Chuyển tới nội dung

ducsilver

Thành viên
  • Nội dung

    21
  • Tham gia

  • Hoạt động cuối

Giới thiệu ducsilver

  • Hạng
    Thành viên mới

Xem hồ sơ gần đây

Chức năng chưa kích hoạt và không hiển thị với người khác

  1. Mạng xã hội Facebook hiện nay đã trở nên phổ biến vô cùng với mọi người. Vậy nên nhiều Facebook để liên lạc những chuyện cuộc sống cá nhân hay liên hệ công việc bắt đầu trở thành mục tiêu của những kẻ có hành vi bất chính. Để ngăn chặn điều này, bạn nên có cách bảo mật Facebook thật an toàn. cách bảo mật facebook Bạn đã có cách bảo mật facebook an toàn hiệu quả chưa? Làm sao bảo mật tài khoản Facebook an toàn trong quá trình sử dụng? Vậy nên Webdoctor sẽ mách cho bạn cách bảo mật Facebook tuyệt đối an toàn tiện dụng dưới đây. Bạn có thể bảo mật tài khoản Facebook bằng việc cài đặt bảo mật 2 lớp cho cả email đăng nhập Facebook và chính tài khoản Facebook. Với cách bảo mật này, mỗi khi người dùng đăng nhập email hay Facebook đều phải xác nhận mã code qua sms điện thoại từ Google hay Facebook. Với cách cài đặt bảo mật Facebook qua điện thoại dưới đây. Bạn nhấp vào nút Cài đặt( setting) hình bánh răng cưa, click vào tùy chọn Thiết lập: cách bảo mật facebook Tiếp theo, vào tiếp phần Bảo mật: cách bảo mật facebook Tiếp nữa, vào phần xét duyệt đăng nhập và chọn Bắt đầu cách abor mật facebook Nhập số điện thoại của bạn vào: cách bảo mật facebook Chọn loại điện thoại của bạn: cách bảo mật facebook Kế đến, bạn chọn: Không, yêu cầu mã ngay lập tức để nhận mã: cách bảo mật facebook Bạn đã có cách bảo mật facebook an toàn hiệu quả chưa? Tiếp, nhập mã xác nhận bạn nhận được qua tin nhắn SMS: cách bảo mật facebook Bạn đã có cách bảo mật facebook an toàn hiệu quả chưa? Qua các bước trên, tài khoản FB đã được xác thực và sử dụng được ngay. Kinh nghiệm sử dụng khi bảo mật Facebook bằng số điện thoại Bảo mật Facebook bằng số điện thoại là biện pháp an toàn nhưng đôi khi khiến bạn ngại khi phải xác nhận 2 bước lúc truy cập. Giải pháp cho bạn là dùng chức năng lưu lại trình duyệt hay sử dụng trên máy tính, laptop hay điện thoại thường dùng sẽ không cần phải nhập mật khẩu. Lưu ý, không lưu trên thiết bị lạ, ít dùng nhé. cách bảo mật facebook http://bit.ly/328X60y Bạn đã có cách bảo mật facebook an toàn hiệu quả chưa? Không cho ai sử dụng điện thoại của mình vì sẽ vô tình phá hủy hệ thống bảo mật 2 lớp của mình. Trong trường hợp mất điện thoại, bạn nhanh chóng đăng nhập trên máy tính thường dùng và đổi mật khẩu ngay lập tức.
  2. Làm thế nào các công ty của bạn hiểu biết sử dụng phương tiện truyền thông xã hội một cách hiệu quả để tìm kiếm thêm lượng khách hàng tiềm năng, gia tăng doanh thu bán hàng? Dưới đây là những yếu tố quan trọng để xây dựng chiến lược Social Media Marketing thành công giúp ích cho các bạn: Có website của riêng mình. Cơ sở chính của bạn trên online là trang web của bạn, kèm với đó là một tên miền mà bạn đang sở hữu. Bạn có thể kiểm soát tất cả mọi thứ trong website của bạn từ nội dung đến việc thiết kế website mà thích ứng với người dùng. Đây chính là nơi để bạn thể hiện chính mình. Có nghĩa là bạn phải xây dựng một nền tảng của nội dung chất lượng cao để thể hiện chuyên môn của bạn. Website không chỉ là nơi đăng tải nội dung mà còn là nơi trả lời những câu hỏi mà khách hàng thắc mắc, mà còn cung cấp những lời khuyên thú vị mở đường cho chiến lược phát triển mặt hàng kinh doanh của mình. nhung-yeu-to-quan-trong-de-xay-dung-chien-luoc-social-media-marketing-thanh-cong-1 Sở hữu một website là yếu tố để xây dựng chiến lược Social Media Marketing thành công Ai là bộ mặt của doanh nghiệp bạn? Nếu như bạn muốn sử dụng những nền tảng mạng xã hội như Twitter, Facebook hay LinkedIn, thì bạn cần có một người đại diện để làm công việc tiếp thị truyền thông xã hội của bạn. Với một bộ mặt doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng tin tưởng và thân thiện với bạn hơn. Thể hiện doanh nghiệp của bạn không phải làm như một con robot mà nó là một con người luôn nghĩ đến khách hàng. Khách hàng của bạn là ai? Các mạng xã hội đã được thiết kế để làm cho nó dễ dàng và thú vị cho người dùng có thể giao tiếp với nhau. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ sử dụng chúng để xây dựng những mối quan hệ đó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tìm được lượng khách hàng tiềm năng. Hãy tìm những khách hàng thân thiết và thích hợp với sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp để kết nối họ với doanh nghiệp. Họ có thể là những blogger, họ có thể là tác giả hay là một podcast trong chiến dịch truyền thông của bạn. Đây chính là khách hàng tiềm năng sẽ chia sẻ và quảng bá nội dung tuyệt vời của bạn. Liên kết họ đến với nội dung website của bạn cũng như bạn cũng có thể qua blog của họ hay những nền tảng xã hội để bình luận một cách thông minh nhằm gia tăng kết nối. Chọn một nền tảng chính Social Media. Bạn cần phải suy nghĩ về nơi mà khách hàng mà bạn muốn tìm để xây dựng chiến lược Social Media Marketing thành công. Nếu như bạn yêu thích mạng xã hội Twitter nhưng khách hàng của bạn dành nhiều giờ mỗi ngày trên mạng xã hội Facebook, thì bạn cần phải nhận ra rằng Facebook có lẽ là một địa điểm tốt hơn cho công ty của bạn. Do đó bạn cần phải chọn một nền tảng truyền thông chính cho doanh nghiệp của mình để phát triển công việc bán hàng online. Chỉ di chuyển vượt ra ngoài nền tảng chính của bạn khi bạn đã chắc chắn rằng bạn đang xử lý nó tốt. Nếu như bạn là một người viết bài quảng cáo, tư vấn truyền thông xã hội, hoặc tiếp thị nội dung chuyên nghiệp, khách hàng của bạn dành nhiều thời gian trong những địa điểm này thì bạn hãy phát triển những nền tảng đó. nhung-yeu-to-quan-trong-de-xay-dung-chien-luoc-social-media-marketing-thanh-cong-2 Suy nghĩ về nơi mà khách hàng bạn muốn tìm để xây dựng chiến lược Social Media Marketing thành công Quản lý thời gian của bạn Bạn cần phải quản lý thời gian khi thực hiện những chiến dịch truyền thông xã hội của mình. Phải lập được kế hoạch thời gian để thực hiện những chiến dịch đó vì không thể để chiến dịch chạy dài suốt khi không có hiệu quả được. Nội dung chia sẻ http://bit.ly/343rYkT Bạn đã nói một lần nữa và một lần nữa bằng truyền thông xã hội “chuyên gia” mà toàn bộ doanh nghiệp của bạn nên xoay quanh một cái gì đó gọi là “đối thoại”. Thông thường, hình thức đối thoại dẫn đến các chủ doanh nghiệp chi tiêu giờ mỗi ngày trò chuyện với khách hàng tiềm năng và hi vọng ai đó sẽ mua một cái gì đó. Bạn hãy dành thời gian lớn để tạo nội dung của bạn thật chất lượng để chia sẻ cho tất cả khách hàng. Đừng quên SEO Có rất nhiều người nghĩ rằng chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội có nghĩa là họ không cần tới dịch vụ SEO nữa. Thực tế thì việc tiếp thị truyền thông xã hội là một công cụ tuyệt vời để bổ sung cho dịch vụ SEO.
