mạng xã hội Ưu điểm đầu tiên của hình thức này chính là: Sự tương tác. Khi người xem tương tác, bình luận trên bài viết của một doanh nghiệp, họ sẽ nhanh chóng nhận được phản hồi từ thị trường mục tiêu và có khả năng đẩy mạnh hoặc điều chỉnh chiến lược tiếp thị. Đồng thời, với một số trang mạng xã hội (như Facebook), bài đăng có lượt tương tác cao sẽ thường được đặt ở đầu nguồn cấp thông tin, khiến cho việc tiếp cận người tiêu dùng mới dễ dàng và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cũng nên cân nhắc lựa chọn mạng xã hội phù hợp với thương hiệu của mình. 5. Tiếp thị qua thư điện tử (email marketing) Trên thực tế, Email Marketing được xem như hình thức tiếp thị hiệu quả bậc nhất bởi bạn đang giao tiếp với đối tượng khách hàng trên một phương tiện mà họ kiểm tra gần như mỗi ngày: Email. Tuy nhiên, trừ khi bạn có được sự đồng thuận của những người trong danh sách phân phối email, thư của bạn sẽ được xem như thư rác và tạo cho người nhận cảm giác phiền toái, và họ sẽ cảm thấy sản phẩm mà bạn đang tiếp thị có hại hơn là có lợi. Tham khảo thêm về hình thức Digital Marketing này tại: Email Marketing là gì? Các cách tạo email marketing hiệu quả Nhìn chung, Tiếp thị kĩ thuật số có thể xem là một chiến lược thông minh với nhiều doanh nghiệp nếu có phương hướng rõ ràng và hình thức phù hợp. Tuy nhiên song song với Digital Marketing thì các thương hiệu cũng phải đẩy mạnh phát triển Offline Marketing, tìm cách kết hợp hai dạng tiếp thị để đạt hiệu quả tốt nhất.
  2. Nghiên cứu thị trường online là gì? Nghiên cứu thị trường online có thể hiểu là quá trình khảo sát, đánh giá, thẩm định hành vi của các đối tượng khách hàng có thói quen mua và sử dụng sản phẩm thông qua mạng Internet. Quá trình này sẽ diễn ra thông qua việc thu thập các biểu mẫu, đánh giá và ý kiến từ khách hàng, hoặc các chỉ số đo lường lấy được từ các kênh mạng xã hội, trang thương mại điện tử…. Với hơn 31 triệu người dùng Internet (theo thống kê của Internetwordstats năm 2012), Việt Nam là “mảnh đất” màu mỡ để phát triển dịch vụ nghiên cứu thị trường trực tuyến. Theo Brands Việt Nam Trong thời buổi cách mạng công nghiệp 4.0 phát triển, đối tượng khách hàng ở mảng này xuất hiện càng nhiều và mở rộng thành một cộng đồng rộng rãi, trên cơ sở đó, các công ty, doanh nghiệp muốn đánh vào việc khai thác thị phần, tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của mình trên môi trường trực tuyến thì đều cần phải trải qua bước nghiên cứu thị trường online này. Nhờ vào việc nghiên cứu thị trường online trước khi tiến hành một chiến dịch Marketing bất kì nào, các doanh nghiệp mới có thể đưa ra được định hướng và thông điệp chính xác đến với các đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Từ đó khai thác được đơn hàng và xây dựng được nguồn doanh thu cố định từ việc bán hàng, tiếp thị sản phẩm trên mạng Internet. Có thể nói, quá trình nghiên cứu thị trường online đặc biệt quan trọng và cần được quan tâm dù bạn kinh doanh trong bất kì lĩnh vực nào đi chăng nữa. Top các mục tiêu cơ bản của nghiên cứu thị trường online: Thâm nhập thị trường mới Định vị thương hiệu Đánh giá sản phẩm / dịch vụ Phát triển sản phẩm / dịch vụ mới Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng Hướng dẫn cách nghiên cứu thị trường online hiệu quả Khác với các quy trình nghiên cứu thị trường thông thường, việc nghiên cứu thị trường online có nhiều điểm khác biệt mà doanh nghiệp cần lưu ý để tiến hành thực hiện hiệu quả hơn. Dưới đây là một số hướng dẫn cách nghiên cứu thị trường online hiệu quả. Phương pháp thu thập thông tin Cách nghiên cứu thị trường online này có thể xem là phương pháp cơ bản và phổ biến nhất. Trong đó, bạn có thể lựa chọn các nguồn đáng tin cậy để tu thạp thông tin như: Thu thập thông tin từ các nhà đầu tư: Để hiểu về thị trường khách hàng mà bạn chuẩn bị đánh vào, hãy hỏi người đầu tư cho dự án kinh doanh của bạn, và người đầu tư không thuộc dự án của bạn nhưng thuộc một dự án của người khác tương tự như dự án của bạn. Phương pháp phỏng vấn: Bạn có thể tiến hành phỏng vấn điện thoại, phỏng vấn qua thư gửi bưu điện hoặc email điện tử, Phỏng vấn qua máy tính… Phương pháp thu thập thông tin thực tiễn: Đi thị trường thực tế để lấy thông tin; Đến nơi sản xuất hàng hóa, phân phối để thu thập thông tin. Cách nghiên cứu thị trường online hiệu quả Phương pháp trắc lượng http://bit.ly/37K7UWy Phương pháp hỏi trực diện: Bạn trực tiếp hỏi người được phỏng vấn thông tin, với những thông tin thu thập được từ cách này bạn có thể đưa ra quyết định ngay lập tức hoặc kết hợp với những thông tin khác để đưa ra hành động kinh doanh hiệu quả. Phương pháp trị lượng: Bạn đưa một vấn đề cho người được phỏng vấn, thái độ mà họ thể hiện đối với vấn đề sẽ được chúng ta lượng hóa làm thông tin phục vụ nghiên cứu. Phương pháp quan sát: Chúng ta quan sát kết quả của hành vi, hoặc là sự thay đổi lý tính của khách hàng Phương pháp đánh giá các chỉ số, thống kê điện tử Thông tin về nhân khẩu học và tâm lý học được tạo sẵn cho bạn thông qua các công cụ như Facebook Page Insights, Twitter Analytics, Pinterest Business Analytics, YouTube Analytics và nhiều trang khác giúp bạn dễ dàng nắm được các thông tin cơ bản về các đối tượng khách hàng tiềm năng của mình hơn. Và việc thiết lập hay theo dõi các công cụ này hoàn toàn không khó. Đánh giá thông tin phản hồi của khách hàng trong bán hàng online Để tiếp thị và bán hàng một cách hiệu quả, bạn cần phải biết được những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Điều này thể hiện dưới hình thức những lời chứng thực và bình luận của khách hàng trên các kênh trực tuyến. Bạn có thể khai thác nguồn thông tin này để làm tư liệu cho việc nghiên cứu thị trường của mình. Tìm hiểu thông tin từ các đối thủ cạnh tranh Bằng việc tham khảo trang website bán hàng của đối thủ cạnh tranh, bạn có thể hiểu biết tốt hơn về những chiến thuật mà họ đang sử dụng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Thậm chí bạn cũng có thể tạo lập bảng so sánh các thông tin, đặc điểm mà mình thu thập được từ nhiều đối thủ khác nhau, từ đó có sự điều chỉnh và cập nhật hoàn chỉnh hơn cho chiến lược bán hàng online, tiếp thị sản phẩm trực tuyến của bạn. Tùy vào loại mặt hàng và lĩnh vực kinh doanh mà bạn có thể nghiên cứu, tùy chỉnh các bước nghiên cứu thị trường online này sao cho phù hợp với công ty, doanh nghiệp của mình. Chúc bạn thành công!
