Chuyển tới nội dung

ducsilver

Thành viên
  • Nội dung

    56
  • Tham gia

  • Hoạt động cuối

Giới thiệu ducsilver

  • Hạng
    Thành viên mới

Xem hồ sơ gần đây

Chức năng chưa kích hoạt và không hiển thị với người khác

  1. Theo các cuộc khảo sát trực tuyến, những người thường xuyên truy cập (repeat visitors) website của bạn sẽ có xác suất trở thành khách hàng cao hơn so với những người truy cập lần đầu. Dựa vào đây, bạn có thể nâng cao doanh số bán hàng trực tuyến bằng cách thu hút khách hàng quay lại trang web của mình. Một người truy cập thường xuyên sẽ biết rõ về công ty, sản phẩm và thương hiệu của bạn hơn. Theo Báo cáo về Chỉ số Kỹ thuật số năm 2012 của Adobe dựa trên 33 tỉ lượt truy cập vào một trang web bán lẻ tại Mỹ từ năm 2011 – 2012: 40% doanh thu đến từ nhóm khách hàng quay trở lại trang web thường xuyên (chiếm 8% tổng số người truy cập). Vậy phải làm như thế nào để thu hút mọi người quay trở lại trang web của bạn? Chili sẽ bật mí cho bạn 5 cách sau đây. Thường xuyên cập nhật nội dung mới Cập nhật nội dung mới thường xuyên duy trì lượng khách hàng thân thiết Đừng để khách hàng của mình đọc đi đọc lại thông tin nhàm chán từ ngày này sang ngày khác. Thường xuyên nhật website sẽ cung cấp cho khách truy cập nội dung mới và giúp củng cố niềm tin với khách hàng thân thiết. Bạn nên phát triển tin tức theo dạng “Tin mới” (What’s New) hoặc “Mẹo vặt” (Tip of the day), dạng bài này cung cấp thông tin hữu ích, thực tế nên mọi người rất thích. Ngoài ra, bạn cũng có thể thu hút khách hàng bằng cách tổ chức những chương trình khuyến mãi định kì. Đem đến những giá trị lớn hơn hoặc các chương trình giảm giá Điều gì khiến thiết kế website của bạn trở nên đặc biệt? Hãy mang đến cho khách hàng thứ gì đó mà họ không thể tìm được ở bất cứ nơi nào khác. Gợi ý dành cho bạn: áp dụng chiết khấu và tặng mẫu thử miễn phí, xây dựng hệ thống tích lũy điểm cho khách hàng thân thiết, giảm giá đặc biệt… Bạn cũng có thể hợp tác với các công ty khác để cung cấp những sản phẩm bổ sung. Đồng thời nâng cao uy tín cho thương hiệu của bạn. Tận dụng sức mạnh của mạng xã hội Xây dựng fanpage là một trong những cách duy trì khách hàng Facebook, LinkedIn, Pinterest và Twitter là những mạng xã hội có nhiều người truy cập trên thế giới. Tại Việt Nam, với hơn 64 triệu người dùng vào năm 2017, Việt Nam đứng thứ 7 trong top 10 quốc gia có lượt người sử dụng Facebook nhiều nhất trên thế giới. Bạn có thể tận dung điều này. Hãy tạo Fanpage trên Facebook và thực hiện chiến lược quảng bá của mình. Tùy vào nhóm khách hàng tiềm năng, bạn chọn phong cách tiếp thị sao cho phù hợp. Duy trì liên lạc với khách hàng Chăm sóc khách hàng là cách tạo dựng niềm tin Giữ liên lạc với khách hàng giúp học cảm thấy gần gũi, an toàn và tin tưởng thương hiệu của bạn. Bạn có thể thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng cách thu thập email, số điện thoại và cung cấp thông tin khuyến mãi định kì. Liên tục cập nhật thông tin trực tiếp đến khách hàng đăng ký nhận tin giúp bạn thu hút những khách hàng trung thành, thường xuyên truy cập vào website. Duy trì sự tin tưởng Xem thêm: http://bit.ly/37AQzxN Uy tín là tiêu chí hàng đầu thu hút khách hàng Uy tín chính là yếu tố hàng đầu quyết định lượng khách hàng tìm đến trang web của bạn. Hãy đảm bảo chất lượng sản phẩm ổn định, cam kết giao hàng đúng hẹn. Hãy nhớ rằng, một lần bất tín vạn lần bất tin. Những khách hàng từng có ấn tượng xấu về dịch vụ của bạn có xu hướng tìm đến một dịch vụ khác uy tín hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn. Dù hệ thống website của bạn to lớn hay chỉ dừng ở quy mô vừa và nhỏ cùng đừng để chuyện này xảy ra nhé. Bên cạnh 5 cách trên, bạn nhớ đầu tư thiết kế web bán hàng online có giao diện đẹp mắt, tiện dụng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Một trang web gây ấn tượng sẽ giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn. Hãy liên hệ ngay với Chili để được tư vấn và hỗ trợ xây dựng website bán hàng chuyên nghiệp, thu hút nhiều khách hàng.