  3. Những bức hình động ngộ nghĩnh luôn là phương pháp diễn tả cảm xúc đặc biệt, khác với chữ viết và ảnh tĩnh. Đó là lý do khiến mạng xã hội Facebook hứng khởi truy cập và lượng share cực lớn. Tất nhiên đây là phần quảng cáo vô cùng hiệu quả, vừa tăng lượng view vừa tiết kiệm chi phí quảng cáo. Sau đây mình sẽ chia sẻ 4 Kho Ảnh Gif Khổng Lồ Đẹp Nhất cho các bạn dùng làm content Facebook! 1. Google luôn là số 1 content-facebook Google là kho nội dung khổng lồ, có tất cả mọi thứ bạn cần. Vì thế tại đây cũng là nơi bạn có thể tìm kiếm những bức ảnh gif với nhiều chủ đề khác nhau. Bạn hãy truy cập phần tìm kiếm hình ảnh Google: https://www.google.com/imghp, chọn ngôn ngữ Tiếng Việt (nếu cần). Sau đó bạn nhập từ khóa muốn Search, tốt nhất là từ khóa bằng tiếng Anh. Chọn “Các công cụ tìm kiếm > Chọn Loại > Chọn Hình động”, sau đó click vào ảnh để tải về, hoặc copy link đưa lên Facebook là thành công 4 kho ảnh gif khổng lồ dùng làm content Facebook rồi nhé!. 2. Cộng đồng tumblr.com content-facebook2 Tumblrom cũng là một nơi lý tưởng mà bạn có thể tìm kiếm những hình động độc đáo với nội dung “siêu câu view”. Để tải về, bạn truy cập trực tiếp tại: https://www.tumblr.com/explore/gifs hoặc search trên tumblr.com với từ khóa tiếng Anh + gif. 3. imgurcom content-facebook3png Giống như tumblr.com, imgur.com cũng là một kho content ảnh gif khủng cho bạn. Truy cập http://imgur.com/r/gifs để chọn ảnh, hoặc bạn cũng có thể tìm kiếm theo từ khóa tương tự như đối với tumblr.com 4. Giphy.com và Makeagifcom content-facebook4 http://bit.ly/2KSPNUZ Đây là 2 cộng đồng chia sẻ cũng rất phong phú. Không chỉ có vô số ảnh gif có sẵn, 2 website này còn cho phép bạn tạo ảnh gif từ ảnh hoặc vimeo, video, vine, youtube. Những hình động này sẽ được lưu trữ và bạn có thể tìm kiếm và sử dụng ngay: https://giphycom/ http://makeagifcom/all-gifs 4 kho ảnh gif khổng lồ dùng làm content Facebook này là tuyệt chiêu quảng cáo không tốn nhiều công sức mà vẫn vô cùng hiệu quả, đồng thời bạn có thể thõa mái thể hiện ảnh gif làm content mà mình thích. Hy vọng những chia sẻ này hữu ích cho việc kinh doanh online của bạn.
  4. Là biến thể thể thao, Fortuner TRD Sportivo sở hữu bộ body kit hầm hố gồm thiết kế cản trước mới với những đường nét góc cạnh, khe hút gió 3 phần, la-zăng hợp kim màu đen 20 inch TRD, nhãn hiệu TRD Sportivo trên cửa hậu, bậc lên xuống TRD, bộ giảm âm TRD chrome. Xe có 2 tùy chọn màu ngoại thất là trắng Pearl CS và đen Mica với các trụ và trần màu đen mờ. 2016-toyota-fortuner-trd-sportivo-front-quarter-at-the-2016-thai-motor-expo.jpg Toyota Fortuner TRD Sportivo 2016. Ở bên trong, Fortuner TRD Sportivo mới trang bị nội thất da hai tông màu đen-đỏ, các chi tiết màu bạc trên cụm đồng hồ và vô-lăng, hệ thống khởi động TDR, bảng điều khiển TRD, hệ thống thông tin giải trí T-Connect với màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh JBL và thảm trải sàn TRD. 2016-toyota-fortuner-trd-sportivo-interior-at-the-2016-thai-motor-expo.jpg 2016-toyota-fortuner-trd-sportivo-rear-three-quarter-at-the-2016-thai-motor-expo.jpg Dưới nắp ca-pô, Fortuner TRD Sportivo sử dụng duy nhất động cơ turbo diesel 1GD-FTV 2.8L, công suất 177 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp với lẫy chuyển số và hệ dẫn động 4WD. Tối ưu hóa cơ sở dữ liệu trang web của bạn. Xác thực mã trang web của bạn, vì các tiêu chuẩn bao gồm các yêu cầu về giữ sạch và tối ưu hóa. Điều gì xảy ra nếu một trang web WordPress không được duy trì? Hy vọng, không có gì! Nhưng thực tế, việc bỏ qua trang web WordPress của bạn khiến nó mở ra một loạt các vấn đề bao gồm: Tạo Website Các lỗ hổng bảo mật và tăng nguy cơ bị hack Vấn đề về tốc độ và hiệu suất Thông tin lỗi thời cho khách hàng của bạn Liên kết bị hỏng Trì hoãn cập nhật phần mềm cũng là một nền kinh tế sai lầm - bạn càng rời xa chúng, trang web càng có khả năng bị hỏng khi bạn áp dụng các bản cập nhật. Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội Khi bạn đã đăng ký với mỗi mạng xã hội, bạn cần lập kế hoạch nó sẽ liên quan đến trang web công ty chính của bạn như thế nào. Các nút 'Thích' và 'Theo dõi' Bạn sẽ muốn tăng số lượng 'Lượt thích' và 'Theo sau', như thể điều này sẽ biến thành lợi nhuận một cách kỳ diệu. Vì vậy, câu trả lời rõ ràng là thêm nút Like và Follow vào trang web của bạn, phải không? Sai rồi! Cũng như các nút chia sẻ xã hội, bạn nên suy nghĩ cẩn thận về điều này. Những người truy cập trang web của bạn thực sự sẽ có động lực để nhấp vào các nút này? Họ sẽ làm chậm trang web của bạn, thêm cookie và làm mất giá trị thương hiệu của bạn?