  3. Xây dựng content chuyên nghiệp là yêu cầu tiên quyết đối với bất kì công ty, doanh nghiệp nào có mong muốn đẩy website của mình lên top hoặc giành chỗ đứng tốt cho thương hiệu của mình trên thị trường trực tuyến. Việc xây dựng content chuyên nghiệp ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng phát triển thương hiệu, mức độ hoạt động của website cũng như cách mà một thương hiệu tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng của họ. Trong bài viết này, WEBSOLUTIONS sẽ chia sẻ với bạn các định nghĩa về content trong thiết kế web, kinh doanh online và các cách xây dựng content chuyên nghiệp! xây dựng content chuyên nghiệp ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng phát triển thương hiệu, mức độ hoạt động của website CÁC BÀI VIẾT THAM KHẢO: Web hosting là gì? Các thông tin quan trọng về web hosting Backlink là gì? Cách tạo hệ thống backlink trong SEO chất lượng 9 điều cần nhớ chạy quảng cáo Google Adwords Tóm tắt [hide] 1 Content là gì? Có bao nhiêu loại content? 1.1 Content là gì? 1.2 Có bao nhiêu loại content? 2 Các cách xây dựng content chuyên nghiệp 2.1 Bước 1: Xây dựng kế hoạch content tổng thể 2.2 Bước 2: Lên nội dung sườn cho các content đã lập 2.3 Bước 3: Thu thập thông tin, nghiên cứu để cho ra đời những content độc đáo 2.4 Bước 4: Hiệu chỉnh, đưa vào các yếu tố sáng tạo 2.5 Bước 5: Chạy thử nghiệm & xác định đối tượng khách hàng yêu thích 2.6 Bước 6: Tối ưu lại kế hoạch ban đầu Content là gì? Có bao nhiêu loại content? Content là gì? Content là các nội dung mà doanh nghiệp dùng để tiếp cận khách hàng của mình thông qua nhiều kênh (online, offline) hoặc phương tiện (áp phích quảng cáo, website công ty… ) nhằm định hướng hoặc thu hút khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp hiện đang cung cấp. Hoặc, đối với các doanh nghiệp có mục tiêu đẩy mạnh doanh thu, thì content còn đóng vai trò kích thích khách hàng thực hiện hành động mua và sử dụng sản phẩm. Content – nội dung không chỉ đơn thuần là các bài viết hay bài post mà bạn thường đọc trên Internet hay báo chí. Trong Marketing, khái niệm này thường được hiểu rộng hơn thế. Các content phổ biến trong Marketing có thể kể đến: Hình ảnh / Infographics Video viral Bài báo Webinar Ebook Email Marketing Slideshow Bài viết online Case study Template / Checklist Theo số liệu thống kê của kênh Adweek, có đến 81% người dùng tìm kiếm thông tin trên Internet, trong đó nguồn thông tin tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng bao gồm: Mạng xã hội (54%), đánh giá từ khách hàng (52%), quảng cáo online (51%) và website nhãn hàng (44%). Có bao nhiêu loại content? Ngoài ra, content còn có thể phân loại theo chức năng: content cung cấp thông tin, content giải trí và content tiện ích. Content – nội dung không chỉ đơn thuần là các bài viết hay bài post mà bạn thường đọc trên Internet hay báo chí mà có thể bao gồm những nội dung khác Content cung cấp thông tin: Xây dựng content chuyên nghiệp không thể thiếu loại content cung cấp thông tin. Đây có thể hiểu là các thông tin hữu ích, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề trong cuộc sống, có lồng ghép thông tin về thương hiệu vào quảng cáo Các công ty với sản phẩm mới, chưa được nhiều người biết tới hoặc thương hiệu có nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp có thể sử dụng content thông tin để tạo thiện cảm và để thu hút khách hàng mục tiêu. Các thông tin sử dụng để gửi đến khách hàng có thể bao quát, rộng rãi và có liên quan đến dịch vụ, sản phẩm mà bạn cần làm Marketing Tuy nhiên, loại content này thường mang lại hiệu quả chậm và cần đầu tư nội dung thường xuyên. Content giải trí: Đúng như tên gọi, content giải trí thường là loại content mang lại tiếng cười, sự thú vị và những phút giây thư giãn thoải mái cho người đọc. Lợi ích của loại content này là khi bạn đăng tải nó lên Internet – người xem đọc và có ấn tượng với nó – họ sẽ chia sẻ và lan truyền thông tin đó của bạn lên các kênh khác. Và với thao tác này từ khách hàng, các thương hiệu có thể tận dụng để đẩy tên thương hiệu của mình đi xa hơn và tiếp cận được với nhiều đối tượng khác mà không phải tốn nhiều chi phí (tận dụng được hiệu ứng lan truyền, truyền thông tiếp nối từ khách hàng). http://bit.ly/2XI5hjj Xây dựng content chuyên nghiệp cần đa dạng, sáng tạo và liên tục đổi mới Ở một số doanh nghiệp có quy mô và đầu tư hiện nay, content mang tính giải trí dùng câu chuyện làm thế mạnh, thường không nhấn mạnh vào số liệu hay tiện ích của sản phẩm mà dùng tình huống hài hước, khả năng gây cười để làm yếu tố viral, khiến mọi người bàn tán không ngớt, từ đó lan truyền thông tin về thương hiệu, nhãn hiệu, sản phẩm tới đông đảo người dùng. Thỉnh thoảng, content giải trí cũng được thực hiện theo hướng tập trung vào cảm xúc (tạo tình huống cảm động) và cũng nhận được hiệu quả tương tự như content hài hước. Content tiện ích: Content tiện ích là các loại content thường được tạo ra nhằm giải quyết vấn đề hàng ngày cho khách hàng. Loại content này thường được các công ty với sản phẩm là công cụ, ứng dụng hay môi trường cộng đồng sử dụng để giúp nhắc nhớ khách hàng thường xuyên hơn về thương hiệu. Ưu điểm của content tiện ích là có thể đo đếm số lần sử dụng của khách hàng qua lượt click, lượt tải hay lượt sử dụng, tuy nhiên lại yêu cầu doanh nghiệp đầu tư ban đầu một cách nghiêm túc, đảm bảo mang tới khách hàng những trải nghiệm thú vị và hữu ích nhất. Ví dụ: Ứng dụng Misa giúp bạn theo dõi và phân tích chi tiêu hàng ngày là một content của công ty phần mềm kế toán Misa. Content tiện ích thường nằm vào 4 loại: Article (blog/bài viết thông tin), image (ảnh – ảnh và ảnh), video marketing và infographics. Các cách xây dựng content chuyên nghiệp Xây dựng content chuyên nghiệp cần đa dạng, sáng tạo và liên tục đổi mới. Để làm được điều này, bạn có thể tận dụng lợi thế về sự đa dạng, phong phú của các kiểu content hiện nay. Dưới đây là một số lời khuyên từ WEBSOLUTIONS dành cho bạn khi xây dựng content chuyên nghiệp
  4. Bạn có đang cần tìm kiếm multi-purpose theme phù hợp cho website? Multi-purpose là thuật ngữ dành cho các WordPress template có thể dùng cho tất cả các loại website. Trong bài viết này, Diều Hâu đã chọn ra những multi-purpose theme tốt nhất, hãy cùng xem nhé! Xây dựng website WordPress bằng Multi-purpose theme Đầu tiên, bạn cần chắc rằng mình đang sử dụng đúng platform dành cho blog. Một website self-hosted WordPress.org sẽ cho bạn sự linh hoạt khi sử dụng các tính năng của WordPress. Hãy xem lại bài viết so sánh WordPress.com và WordPress.org của Diều Hâu. Để xây dựng một website self-hosted, bạn cần một mua tên miền và hosting. Diều Hâu khuyên bạn dùng HawkHost, đây là một trong những nhà cung cấp dịch vụ host hàng đầu thế giới với chất lượng rất tốt. Sau khi mua hosting và tên miền, bạn có thể làm theo hướng dẫn từng bước của Diều Hâu để xây dựng website cho mình. Dưới đây là danh sách các theme tốt nhất dành cho bạn 1. Ultra Ultra là một multi-purpose theme rất linh hoạt, có thể sử dụng được cho mọi website. Theme cung cấp hàng loạt mẫu website đã được tạo sẵn, bạn có thể sự dụng ngay chỉ với 1 cú click chuột. Ngoài ra, tính năng drag and drop cũng vô cùng tiện dụng khi cần edit lại website. Bạn cũng sẽ được cung cấp rất nhiều lựa chọn về layout, sidebar, custom widget,… cùng vô số tính năng khác. Ultra cũng rất dễ sử dụng cho người mới. 2. Spencer Spencer là một multi-purpose theme phù hợp cho việc xây dựng website kinh doanh cũng như blog. Spencer cũng cung cấp tính năng kéo và thả widget cùng với nhiều template phù hợp với trào lưu sử dụng mạng xã hội và hỗ trợ tối ưu nội dung. Theme có tính năng live customizer và hỗ trợ các plugin phổ biến. 3. Create Create là một theme mạnh về thiết kế, cung cấp tính năng kéo thả cùng với plugin tạo trang miễn phí. Theme đi cùng với một premium WordPress slider plugin. Create bao gồm parallax background, video background, mega menus, bảng giá, contact forms và tương thích hoàn toàn với WooCommerce để xây dựng cửa hàng online. 4. Shoppe http://bit.ly/35r5M3S Shoppe là một theme WordPress WooCommerce vô cùng linh hoạt với nhiều tính năng tiện dụng. Theme cung cấp 4 mẫu skin có thể được cài đặt chỉ với 1 cú click chuột, đi kèm với bộ công cụ xây dựng website mạnh mẽ. Shoppe cũng cung cấp blog page template, layout không giới hạn, tích hợp mạng xã hội, chia sẻ thông tin sản phẩm. Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản với các tùy chọn đã được tối giản. 5. Indigo Indigo là một theme multi-purpose khác với cách tiếp cận theo phong cách module với nhiều website đã được thiết kế sẵn và chỉ cần bấm chuột để cài đặt. Ngoài ra bạn có thể kéo thả module để thiết kế website theo ý mình. Một số tính năng đáng chú ý khác bao gồm tạo mẫu liên lạc, Google font, Google Maps, kiểu chữ thư pháp, tính năng chia sẻ mạng xã hội, tất cả đều vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. 6. Hellomouse Đây là một elegant multo-purpose theme phù hợp với các web muốn có hình ảnh, portfolio, blog post đẹp. Với các tính năng hỗ trợ hình ảnh tiện dụng, content của website sẽ luôn nổi bật. Homepage của theme được tối ưu theo kiểu widget nên rất dễ cài đặt. Người dùng có thể tùy chỉnh các widget để sử dụng theo ý thích. Tính năng live preview giúp việc edit website được thuận tiện hơn. 7. Parallax Parallax là một theme hiện đại và phong cách sử dụng parallax background để tạo các layout homepage ấn tượng. Parallax có thể được sử dụng như một trang WordPress đơn theo chiều dọc. Giao diện độc đáo đi kèm với các tính năng tiện ích như page builder, portfolio section, hỗ trợ layout cùng tích hợp mạng xã hội, contact forms. Với sự lựa chọn màu sắc không giới hạn, bạn có thể tha hồ chọn màu mà mình thích.