  2. Casper là một thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm nệm. Tuy còn non trẻ, Casper vẫn tạo được dấu ấn riêng trên thị trường. Sự cố gắng không ngừng nghỉ khiến ta phải học hỏi nhiều điều ở Casper. Đặc biệt, ở phương thức Marketing của họ đã tạo được tiếng vang và ấn tượng với người sử dụng. 1. Ý nghĩa những thông điệp Một sản phẩm cuốn hút là một sản phẩm đẹp về mẫu mã, chủng loại. Một sản phẩm chất lượng là một sản phẩm có cấu tạo bởi những chất liệu bền, chắc trên dây chuyền đồng bộ và quy mô. Nhưng để tạo ấn tượng nó phải mang ý nghĩa gần gũi và hữu ích trong cuộc sống. Casper không chỉ bán nệm, họ còn những giải pháp cho chứng khó ngủ, giúp cải thiện giấc ngủ cho khách hàng. Ngủ không đủ giấc là một sự “ngược đãi bản thân” đó là thông điệp mà Casper muốn truyền tải. Chính điều đó đã tạo nên sự khác biệt cho nệm Casper. Họ đánh trúng và tâm lý muốn một giấc ngủ ngon lành sau những ngày làm việc mệt mỏi của khách hàng. Và thông điệp tuy đơn giản lại vô cùng hiệu quả này đã mang về khoản lợi nhuận không nhỏ cho Casper. 2. Niềm tin với khách hàng Có những khách hàng vô tình phá hỏng nệm ngay khi mang về dùng thử nhưng vẫn mang trả theo kiểu “bảo hành”. Nhưng Casper vẫn đặt niềm tin vào khách hàng của mình. Vì họ biết, mời khách hàng mua là điều vô cùng khó khăn, nên với chính sách 100 ngày dùng thử, Casper đã đặt cuộc với chính mình. Cuối cùng điều đó càng tăng thêm uy tín của Casper mà không cần “lạm dụng” chính sách giảm giá hay khuyến mại lớn mà các doanh nghiệp khác vẫn làm. 3. Chọn phương tiện truyền thông Casper quá thông minh khi “chọn mặt gửi vàng” trên những phương tiện quảng cáo là những trạm xe bus, tàu điện ngầm. Đó là những phương tiện công cộng với mật độ đi dày đặc, sản phẩm của họ được mang đi khắp nơi, tạo độ thân thiện và gần gũi với khách hàng. Tất nhiên số tiền thu về cũng sẽ tăng theo cấp số nhân. 4. Tạo sự gần gũi với khách hàng Một xe tải được trang bị 4 phòng ngủ, mỗi phòng được đặt một tấm nệm, mô phỏng theo một phòng ngủ thực sự. Những người đi đường có thể ghé vào, nhảy lên chúng… Đó là cách làm độc đáo của Casper. Khách hàng có thể kiểm chứng chất lượng sản phẩm qua thực tế và giảm bớt nỗi lo khi mua qua mạng với giá trị lớn. Ngoài ra họ còn chú trọng đến vị trí cửa hàng trưng bày sản phẩm, những nơi tập trung nhiều dân cư qua lại. Khách hàng được chào đón, khuyến khích thử nghiệm sản phẩm. Và có khi chính khách hàng lại là người quảng bá sản phẩm của họ vô cùng hiệu quả. Xem thêm: http://bit.ly/2uS8Itx 5. Giao hàng bằng xe đạp Cách là tưởng chừng như “vớ vẩn” nhưng đó lại là chiến lược của Casper. Với thiết kế độc đáo, vượt trội, tấm nệm cồng kềnh, nặng nề được bọc trong một chiếc hộp nhỏ và chờ chủ nhân từ từ mở hộp ra chào đón chúng đến căn nhà mới. Sự thú vị đến bất ngờ với cách làm “không giống ai” này của Casper.
  3. Bạn cảm thấy các khách hàng tiềm năng của mình quá ít và họ đã mất dần hứng thú với những quảng cáo mà bạn đưa ra? Vậy thì đã đến lúc bạn cần thay đổi và tìm kiếm những người dùng mới phù hợp với sản phẩm của mình. Và để làm được điều đó, Lookalike là một công cụ tuyệt vời dành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết bạn cách sử dụng hiệu quả công cụ này. Lookalike (đối tượng tương tự) là gì? Lookalike là công cụ của Facebook với tác dụng tạo ra những tệp có số lượng người dùng lớn hơn với các hành vi, sở thích, độ tuổi,… tương đồng như tệp gốc ban đầu. Sử dụng Lookalike như thế nào? Để sử dụng công cụ này, bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau: B1: Click vào Trình quảng cáo và chọn mục “Đối tượng”. B2: Bấm chọn mục “Tạo đối tượng” sau đó click vào “Đối tượng tương tự”. Tạo nhóm đối tượng tương tự B3: Sử dụng tệp “Đối tượng nguồn” là tệp khách hàng cũ mà bạn đã có sẵn. B4: Lựa chọn khu vực mà bạn muốn chạy quảng cáo. B5: Đưa ra số lượng khách hàng mà bạn muốn nhắm tới bằng cách chọn “Quy mô đối tượng”. Chọn quy mô đối tượng Với các bước trên, bạn đã có thể tạo ra một tập khách hàng Lookalike cơ bản. Tuy nhiên những người dùng này vẫn chưa sẵn sàng để có thể sử dụng ngay. Cần phải mất một thời gian để Facebook có thể tổng hợp dữ liệu, phân tích và đưa ra được các đối tượng khách hàng mới phù hợp cho bạn. Sau khi quá trình tổng hợp đã hoàn tất, bạn sẽ nhận được thông báo của Facebook và chạy quảng cáo trực tiếp trên các đối tượng khách hàng này. Các lưu ý khi sử dụng Lookalike Để sử dụng công cụ Lookalike hiệu quả, bạn cần phải nắm rõ những kiến thức liên quan. Đầu tiên, xét về độ lớn thì tập Lookalike bé nhất sẽ có khoảng 390,3 nghìn người (tương đương với 1% tập khách hàng ban đầu). Và tập Lookalike lớn nhất sẽ là 3,9 triệu người (tương đương với 10% tập khách hàng ban đầu). Độ chính xác của tệp đối tượng tương tự (Lookalike) sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau: Xem thêm: http://bit.ly/2OZkMAa Độ lớn của tệp khách hàng ban đầu: Nếu số lượng khách hàng gốc càng lớn thì kết quả cho Lookalike sẽ càng chính xác và ngược lại. Độ lớn của tệp Lookalike: Độ chính xác của tệp nhân bản sẽ phụ thuộc rất lớn và kích thước của tệp. Nếu tệp nhân bản có kích thước càng lớn thì độ chính xác của tệp đó sẽ càng giảm. Độ đồng đều của tập khách hàng ban đầu: Nếu các người dùng của tệp gốc có nhiều đặc điểm chung giống nhau thì tập Lookalike sẽ có độ chính xác càng cao. Một câu hỏi nữa mà khá nhiều người khi sử dụng công cụ Lookalike đó là: Khi chạy quảng cáo cho Lookalike thì có cần phải target hay không? Câu trả lời là có! Đối với các sản phẩm khác nhau, bạn target vào một số phạm vi, đối tượng cụ thể để têp nhỏ lại và đạt độ chính xác cao hơn. Với những thông tin và hướng dẫn sử dụng Lookalike trên đây, hy vọng bạn sẽ quản lý Fanpage tốt hơn và tạo ra hiệu quả quảng cáo như mong đợi. Hãy sử dụng Lookalike theo cách của riêng mình để có thể kinh doanh thành công trên Facebook nhé!