  5. Hãng Chevrolet vừa tung loạt hình ảnh mới của chiếc Volt 2016. Chiếc Chevrolet Volt thế hệ thứ hai này hứa hẹn sẽ nhanh hơn và hiệu năng hơn phiên bản trước cùng với phạm vi hoạt động của động cơ điện lên tới 85 km. Cận cảnh Chevrolet Volt plug-in hybrid phiên bản 2016 Cận cảnh Chevrolet Volt plug-in hybrid phiên bản 2016 Theo thông tin về mẫu xe hơi mới, so với phiên bản trước, thế hệ thứ hai của Chevrolet Volt hứa hẹn sẽ nhanh hơn, động cơ hiệu suất cao hơn 12%, trong khi trọng lượng nhẹ hơn tới 45kg. GM ước tính rằng Chevrolet Volt 2016 có phạm vi hoạt động lên đến 676 km khi sử dụng cả động cơ xăng và điện. Tuy nhiên, nhờ vào việc sạc pin xe thường xuyên, chiếc xe có thể đi được quãng đường trung bình 1.609 km mỗi lần đổ xăng. Bên cạnh đó, các trang tin tức ô tô cho biết khả năng gia tốc của mẫu xe Volt 2016 cũng được tăng cường đáng kể. Xe chỉ mất 2,6 giây để tăng tốc từ 0 đến 48 km/h, nhanh hơn 19% so với phiên bản cũ. Trong khi đó, Volt 2016 có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 8,4 giây, nhanh hơn 7% so với thế hệ cũ. Chevrolet Volt 2016 được trang bị động cơ xăng dung tích 1,5 lít 101 mã lực. Kết hợp với động cơ điện, tổng công suất của xe là 149 mã lực cùng với mô men xoắn cực đại là 398 Nm. Dung tích ắc quy của xe tăng lên mức 18,4 kWh, trong khi trọng lượng giảm xuống còn 9,8 kg. ngoài ra, thời gian sạc của xe hơi sẽ là 13 tiếng với nguồn điện 120V và 4 tiếng rưỡi với nguồn 240V. Thỏa thuận thương mại ô tô Nhật - Mỹ là một phần của Hiệp định đối tác kinh tế Chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP), có cơ chế giải quyết tranh chấp riêng, bao gồm cả các hình phạt trong trường hợp Nhật không mở rộng cửa cho thị trường xe hơi Mỹ. Hiệp định thương mại Thái Bình Dương mở đường cho xe ô tô Mỹ vào Nhật Bản. Hiệp định thương mại Thái Bình Dương mở đường cho xe ô tô Mỹ vào Nhật Bản Được biết, thỏa thuận thương mại ô tô rộng hơn giữa Nhật Bản, Hoa Kỳ, Mexico và Canada đã gần như hoàn thành và họ đang tiến rất gần đến thỏa thuận. Các yếu tố liên quan của việc hình thành đối tác xuyên Thái Bình Dương trong cuộc đàm phán ở Atlanta sẽ mang đến cho nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản dẫn đầu là Toyota Motor Corp cơ hội tự do hơn khi mua phụ tùng xe ô tô nhập khẩu từ các nước châu Á tại thị trường Mỹ. Cũng trong cuộc đàm phán này, Mỹ - Nhật tiến đến hợp tác song phương trong lĩnh vực thương mại ô tô. Nhật Bản dự kiến sẽ mở rộng thị trường đối với xe ô tô Mỹ, ngược lại Mỹ đồng ý cắt giảm thuế đang đánh trên mặt hàng xe hơi đươc nhập khẩu từ Nhật, trong khoảng thời gian 20 năm hoặc kéo dài hơn. Mặc dù, Nhật Bản không đánh thuế trên mặt hàng ô tô nhập khẩu từ Hoa Kỳ, các nhà sản xuất ô tô Mỹ cho rằng trong nhiều thập kỷ qua thị trường Nhật dường như đóng cửa với các dòng sản phẩm của họ bởi rất nhiều rào cản bao gồm những khó khăn trong việc đảm bảo mạng lưới phân phối và sự cần thiết đáp ứng các chứng nhận an toàn riêng biệt. Thỏa thuận song phương Mỹ - Nhật trước hết sẽ bao gồm cơ chế giải quyết tranh chấp, trong đó các hình phạt sẽ được áp dụng nếu Nhật Bản vi phạm cam kết. Đồng thời, các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản sẽ được giải phóng mặt bằng để sản xuất ô tô ở Bắc Mỹ mà không phải trả thuế thương mại theo các điều khoản đang được thảo luận. Mô tả meta cũng xuất hiện trong phần <head> của HTML cho trang hoặc bài đăng. Ngày nay, các công cụ tìm kiếm không sử dụng các mô tả trong bảng xếp hạng của họ. Tuy nhiên, vẫn đáng để thêm một mô tả vì chúng có thể được hiển thị trong kết quả tìm kiếm - đặc biệt nếu chúng có chứa từ khóa mà một người đã tìm kiếm. Nếu bạn chưa thêm mô tả của riêng mình thì công cụ tìm kiếm có thể chọn một đoạn văn bản ít liên quan hơn để hiển thị trong kết quả tìm kiếm, vì vậy mọi người sẽ ít nhấp vào trang web của bạn hơn. Tạo Web bán hàng miễn phí Sơ đồ trang web XML là gì? Sơ đồ trang web XML cung cấp cho các công cụ tìm kiếm một 'bản đồ' cho toàn bộ trang web của bạn và làm cho nhiều khả năng họ sẽ lập chỉ mục tất cả các trang và bài đăng của bạn. Các plugin WordPress có sẵn để tạo sơ đồ trang web XML chỉ bằng một cú nhấp chuột, do đó, chắc chắn đáng để tạo một trang web bất kỳ kích thước nào của trang web của bạn. Bây giờ tôi sẽ chỉ cho bạn một phương pháp đơn giản để tạo tiêu đề, mô tả và sơ đồ trang web SEO cho trang web WordPress của bạn.
  6. Mục đích của trang chủ website là dùng để thể hiện các nội dung quan trọng nhất mà bạn muốn người xem phải chú ý ngay khi đặt chân vào website của mình (có thể ví như trang bìa của một tờ báo). Trang chủ sẽ có link dẫn vào tất cả các module (chuyên mục) quan trọng nhất của website, nên mặc định khi thiết kế một website, trang chủ là thành phần bắt buộc phải có (Bạn hãy tưởng tượng 1 tờ báo mà không có trang bìa thì sẽ không còn là một tờ báo!) trang chủ website Theo Hubspot: “55% người đọc dành ít hơn 15 giây trên website”. Vậy nên website phải nhanh tạo được sự quan tâm từ người đọc. Vậy phải làm sao? Hãy đặt thông tin quan trọng nhất ở nửa trên website! Above the fold (nửa trên website) là gì? – Above the fold (Nửa trên website) là phần người đọc nhìn thấy đầu tiên mà không phải kéo chuột xuống. Cụm từ “nửa trên website” bắt nguồn từ các ấn phẩm truyền thống. Hay đơn giản nó là phần nửa báo giấy được gấp lại khi trưng bày. Tại sao nửa trên website quan trọng? Rất đơn giản: – Người đọc thấy đầu tiên – Gây ra nhiều chú ý nhất – Người đọc dành nhiều thời gian nhất Nghiên cứu năm 2011 của Jakob Nielsen đã chỉ ra người đọc dành 80% thời gian ở nửa trên trang web Mặc dù có rất nhiều tranh cãi về việc đưa thông tin gì lên nửa trên website, nhưng không thể phủ nhận được tầm quan trọng của nó. Dưới đây là những yếu tố cần có ở nửa trên website: 1.Đặc điểm bán hàng độc nhất (USP) – USP (Unique Selling Point) là điểm khác biệt của sản phẩm so với hàng ngàn đối thủ khác, như giá thấp, chất lượng cao hay sản phẩm đầu tiên của dòng này. USP sẽ cho biết bạn cung cấp điều gì và người đọc nhận được gì khi tiếp tục khám phá website. Nhớ nhé, USP rõ ràng sẽ là yếu tố quan trọng trong nội dung ở nửa trên website. 2.Đoạn giải thích – USP sẽ cho người đọc một định hướng ban đầu. Tuy nhiên, thi thoảng nó vẫn chưa giải thích được toàn bộ về website. Vậy nên chúng ta cần một đoạn giải thích ngắn nữa để những người mới biết website cung cấp điều gì. Với đoạn giải thích ngắn này, người đọc có thể biết họ làm được gì với Ahrefs. Trong trường hợp này, họ có thể biết cách đối thủ tăng thứ hạng như thế nào và các bước để đánh bại đối thủ. Đoạn giải thích nằm dưới USP, làm sáng tỏ thêm cho USP và công dụng sản phẩm. Nó còn tạo sự quan tâm và khuyến khích người đọc truy cập sâu vào website. 