  5. Những người mới bắt đầu sử dụng WordPress thường thắc mắc. Plugin là gì? và chúng làm việc như thế nào? Plugin là một phần quan trọng của hệ sinh thái WordPress và chúng rất cần thiết cho việc xây dựng các website tuyệt vời với nền tảng WordPress. Trong hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu này, tôi sẽ giải thích các plugin là gì? và chúng hoạt động như thế nào? Plugin là gì? Plugin là các ứng dụng cho phép bạn thêm các tính năng và chức năng mới vào trang WordPress. Chúng tương tự như các ứng dụng dành cho điện thoại thông minh. plugin là gì Hiện có hơn 48.000 plugin miễn phí hiện có trên thư mục plugin của WordPress.org. Hàng ngàn sản phẩm khác có trên các trang web của bên thứ ba như Github. Trên hết, đó cũng là hàng ngàn plugin WordPress cao cấp được bán bởi các nhà phát triển và công ty riêng lẻ như chúng ta. Năm 2003, WordPress là một công cụ đơn giản để giúp bạn tạo một blog. Qua nhiều năm, nó đã phát triển thành một hệ thống quản lý nội dung và apllication framework mạnh mẽ chủ yếu nhờ các plugin. Plugin có thể làm gì? Plugin là các ứng dụng phần mềm nhỏ tích hợp và chạy trên nền tảng WordPress. Điều này cho phép bạn tạo gần như bất kỳ loại trang web nào với WordPress (không chỉ các blog). Ví dụ: Bạn có thể: Bắt đầu một cửa hàng trực tuyến bằng WordPress sử dụng plugin WooCommerce Tạo một bảng việc làm với WordPress sử dụng trình quản lý Job Manager Tối ưu bài viết chuẩn SEO với plugin Yoast SEO Sử dụng Coupon Plugin giúp đẩy mạnh bán hàng Xây dựng trang web nhiếp ảnh bằng cách sử dụng Plugin Envira Gallery Tạo trang web Wiki bằng cách sử dụng plugin Knowledge base Bảo vệ trang web của mình bằng Sucuri … và còn rất nhiều Bạn có thể tìm tất cả các plugin cao cấp tại: vip. Có một câu nói phổ biến trong cộng đồng WordPress là “Chức năng nào cũng có plugin”. Cho dù bạn đang cố gắng làm gì trên trang WordPress. Nếu tính năng này không có sẵn trong mặc định thì chắc chắn có một plugin cho điều đó. Có các plugin có thể cải thiện SEO, tăng cường hiệu suất, thêm các hình thức liên lạc, nút liên kết với mạng xã hội, tạo gallery ảnh, và nhiều hơn nữa. Plugin có thể rất nhỏ và chỉ cung cấp một tính năng nhỏ (như thêm một hình ảnh vào sidebar). Hoặc chúng cũng có thể khá lớn và hoạt động như nền tảng riêng (Ví dụ: Plugin WordPress eCommerce hoặc các membership plugin). Các plugin giàu tính năng hơn có các plugin addon riêng để mở rộng giống như việc mở rộng WordPress. Các plugin WordPress làm việc như thế nào? http://bit.ly/35mX2f5 WordPress được viết theo cách để các nhà phát triển khác thêm được code của riêng họ vào đó. API plugin của WordPress cung cấp khả năng tùy biến và bộ lọc mạnh mẽ cho phép các nhà phát triển sửa đổi các chức năng WordPress hiện có hoặc thêm các tính năng mới. WordPress cũng cho phép các nhà phát triển lưu trữ dữ liệu trong database WordPress. Plugins có thể sử dụng các loại nội dung WordPress, phân loại và các trường tùy chỉnh cho phép người dùng lưu trữ các loại nội dung khác nhau không chỉ với các bài và trang. Mỗi plugin được cài đặt trên trang web đều được đăng ký trong cơ sở dữ liệu WordPress . Bạn có thể kích hoạt và hủy kích hoạt bất cứ lúc nào. Mỗi lần truy cập, WordPress kết nối với cơ sở dữ liệu, nạp phần lõi trung tâm rồi tải các plugin hoạt động của bạn. Tất cả các code này được xử lý trên máy chủ của bạn và sau đó được gửi đến trình duyệt của người dùng. Làm thế nào để tìm các WordPress Plugins và cài đặt chúng? Bạn hãy tìm các plugin miễn phí bằng cách truy cập thư mục plugin của WordPress.org hoặc tìm chúng trực tiếp từ khu vực quản trị WordPress.
  6. Nhiều người dùng thường hỏi chúng tôi về cảnh báo một plugin chưa thử nghiệm với phiên bản WordPress của họ. Liệu bạn có nên cài đặt plugin đó hay không hay nên tìm một plugin khác? Trong bài này, chúng tôi sẽ nói về lí do vì sao bạn nên cài đặt những plugin chưa được thử nghiệm với phiên bạn WordPress của bạn , điều này có ý nghĩa gì và bạn có thể giúp cộng đồng WordPress như thế nào. Khi bạn cài đặt một plugin từ khu vực admin WordPress, bạn có thể nhìn thấy một cảnh báo nói rằng plugin này chưa được thử nghiệm với phiên bản WordPress của bạn. plugin-compatability-warningWordPress nhận thông tin plugin chưa thử nghiệm như thế nào? Kho plugin chính thức cho WordPress là tập hợp các WordPress plugin mã nguồn mở miễn phí. Khi đệ trình plugin lên, người tạo được yêu cầu nộp một file “readme” kèm theo plugin của họ. File này sau đó được thư mục plugin sử dụng để tạo trang plugin. File “Readme” này chứa thẻ đã được thử nghiệm. Thẻ này được sử dụng để trình bày thông tin và người tạo luôn muốn thông tin này được cập nhật. Điều đó có nghĩa là với bất kì bản cập nhật WordPress nào thì người tạo plugin cũng nên kiểm tra các plugin của họ và cập nhật các file readme cho plugin. Tại sao người tạo plugin không cập nhật thông tin này? Rất nhiều người tạo plugin không hề cập nhật file readme khi họ thử nghiệm với phiên bản cuối cùng. Nên nhớ rằng những plugin này hoàn toàn miễn phí và bạn không phải trả tiền cho người tạo để tải và sử dụng các plugin này. Do đó, người tạo plugin không có trách nhiệm phải cập nhật file readme mỗi khi WordPress cập nhật. Họ sẽ ưu tiên thời gian cho công việc chính của họ hơn là tập trung thời gian cho plugin bởi vì thường thì họ sẽ chỉ vào cập nhật các plugin miễn phí này khi có thời gian rảnh. http://bit.ly/2QzE6p7 Liệu tôi có nên cài đặt những plugin này? Có, bởi vì việc người tạo plugin không cập nhật file readme của họ không có nghĩa là plugin chưa thử nghiệm của mình hay plugin đó không thể chạy cùng phiên bản WordPress mới nhất. Đặc biệt là các plugin bạn đã từng sử dụng trên các phiên bản cũ của WordPress và thấy nó hiệu quả cho công việc của bạn thì không có lí do gì để không tiếp tục dùng cả. Nếu bạn từng nghe đến plugin trên vip.dieuhau.com thì bạn có thể an tâm rằng chúng tôi đã thử nghiệm hầu hết plugin với phiên bản WordPress mới nhất. Nếu bài mà bạn đang xem được xuất bản gần đây thì điều đó có nghĩa là plugin đó tương thích với phiên bản WordPress mới nhất. Mặt khác, nếu plugin không được cập nhật trong khoảng hơn 2 năm trở lại đây thì điều này đồng nghĩa với việc plugin đó có khả năng không được sử dụng nữa. Trong trường hợp này, bạn không nên cài đặt plugin như vậy. Nếu chưa biết cách cài đặt plugin bạn có thể xem hướng dẫn của chúng về làm thế nào để cài đặt plugin wordpress. Điều thú vị là ở chỗ nhiều plugin dù không được nâng cấp trong hơn hai năm nhưng thực tế thì chúng vẫn hoạt động khá tốt. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo là nó sẽ không gây ảnh hưởng đến trang web của bạn khi bạn cài đặt những plugin này. Bạn có thể làm gì? Bạn có thể cài đặt plugin trên trang WordPress và thử nghiệm chúng. Nếu plugin hoạt động như bạn mong đợi thì sau đó hãy quay lại trang plugin. Đăng nhập vào WordPress.org bằng tên người dùng và mật khẩu của bạn. Tiếp theo, kéo chuột xuống cuối trang thì bạn sẽ nhìn thấy phần tương thích. vote-plugin-compatibilityChọn phiên bản WordPress của bạn và phiên bản plugin rồi click vào nút Works. Bằng việc làm như vậy, bạn đã cho phép những người dùng khác biết rằng bạn đã thử nghiệm plugin và chúng hoạt động như mong đợi. Bạn cũng có thể liên hệ với người tạo plugin và nhờ họ nâng cấp file readme của của plugin. Nên làm gì khi một plugin bị hỏng? Một lần nữa, chúng tôi muốn nhắc nhở người dùng rằng nếu plugin chưa thử nghiệm thì người tạo sẽ chỉ cung cấp plugin ở mức rất sơ khai, không có bất kì giấy bảo hành hay giấy bảo đảm gián tiếp nào. Câu hỏi đặt ra là bạn có thể làm gì để giúp cộng đồng plugin xử lí những plugin không hoạt động? Thay vì để lại một bình luận gay gắt thì bạn hãy đưa ra phản hồi mang tính xây dựng một chút. Hãy xem hướng dẫn làm thế nào để yêu cầu và nhận được sự hỗ trợ từ WordPress. Trước khi làm bất cứ điều gì, hãy thử cài đặt plugin trên những các nguồn khác hoặc trên cài đặt WordPress trên local server (máy của bạn). Chắc chắn rằng bạn có khả năng tái mắc phải lỗi tương tự trên những trang cài đặt khác. Trước khi bạn chắc chắn rằng plugin bị hỏng, hãy miêu tả lỗi trong phần trợ giúp và đợi người tạo plugin đó hoặc cộng đồng plugin phản hồi lại. Nếu bạn không nhận được phản hồi thì bạn có thể thử liên hệ với người tạo plugin. Hầu hết người tạo plugin đều có thông tin liên hệ trên trang tiểu sử WordPress.org của họ. Nếu những bước này đều thất bại thì bạn nên biết rằng mình được phép vào trang plugin để bình chọn plugin bị hỏng trong phần tương thích. Chúng tôi hi vọng rằng bài viết này giúp bạn trả lời được câu hỏi bạn có nên cài đặt những plugin chưa thử nghiệm với phiên bản WordPress của bạn hay không. Bạn có thể xem hướng dẫn của chúng tôi về làm thế nào để tạo một wordpress plugin.