  4. Tìm hiểu những bài học đắt giá của những lãnh đạo hàng đầu dưới đây để thấy họ đã bỏ lỡ những gì, và ta học được gì từ họ? Ai cũng có những thất bại trong đời, dù lớn hay nhỏ, ít nhiều cũng giúp họ rút ra được những kinh nghiệm nhất định. Đối với những nhà lãnh đạo hàng đầu, để tở thành những nhà lãnh đạo nổi tiếng, được nhiều người biết tới, họ đã trải qua một quá trình rất dài, trong đó không thể tránh được những sai lầm để dẫn tới những bài học đắt giá. Cùng tìm hiểu qua 15 bài học đắt giá của những lãnh đạo hàng đầu như thế nào. 15 bài học đắt giá của những nhà lãnh đạo hàng đầu 1. Airbnb Dịch vụ cho thuê nhà tạm thời Airbnb đã tuột khỏi tay tỷ phú Chris Sacca và quỹ đầu tư Union Square Ventures vì nghĩ rằng dự án này quá mạo hiểm. Nhưng họ đâu biết rằng dự án Airbnb sẽ được cải tiến và phát triển như ngày nay và đang có mức giá là 30 tỷ USD tính đến tháng 6 năm 2016. 2. Amazon Với sự phát triển của Amazon như hiện nay, chắc hẳn quỹ đầu tư mạo hiểm OVP Venture Partners rất tiếc nuối khi không thể mua được 20% số cổ phần của Amazon với mức giá 2 triệu USD chỉ vì John Doerr đã trả mức giá gấp 4 lần để sở hữu số cổ phần đó. 3. Apple Hiện nay Apple vô cùng nổi tiếng với mức giá trị vốn hóa trên thị trường lên tới 614 tỷ USD. Nhưng trước đó, quỹ Bessemer Venture Partners cũng đã có cơ hội để mua cổ phiếu Apple với mức giá khi đó là 60 triệu USD nhưng vì “chê” đắt nên BVP đã bỏ qua một món hời vô cùng lớn. 4. Dropbox Dropbox đã không thể thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Chris Sacca – người đã bỏ lỡ việc mua lại Airbnb. Ông ta thích Google Drive hơn, nhưng ông ta không biết rằng Dropbox đã phát triên như hiện nay, với mức giá trị trên thị trường dự tính khoảng 10 tỷ USD. 5. eBay Một lần nữa, quỹ BVP cũng đã bỏ lỡ cơ hội đầu tư vào eBay, với lý do rằng họ nghĩ ý tưởng mua lại tem, xu và truyện tranh cũ chỉ là trò giỡn chơi nên không ngần ngại bỏ qua cơ hội này. Nhưng hiện nay, eBay đang có mức giá trên thị trường là gần 36 tỷ USD. 6. Facebook Lãnh đạo BVP từng từ chối lời đầu tư của người sáng lập ra Facebook, khi đó Facebook chỉ mới được tạo lập. Nhưng ông ta đâu biết Facebook đã phát triển như hiện nay và có giá trị vốn gần 371 tỷ USD. 7. Google Từ khi Google mới thành lập, BVP đã được giới thiệu và được mời đầu tư nhưng ông ta hoàn toàn từ chối và không hề quan tâm tới dự án này. Và hiện nay, Google đang là công cụ vô cùng phổ biến trên thế giới. Xem thêm: http://bit.ly/38tYxKd 8. GoPro GoPro – công ty camera bỏ túi với giá trị vốn lên tới 2,4 tỷ USD như hiện nay cũng không có duyên với tỷ phú Chris Sacca khi ông nghĩ dự án đó khó có thể cạnh tranh trên thị trường mà bỏ qua cơ hội đầu tư. 9. Pinterest Cả tỷ phú Chris Sacca và Kevin Rose cũng đã bỏ qua lời mời đầu tư vào Pinterest ngay từ khi mới thành lập, chỉ vì mức giá 5 triệu USD lúc bấy giờ là quá cao. 10. PayPal Dịch vụ thanh toán PayPal cũng đã tuột khỏi tay David Cowan và BVP bởi vì họ nghĩ dịch vụ này còn quá non trẻ nên quyết định không đầu tư. 11. Salesforce Với mức giá 30 triệu USD khi mới thành lập, Ron Conway đã cho rằng mức giá đó quá cao nên không đầu tư. Kết quả, bây giờ Salesforce có mức giá là 46 tỷ USD. 12. Snapchat Cũng lại là Chris Sacca, ông đã không thể sở hữu Snapchat vì nghĩ ứng dụng này quá kém cỏi. 13. Starbucks Quỹ OVP đã bỏ lỡ cơ hội đầu tư vào Starbucks vì cho rằng giá một ly Starbucks là quá cao so với lúc bấy giờ. Những bài học đắt giá của những lãnh đạo hàng đầu chắc hẳn sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm 14. Tesla BVP chắc hẳn rất tiếc nuối khi không đầu tư vào Tesla, bởi họ cho rằng Tesla thua lỗ quá nhiều, nhưng hiện giờ Tesla đang có mức giá trị lên tới 30 tỷ USD. 15. Uber Uber phát triển cùng công nghệ, và John Greathouse đã không nhận ra điều đó và bỏ qua cơ hội đầu tư.
  5. Bán hàng online trên Facebook hiện nay không phải là điều hiếm thấy. Rất nhiều bạn trẻ có lượng tương tác lớn trên Facebook hoặc là những hot face thường chọn bán hàng online là một nghề tay trái hoặc nghề chính của mình. Tuy nhiên, kể cả khi Facebook cá nhân của bạn có dụng tương tác lớn thì cũng không đảm bảo rằng bạn sẽ có nhiều đơn hàng hơn so với người khác. Chính vì thế khi chọn bán hàng online trên Facebook, bạn nên những những công cụ sau đây để hỗ trợ bán hàng online hiệu quả hơn nhé. Có nhiều công cụ miễn phí giúp người dùng bán hàng online hiệu quả trên Facebook. 1.Nhóm công cụ facebook – Agency đa phương tiện Imonitor : Sử dụng công cụ này giúp tự cập nhật các bài báo, các thông tin về khách hàng của bạn trên các trang mạng xã hội chỉ bằng một lần nhập từ khóa. Sử dụng công cụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lực trong việc giám sát Social Media. Link: http://imonitor.com.vn/ – AdCoffee – Tạo quảng cáo hiệu quả. Những người không có kinh nghiệm sử dụng công cụ quảng cáo có tính phí với Facebook, thì sử dụng phần mềm này chính là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể dễ dàng tạo hàng ngàn quảng cáo với những tối ưu trong việc tiếp cận người dùng và công cụ này cũng giúp báo cáo kết quả quảng cáo trực quan hơn. Mặc dù có tính phí nhưng bạn vẫn được sử dụng thử 14 ngày trước khi mua bản chính thức sử dụng. Link: https://adcoffee.io/ 2. Nhóm công cụ hàng hóa Nếu bạn là một người mới tham gia hệ thống bán hàng trên Facebook lần đầu, thì Việc tìm một người hàng giá tốt chất lượng cao để bán buôn không phải là điều đơn giản. với công cụ http://ontaobao.com/ bạn chỉ cần Upload hình ảnh lên, trang web sẽ tìm các kết quả thích hợp trả về cho bạn từ các trang thương mại điện tử nổi tiếng trong 1 ngoài nước như Lazada, Taobao, Aliexpress. Xem thêm: http://bit.ly/2Hn5Dog Đầu tư vào website bán hàng chuyên nghiệp là xu hướng của người kinh doanh online lâu dài. 3. Nhóm công cụ phân tích Cứ 10 người khách thì sẽ có đến 8 người than phiền rằng shop của bạn có mức giá quá cao, dù rằng giá mà bạn đưa ra không hề đắt so với thị trường. Trong tình huống đó, bạn sẽ xử lý thế nào? Quyết định giảm giá hay nổi giận, phản bác lại khách hàng? Dưới đây sẽ là cách xử lý tình huống khéo léo mà 1 chủ shop nên áp dụng. Bước 1: Xoa dịu khách hàng Đầu tiên, hãy xoa dịu khách hàng bằng cách thể hiện sự đồng cảm đối với những ý kiến của họ. Chẳng hạn, bạn có thể trả lời: “Dạ, em cảm ơn anh/chị. Khi mua hàng thì ai cũng cần cân nhắc giá cả. Nhưng anh/chị yên tâm. Tiền nào của đó. Có rất nhiều khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm của shop em đều cảm thấy rất hài lòng.” Bạn cần xoa dịu và thể hiện đồng cảm với khách hàng Bước xoa dịu của bạn thành công, khách hàng sẽ cảm thấy mình được tôn trọng, quan tâm và tất nhiên họ sẽ không còn quá