3.Logo trang chủ website Trong một thế giới bão hòa và cạnh tranh ngày càng khốc liệt thì việc nhận biết thương hiệu vô cùng quan trọng. Hầu hết công ty thành công đều có logo ngay trong nửa trên website. 4.Thanh điều hướng đơn giản – Thử tưởng tượng khi người đọc lần đầu vào website. Sau khi họ nhìn thấy USP và đoạn giải thích, họ đã biết được cơ bản website cung cấp điều gì. Sau khi nhìn thấy logo, họ sẽ nhớ tạm thời bạn. Tại thời điểm này, bạn phải tạo được sự quan tâm và mong muốn tìm hiểu thêm nữa từ người đọc. Và trách nhiệm của bạn là phải có một thanh điều hướng đơn giản và trực quan. Trang “Start Here” không cần thiết cho mọi website, nhưng tương đối ổn để cung cấp một định hướng ban đầu cho người lần đầu truy cập vào website. Các ví dụ trên đều có thanh điều hướng đơn giản, dễ tương tác. Điều này đảm bảo người đọc nhanh tìm thấy điều họ cần với ít công sức nhất. Điều đó cũng tạo ra sự hứng thú để người đọc truy cập sâu vào website và tăng chuyển đổi. 5.Thông tin liên hệ Thông tin liên hệ cực kỳ quan trọng. Theo báo cáo từ KoMarketing thì: – 51% người nghĩ thông tin liên hệ quan trọng nhưng đang thiếu trên nhiều website doanh nghiệp và hơn hết 64% người đọc muốn thấy thông tin liên hệ ở trang chủ. Điều đó càng quan trọng hơn nếu là website bán hàng, thương mại điện tử. Người ta muốn đảm bảo doanh nghiệp là hợp pháp, đáng tin cậy chứ không phải địa chỉ lừa đảo. Thông tin liên hệ đầy đủ sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi duyệt website. 6.CTA (Call to Action) – The Boston Globe đã tiến hành A/B Testing trong trường hợp đặt CTA ở nửa trên và nửa dưới website. Kết quả, không có sự khác nhau nhiều giữa hai kết quả trên. Và họ kết luận, việc tối ưu hóa chuyển đổi không chỉ đơn giản là đặt CTA trong nửa trên website. Nếu tạo được sự quan tâm cho người đọc, họ sẽ kéo xuống và thấy nút CTA thôi. Điều đó nghĩa là, bạn nên đặt CTA ở nửa trên website nếu thấy nó có ý nghĩa và phù hợp với nội dung. Các thương hiệu thành công hầu như đều thực hiện cách này. Tuy nhiên bạn cũng đừng gượng ép quá. Ngoài ra, đảm bảo không nhồi nhét quá nhiều vào nửa trên website những thứ như biểu mẫu đăng kí, đăng nhập đăng kí, liên kết đến sản phẩm… Thay vì thế hãy giữ nó đơn giản, và tập trung vào một CTA duy nhất. Kết luận Chỉ có ít yếu tố cần đặt lên đầu trong nửa trên website thôi. Và đó là: – USP rõ ràng – Đoạn giải thích ngắn gọn, súc tích – Logo – Thanh điều hướng trực quan, đơn giản – Thông tin liên hệ – đặc biệt quan trọng cho website bán hàng, thương mại điện tử CTA không bắt buộc và không tác động nhiều đến tỉ lệ chuyển đổi như bạn nghĩ. Nhưng nếu đưa vào một cách phù hợp thì vẫn tạo ra giá trị. Còn nhiều yếu tố khác nữa, nhưng các yếu tố trên là quan trọng nhất. http://bit.ly/2P1k3AR
  7. Thế giới Digital marketing vô cùng rộng lớn. Về cơ bản, lý thuyết về marketing là giống nhau ở tất cả các nước. Tuy nhiên, với sự phát triển có phần mạnh mẽ hơn, thì các nước tiên tiến vẫn đang đi trước một bước trong cuộc đua này. Bài viết này sẽ bật mí một số cách mà các nước tiên tiến đang làm để tối ưu hóa chiến lược marketing. Đầu tư chất lượng website Chất lượng website ở đây là giao diện dễ nhìn, tốc độ load nhanh, reponsive trên mọi thiết bị (và ngày càng tối ưu cho di động), nội dung sáng tạo, chất lượng, và đặc biệt là chú trọng vào trải nghiệm người dùng. Người dùng vào website có thực hiện đúng những hành vi mà bạn mong muốn không, họ có lưu lại trên website lâu không, họ có quay lại website bạn lần nữa không? Nếu là website bán hàng thì họ có nhấn vào nút đăng ký, mua ngay, đặt hàng không…Tỉ lệ này cao hay thấp so với tỉ lệ chuyển đổi mà ngành nghề của bạn thống kê được? Bạn đã có code remarketing chèn vào website để tiếp thị lại cho những người đã biết mình? Bạn có form đăng ký nhận bản tin thú vị để có danh sách khách hàng quan tâm? Bạn có món đồ nào đó miễn phí tặng cho khách hàng khiến họ đăng ký nhận mail hay cho bạn số điện thoại của họ chứ? Các nhà tiếp thị đầy mưu mô đã nghĩ đến những chiêu trò này trên website để tạo danh sách khách hàng tiềm năng như thế đấy (mặc dù việc này hơi cực khổ một chút). Luôn khiến sản phẩm thú vị Điều này đúng đặc biệt với các sản phẩm số. Facebook là một trong những gã khổng lồ làm rất tốt điều này. Ngay cả khi thống lĩnh mạng xã hội về số lượng người dùng, và ngay cả khi bạn là một người dùng đã cảm thấy rất ngán Facebook, Facebook vẫn khiến bạn bất ngờ vì những tính năng mới cập nhật liên tục. Đó là việc nhắc lại cho bạn nhớ ngày này năm trước bạn là một người như thế nào, là thêm vào các biểu tượng reaction bên cạnh nút like, là tính năng livestream cho phép nhiều hot Facebooker giao lưu với fan của họ… Những chiến dịch ghi tên trên vỏ lon Coca, rồi các đại từ nhân xưng trong tiếng Việt, các cảm xúc dễ thương hàng ngày trên vỏ lon Cocacola để thay lời muốn nói…chính là một cách khiến sản phẩm tưởng như đã quá nhàm chán vẫn có thể hấp dẫn và khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn. A-B testing các chiến dịch quảng cáo Digital Marketing chính là test, test và test. Chúng ta không thể biết chắc chắn điều gì cho đến khi chúng ta thử. Và bài test quan trọng nhất chính là A-B testing trên mọi thứ: Facebook campaign, landing page, email marketing… Đôi khi một khác biệt nhỏ lại làm nên thay đổi lớn – đó chính là ý nghĩa mình nhận được sau khi thực hiện một số A-B testing campaign. Thiết kế landing page tăng chuyển đổi Đầu tư cho landing page chính là sự đầu tư khôn ngoan và lâu dài, giúp tăng tỉ lệ mua hàng, đăng ký một cách cao nhất. Bởi landing page chính là công cụ định hướng hành vi người dùng, “thôi miên” họ đăng ký, thanh toán bằng những lời chào hàng ngọt ngào và những hình ảnh hấp dẫn của sản phẩm, chứ không phải là nơi chỉ để đăng sản phẩm và giá bán. Email marketing trò chuyện với khách hàng Email là một công cụ truyền thông tuyệt vời, nhưng cũng là con dao hai lưỡi nếu bạn dùng không đúng cách. Gửi nhiều email bán hàng để cho khách hàng khiến bạn trở thành một gã tiếp thị thô lỗ. Thay vào đó, các nhà tiếp thị hiện đại dùng email rất hiệu quả. Họ gửi tài liệu quý giá cho khách hàng, họ kể những câu chuyện vui của doanh nghiệp, họ gửi những thông tin tham khảo quan trọng xoay quanh sản phẩm, họ tỉ tê cho bạn thấy họ uy tín và thú vị đến mức nào. Dần dần, khách hàng sẽ có được sự tin tưởng, yêu mến và từ đó việc mua sản phẩm của họ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Facebook Ads, GDN: Dùng để remarketing Họ biết Facebook lãng phí như thế nào, vậy nên tốt nhất chỉ để dùng làm remarketing. GDN (Google Display Network) cũng như vậy. Và thực chất thì GDN chỉ nên dùng làm tiếp thị lại, vì trong cái thế giới website ngồn ngộn đó, sẽ không ai mảy may để ý đến banner hấp dẫn của bạn để click vào, và sau đó mê mệt với sản phẩm của bạn đến mức click mua ngay. Đừng dại dột. Khách hàng tò mò rất nhiều, nhưng chịu chi thì không. http://bit.ly/2NcyDTM