  7. Bạn có muốn tạo ra một cỗ máy thời gian cho trang web của bạn? Có một bản sao lưu WordPress trên đám mây một cách tự động cho blog là việc đầu tiên để bảo vệ trang web bởi vì nó sẽ cho bạn lựa chọn để quay lại các thay đổi nếu có thứ gì đó không đúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để thiết lập sao lưu wordpress tự động với CodeGuard cùng với việc chia sẻ các nhận xét về CodeGuard chân thành của chúng tôi, như vậy bạn có thể có một quyết định đúng đắn. codeguardbackup-1 CodeGuard là gì? CodeGuard là một trang web về dịch vụ sao lưu mà có thể tự động lưu cơ sở dữ liệu WordPress của bạn và lưu nó trên đám mây. Nó còn cho phép bạn theo dõi các thay đổi của mình theo ngày. Có rất nhiều các plugins sao lưu WordPress có sẵn, và chúng tôi đã tạo ra một danh sách bao gồm 6 WordPress plugin sao lưu dữ liệu tốt nhất. Tuy nhiên, việc sử dụng một plugin có nghĩa là bạn sẽ phải giữ cho nó được cập nhật thường xuyên, và trong phần lớn các trường hợp sao lưu WordPress không được chứa một cách thích hợp trên một địa điểm ngoại vi. Nếu bạn đang điều hành một trang web khách hàng, vậy thì việc quản lý các sao lưu một cách riêng biệt là việc khá khó. Chưa kể đến việc khách hàng có thể vô tình khóa các sao lưu. CodeGuard là một dịch vụ sao lưu mất phí mà hoạt động trên tất cả các nền tảng website bao gồm cả WordPress. Các khoản phí của họ từ $5/tháng cho một trang web và các cơ sở dữ liệu không giới hạn với khoảng chứa 5GB. Họ cũng cung cấp một bản thử trong vòng 14 ngày miễn phí trên tất cả các dịch vụ của mình. Chúng tôi quyết định thử dùng CodeGuard bởi vì nó đã đưa ra một tuyên bố táo bạo rằng đó là “một cỗ máy thời gian cho trang web của bạn”. Trong nhận xét CodeGuard này, chúng tôi sẽ kiểm tra lại tuyên bố đó. Hãy cùng bắt đầu với việc thiết lập các sao lưu WordPress qua CodeGuard. Thiết lập sao lưu WordPress tự động trên CodeGuard Điều đầu tiên mà bạn cần làm là ghé thăm trang web của CodeGuard và click vào Start Your Free Trial. signupbutton-1 Điều này sẽ đưa bạn đến với một form đăng ký. Hãy điền nó và click vào “start my free trial”. Bạn sẽ được yêu cầu gõ vào một mật khẩu cho tài khoản của mình. Điều này rất quan trọng khi bạn sử dụng một mật khẩu mạnh (3 cách quản lý mật khẩu tốt nhất cho người mới bắt đầu), và sau đó hãy click vào Next Step. passwordstep-1 http://bit.ly/2NXACLF Việc này sẽ đưa bạn đến một trang để thêm trang web. Điều đầu tiên bạn cần làm là gõ vào URL cho trang web của mình và sau đó cung cấp thông tin FTP. addwebsite-1 Nếu bạn không biết tên người dùng hoặc mật khẩu FTP của mình thì xin hãy liên hệ với nhà cung cấp WordPress hosting. Bạn có thể tìm thấy thông tin này trong email mà nhà cung cấp WordPress hosting gửi đến bạn khi bạn đăng ký. Bằng cách khác, bạn cũng có thể định vị được thông tin này bằng việc sử dụng cPanel với việc click vào FTP hoặc FTP manager. Sau khi gõ vào thông tin FTP/SFTP của bạn, click vào test connection. CodeGuard sẽ hiện ra một tin nhắn báo thành công. Bạn có thể click vào “connect your website”. connectwebsite-1 CodeGuard sẽ kết nối đến trang web của bạn, và nó sẽ cho bạn thấy tất cả các file đã được lưu trữ trong máy chủ của mình. Bạn sẽ cần chọn các thư mục mà có chứa tất cả các files WordPress của bạn và sau đó click vào “select root directory” để tiếp tục. capturecode-1 Bây giờ hãy kéo xuống một chút và bạn sẽ thấy phần chọn “Select website content”. Bạn cần phải chọn tất cả các files và thư mục của bạn. Đơn giản là click vào thư mục trên cùng và tất cả các files bên trong sẽ được chọn một cách tự động. Tiếp theo, click vào “begin first backup” để tiếp tục. websitecontent-1 Bạn sẽ thấy một tin nhắn báo thành công. CodeGuard sẽ bắt đầu tải xuống các WordPress files cho bạn một cách tự động đến các máy chủ trên đám mây của họ. Bạn sẽ được yêu cầu để thêm cơ sở dữ liệu WordPress cho việc sao lưu. successmesage-1 Bước tiếp theo là kết nối cơ sở dữ liệu của bạn và để làm điều đó bạn sẽ cần các thông tin sau: Hostname của các cơ sở dữ liệu hoặc địa chỉ IP Tên người dùng MySQL Mật khẩu MySQL Bạn có thể tìm thấy các thông tin này trong file wp-config.php trên trang WordPress của mình. Hoặc bằng cách khác, bạn có thể liên lạc với web host của mình để cung cấp cho bạn các thông tin này. Nếu bạn kết nối với host của mình sử dụng localhost như là hostname cho bạn, thì bạn sẽ cần phải gõ vào tên miền là một hostname. Trên khía cạnh khác, nếu bạn sử dụng một hostname như mysql.example.com, thì bạn sẽ phải gõ vào hostname đó hoặc thêm vào địa chỉ IP của máy chủ MySQL của bạn.