gay gắt với bạn nữa. Bước 2: Tìm ra nguyên nhân Tiếp theo, cần tìm ra nguyên nhân tại sao khách hàng lại chê giá đắt. Bạn nên đặt ra những câu hỏi mang tính bao quát, quan tâm tới nhu cầu khách hàng như: Bạn đang phân vân vì giá quá cao hay vì lý do nào khác? Hoặc: Tại sao bạn lại nghĩ sản phẩm này có giá cao nhỉ, cho mình biết lý do cụ thể được không? Hãy xử lý những yếu tố nguyên nhân đó trước khi đề cập đến giá cả vì việc thương lượng giá sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu nút thắt tâm lý của khách hàng không được tháo gỡ. Bước 3: Giải quyết vấn đề Khi đến bước này, sẽ có 2 trường hợp sau: Trường hợp 1: Khách hàng nghi ngờ chất lượng sản phẩm Đôi khi chê giá đắt chỉ là một cái cớ để khách hàng từ chối mua sản phẩm của bạn. Lúc này, bạn có thể lấy số tiền khách hàng bỏ ra cho việc mua sản phẩm chia nhỏ thành các mức chi phí cho một ngày hoặc là một giờ nhằm giúp họ giảm bớt áp lực chi tiêu. Nếu không thể thuyết phục được khách hàng ở cách tính toán giá sản phẩm thì bạn hãy thuyết phục khách hàng từ những lợi ích nhỏ nhất như: về thương hiệu, phong cách thiết kế của sản phẩm… Đặc biệt, nên đề cao khách hàng, để họ cảm nhận được rằng chỉ sản phẩm này mới tương xứng tầm với đẳng cấp của họ. Trường hợp 2: Khách hàng so sánh giá với các shop khác Nếu giá sản phẩm ở các shop khác rẻ hơn của bạn, nên giải thích cho khách hàng theo hướng “tiền nào của nấy” và phân tích cho họ hiểu vì sao mặt hàng của bạn có giá trị cao hơn so với các đối thủ. Ví dụ, khi bán son, bị khách hàng chê đắt, bạn có thể nói rằng: “Mặc dù thỏi son này bên mình có giá cao hơn so với bên shop X thật nhưng sản phẩm bên mình có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng, là hàng hiệu 100% chính hãng.” sẽ giúp bạn lên kế hoạch và phân tích rõ ràng các đối tượng người dùng, nhu cầu mua sắm, xu hướng sử dụng Facebook của các đối tượng… và ra một báo cáo tổng quan để bạn có hướng thiết lập quảng cáo thích hợp và hiệu quả. công cụ này thích hợp cho những người chưa có hoặc có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Trên đây, là những giới thiệu của chúng tôi và các công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook hiệu quả và hầu hết là miễn phí. Tuy nhiên để sử dụng hết hiệu năng của những công cụ này đòi hỏi bạn phải có một mức hiểu biết nhất định và thực hiện tốt thì mới có kết quả bán hàng tốt được. Để lại bình luận cho chúng tôi nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bài viết. Trong phần sau chúng tôi sẽ chia sẻ một số công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook còn lại.
  6. Cuối năm chính là lúc mọi người đổ xô đi mua sắm. Và các Marketer cũng bắt đầu đau đầu với việc cho ra những chiến dịch quảng bá nhằm nâng cao hiệu quả thúc đẩy doanh số bán hàng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số checklist để lập được một chiến dịch Marketing cuối năm thành công. Đặt mục tiêu Trước khi đưa ra ý tưởng cho một chiến dịch Marketing cuối năm hoặc dự toán kinh phí cho quảng cáo, PR… thì điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là xác định cho mình một mục tiêu rõ ràng, cụ thể và ngắn gọn. Mục tiêu càng cụ thể, khả năng đánh đúng vào khách hàng tiềm năng càng cao Nếu bạn đang kinh doanh ở ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) thì chỉ tiêu bán hàng KPI chính là mục tiêu mà bạn hướng đến. Bạn cần xác định rõ số lượng sản phẩm mà mình mong muốn bán ra. Nếu bạn kinh doanh trong ngành du lịch thì số lượng vé, tour, đặt phòng chính là điều mà bạn cần quan tâm. Còn nếu sản phẩm mà bạn kinh doanh không phải là mặt hàng được tiêu thụ nhiều vào dịp tết thì bạn nên đặt mục tiêu chiến dịch Marketing giúp quảng bá, giới thiệu thương hiệu đến khách hàng. Một tip nhỏ dành cho bạn khi đưa ra mục tiêu cho chiến dịch Marketing cuối năm của mình đó là: Hãy đặt ra một mục tiêu cực kỳ đơn giản và làm mọi việc xoay quanh nó. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thang đo SMART cho chiến dịch Marketing của mình để đạt được hiệu quả. Chọn concept cho chiến dịch Marketing Concept Marketing được hiểu một cách đơn giản là Ý tưởng truyền thông. Nó được ví như là xương sống, gốc rễ của một tác phẩm sáng tạo. Với đặc điểm là ngày tết đang gần kề, bạn có thể chọn concept là những yếu tố thường được nhắc đến như quà tặng cho gia đình thêm gắn kết hoặc cũng có thể đưa ra những ý tưởng độc đáo, phá cách hơn. Một ví dụ điển hình đó chính là OMO đã sử dụng concept “Học điều hay ngại gì vết bẩn” sau đó đưa ý tưởng này để làm TVC “Xuân gắn kết, tết sẻ chia” và đạt được hiệu quả ngoài mong đợi. Chọn lựa nhóm khách hàng mục tiêu Nếu làm Marketing Online, bạn có thể xác định nhóm khách hàng mà mình muốn hướng đến thông qua công cụ Google Anlytic và một số công cụ tracking đơn giản khác. Ngoài việc thực hiện các chiến dịch Marketing Online, bạn cũng cần tiến hành một cuộc nghiên cứu, khảo sát thị trường đối với những khách hàng đã từng hoặc đang sử dụng sản phẩm để phân loại và lựa chọn ra được nhóm khách hàng mà mình cần phải chú trọng vào thời điểm cuối năm. Lựa chọn thông điệp phù hợp Xem thêm: http://bit.ly/39qnZAB Thông điệp Marketing là một yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng đến sự thành bại của một chiến dịch Marketing. Nó sẽ quyết định xem khách hàng tiếp nhận chiến dịch của bạn như thế nào. Bạn cần thu hút khán giả trong 5s đầu tiên của quảng cáo như vậy thì quảng cáo đó mới là một quảng cáo thành công. Để làm được điều này bạn cần phải tìm hiểu insight của khách hàng để biết được ý muốn thật sự của họ là gì, “điểm yếu” (pain point) của họ là gì để có được một thông điệp phù hợp nhất. Thông điệp cần ngắn gọn, súc tích vừa đủ và có nội dung hợp lý, nhắc đến sản phẩm nhưng không gây phản cảm cho khách hàng. Đừng mãi chú trọng phát triển từng nội dung quảng cáo trên từng kênh khác nhau mà không chú ý đến thông điệp chung của toàn bộ sản phẩm Lựa chọn thời điểm ra mắt campaign thích hợp Việc lựa chọn thời điểm cho ra mắt chiến dịch Marketing cuối năm sẽ tùy thuộc vào mục đích và thông điệp của bạn đặt ra. Đối với các sản phẩm là hàng tiêu dùng nhanh, nhất là thực phẩm thì nên lựa chọn thời điểm launch campaign sớm vì khách hàng có xu hướng mua sắm sớm để chuẩn bị cho dịp tết. Còn đối với các loại hàng như quần áo, mỹ phẩm, giày dép, trang sức… thì nên để các chiến dịch Marketing vào thời điểm gần cuối năm. Marketing ở giai đoạn cuối năm thường khiến bạn phải dành thời gian và công sức nhiều hơn nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình ghi điểm trong lòng khách hàng. Và với những chia sẻ trên đây, Chili hy vọng rằng bạn sẽ có bước đột phá lớn trước thềm xuân Đinh Dậu này!