  8. Kinh doanh online rau sạch đang là ngành có thị trường tiêu thụ rộng lớn và đem lại lợi nhuận cao cho người kinh doanh do nhu cầu tiêu thụ ngày càng nhiều. Vậy làm thế nào để việc kinh doanh online rau sạch của bạn trở nên thành công nhất? Đừng quá lo lắng, 3 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều. Tìm nguồn hàng tin cậy và chất lượng Nguồn hàng để kinh doanh online rau sạch chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng lớn đến việc bạn có thành công hay không. 3-goi-y-de-ban-kinh-doanh-online-rau-sach-thanh-cong-hinh-1 Để góp phần thành công cho chiến lược kinh doanh này, bạn cần phải có những nguồn hàng đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, kết hợp với giá tốt nhất để vừa có mức giá hợp lý cho khách hàng vừa mang lại lợi nhuận cao cho mình. Để tìm được nguồn hàng chất lượng, bạn có thể về các vùng chuyên trồng rau màu như Sóc Sơn, Đông Anh hay Đà Lạt, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, … liên hệ với những cơ sở sản xuất uy tín ở đó và đưa ra yêu cầu phân phối, đảm bảo chất lượng. Hoặc với mỗi sản phẩm, bạn phải tìm được đơn vị cung cấp có tiếng, chuyên về đặc sản vùng miền ví dụ như Táo Ninh Thuận, tỏi Lý Sơn, hay cà chua Đà Lạt…Nếu bạn đã có sẵn đất canh tác, việc tự trồng rau xanh được xem là một biện pháp hiệu quả để đảm bảo 100% sản phẩm của bạn sẽ an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, nguồn hàng của bạn phải đạt được công nhận của các cơ quan chức năng, và phổ biến nhất là chứng nhận VietGAP. Thiết kế website bán hàng Nếu bạn xác định kinh doanh online lâu dài, hãy tạo một website bán hàng chuyên nghiệp nhé. Website giống như một cửa hàng, không chỉ giúp bạn định hình thương hiệu mà còn là công cụ để giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng tuyệt vời nhất. 3-goi-y-de-ban-kinh-doanh-online-rau-sach-thanh-cong-hinh-2 Giao diện website cũng giống như mặt tiền của một cửa hàng, vì thế chúng ta cần chăm chút, và thiết kế sao cho thật chuyên nghiệp, bắt mắt. Các sản phẩm cũng phải được bố trí một cách hợp lý, rõ ràng, ảnh sản phẩm đẹp mắt, thông tin về sản phẩm phải thật cụ thể, chi tiết về nguồn gốc xuất xứ, khối lượng, giá cả, hạn sử dụng…. Để việc kinh doanh online rau sạch hiệu quả, thúc đẩy được hành vi mua hàng của người tiêu dùng, website bán hàng của bạn cần phải được trang bị sẵn các tính năng cần thiết như: Nút mua hàng, giỏ hàng…, chế độ thanh toán trực tuyến, hoặc giao hàng tận nơi… Hiện nay, các website bán hàng chuyên nghiệp thường có sẵn phần chức năng bán hàng đa kênh, vì vậy bạn hoàn toàn có thể mở rộng việc tiếp thị thực phẩm sạch qua các kênh khác như lập các gian hàng trên mạng xã hội (như Facebook, Zalo, Instagram…), sàn điện tử (như Sendo.vn, Vatgia.com, Chotot.com…) hay trên các diễn đàn (như Lamchame, Webtretho, Vietgiaitri.com…). Đẩy mạnh quảng cáo sản phẩm Mặc dù rau sạch là một lĩnh vực kinh doanh khá mới mẻ trong những năm gần đây, nhưng sự cạnh tranh của mặt hàng này trên thị trường ngày càng gay gắt. Để kinh doanh online rau sạch hiệu quả nhất, bạn không nên bỏ qua khâu quảng cáo sản phẩm. 3-goi-y-de-ban-kinh-doanh-online-rau-sach-thanh-cong-hinh-3 Các kênh bạn nên chạy quảng cáo – marketing là: Social Media (Facebook, Zalo, Instagram…), Google Adwords, SEO. Tổ chức các chương trình khuyến mãi, bán hàng theo combo, chương trình tặng thẻ mua hàng tích điểm, … để gia tăng lượng tương tác với khách hàng, cho khách hàng dùng thử sản phẩm để đánh giá chất lượng và tạo uy tín. Nếu bạn có nông trại riêng, hãy tổ chức những chương trình thực tế để thu hút khách hàng và khẳng định thương hiệu như: Cho những khách hàng thân thiết đi tham quan vườn rau sạch, nơi mà cửa hàng thường nhập hàng. Việc này sẽ tăng sự gắn bó và giúp khách hàng tin yêu cửa hàng của bạn hơn. http://bit.ly/2L2gWnh
  9. Nếu bạn làm về hệ thống quản lý học tập bằng wordpress thì bộ sưu tập giao diện đẹp cho website dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy! giao diện đẹp cho website 02 Bật mí những giao diện đẹp cho website chia sẻ khóa học Ai cũng biết, website có vai trò quan trọng đối với một doanh nghiệp, là bộ mặt nhận diện thương hiệu giúp thu hút khách hàng tiềm năng và nâng cao doanh thu sản phẩm. Chính vì vậy, đối với những trang web chia sẻ khóa học, bạn cũng nên chú trọng xây dựng từ cả nội dung đến hình thức website. Dưới đây là tổng hợp những giao diện đẹp mắt cho website chia sẻ khóa học mà Webdoctor.vn bật mí riêng cho bạn. 1. Social Learner Social learner là một trong những giao diện tốt nhất được tạo ra cho LearnDash. Nó có một giao diện tuyệt vời, tích hợp hoàn hảo với LearnDash và tất cả các tiện ích của nó và có một Bảng điều khiển quản trị rộng rãi để kiểm soát tất cả các hoạt động của hệ sinh thái elearning của bạn. Đúng như tên của nó, Người học xã hội thêm một nhận thức xã hội vào trang web của bạn, làm cho nó tương tác và dễ dàng chia sẻ cho người học của bạn. Điều này có thêm lợi thế là tự động tăng mạng xã hội, do đó cải thiện thị trường của bạn tiếp cận với đối tượng mục tiêu. 2. Pathshala Tính năng tốt nhất của Pathshala là nó rất thân thiện với người dùng. Với tính năng tạo trang kéo và thả, các thanh năng động, bố cục phản hồi và tích hợp mặc định với BuddyPress, nó cho phép bạn tận dụng tốt nhất của LearnDash. Giao diện khá tốt và chủ đề có bốn lựa chọn màu mặc định có thể được sử dụng để thay đổi ngoại hình của trang web của bạn. Pathshala cũng có một màn hình bố trí lưới inbuilt, giúp tiết kiệm cho bạn những rắc rối của việc cài đặt một add-on. giao diện đẹp cho website 04 Bật mí những giao diện đẹp cho website chia sẻ khóa học 3. University – Education, Event, and Course Theme Các chủ đề University của Cactus rất phù hợp với các hệ sinh thái học điện tử có nền tảng người dùng rộng hơn, như bạn đã đoán, các trường đại học! Nó có tính năng gần như mọi thứ bạn có thể yêu cầu trong khi quản lý hàng trăm lớp học và hàng chục giảng viên, chẳng hạn như lịch sự kiện, các tùy chọn quản lý sự kiện, trình diễn nhiều trang chủ, tích hợp nhận xét trên Facebook và hệ thống bán khóa học. 4. Fernando Fernando là một chủ đề đáp ứng được xây dựng trên khuôn khổ Genesis, cho bạn một nền tảng vững chắc để xây dựng trên. Nó cũng tích hợp tốt với TubePress, iThemes Exchange, làm cho bạn dễ dàng hơn để thêm các bài học video vào khóa học và bán nó trực tuyến như là một sản phẩm kỹ thuật số. Một số tính năng bổ sung bao gồm xây dựng danh sách email, hỗ trợ thành viên và nhiều lời gọi hành động. Đây chắc hẳn sẽ là một giao diện đẹp cho website của bạn đấy. 5. Invent – Education Course College WordPress Theme Invent là một chủ đề của LiveMesh được thực hiện sau một nghiên cứu chuyên sâu về các chức năng khác nhau theo yêu cầu của các trường học, cao đẳng và đại học. Nó có hơn 30 yếu tố xây dựng trang xây dựng, các mã ngắn để tuỳ chỉnh nhanh chóng, và nhiều màu sắc. Nếu một chủ đề e-learning cơ bản thì Invent có thể là một lựa chọn tốt. http://bit.ly/2MeHxAg