  8. Một số nguồn tin chính thức đã xác nhận rằng có hàng loạt các cuộc tấn công, hack nhắm mục tiêu hướng tới các trang web WordPress và Joomla như chúng ta đang nói ngay bây giờ. Chính vì vậy chúng ta nên bảo vệ wordpress ngay từ bây giờ. bảo vệ wordpress HostGator, Inmotion Hosting, Liquidweb, và nhiều người khác đã thông báo cho khách hàng của họ về vấn đề này. Các hacker botnet có hơn 90.000 IP khác nhau và họ đang nhắm vào những người mới bắt đầu dùng WordPress, những người đang vướng phải một số sai lầm rất phổ biến. Vâng, tất cả điều này nghe có vẻ đáng sợ, vì vậy đây là những gì bạn cần làm để giảm thiểu khả năng bị hack và bảo vệ wordpress. 1. Ngừng sử dụng tên người dùng quản trị để bảo vệ wordpress Thông thường, những người mới bắt đầu sử dụng hay tên người dùng rất phổ biến như admin, administrator, test, root vv bạn bè của chúng tôi tại Sucuri báo cáo những tên người dùng đó đang là mục tiêu chủ yếu ngay bây giờ. Nếu bạn có một tên người dùng WordPress chung chung như admin, thì bạn nên đổi nó ngay lập tức để bảo vệ wordpress. Chúng tôi có một hướng dẫn dễ dàng sẽ cho bạn thấy làm thế nào để thêm hoặc thay đổi tên của mình trong WordPress. 2. Bảo vệ wordpress bằng việc sử dụng một mật khẩu mạnh mật khẩu mạnh Xin vui lòng sử dụng một mật khẩu rất mạnh. Những cuộc tấn công, hack đều cố gắng nhắm mục tiêu đến tất cả các mật khẩu phổ biến nhất mà mọi người sử dụng. Một mật khẩu mạnh có chứa chữ cái, số, và các ký hiệu chữ hoa và chữ thường. Không sử dụng cùng một mật khẩu với nhiều tài khoản. Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu sử dụng một giải pháp quản lý mật khẩu như 1Password hay LastPass. Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết 3 cách quản lý mật khẩu tốt nhất. 3. Sao lưu tốt http://bit.ly/377DXPI Để bảo vệ wordpress tốt nhất bạn có thể có cho trang web của bạn là một giải pháp sao lưu tuyệt vời. Chúng tôi đang sử dụng VaultPress, một dịch vụ hàng tháng. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn trả tiền hàng tháng thì chúng tôi khuyên bạn sử dụng BackupBuddy. Hãy sao lưu cẩn thận và đầy đủ trang web của mình bởi vì hầu hết các công ty hosting không làm điều đó cho bạn đâu. Chính vì vậy bạn nên tự sao lưu cơ sở dữ liệu wordpress để đảm bảo không bị mất dữ liệu. 4. Sử dụng Two Factor Authentication Two Factor Authentication Hãy bắt đầu sử dụng two-factor authentication. Bằng cách này, ngay cả nếu có ai đoán được mật khẩu của bạn, họ không thể truy cập vào trang web của bạn bởi vì họ không có mã bảo vệ. Chúng tôi khuyên bạn làm điều này ngay bây giờ. 5. Bảo vệ mật khẩu WP-Admin và hạn chế số lần cố gắng Login Chúng tôi luôn luôn khuyên người dùng của chúng tôi giới hạn số lần đăng nhập. Tuy nhiên, một mình điều này không thể bảo vệ tất cả các cuộc tấn công vì botnet này chứa 90.000 IPs. Một điều bạn có thể làm là mật khẩu bảo vệ thư mục WP-admin của bạn. Bạn cũng có thể giới hạn tập tin wp-login.php của bạn đến một địa chỉ IP cụ thể. 6. Bắt đầu sử dụng Sucuri để bảo vệ wordpress Nếu bạn không sử dụng Sucuri, chúng tôi khuyên bạn bắt đầu sử dụng Sucuri. Họ luôn luôn thuộc top đầu, và chúng tôi chẳng tin tưởng ai nhiều hơn thế khi nhắc đến bảo mật WordPress. Chúng tôi không chắc chắn mục tiêu cuối cùng của những cuộc tấn công là gì, nhưng dù thế nào chúng tôi cũng ghét nhìn thấy người dùng của chúng tôi rơi vào trạng thái này. Xin hãy luôn cập nhật trang web của mình, và làm theo tất cả những lời khuyên trên. Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết những cách tiện dụng để bảo vệ trang wordpress của bạn.
  9. Gần đây, một trong các người dùng của chúng tôi đã hỏi rằng liệu nó có khả thi để cho phép đăng các bình luận ẩn danh trên WordPress hay không. Bằng mặc định, các người dùng không thể để lại các bình luận trong WordPress mà không cung cấp một tên và địa chỉ email trong biểu mẫu bình luận. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để cho phép người dùng đăng lên các bình luận ẩn danh trong WordPress. Chúng tôi cũng sẽ chỉ cho bạn cách giấu tên và email khỏi biểu mẫu bình luận WordPress. Tên Giả: giải pháp lý tưởng Cách tốt nhất để cho phép các bình luận ẩn danh trong WordPress trong khi giới hạn được các bình luận spam là bằng việc ủng hộ người dùng sử dụng một tên giả hoặc một biệt danh thay vì tên thật của họ. Điều này cho phép bạn xây dựng một công đồng trong khi vẫn đồng ý để người dùng ở dạng ẩn danh. Các người dùng sẽ vẫn phải cung cấp một địa chỉ email, nhưng phần lớn những người mà muốn để lại các bình luận ẩn danh đều có các email riêng biệt cho việc này dù sao đi nữa. Bạn có thể chia sẻ về việc này trong chính sách bình luận của bạn, và để một link nổi bật lên bên trên biểu mẫu bình luận của bạn. Trong khi đây là một giải pháp lý tưởng, và giải pháp duy nhất mà chúng tôi khuyến nghị, có các giải pháp khác để cho phép việc giấu tên. Tuy nhiên càng nhiều tình trạng giấu tên, khả năng bạn bị spam càng lớn. Làm cho tên và email trở nên không bắt buộc Lớp tiếp theo của việc giấu tên bạn có thể thêm vào là làm cho tên và email hoàn toàn không bắt buộc. Không biệt danh hoặc bất cứ cái gì khác. Nếu một người dùng đệ trình chỉ một bình luận mà không có tên và email, nó sẽ có thể đi qua. Hãy cùng xem làm thế nào để làm cho các trường tên và email hoàn toàn không bắt buộc. Điều đầu tiên mà bạn cần phải làm là đi đến Settings » Discussion và bỏ đánh dấu hộp bên cạnh lựa chọn “Comment author must fill out name and e-mail”. Giờ bạn cần phải lưu lại các thay đổi của bạn và trang của bạn sẽ sẵn sàng để chấp nhận các bình luận mà không có tên và địa chỉ email. anonymous-comments-1 Việc chỉ đơn giản rời đi checkbox này sẽ không thể nói cho các người dùng của bạn rằng họ có thể để lại các bình luận mà không cần cung cấp một tên hoặc địa chỉ email. Bạn có thể muốn chia sẻ việc này bằng việc thể hiện rừng các trường tên và email là không bắt buộc. Chúng tôi cũng khuyến nghị việc bỏ đi trường website URL để làm nản chí spam. Để làm việc đó, bạn cần phải thay đổi biểu mẫu bình luận của bạn. Đơn giản là sao chép và dán đoạn code dưới đây vào file functions.php của giao diện hoặc một site-specific plugin. 1 function wpb_alter_comment_form_fields($fields) { 2 3 // Modify Name Field and show that it's Optional 4 $fields['author'] = '&lt;p class=&quot;comment-form-author&quot;&gt;' . '&lt;label for=&quot;author&quot;&gt;' . __( 'Name (Optional)' ) . '&lt;/label&gt; ' . ( $req ? '&lt;span class=&quot;required&quot;&gt;*&lt;/span&gt;' : '' ) . 5 '&lt;input id=&quot;author&quot; name=&quot;author&quot; type=&quot;text&quot; value=&quot;' . esc_attr( $commenter['comment_author'] ) . '&quot; size=&quot;30&quot;' . $aria_req . ' /&gt;&lt;/p&gt;'; 6 7 // Modify Email Field and show that it's Optional 8 $fields['email'] = '&lt;p class=&quot;comment-form-email&quot;&gt;&lt;label for=&quot;email&quot;&gt;' . __( 'Email (Optional)', 'twentythirteen' ) . '&lt;/label&gt; ' . 9 ( $req ? '&lt;span class=&quot;required&quot;&gt;*&lt;/span&gt;' : '' ) . 10 '&lt;input id=&quot;email&quot; name=&quot;email&quot; type=&quot;text&quot; value=&quot;' . esc_attr( $commenter['comment_author_email'] ) . 