  7. Để chạy Forum Seeding hiệu quả, chúng ta cần phải có chiến lược hiệu quả, một kế hoạch rõ ràng và phải thực hiện kế hoạch đó một cách nghiêm túc. Không những thế, chúng ta cũng phải có sẵn những phương án “dự bị” khác nhằm đối phó với khủng hoảng Forum Seeding có thể xảy ra như bị đối thủ chơi xấu, admin xóa bài, nick bị khóa, comment tiêu cực…. Vậy để có thể lên kế hoạch seeding được hiệu quả, bạn cần phải chuẩn bị những gì? Phân tích Trước hết, bạn phải phân tích được Sản phẩm/Dịch vụ của mình đang ở đâu trên thị trường. Một trong những cách đơn giản nhất để bạn có thể phân tích một cách cẩn thận và không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào đó là hãy làm một bảng ma trận SWOT với các yếu tố cần phân tích sau đây: Strengths: Điểm mạnh của mình là gì? Mình có những gì mà đối thủ không có? Weaknesses: Điểm yếu của mình là gì? Opportunities: Cơ hội của mình trên thị trường hiện tại? Tại sao khách hàng lại sử dụng sản phẩm của mình? Threats: Những nguy cơ, rủi ro nào đe dọa việc kinh doanh của mình? Ma trận SWOT sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn phân tích được kế hoạch seeding của mình Bên cạnh phân tích ma trận SWOT, bạn cũng cần phân tích thêm đối tượng tiếp nhận thông điệp của bạn để có thể hiểu được “họ muốn nghe những gì” qua các tiêu chí: Nhân khẩu học (Độ tuổi, Địa lý, Ngôn ngữ, Thu nhập,…) Thói quen, hành vi, cảm xúc Những vấn đề họ đang gặp phải trong cuộc sống, công việc,… Nhu cầu thực sự của họ đối với sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp. Những nhóm người có khả năng ảnh hưởng đến quyết định của họ. Bất cứ cái gì mà bạn nghĩ ra được. Xác định thông điệp Hãy chắc chắc rằng thông điệp bạn đưa ra phải là những điều mà khách hàng tiềm năng muốn tiếp nhận nhất. Và để làm được điều đó, hãy chắc chắn rằng bạn thông điệp mà mình vừa tạo ra đã thỏa mãn những yếu tố sau: Thông tin người ta muốn nghe, chứ không phải là cái bạn có. Tối ưu hóa các điểm mạnh và hạn chế điểm yếu. Rõ ràng, súc tích. Người nghe phải hiểu đúng bạn đang nói gì. Sáng tạo và khác biệt. Và một yếu tố cực kỳ quan trọng khác: bạn muốn người nghe làm gì tiếp theo? Mua hàng, chia sẻ hay bình luận để thu hút sự chú ý cho thương hiệu? Lên chiến lược Sau khi đã có thông điệp, bạn cần phải tìm cách để truyền tải thông điệp đó đến người nghe. Tùy vào insight của khách hàng tiềm năng mà bạn sẽ phải chọn cách truyền tải thích hợp: Forum phù hợp http://bit.ly/39mKAOo Cách gợi mở vấn đề Cách thông điệp xuất hiện Dẫn dắt người nghe đi đâu tiếp Ngân sách cho Forum Seeding là bao nhiêu? Các nguồn lực khác Các phương án xử lý khủng hoảng Tùy vào đối tượng khách hàng khác nhau mà bạn sẽ chọn forum cho phù hợp Lập kế hoạch Đó là những việc mà bạn sẽ triển khai giúp quảng bá thông điệp một cách rộng rãi. Thông thường, một bảng lập kế hoạch chi tiết thường có: Post cái gì lên diễn đàn, comment tung hứng thế nào cho đúng chiến lược truyền thông điệp Nick nào quản lý comment nào Thời gian post bài, tranh luận Guideline hướng dẫn khi bình luận với những thành viên thật sự. Guideline hướng dẫn xử lý khủng hoảng. Phối hợp với những kênh Marketing khác. Tổng kết Sau vài tuần (hoặc vài tháng) khi seeding, bạn nên làm tổng kết để hiểu được những gì đã xảy ra và nhìn nhận được chiến lược của mình có thành công hay không. Tùy vào sự yêu cầu của riêng bạn mà một số KPI mà bạn có thể sử dụng khi phân tích kết quả có thể là: Lượt View Lượt comment Số lượng người thật tham gia. Cộng đồng đánh giá chung thế nào Những điểm nào ảnh hưởng đến chiến dịch. Đối thủ nào đang ở trong forum Seeding cho forum không còn là điều quá mới mẻ cho những người muốn quảng bá sản phẩm theo hướng marketing online. Tuy nhiên, để có được một chiến lược marketing hiệu quả, bạn cần nắm chắc được các bước trên đây. Chúc bạn thành công!