  10. Việc thiết kế website kinh doanh giày chính là giải pháp hiệu quả giúp các doanh nghiệp khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay. website kinh doanh giày 1 Website kinh doanh giày là một cửa hàng online trên Internet. Giao diện website có rất quan trọng, với vai trò quyết định đến tính thẩm mỹ của nó. Website cũng như những cửa hàng thông thường, nếu được trang trí đẹp mắt sẽ thu hút đông đảo khách hàng. Đó là lý do những món đồ đẹp nhất luôn được trưng ở vị trí trung tâm cửa hàng khiến khách hàng không thể cưỡng lại mà phải rút ví để mua món hàng đó. Thiết kế website kinh doanh giày cũng vậy, giao diện đẹp mắt, thời thượng là điểm cộng đáng kể tạo nên sự hài lòng cho khách hàng. Chính vì vậy hãy để hình ảnh những sản phẩm đẹp nhất được mix với những phụ kiện khác như túi xách, đồng hồ để thể hiện trên trang chủ. Màu sắc các sản phẩm đặc sắc cũng phải phù hợp với màu sắc chung của giao diện website. Hình ảnh sản phẩm chính là điều bạn nên đặc biệt quan tâm đầu tư khi thiết kế web. Hình ảnh với chất lượng cao, thể hiện được vẻ đẹp của những đôi giày là lý do khách hàng lựa chọn mua hàng ở website của bạn. Hình ảnh đẹp không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tưởng tượng ra sản phẩm thực tế mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn. Thông tin sản phẩm nên được cung cấp đầy đủ từ giá cả, xuất xứ, nhà sản xuất, chất liệu, kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng, hướng dẫn bảo quản giày. Ngoài ra, những lưu ý khi sử dụng chất liệu từng loại giày, cách lựa chọn giày phù hợp vóc dáng … Đây đều là những thông tin cần thiết khiến khách hàng có được sự thiện cảm từ bạn Xu hướng công nghệ ngày càng phát triển. Mỗi năm có một xu hướng, màu sắc website mới. Vì thế, bạn nên nâng cấp website của bạn thường xuyên. Cùng Webdoctor.vn điểm qua một số lý do mà bạn cần luôn cập nhật và nâng cấp trang web của mình nhé. nâng cấp website 1 1. Bắt kịp xu hướng Công nghệ thông tin luôn luôn thay đổi mỗi ngày, do đó xu hướng người dùng cũng liên tục thay đổi. Việc xây dựng một trang website là để phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Vì thế chúng phải luôn đi theo thị hiếu của khách hàng để đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của họ. Công việc nâng cấp website thuộc về cơ sở phần mềm, đồ họa để việc điều hành, nhằm quản trị website trở nên dễ dàng hơn và mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn. Ngược lại việc doanh nghiệp cố thủ không chịu thay đổi kịp thời những công nghệ mới sẽ khiến khách hàng nhàm chán và rời đi ngay lập tức. 2. Tính thẩm mỹ Một website đẹp, có tính thẩm mỹ luôn được đánh giá cao và mang đến hiệu quả hoạt động. Vậy liệu rằng một trang web cũ kỹ, lỗi thời, không phù hợp với người dùng cùng những hình ảnh kém chất lượng, nội dung nghèo nàn có được đề cao về tính thẩm mỹ hay không? Đó là chưa kể việc sử dụng các phần mềm cũ kỹ dẫn đến trục trặc trong quá trình vận hành. Đó là nguyên nhân mà bạn nên nâng cấp website doanh nghiệp mình ngay và luôn. nâng cấp website 2 3. Tiết kiệm thời gian và chi phí Một trong những lý do để bạn nên nâng cấp website thường xuyên đó là nó sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Hãy thử nghĩ xem nếu trong trường hợp bạn luôn ngó lơ website của mình đến một ngày gặp lỗi không thể cải thiện được, lúc đó việc làm mới website sẽ thế nào? Chắc chắn chi phí sẽ không hề nhỏ. Vậy tại sao bạn không thực hiện các công việc trước đó để không phải mất thời gian công sức. 5. Xây dựng mối quan hệ khách hàng – doanh nghiệp Bằng việc cải thiện, nâng cấp website thường xuyên với nhiều tính năng hữu dụng sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đó sẽ là nền tảng, cơ sở vững chắc để xây dựng mỗi quan hệ bền chặt giữa khách hàng – doanh nghiệp. 6. Khả năng bảo mật cao Có thể bạn chưa biết? Việc nâng cấp và bảo trì website thường xuyên còn mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp trong việc nâng cao sự bảo mật. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng đề cao tính bảo mật của website để đảm bảo cơ sở dữ liệu cũng như thông tin khách hàng không bị tuột ra ngoài vào tay đối thủ cạnh tranh. Vậy thì đừng để “mất bò mới lo làm chuồng” hãy làm công việc đó thường xuyên vì lợi ích cuối cùng là của bạn chứ không ai khác. http://bit.ly/2YZ60vv
  11. Có đến 80% khách hàng quyết định ở lại trang web của bạn hay không phụ thuộc vào giao diện website. Từ đó có thể thấy được tầm quan trọng của giao diện trong mỗi thiết kế website. Hay nói cách khác giao diện website chính là bộ mặt của website và xa hơn nữa là bộ mặt của công ty, doanh nghiệp. Những nguyên tắc trong thiết kế giao diện website dưới đây sẽ giúp bạn thu hút khách hàng hơn. Sự chuyển động của mắt và sự ảnh hưởng đến giao diện Tại sao thiết kế website chuẩn SEO lại cần phải lưu ý đến sự chuyển động của mắt? Mắt chính là yếu tố quyết định người dùng ở lại với website của bạn hay không? Hầu hết người truy cập internet có thói quen xem website cũng như các thông tin trên website theo chữ E và F. Thống kê cho thấy 70% người xem tập trung nhìn vào phía bên trái website. Hãy ghi nhớ: Người đọc sẽ bị thu hút bởi các hình ảnh chính trên website rồi sau đó mới đến nội dung. Họ ít khi chú ý đến phần bên phải của website trừ khi có những thông tin đặc biệt. Phần lớn độc giả sẽ chỉ đọc lướt thay vì đọc chi tiết các nội dung. Vậy sự chuyển động của mắt ảnh hưởng như thế nào đến giao diện website? Sự chuyển động của mắt ảnh hưởng đến rất nhiều yếu tố trong giao diện khi thiết kế website doanh nghiệp. Đó là: Logo: 58% người dùng sẽ chú ý đến logo website khi nó được đặt tại góc trái trong mỗi thiết kế website. Nút bấm: Kích thước của các nút bấm cũng ảnh hưởng rất lớn đến người dùng. Khi kích thước các nút bấm tăng lên 10% sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng cũng như tương tác hơn. Sự sắp xếp: Nếu các nút bấm cũng như các đường link liên kết được đặt gần nhau việc tương tác của khách hàng trên website sẽ được dễ dàng hơn rất nhiều. Không gian: Không gian trắng trên thiết kế website sẽ dễ dàng thu hút độc giả hơn. Tuy nhiên nếu thiết