11 '&quot; size=&quot;30&quot;' . $aria_req . ' /&gt;&lt;/p&gt;'; 12 13 // This line removes the website URL from comment form. 14 $fields['url'] = ''; 15 16 return $fields; 17 } 18 add_filter('comment_form_default_fields', 'wpb_alter_comment_form_fields'); Code này đơn giản thêm (Optional) bên cạnh tên và email trong biểu mẫu bình luận của bạn. Nó cũng rời đi trường website URL khỏi biểu mẫu bình luận. Nếu bạn muốn giữ lại trường website URL, thì hãy rời đi dòng code đó. Biểu mẫu bình luận của bạn giờ sẽ nhìn như thế này: name-email-optional-2 Làm thế nào để hoàn toàn rời đi tên và email từ biểu mẫu bình luận Cho những người dùng mà muốn rời đi tên và email khỏi biểu mẫu bình luận, đây là một đoạn code nhỏ mà bạn sẽ cần để dán vào file functions.php trong giao diện của bạn hoặc một plugin site-specific. 1 function wpb_alter_comment_form_fields($fields) { 2 unset($fields['author']); 3 unset($fields['email']); 4 unset($fields['url']); 5 return $fields; 6 } 7 add_filter('comment_form_default_fields', 'wpb_alter_comment_form_fields'); Nếu biểu mẫu bình luận của bạn đang hiển thị là Your email address will not be published, thì bạn có thể giẩu nó đi bằng việc chỉnh sửa file comment.php trong giao diện của bạn. Định vị tag <?php comment_form ?> và thay thế nó với code này: 1 &lt;?php 2 comment_form(array( 3 'comment_notes_before' =&gt; '&lt;p class=&quot;comment-notes&quot;&gt;' . __( 'No name or email address required.' ) . ( $req ? $required_text : '' ) . '&lt;/p&gt;' 4 )); 5 ?&gt; Nếu bạn không thể định vị được comment_form, thì bạn vẫn có thể giấu đi đoạn văn bản đó bằng việc thêm CSS này vào file style.css trong giao diện hoặc giao diện con của bạn. 1 .comment-notes { 2 display:none; 3 } Biểu mẫu bình luận của bạn mà không có tên, email, website url sẽ nhìn như thế này: noname-email-comment Các cảnh báo về các bình luận ẩn danh http://bit.ly/2pMPS4x Làm ơn hãy chú ý rằng việc không có tên và địa chỉ email như là các trường bắt buộc, biểu mẫu bình luận của bạn sẽ thu hút một số lượng đáng kể các bình luận spam. Trong khi Akismet và Sucuri có thể chặn một vài IPs xấu, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên thêm một xác minh captcha để ngăn chặn điều đó. Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn với quyết định của mình trong việc cho phép các bình luận ẩn danh trên WordPress. Chúng tôi đã nói về rất nhiều các thiết kế biểu mẫu bình luận, vì vậy nên nếu bạn muốn biết thêm, thì hãy tham khảo hướng dẫn của chúng tôi về việc thiết kế bố cục các bình luận của bạn
  10. Mỗi khi một bản cập nhật WordPress mới được ra mắt, chúng tôi nhận được nhiều email từ người dùng đặt câu hỏi liệu nó an toàn để cập nhật trang web WordPress hay không. Bạn đang tự hỏi mình có nên cập nhật WordPress lên phiên bản mới nhất? Bạn muốn biết những ưu và khuyết điểm của việc cập nhật WordPress? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích lý do tại sao việc sử dụng phiên bản mới nhất của wordpress lại quan trọng cũng như làm thế nào để cập nhật đúng WordPress. phiên bản mới nhất của wordpress WordPress miễn phí và nó được phát triển bởi một cộng đồng các nhà phát triển. Với mỗi phiên bản mới nhất của wordpress, họ sửa lỗi, thêm tính năng mới, cải thiện hiệu suất và tăng cường các tính năng hiện có để theo kịp với các tiêu chuẩn công nghiệp mới. Nói cách khác, khi bạn không cập nhật trang web WordPress của bạn, là bạn đang mạo hiểm sử dụng website dễ bị tấn công và bỏ lỡ các tính năng mới hoặc sự cải tiến. Chính vì vậy mà khi cập nhật một phiên bản mới của wordpress bạn có thể làm theo hướng dẫn qua bài viết các bước cần làm khi cập nhật wordpress. Chúng ta hãy nhìn vào những ưu và khuyết điểm của việc cập nhật WordPress. 1. An ninh An ninh được cho là lý do quan trọng nhất cho việc cập nhật cho trang web WordPress của bạn. Hiện nay WordPress chiếm 23% của tất cả các trang web trên thế giới. Do sự phổ biến rộng lớn, WordPress là một mục tiêu cho tin tặc, những kẻ phân phối mã độc, trộm cắp dữ liệu. An ninh Vì WordPress là một nguồn mở, bất cứ ai cũng có thể nghiên cứu mã nguồn để học hỏi và cải thiện nó. Tuy nhiên điều đó cũng có nghĩa là tin tặc có thể nghiên cứu nó và tìm cách đột nhập vào các trang web. Không phải ai tìm thấy lỗ hổng bảo mật trên WordPress cũng sẽ tìm cách lợi dụng nó mà một số người sẽ báo lại cho nhà phát triển WordPress để sửa. Mỗi khi một lỗ hổng bảo mật được báo cáo thì đội ngũ trung tâm WordPress sẽ làm việc để phát hành một bản cập nhật sửa chữa các vấn đề. Điều này có nghĩa rằng nếu bạn không sử dụng các phiên bản mới nhất của wordpress thì bạn đang sử dụng website với lỗ hổng bảo mật. Tin tặc có thể tìm kiếm các trang web chạy các phiên bản cũ, và bạn có thể trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công tinh vi. Không chỉ WordPress, plugin cũng có thể bị khai thác bởi hacker. Bạn cần phải chắc chắn rằng tất cả các plugin của WordPress, Theme và WordPress core của bạn luôn luôn được cập nhật. Nếu muốn bảo vệ trang web của bạn tốt hơn bạn có thể tham khảo thêm bài viết những cách tiện dụng để bảo vệ trang wordpress của bạn. 2. Các tính năng mới Mỗi phiên bản mới nhất của wordpress đi kèm với các tính năng mới và thay đổi phần mềm. Ví dụ, WordPress 4.0 đi kèm với cải thiện các plugin cài đặt, phiên bản 4.1 chỉnh sửa hình ảnh online và phiên bản 4.2 đi kèm với bản cập nhật các plugin nhanh hơn. Bây giờ nếu bạn đang sử dụng một phiên bản cũ của WordPress, thì kinh nghiệm WordPress của bạn sẽ có rất nhiều khác biệt so với một người nào đó sử dụng phiên bản mới nhất của wordpress. Bạn sẽ gặp khó khăn khi tìm trợ giúp trực tuyến bởi vì bạn đang sử dụng một phiên bản cũ vì càng ngày sẽ càng có ít người sử dụng phiên bản đó để cập nhật lên bản mới hơn. http://bit.ly/2PRekfG 3. Tốc độ Tốc độ Các nhà phát triển WordPress luôn luôn cố gắng để làm cho mọi việc nhanh hơn. Mỗi phiên bản mới với nhiều cải tiến hiệu suất làm cho WordPress chạy nhanh hơn và hiệu quả hơn. Ví dụ, WordPress 4.2 cải thiện hiệu suất JS cho các menu chuyển hướng, và WordPress 4.1 cải thiện truy vấn phức tạp giúp tăng hiệu suất của các trang web bằng việc sử dụng các truy vấn. Vì khi tốc độ là một yếu tố rất lớn trong SEO, hãy để WordPress được cập nhật để đảm bảo lợi ích tối đa hiệu suất. Ngoài việc cập nhật các phiên bản mới nhất để cải thiện tốc độ wordpress thì bạn cũng có thể tham khảo bài viết 18 thủ thuật hữu ích để tăng tốc độ của wordpress. 4. Sửa chữa lỗi Sửa chữa lỗi Mặc dù đã có các thử nghiệm khắt khe của các phiên bản WordPress, đôi khi lỗi vẫn có thể lọt qua các khe hở. Đó là lý do tại sao có rất update cho một phiên bản wordpress . Ví dụ, gần đây nhất WordPress 4.2.3 cập nhật 20 lỗi từ phiên bản 4.2. Bây giờ nếu bạn vào diễn đàn hỗ trợ WordPress để nhờ sự giúp đỡ, lời khuyên đầu tiên bạn sẽ nhận được là cập nhật WordPress vì nó có thể khắc phục vấn đề này. Nếu bạn không cập nhật WordPress, thì bạn sẽ không thể nhận được sự giúp đỡ. 5. Khả năng tương thích (hoặc không) Các plugin và các nhà phát triển chủ đề thường sẽ phối hợp cập nhật của họ với phiên bản mới nhất của wordpress chính để đảm bảo họ đang tận dụng các tính năng mới có sẵn và cải tiến. Tuy nhiên trong một số trường hợp, cập nhật có thể phá vỡ các plugin WordPress hiện tại của bạn nếu chúng không tuân theo các thông lệ và tiêu chuẩn mã hóa. Đây là lý do tại sao bạn nên giữ bản sao lưu WordPress thường xuyên và sau đây là bài hướng dẫn cách tự sao lưu cơ sở dữ liệu wordpress. Tóm lại, nhược điểm duy nhất là trong một số trường hợp, trang web của bạn sẽ bị hỏng lúc này backup lại là xong. Tuy nhiên là có một số ưu điểm sau: Tăng cường bảo mật WordPress Có nhiều tính năng WordPress mới Website WordPress nhanh hơn Sửa lỗi trang web WordPress miễn phí Khả năng tương thích tốt hơn Bây giờ bạn đã biết lý do tại sao cập nhật trang web WordPress lại rất quan trọng, chúng ta hãy xem làm thế nào để cập nhật WordPress.