  8. Kinh doanh siêu thị mini cần bao nhiêu vốn? Hiện nay, có khá nhiều bạn muốn kinh doanh siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa nhưng lại không biết mình cần bao nhiêu vốn để có được một cửa hàng hoàn thiện có thể đi vào kinh doanh được. Đừng quá lo lắng câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết sau. Sau đây, là những khoản phí bạn cần chi trả để kinh doanh siêu thị mini Tiền thuê mặt bằng Nếu bạn may mắn sở hữu một căn nhà có mặt bằng thuận lợi cho việc kinh doanh thì bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn rồi đấy. Đối với siêu thị mini, diện tích mặt bằng tốt nhất nên rơi vào khoảng 50 – 60m2 để đảm bảo có đủ không gian cho việc trưng bày sản phẩm, khu vực tính tiền, khu vực phụ vụ khách hành sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại chỗ… Việc kinh doanh của bạn có thành công hay không không chỉ phụ thuộc vào việc bạn bán sản phẩm gì, vị trí siêu thị cũng sẽ góp phần lớn vào điều đó. Tùy vào địa điểm mà giá cả thuê mặt bằng sẽ khác nhau, trung bình khoảng 10 – 15 triệu đồng/tháng. Các khu đông dân cư hoặc mặt bằng trên các tuyến đường lớn sẽ có giá thuê cao hơn, tầm khoảng 20 – 30 triệu đồng/tháng. Nhưng nếu vị trí thuận lợi thì việc kinh doanh của bạn cũng sẽ thuận lợi hơn khá nhiều. Chi phí đầu tư trang thiết bị Một siêu thị khang trang và đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ thu hút được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Bạn cần chi khoảng 40 – 60 triệu đồng để mua kệ trưng bày hàng hóa, tủ để đồ cho nhân viên, bàn ghế cho khách (nếu có) và bàn thu ngân. Bạn sẽ mất khoảng 10 triệu đồng cho máy móc ở quầy thu ngân (két đựng tiền, máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, giấy in hóa đơn, thẻ khách hàng…). Đối với mặt hàng thức ăn nhanh, thực phẩm tươi sống hoặc nước giải khát, bạn cần thêm tủ mát để bảo quản và lò vi sóng để làm nóng thức ăn. Lương cho nhân viên Bạn cần trích ra một khoản tiền để trả lương cho nhân viên siêu thị, bao gồm nhân viên thu ngân, nhân viên nhập hàng và nhân viên hướng dẫn khách mua hàng. Tùy theo hình thức thuê nhân viên mà bạn cân đối và chuẩn bị số tiền thích hợp. Bộ luật lao động 2012 không quy định về mức lương dành cho nhân viên bán thời gian, còn đối với nhân viên toàn thời mức lương tối thiểu là 3.750.000 đồng/tháng/nhân viên theo quy định của chính phủ. http://bit.ly/2UxBOZE Bên cạnh đó, bạn cần dành thời gian để training nhân viên về tác phong và thái độ phục vụ khách hàng. Thái độ niềm nở, phục vụ chu đáo cùng tận tâm đó sẽ là điểm cộng trong mắt khách hàng. Hãy tạo nên môi trường kinh doanh thoải mái, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Bạn sẽ có được những vị khách trung thành cho mình. Chi phí mua hàng hóa, sản phẩm Đây là một trong những khoản đầu tư rất quan trọng. Trước tiên, cần xác định siêu thị mini sẽ bán những mặt hàng gì (thực phẩm, đồ gia dụng, hóa – mỹ phẩm…) và bạn sẽ lấy nguồn cung cấp hàng từ đâu, chất lượng và giá cả như thế nào. Lưu ý rằng bạn chỉ nên nhập hàng từ những nguồn có nguồn gốc xuất xứ hợp pháp, tránh hàng rẻ, hàng giả, hàng kém chất lượng. Điều này, đồng nghĩa với việc giá cả sẽ cao hơn bình thường. Ở phần này, bạn nên dành khoảng 150 – 200 triệu đồng để đầu tư mua hàng hóa. Mách bạn một bí kíp nhỏ để thu hút nhiều khách hơn: Hãy nghiên cứu và so sánh các mặt hàng của một số cửa hàng trong khu vực bạn dự định mở siêu thị để rút ra mặt hàng nào bán chạy nhất, hoặc các mặt hàng nào chưa được cung cấp và sau đó đánh mạnh vào các sản phẩm này. Thêm một thông tin bổ ích cho bạn, chỉ cần chuẩn bị đầy đủ giấy phép kinh doanh và sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân là bạn có thể được hỗ trợ tủ mát từ các nhãn hàng lớn như Cocacola, Vinamilk, Pepsi… Mỗi tháng, họ còn cung cấp cho siêu thị của bạn một khoản tiền để trả chi phí tiền điện. Vì vậy, bạn chỉ cần chi thêm từ 2 – 4 triệu đồng cho lò vi sóng mà thôi.