kế website quá sơ sài sẽ gây ra hiện tượng mất phương hướng cho người xem. Thiết kế giao diện website như thế nào để thu hút người dùng? Một số nguyên tắc để bạn có một thiết kế giao diện website thu hút và lôi cuốn độc giả: Đặt logo ở góc bên trái, tuy nhiên tránh việc sử dụng chung với banner. Những nội dung quan trọng nên đặt ở phần bên trái mỗi website. Các nút tương tác, điều hướng người dùng nên đặt trên cùng hoặc cột bên trái. Khi viết nội dung cần chú ý đến cách di chuyển mắt của người đọc. Nội dung quan trọng nên đặt ở hai đoạn đầu trong bất kỳ trang nào của website. Không nên viết quá nhiều, hãy để những khoảng trống và hình ảnh đẹp nhiều hơn vì việc có quá nhiều nội dung thông tin trong một bài mà không có hình ảnh sẽ gây khó chịu cho người đọc. Tóm lại cách nhìn và đọc của độc giả chính là điều quan trọng nhất trong thiết kế giao diện website cũng như thiết kế website tổng thể mà cụ thể là sự chuyển động của mắt. Khi thiết kế bạn nên dựa vào những nguyên tắc này để có một website hoàn hảo, điều hướng đúng người dùng. http://bit.ly/2MSLnPb
  12. Giao diện là bộ mặt của website, nó có ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động của web. Bởi vậy khi thiết kế giao diện website cần hết sức lưu ý những nội dung sau. Thiết kế giao diện website và tầm ảnh hưởng của nó Giao diện website hay chính là phần màn hình hiển thị khi ta truy cập vào web. Nó được đánh giá giống như bộ mặt của con người. Là thứ đầu tiên đập vào mắt người xem. Và cũng là thứ quyết định gây ấn tượng tốt xấu về web với khách hàng ngay từ những phút đầu tiên. Mà ấn tượng ban đầu thì rất quan trọng và luôn khó quên. Thực tế người dùng thường bỏ ra tới 80% thời gian để đọc phần nội dung chính hiển thị đầu tiên khi họ đăng nhập web. Bởi thế nó là phần quyết định có níu được chân người đọc để họ click chuột vào các mục tiếp theo hay không. Hãy tưởng tượng bạn làm mọi việc như quảng cáo, làm seo, tích hợp mạng xã hội… mục đích cuối cùng là kéo khách ghé thăm vào website nhiều hơn. Thế nhưng khi bạn đã làm tốt điều đó, khách hàng vào web nhiều nhưng họ lại chán ngán trước một giao diện quá rối rắm hay quá cũ kỹ không có điểm nhấn… Rất có thể họ sẽ bỏ đi cho dù có thể nội dung bên trong các trang con của bạn rất tốt. Các quy tắc thiết kế giao diện website Mang đến sự thuận tiện cho người đọc: Một giao diện có thể đơn giản thôi nhưng phải rõ ràng, giúp người đọc tiếp nhận và định hướng một cách nhanh chóng. Tâm lý chung của khách hàng là ghét những giao diện web rối rắm, hình ảnh lòe loẹt hoặc các đầu mục mập mờ khó hiểu. Thiết kế giao diện website cũng cần nắm bắt nhanh những xu hướng mới và đi kịp các xu hướng đó. Thiết kế giao diện cần phù hợp với mặt hàng, dịch vụ đơn vị đó kinh doanh. Như vậy vừa là cách khẳng định thương hiệu sản phẩm vừa dễ dàng để lại dấu ấn riêng trong lòng khách hàng. Thiết kế giao diện web có thể điều hướng được người dùng. Nghĩa là chúng ta có thể điều hướng người dùng để bất kỳ vị trí nào trên web. Bạn có thể để các sản phẩm liên quan hoặc bài viết liên quan. Hoặc có thể sử dụng thanh sidebar. Địa chỉ liên hệ hoặc số điện thoại có thể xuất hiện bất kỳ trang nào. Điều này nhằm phục vụ tối đa cho khách hàng khi họ có nhu cầu mua hàng. Cần có các ô tương tác với mạng xã hội như Facebook, Twitter … Lưu ý các ô này nên để vừa nhìn và vị trí thì nằm tại footer hoặc thanh sibar bên tay trái hoặc phải. Trên đây là những lưu ý quan trọng về thiết kế giao diện website. Đầu tư cho bộ mặt web chưa bao giờ là không cần thiết. Vì thế bạn đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng trên đây nhé. http://bit.ly/33rbvGT
  13. Ngành thiết kế website có lẽ đang chết dần đi, bởi một lẽ nó ngày càng không phù hợp. Các website bây giờ không còn là trung tâm của internet nữa. Muốn tồn tại và phát triển, các nhà thiết kế cần phải biết chuyển mình và đi vào những lĩnh vực mới, những thách thức mới, những hệ sinh thái mới hơn. Hãy bắt đầu tìm hiểu cái chết sắp xảy ra này với các điểm biểu hiện như sau: Điểm 1: Các trang web ngày nay đa số sử dụng các template có sẵn Hầu hết các nội dung mà bạn nhìn thấy trên web ngày nay thường được chạy bởi một số framework hoặc dịch vụ như – WordPress, Blogger, Drupal, v.v… Các framework cung cấp cho bạn một nền tảng và một lối đi ngắn nhất giúp bạn tốn ít thời gian, kinh phí cho việc vật lộn tạo ra một trang web, mà lại có nhiều thời gian hơn để tạo nội dung. Như một hệ quả của sự tất yếu này, một thế giới khổng lồ các template miễn phí hoặc có phí cho phép bạn bắt đầu với một thiết kế ấn tượng chỉ trong vài phút. Trên thực tế, nhiều nhà thiết kế web (đặc biệt là những người chuyên thiết kế website giá rẻ) chỉ cần chọn một mẫu có sẵn và chỉnh sửa đôi chút là đã có một sản phẩm mới. Điểm 2: Các pattern trong thiết kế web giờ cũng đã chín muồi Bạn có thể liệt kê ra một số đổi mới vượt bậc trong lĩnh vực thiết kế web thời gian gần đây không? Thiết kế đáp ứng (Responsive Design) ư? Không, cái đó xưa rồi. Vậy còn Parallax? Không, thực ra nó chỉ là bề nổi bên ngoài, hoa hòe hoa sói chứ không nhiều hữu ích. Lĩnh vực thiết kế web đã có tất cả những mảnh ghép và thành phần giao diện người dùng mà bạn cần cho nhiều mục đích khác nhau. Và đó là lý do tại sao bạn không hề thấy nhiều đổi mới trong sự phát triển của các pattern web gần đây. Sự phát triển và xu hướng nay mang đến nhiều điều tốt cho người dùng. Vì sao ư? Họ sẽ luôn thấy sự nhất quán trong các website mà họ sử dụng, họ xem qua mỗi ngày. Các form checkout đơn hàng, các giỏ hàng, và các trang đăng nhập sẽ luôn có cách sử dụng giống hệt nhau. Việc cố gắng sáng tạo lại những module này có thể sẽ là vô nghĩa hoặc nhiều khi còn mang lại hiệu ứng xấu. Điểm 3: Thiết kế tự động hóa và trí tuệ nhân tạo Xu hướng mới của các dịch vụ thiết kế web ngày nay là theo hướng tự động. Khi một cái gì đó có thể thực hiện tự động thành công, điều đó đồng nghĩa với việc các tình huống thông thường và tiêu chuẩn của nó đã được thiết lập một cách khá đầy đủ để không cần nhiều sự tác động của con người. Và tất nhiên, điều này rõ ràng là mới chỉ bắt đầu. Sẽ có một cuộc cạnh tranh khốc liệt về những dịch vụ có thể cung cấp những thiết kế nhanh hơn, tốt hơn, và cần ít sự can thiệp của con người hơn. Điểm 4: Tận dụng Facebook Ngày nay, chức năng này đã bị hoàn toàn thay thế bởi các trang Facebook. Chúng miễn phí, tạo ra được một hiệu ứng lan truyền trên mạng xã hội, cung cấp những công cụ mạnh mẽ mà một thập kỷ trước chỉ các doanh nghiệp lớn mới có được (như đăng ký nhận tin khi có cập nhật hoặc đăng tải đa phương tiện), và rất dễ dàng thiết lập một trang hồ sơ cho riêng bạn. Chúng cũng rất hiệu quả trong việc giúp cho công việc kinh doanh của bạn hiện diện trên Internet và làm cho các trang web cơ bản trở nên vô nghĩa. Điểm 5: Công nghệ di động sắp giết chết web Lướt web trên thiết bị di động luôn rất chậm và vướng víu. Việc gõ địa chỉ truy cập thật khó chịu. Chuyển qua chuyển lại giữa các tab cũng rất bực bội. Cho dù các thiết bị di động có đủ mạnh và mạng băng thông lớn đi nữa thì cũng không giúp tạo ra trải nghiệm lướt web mượt mà giống như khi chúng ta sử dụng trên máy tính. Các trang web dạng responsive design (nếu trang nào mà còn không áp dụng cái này thì coi như đã ký vào giấy báo tử) thì cũng chỉ đảm bảo rằng người dùng có thể xem trang của bạn trên thiết bị di động một cách tàm tạm, nếu họ không còn lựa chọn nào khác bởi trong thâm tâm họ bao giờ cũng ưu tiên cho các ứng dụng trước. http://bit.ly/2MWv7gf