  11. Với hơn 1 triệu người dùng trên khắp thế giới, Contact Form 7 là một trong những plugin contact form phổ biến nhất dành cho WordPress. Nhược điểm lớn nhất của chúng là thiết kế trông rất đơn giản. May thay, Contact Form 7 có thể được thiết kế dễ dàng bằng cách sử dụng CSS trong theme WordPress. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo các mẫu thiết kế contact form 7 trong WordPress. Bắt đầu Giả định rằng bạn đã cài đặt Contact Form 7 plugin và đã tạo ra contact form đầu tiên. Bước tiếp theo là sao chép các shortcode vào các contact form và dán nó vào một bài WordPress hoặc một trang mà bạn muốn form được hiển thị. Để thuận tiện hơn, chúng tôi đã sử dụng các contact form mặc định và thêm nó vào một trang WordPress. Dưới đây là contact form trên trang web thử nghiệm của chúng tôi. contact form 7 mặc định Như bạn có thể thấy rằng các contact form được thừa hưởng một số style từ theme WordPress hiện tại. Ngoại trừ việc nó rất căn bản. Chúng tôi sẽ thiết kế Contact Form 7 bằng cách sử dụng CSS. Tất cả các CSS đi vào theme hoặc stylesheet của theme con. Thiết kế Contact Form 7 trong WordPress Contact Form 7 tạo ra một code rất thích hợp và tiêu chuẩn cho các form. Mỗi phần tử trong các form có một lớp ID và CSS thích hợp liên kết với nó. Mỗi contact form sử dụng lớp .wpcf7 CSS mà bạn có thể sử dụng để thiết kế form của bạn. Trong ví dụ này, chúng tôi đang sử dụng một font chữ Google Lora trong các trường đầu vào của chúng tôi. 1 div.wpcf7 { 2 background-color: #fbefde; 3 border: 1px solid #f28f27; 4 padding:20px; 5 } 6 .wpcf7 input[type="text"], 7 .wpcf7 input[type="email"], 8 .wpcf7 textarea { 9 background:#725f4c; 10 color:#FFF; 11 font-family:lora, sans-serif; 12 font-style:italic; 13 } 14 .wpcf7 input[type="submit"], 15 .wpcf7 input[type="button"] { 16 background-color:#725f4c; 17 width:100%; 18 text-align:center; 19 text-transform:uppercase; 20 } http://bit.ly/2pCwfMs Sau khi áp dụng CSS này thì contact form sẽ như sau: Thiết kế Contact Form 7 trong WordPress Thiết kế Nhiều Contact Form 7 Forms Vấn đề với CSS chúng ta sử dụng ở trên là nó sẽ được áp dụng cho tất cả các Contact Form 7 form trên trang web của bạn. Nếu bạn đang sử dụng nhiều contact form và muốn thiết kế chúng một cách khác nhau, bạn sẽ cần phải sử dụng ID được tạo ra bởi contact form 7 cho mỗi form. Rất đơn giản thôi, bạn chỉ cần mở một trang chứa các form bạn muốn thay đổi. di chuột tới trường đầu tiên trong biểu mẫu, click chuột phải và chọn Inspect Element. Các màn hình trình duyệt sẽ phân chia, và bạn sẽ thấy code nguồn của trang. Trong code nguồn, bạn cần phải xác định vị trí dòng bắt đầu của các mẫu code. Thiết kế Nhiều Contact Form 7 Forms Như bạn có thể nhìn thấy trong ảnh chụp màn hình ở trên, code mẫu liên hệ của chúng tôi bắt đầu bằng dòng: <div role=”form” class=”wpcf7″ id=”wpcf7-f201-p203-o1″ lang=”en-US” dir=”ltr”></html>
  12. Bạn đang test tốc độ website trên Google Pagespeed Insights ? Và giật mình khi điểm số quá thấp ? Ngay lập tức bạn tìm các hướng dẫn, cũng như cài đặt plugin nhằm tăng tốc WordPress. Như các plugin tạo bộ nhớ đệm giống WP Rocket hoặc Swift Performance. Bây giờ bạn quay lại và kiểm tra lại điểm số và nhận ra rằng Điểm số có tăng hoặc tăng không đáng kể Có quá nhiều cảnh báo cũng như đề nghĩ được PageSpeed Insights đưa ra: Các cảnh báo đỏ và vàng nghĩa là gì? Tại sao điểm số của mình lại thấp thế? Những đề xuất này có ý nghĩa gì? Lúc này, có quá nhiều thứ sẽ làm bạn băn khoăn. Bạn không biết tại sao caching plugin không tự động sửa những lỗi này, hay liệu mình phải thêm những gì. Rất nhiều người đã hỏi mình tại sao điểm số trên PageSpeed của họ không thể cao hơn. Hay mấy cái plugin tăng tốc kia không có tác dụng ? Sự thật rất đơn giản: Số điểm trên Google PageSpeed không quan trọng Chính xác, mình nói là không quan trọng. Đây là lý do: Sự thật về tốc độ http://bit.ly/2C6ckIE Các cache plugin sinh ra để làm cho website nhanh hơn. Tốc độ, hay thời gian tải trang là một trong những số liệu rất quan trọng. Đây là thước đo cảm nhận của người dùng về tốc độ trên trang. Hai số liệu này có ảnh hưởng đến SEO và UX (trải nghiệm của người dùng). Khi Google bot thu thập dữ liệu trên web, chúng không thể tính “điểm số”, chỉ đo tốc độ thôi. Bạn có biết rằng thật ra Google PageSpeed thậm chí còn không đo thời gian tải trang? Một lần nữa Google PageSpeed Insights không thực sự đo tốc độ trên website Hiện tại điểm Google PageSpeed dựa hoàn toàn trên API PageSpeed, hiện đang được biết với cái tên khác là Lighthouse. Mình rất thích sử dụng Pingdom Tools để đo tốc độ web: Khi còn đi học, các bạn có chắc là điểm số càng cao thì có nghĩa càng thông minh không? Mình thì không cho là như vậy. Điểm số cao chỉ cho thấy người đó làm tốt bài kiểm tra. Nhưng sự thông minh không nằm ở đấy. . Như vậy, điểm số không thể hiện sự thông minh, và những con số trên PageSpeed cũng không đại diện cho tốc độ tải trang. Đây là ví dụ về 3 website có thời gian tải tương đương, nhưng điểm PageSpeed lại khác nhau:
  13. Sendy là một dịch vụ gửi newsletter self-hosted dựa trên PHP cho phép bạn gửi các newsletter cho subscriber. Bằng cách sử dụng Amazon Sending Email Service (SES), một dịch vụ cho phép gửi email số lượng lớn với chi phí rất thấp. Amazon SES tính phí 1$ cho mỗi 10000 email, trong khi các dịch vụ khác tính phí nhiều hơn. Bạn cũng có thể sử dụng các SMTP khác nhau để gửi newsletter emails. Trong bài này tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt Sendy trên Cloudways. Nếu bạn vẫn chưa biết Sendy là j hãy đọc bài đánh giá Sendy của tôi, để tìm hiểu qua về ứng dụng gửi email này nhé. Điều tuyệt nhất về Sendy là nó được cài đặt trên tên miền của bạn. Đối với khoản phí một lần là 59$ cho mỗi tên miền, và được sử dụng và hỗ trợ suốt đời. Một khi đã mua Sendy, bạn hãy làm theo hướng dẫn và cài đặt nó trên Cloudways. Hãy đăng ký trên Cloudways nếu chưa có nhé! Sau khi hoàn tất, bạn cần khởi chạy một máy chủ với ứng dụng PHP Stack. cloudwaysBước 1: Tạo Tài khoản AWS Để Cài đặt Sendy, bạn cần phải tạo một tài khoản trên AWS. Để làm điều này, hãy làm theo hướng dẫn này. Bước 2: Tạo Access Credentials trên AES Access Credentials là “chìa khóa” cần thiết cho việc cài đặt và sử dụng Sendy trong việc gửi email thông qua SES. Để làm điều này, hãy truy cập vào đây và Create New Users.Trong cửa sổ mở ra, gõ Sendy vào khoảng trống cho người dùng đầu tiên và nhấp vào Create. Khi người dùng đã được tạo, một cửa sổ mới sẽ mở ra, hãythêm user mớinhấp vào Download Credentials và lưu tệp vào hệ thống của bạn. Những thông tin này sẽ được sử dụng khi cài đặt Sendy. credentials Nếu muốn gửi email bằng SES, bạn cần làm theo các bước trong hướng dẫn này. Tôi sẽ sử dụng SMTP để gửi email với Sendy. Hãy bắt đầu cài đặt Sendy trên Cloudways. Bước 3: Cài đặt Sendy trên Cloudways Khi bạn đã mua Sendy, một email có chứa giấy phép bản quyền và đường dẫn để tải xuống sẽ được gửi cho bạn. Nhấp chuột vào nút Download Sendy và tệp Zip sẽ được tải xuống máy của bạn. download sendy Tải về Sendy ngay Bây giờ vào Cloudways Console và chọn máy chủ nơi muốn cài đặt Sendy. Ngoài ra, hãy thêm máy chủ mới với ứng dụng PHP stack nếu muốn chạy Sendy trên một máy chủ độc lập. Nếu bạn muốn thêm Sendy vào một máy chủ hiện có, hãy nhấp vào nút chi tiết của máy chủ mong muốn và nhấn Add Application. thêm ứng dụng mới vào cloudway http://bit.ly/2W6CJz8 Tại trang Add Application, hãy chọn ứng dụng PHP Stack và đặt tên ứng dụng là Sendy và chọn project mà bạn đã tạo cho Sendy. Bạn cũng có thể giữ nguyên các giá trị mặc định.PHP Stack thêm ứng dụng mới vào cloudwayChờ cho Cloudways thêm ứng dụng mới vào máy chủ.thêm application trên cloudwaysKhi ứng dụng mới đã được thêm vào, hãy mở FTP client và đăng nhập bằng credentials của máy chủ (Được tìm thấy ở máy chủ trong Tab Master Credentials).master credentialTrước khi tải Sendy lên máy chủ, chúng ta cần giải nén nó vào một thư mục, chèn các database credentials và tên miền của bạn trong đó để chúng ta có thể cài đặt nó. Để làm điều này, hãy đi đến thư mục mà bạn đã tải Sendy về và giải nén tập tin zip. Sau khi tệp Zip đã được giải nén, hãy mở thư mục và đi đến Includes Folder trong tệp config.php. Ở tệp tin cấu hình, hãy điền tên máy chủ cơ sở dữ liệu, tên người dùng và mật khẩu và lưu nó lại. $Dbhost sẽ là localhost và phần còn lại của database credentials có thể được tìm thấy dưới Application Management » Access Details Tab ..