  9. Độ phân giải màn hình là gì? Độ phân giải màn hình là độ Pixel. Hình ảnh trên màn hình máy tính được xây dựng từ hàng ngàn hoặc hàng triệu pixel. Màn hình tạo ra hình ảnh bạn nhìn thấy bằng cách thay đổi màu sắc của các yếu tố hình vuông nhỏ này. Độ phân giải màn hình cho biết màn hình của bạn có thể hiển thị bao nhiêu pixel theo chiều ngang và chiều dọc. Nó được viết dưới dạng 1024 x 768 (hoặc 1366 x 768 hoặc 1920 x 1080). Điều này có nghĩa là màn hình có 1024 pixel theo chiều ngang và 768 pixel theo chiều dọc. Kích thước khác nhau, cùng độ phân giải màn hình: Màn hình có kích thước khác nhau vẫn có thể có cùng độ phân giải màn hình. Ví dụ: Máy tính xách tay có thể có màn hình 13 inch với độ phân giải 1280 x 800. Và bạn có thể có màn hình bàn 17inch với cùng độ phân giải 1280 x 800. Điều này có nghĩa là việc chọn đúng màn hình có nghĩa là bạn phải lưu ý cả kích thước màn hình và độ phân giải của màn hình. Độ phân giải cao hơn có nghĩa là gì? Nếu bạn đang so sánh hai màn hình có cùng kích thước nhưng với độ phân giải khác nhau, màn hình có độ phân giải cao hơn (đó là màn hình có nhiều pixel hơn) sẽ có thể hiển thị nhiều hơn, vì vậy bạn không phải di chuyển nhiều. Vì màn hình đó có nhiều pixel hơn nên hình ảnh sẽ sắc nét hơn. Tuy nhiên, độ phân giải cao hơn cũng có nghĩa là các thành phần trên màn hình – như biểu tượng và văn bản – sẽ trông nhỏ hơn. Các loại độ phân giải màn hình 640×480: Mặc dù 640×480 không phổ biến như trước đây, nhưng nó vẫn còn tồn tại ở các máy tính cũ, máy tính xách tay có màn hình nhỏ, netbook và những người cần phông chữ lớn đều sử dụng độ phân giải này. Ngay cả khi bạn không thiết kế web theo độ phân giải này thì vẫn nên kiểm tra trang web ở độ phân giải này. 800×600: Mặc dù độ phân giải này phổ biến hơn trên web, nhưng hãy dành thời gian phân tích số liệu thống kê trình duyệt để xác định các độ phân giải phổ biến nhất được sử dụng bởi khách hàng. 1024×768: Màn hình ngày càng lớn hơn và 1024×768 là kích thước phổ biến để thiết kế web. Nhưng độ phân giải này có thể khá khó đọc đối với nhiều người. Một màn hình máy tính xách tay 14 inch có thể hỗ trợ 1024×768, nhưng văn bản hầu như không thể đọc được. 1280×1024: Hầu hết bạn sẽ thấy những độ phân giải lớn này trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay cao cấp. Nhưng thường ở các kích thước lớn hơn này, khách hàng không duyệt toàn màn hình. Vì vậy, thiết kế một trang web rộng hơn 1000 pixel sẽ gây ra các thanh cuộn ngang trên hầu hết các màn hình. Tại sao website cần phải thiết kế theo độ phân giải màn hình? http://bit.ly/2Ss8HnR Kích thước màn hình thiết kế web tốt nhất là bao nhiêu? Đây chắc chắn là một trong những câu hỏi đầu tiên mà khi thiết kế web cần quan tâm. Dựa trên biểu đồ Thống kê độ phân giải màn hình toàn cầu (tháng 11 năm 2016 – tháng 11 năm 2017) và các biểu đồ khác, đây là những độ phân giải bạn cần lưu ý mới nhất: 360 × 640 – 21,54% 1366 × 768 – 12,85% 1920 × 1080 – 7,76% 375 × 667 – 4,94% 1440 × 900 – 3,32% 1280 × 800 – 2,67% Các độ phân giải này có tính đến độ phân giải của máy tính để bàn, thiết bị di động và máy tính bảng. Google hiện đang tập trung vào xếp hạng các trang web dựa trên trải nghiệm trên nhiều thiết bị, đã đến lúc các doanh nghiệp thực sự tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm thân thiện với máy tính và điện thoại di động nhanh nhất và dễ tiếp cận nhất.
  10. Top các mẫu website bán nội thất, đồ gỗ, sàn gỗ đẹp và sang trọng Geometry Link download || DEMO Bạn có thể tùy chỉnh, chỉnh sửa và quản lý mẫu website bán đồ nội thất này một cách dễ dàng mà không cần đến quá nhiều kiến thức, kĩ năng lập trình web. Bên cạnh đó, mẫu web này còn có sẵn nhiều bố cục, điều hướng trang trực quan, tương thích với hàng loạt plugin cao cấp, và hàng loạt các chức năng tiện ích của một website chuyên nghiệp đang chờ bạn khám phá. Mẫu web này hiện đang nằm trong danh sách Best – seller của Colorlib và đã nhận được hơn 100 lượt mua trong năm nay. Timber Link download || DEMO Timber là mẫu website WordPress hiện đại và hấp dẫn phù hợp với các công ty gỗ, các doanh nghiệp lâm nghiệp, và những người chế tác gỗ, kinh doanh đồ nội thất…. Mẫu web có khả năng tương thích với các plugin bổ sung phổ biến như Revolution Slider và Visual Composer…. Nếu muốn tìm một mẫu website bán đồ công nghệ chuyên nghiệp, Timber là một lựa chọn xuất sắc dành cho bạn. ROOM Link download || DEMO Đây là mẫu website tiềm năng hứa hẹn sẽ trở thành trang web nội thất tương lai của bạn. Được thiết kế theo phong cách Retina, trang web của bạn có thể điều chỉnh từ việc thử các màu sắc khác nhau và phông chữ để phù hợp với bạn và loại hình sản phẩm mà bạn đang kinh doanh WoodWorker http://bit.ly/2Ox5ZMI Link download || DEMO WoodWorker bao gồm các chủ đề WordPress khá phù hợp cho các công ty xây dựng, đồ gỗ và các dịch vụ nghề mộc. Nó bao gồm 3 bố cục trang chủ, khả năng tương thích với plugin cao cấp và hỗ trợ tuyệt vời. Bên cạnh đó còn có khả năng tương thích với nhiều thiết bị di động và các hệ điều hành, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng của bạn những trải nghiệm độc đáo. InteriArt Link download || DEMO Trang web nội thất của bạn sẽ trở nên hoàn thiện và thu hút nhờ vào mẫu website InteriArt này. Đây là mẫu web có khả năng đáp ứng với các đơn vị kinh doanh dịch vụ đồ nội thất, đồ gỗ và các ngành nghề liên quan đến decor, kiến trúc khác. Hơn nữa, nó đi kèm với một số bổ sung phí bảo hiểm, Max MegaMenu, tích hợp WooCommerce, Contact Form 7, và hỗ trợ WPML. Mẫu web này hiện đã đạt được con số bán ra rất “khủng”: 749 lượt mua và hiện con số này được dự đoán là vẫn sẽ còn tăng thêm trong năm tới. Robin Link download || DEMO Robin cũng là một trong các mẫu website bán đồ nội thất hiệu quả đáng để bạn quan tâm. Khi download mẫu theme này, bạn sẽ được sở hữu 9 trang chủ tuyệt đẹp, 5 loại sản phẩm, Ajax Live Search, Quick View và nhiều thứ khác được các lập trình viên tích hợp sẵn. Furniture House Link download || DEMO Furniture House là một đại diện cho các mẫu website bán đồ nội thất thân thiện với điện thoại di động, có khả năng hoat động tốt với bảng quản trị web mạnh mẽ. Với mẫu website này bạn có thể thực hiện bất kỳ thay đổi để phù hợp với yêu cầu kinh doanh cụ thể của bạn phù hợp với thị trường. Mẫu web này cũng rất thân thiện với SEO bao gồm các Slider, Trình soạn thảo, Trang Trình bày, Hình ảnh Trực quan và hơn 20 thuộc tính tùy chỉnh.