  14. Thiết kế website tin tức ngày càng được chú ý nhiều hơn bởi nó là đối tượng được hàng triệu người tìm kiếm và truy cập mỗi ngày, là nguồn thu nhập đáng kể của các đơn vị báo chí. thiết kế webstie tin tức 01 Xu hướng thiết kế website tin tức chuyên nghiệp Thiết kế website tin tức cần đảm bảo các yếu tố cơ bản như giao diện đẹp, sinh động và thân thiện với người dùng. Tuy vậy, trong thiết kế website tin tức vẫn có điểm khác biệt so với thiết kế website ở các lĩnh vực khác. Và sau đây Webdoctor sẽ mách bạn những điểm lưu ý khi thiết kế một website tin tức chuyên nghiệp. Màu sắc giao diện khi thiết kế web tin tức Khi thiết kế web tin tức cần chú ý nhất là nội dung. Chính vì vậy, website tin tức thường sử dụng chữ màu tối trên nền trắng để cho người đọc dễ theo dõi nội dung. Nhiều các trang web tin tức sử dụng màu nền xanh và mặc đỏ với màu chữ xám tối hoặc đen đối với văn bản. Muốn tạo điểm nhấn, người ta cũng có thể sử dụng màu đỏ đối với phần có đường link ảnh hoặc video. Thiết kế wensite tin tức 02 Xu hướng thiết kế website tin tức chuyên nghiệp Banner quảng cáo trong thiết kế website tin tức Công cụ kiếm tiền chủ yếu của các website tin tức chính là quảng cáo nên ngoài banner có chứa tên webstite còn cần có banner quảng cáo ở ngay đầu trang, phía bên phải và phía dưới. Nhiều trường hợp banner quảng cáo còn đặt ở vị trí đầu tiên, trước cả tên website để thu hút người xem và nhận được lượt view và click nhiều hơn. Thiết kế website tin tức 03 Cập nhật xu hướng thiết kế website tin tức chuyên nghiệp Thông tin đa dạng trong website tin tức Khi thiết kế website bất động sản, xây dựng, nhà hàng,… những thông tin trên trang web chỉ ở một lĩnh vực nhất định. Riêng với website tin tức, nội dung thông tin đa dạng và phong phú, phủ sóng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Vì vậy, các trang trong cũng chính là các chuyên mục chứa những thông tin nhất định. Thiết kế website tin tức 04 Cập nhật xu hướng thiết kế website tin tức chuyên nghiệp Đối với website tin tức, các menu chính thường được để ngay dưới tiêu đề khi thiết kế web tin tức. Bên cạnh đó, thiết kế website tin tức còn cần phải sử dụng tới các trang nhỏ hơn. Đây là dạng thiết kế chuyên trang hai cấp, giúp tập trung sự quan tâm trong lĩnh vực nhất định. Hơn nữa, thiết kế website tin tức cũng cần đến nhiều thẻ, cho phép khách truy cập xem được những bài viết phổ biến, các tin tức nóng,… Tích hợp đa phương tiện vào web tin tức Truyền thông đa phương tiện ngày càng phát triển, đòi hỏi website tin tức không chỉ cung cấp thông tin dạng văn bản mà còn phải truyền tải thông tin ở các dạng khác. Chúng ta có thể kể đến các dạng thông tin mà một website tin tức cần có là hình ảnh, video, âm thanh,… Vì thế thiết kế website tin tức phải đáp ứng đòi hỏi này một cách cấp thiết nhất. Thiết kế website tin tức 05 Cập nhật xu hướng thiết kế website tin tức chuyên nghiệp Bên cạnh đó, khi thiết kế website tin tức chúng ta cần phải quan tâm đến nhiều yếu tố khác như: phân quyền quản trị thành viên vì nội dung luôn được cập nhật thường xuyên bởi nhiều người khác nhau. https://taowebsite.com.vn/cach-loi-keu-goi-hanh-dong-vao-wordpress/
  15. Website ngày nay đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu trên internet. Do đó việc sở hữu một website chuyên nghiệp là điều mà doanh nghiệp luôn hướng tới. Vì vậy việc thiết kế webiste theo yêu cầu của các doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết. thiết kế website theo yêu cầu Thiết kế web theo yêu cầu Thiết kế website theo yêu cầu cũng giống như việc thiết kế một ngôi nhà riêng theo phong cách và sở thích của bạn. Bạn chỉ cần đưa ra những ý tưởng mong muốn của mình tới công ty thiết kế website theo yêu cầu và họ sẽ giúp bạn thiết kế chúng. Ưu điểm của các dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu này là bạn sẽ được sở hữu một trang web riêng của mình và nổi bật hơn so với với những website khác cùng ngành đặc biệt là website của đối thủ. Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu, sản phẩm cùng ngành, đặc biệt là trên Internet thì website được xem là “bộ mặt” của doanh nghiệp, là đặc điểm để khách hàng nhận ra và nhớ tên doanh nghiệp đó. Trên cơ sở này, một website doanh nghiệp “na ná” với những website khác sẽ khiến bạn dễ bị chìm lẫn trong số hàng ngàn website được tạo ra mỗi ngày. Khách hàng cần một sản phẩm, họ sẽ không thể nhớ ngay đến tên bạn nữa, vì theo một nghiên cứu, thời gian trung bình một người dùng có thể dành cho một trang web chỉ trong vòng 30 giây, khi lướt qua toàn bộ nội dung mà không thấy có gì hấp dẫn, họ sẽ thoát trang ngay và đến với những lựa chọn khác hấp dẫn hơn. thiết kế website theo yêu cầu anh 1 Tầm quan trọng của việc thiết kế website theo yêu cầu Trong thời buổi cạnh tranh khắc nghiệt giữa các thương hiệu, đặc biệt là trên Internet thì website được xem là “bộ mặt” của doanh nghiệp, là đặc điểm để khách hàng nhận diện và nhớ đến doanh nghiệp đó. Vì thế việc có website nổi bật sẽ giúp giúp bạn dễ gậy thiện cảm và gây ấn tượng trong tâm trí khách hàng hơn bao giờ hết vì theo một nghiên cứu, thời gian trung bình một người dùng dành cho một trang web chỉ chưa được 30 giây, khi lướt qua toàn bộ nội dung mà không thấy có gì hấp dẫn, thu hút thì họ sẽ thoát trang ngay và đến với những lựa chọn khác hấp dẫn hơn, cho nên việc thiết kế website theo yêu cầu là điều mà các doanh nghiệp nên xem xét đến. thiết kế website theo yêu cầu Vì vậy website bán hàng của bạn phải nhất định phải gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng trong vòng 30 giây đầu tiên đó, để làm được được điều này đòi hỏi bạn phải có định hướng phát triển và phong cách riêng. Website của bạn càng có những đặc trưng riêng thì người dùng internet càng nhớ nhiều đến thương hiệu của bạn hơn. https://taowebsite.com.vn/5-cach-toi-uu-hoa-hinh-anh-website-wordpress/
×
×
  • Tạo mới...