  14. Bạn không chỉ cần viết email cho vui, phải không? Là chủ doanh nghiệp bạn phải bán hàng để nuôi doanh nghiệp( cho dù bạn có thích hay không). Vì vậy, cách tốt nhất để bán hàng là gì? 37 tuyệt chiêu viết email hiệu quả Làm theo 9 tuyệt chiêu để chuyển đổi độc giả đọc email thành khách hàng: Không bán trước khi bối cảnh đã sẵn sàng. Trở thành một người bạn và là nguồn tin đáng tin cậy của họ; và độc giả của bạn sẽ dễ dàng mua hàng từ bạn. Nêu bật lợi ích. Không bán sản phẩm của bạn. Thay vào đó bán lợi ích nó cung cấp cho khách hàng của bạn. Nêu những gì độc giả sẽ bỏ lỡ. Hầu hết mọi người đều run sợ. Họ muốn tránh những phiền phức, ổn định, và các biến chứng. Đừng chỉ làm theo công thức, nó sẽ rất nhàm chán và cứng nhắc/ Làm việc hướng tới mục tiêu của bạn. Kể chuyện thú vị mà dẫn đến thông điệp bán hàng của bạn. Đưa ra một thời hạn rõ ràng. Nó ngăn chặn độc giả trì hoãn. Chèn nhiều link đến cùng một trang. Bởi vì nó làm tăng cơ hội mua hàng khi họ nhấp vào đó. Có một cuộc gọi hoàn hảo, rõ ràng để hành động. Cho người đọc của bạn biết những gì bạn mong đợi họ làm tiếp theo, và nhắc nhở lý do tại sao họ cần phải mua hàng. Sử dụng sức mạnh in ấn, để nhắc nhở họ về thời gian. Hoặc nhắc lại những gì họ có thể mất nếu họ không hành động theo đề nghị của bạn. Sự thật khắc nghiệt về email của bạn. http://bit.ly/32zdtEb Hộp thư đến của mọi người đều ngập tràn. Không ai quan tâm để nhận được nhiều email hơn. Bây giờ bạn có thể tự hào về mình. Bạn có danh sách nhiều email. Bạn có tỷ lệ mở mail cao. Bạn có nhiều đơn hàng Nhưng đừng bao giờ quên điều này:” Luôn luôn tạo giá trị cho khách hàng” Bạn phải chứng minh giá trị của mình cho khách hàng. Viết như bạn đang gửi cho người thân của bạn, đó là cách mà mọi người sẽ biết đến bạn, tin tưởng bạn. Và đề nghị bạn giúp đỡ.
  15. Với những ai có nhu cầu muốn kiếm thu nhập mà không cần phải ra ngoài thì những ý tưởng dưới đây sẽ giúp bạn có những công việc làm thêm tại nhà hiệu quả. làm thêm tại nhà 02 Ý tưởng kinh doanh đơn giản cho những công việc làm thêm tại nhà Có thể tham khảo những ý tưởng việc làm thêm tại nhà được gợi ý dưới đây nhé: Mở cơ sở sản xuất bún, mì sợi từ gạo Bạn nghĩ thế nào về việc mở một cơ sở sản xuất bún, mì sợi từ gạo để có công việc làm thêm tại nhà. Nếu như bạn đang sống ở thành phố thì ý tưởng kinh doanh này sẽ giúp bạn thu hút một lượng khách hàng rất lớn đấy nhé. Có thể nói bún chính là thức ăn được nhiều người dùng thường xuyên quanh năm. Và nhu cầu cho loại đồ ăn này thì luôn rất cao nên lượng khách của bạn sẽ không giảm đi nếu sản xuất ra những cọng bún, mì đầy chất lượng đâu nhé. Với công việc làm thêm tại nhà này, mỗi ngày không cần phải làm quá nhiều. nếu đông quá thì có thể nhờ đến sự trợ giúp của người thân trong nhà với một số công đoạn để bạn có thể ra ngoài làm công việc chính của mình. Hơn thế nữa, loại thức ăn này có thể bán vào xế,chiều,hay tối. Đó đều là thời điểm bạn đã tan sở. Xem thêm: 6 website thiết kế online không thua gì photoshop cho Marketer Hoa tươi công nghệ- Ý tưởng kinh doanh nhỏ lẻ tại nhà mới, độc đáo http://bit.ly/35tfqnz Với một công việc làm thêm tại nhà thì kinh doanh hoa tươi công nghệ cũng rất lý tưởng đấy nhỉ. Loại hình kinh doanh hoa tươi công nghệ này hiện đang rất “hot” ở Nhật Bản. Và bạn có thể áp dụng chúng ở Việt Nam để tạo ra lợi thế cạnh tranh cao hơn và thu được nhiều lợi nhuận hơn đấy. chẳng hạn như khi khách hàng muốn hoa hồng phải có màu xanh dương và bạn cũng chưa thể đặt chúng ngay lập tức thì hoa tươi công nghệ sẽ giúp bạn đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.Bởi hoa tươi sử dụng công nghệ cùng với một số loại chất khác nhau sẽ làm cho hoa được giữ trong thời gian lâu hơn, thay đổi màu sắc và hương thơm đa dạng và phong phú hơn,.. làm thêm tại nhà 01 Ý tưởng kinh doanh đơn giản cho những công việc làm thêm tại nhà Cửa hàng tạp hóa Bạn nghĩ sao nếu những buổi chiều tối sau khi tan ca vẫn có thể kiếm việc làm tại nhà bằn cách mở một cửa hàng tạp hóa nhỏ. Tuy không phải là một ý tưởng gì mới mẻ nhưng nó lại đem đến thu nhập cho bạn từ 100.000 đến 200.000 đồng hoặc cao hơn chỉ trong mỗi buổi chiều đến tối. một số vật dụng cần thiết mà bạn nên buôn bán là giấy vệ sinh, các loại đồ ăn khô như cá và trứng, lạc đổi nước, card điện thoại,… mỗi thứ dù chỉ lời được một ít nhỏ nhoi nhưng khi cộng dồn lại thì bạn sẽ thấy số tiền mình kiếm được rất lợi hại đó nhé. Cửa hàng hoa giả, hoa giấy Với những bạn khéo tay, có thể làm được nhiều sản phẩm handmade thì tại sao chúng ta không buôn bán hoa giả, hoa giấy nhỉ? Công việc làm thêm tại nhà này nhất định sẽ đem lại cho bạn một nguồn thu nhập kha khá đấy. bạn có thể tự làm nếu có nhiều thời gian hoặc cũng có thể nhập từ một nguồn nào đó. Chúng có thể được bán bằng cách đăng các sản phẩm của mình lên mạng xã hội. với sự phát triển mạnh mẽ như vũ bão hiện nay thì bán hàng online thế này sẽ đem lại lợi nhuận không những cao mà còn tiết kiệm được chi phí đó.bù lại thì với ngành này,bạn cần phải tư vấn nhiệt tình và cũng cần có chút kiến thức, am hiểu rõ trong lĩnh vực này để còn trình bày, trang trí, phối hợp với những vật dụng khác trong không gian để đem lại vẻ đẹp bắt mắt, thu hút nhất nữa nha.
×
×
  • Tạo mới...