  11. Thiết kế website khách sạn là gì? Vì sao nên thiết kế website khách sạn? Thiết kế website khách sạn là địa chỉ online nơi mà các khách hàng, người dùng có nhu cầu đặt phòng, thuê khách sạn, thuê địa điểm tổ chức sự kiện… có thể tham khảo và đặt các dịch vụ mình cần. Thiết kế website khách sạn có thể bao gồm nhiều dịch vụ đa dạng như đặt phòng ở, đặt sảnh tổ chức sự kiện, hồ bơi, Hội nghị… và thông qua kênh website này, cả người cung cấp dịch vụ lẫn khách hàng đều nhận được nhiều tiện ích về thông tin cũng như các hình thức trao đổi, giao dịch tiện lợi mà không phải tốn thời gian của đôi bên. Thiết kế website khách sạn thường dành cho đối tượng là các khách sạn lớn hoặc chuỗi khách sạn trong khu vực. Hay nếu như bạn là đơn vị kinh doanh trung gian, kết nối với nhiều khách sạn và mở dịch vụ booking, bạn cũng có thể thiết kế website khách sạn với chức năng đăng kí đặt phòng trực tuyến. Thiết kế website khách sạn rất cần thiết vì nó sẽ giúp bạn truyền tải các thông tin, dịch vụ đến đại đa số khách hàng từ nhiều nơi, thậm chí là ở những khu vực xa – điều tối quan trọng đối với các dịch vụ khách sạn, và bên cạnh đó còn giúp thương hiệu khách sạn của bạn được khẳng định, gia tăng chỗ đứng trên thị trường và cải thiện hóa doanh thu. Tham khảo dịch vụ thiết kế website du lịch trọn gói Các chức năng cơ bản của thiết kế website khách sạn Tùy theo mục đích và hình thức tổ chức kinh doanh mà thiết kế website khách sạn của bạn có thể có nhiều loại chức năng khác nhau, đa dạng. Tuy nhiên có thể thống kê một số chức năng cơ bản như: Quản lý các loại phòng khách sạn: Người quản trị có thểm thêm sửa xóa từng loại phòng cập nhật những thông tin cho từng loại phòng khách sạn như: Giới thiệu (Overview), Giá cả (Room rates), Hình ảnh (Gallery), Tiện nghi ( Facilities), Dịch vụ phòng ( Room service)…. Quản lí các dịch vụ khách sạn: Hiển thị các dịch vụ mà khách sạn đang cung cấp như cho thuê xe, bar, cà phê, hồ bơi, phòng tập gym… để khách hàng tiện tra cứu và tham khảo. Đặt phòng (booking): Chức năng đặt phòng trực tuyến kết hợp nhiều cổng thanh toán giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, đăng kí dịch vụ phù hợp. Hỗ trợ cập nhật các thông tin cần thiết như Ngày nhận phòng (check in), Ngày trả phòng (check out), Loại phòng (Room type), Số người (bao nhiêu người lớn, bao nhiêu trẻ em), Số phòng cần đặt… và chuyển các thông tin này về email của Ban quản trị để dễ dàng xử lí Hệ thống quản lý website thân thiện, dễ sử dụng: Quản lý toàn bộ nội dung của website với giao diện trực quan, tiện lợi và dễ sử dụng mà không đòi hỏi người dùng phải có kiến thức về code web hay lập trình Hỗ trợ tối ưu với công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing…) Hotel Location (tích hợp Google Map): Giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm được vị trí chính xác của khách sạn. Hệ thống phân tích và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh: Cho phép thống kê và báo cáo lượng người truy cập website theo các tiêu chí: Thời gian, không gian, phương thức truy cập…, góp phần vào việc đưa ra các chiến lược marketing hợp lý cho nhà hàng, khách sạn. Hỗ trợ cài đặt hệ thống mail của Google theo domain của khách sạn (nếu chưa có). – Tư vấn quản lý email nhân viên sao cho hiệu quả, tránh việc bán khách cho khách sạn khác. – Đồng bộ hóa email của tất cả nhân viên về 1 hoặc nhiều email của người quản lý (nếu cần). – Treo hoặc đổi mật khẩu email của nhân viên khi họ nghỉ việc. – Hỗ trợ cài đặt và cấu hình Outlook sử dụng email. Cung cấp trang link liên kết đối tác giúp khách hàng có thể booking trực tiếp trên website của khách sạn hoặc dễ dàng vào trang booking của một số website nổi tiếng như Agoda, Xpedia, Booking.com… http://bit.ly/3bjPTQG Thông tin liên hệ: Cung cấp 1 mẫu biểu trực tuyến cho phép khách hàng của doanh ngiệp có thể dễ dàng gửi những đánh giá, nhận xét cũng như những yêu cầu của mình đến với doanh nghiệp Đăng kí bản tin: Khách hàng cũng có thể đăng kí nhận bản tin, mã khuyến mãi và các chương trình của khách sạn thông qua form đăng kí Website chuẩn SEO, được cài đặt các tính năng bảo mật tuyệt đối. … Bên cạnh các chức năng cơ bản do chúng tôi cung cấp, bạn cũng có thể yêu cầu thêm các chức năng theo yêu cầu hoặc làm website theo các mẫu có sẵn. Liên hệ ngày với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết: 0886.02.02.02 Thiết kế website khách sạn ở đâu uy tín? Tại WEBSOLUTIONS, chúng tôi cam đoan mang lại cho bạn mọi quyền lợi của một khách hàng đang sử dụng dịch vụ thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp. Chúng tôi thực hiện thiết kế web theo một quy trình bài bản, rõ ràng và luôn luôn thảo luận, trao đổi với khách hàng trước khi thực hiện các bước tiếp theo.
  12. Mua like Facebook là gì ? Mua like là việc bạn trả 1 số tiền cho ai đó để đổi lấy lượng like bài viết trên Facebook. Mua like hay tăng like cũng là một thứ như nhau, khác tên thôi. Mua like có thể là mua like cho bài viết, mua like cho Fanpage, tuỳ loại mà có giá cả khác nhau. Mình không tiện công khai bảng giá dịch vụ của cá nhân nào, bạn cứ tự Google là sẽ thấy. Quá trình mua like – tăng like diễn ra như sau: (chỉ là ví dụ thôi) Bạn gửi cho một bên dịch vụ giá 2.000.000 VNĐ và yêu cầu họ tăng 10.000 like cho Fanpage của bạn. Bên dịch vụ họ đồng ý và hẹn sau 24 giờ là nhận hàng. Sau 24 giờ, Fanpage bạn chẳng làm gì mà có hẳn 10.000 người like. Thật vi diệu. Chẳng cần đăng bài, chẳng cần viết nội dung viral, chẳng cần tương tác, và cũng chẳng có…đơn hàng luôn. Chắc là câu Chẳng có đơn hàng sẽ khiến bạn sốc. Mình tin là bạn nào đã từng mua like, đọc chỗ này sẽ thấy thấm thía. Vì bạn đâu biết được rằng, like đó chỉ là LIKE ẢO. Những tài khoản mà like cho Fanpage của bạn thông qua việc mua like, đó là những tài khoản trắng. Tức là không có ai sử dụng nó cả. Nó chỉ được tạo ra phục vụ cho việc đi like dạo như vậy thôi. Tài khoản ảo, thì lấy đâu ra tiền để mua hàng của bạn. Cái bạn có trong tay lúc này là…một mớ like. Nếu chỉ việc mua like và bán được hàng, thì mọi người đâu cần tìm đến quảng cáo Facebook làm gì. À, bạn muốn tìm hiểu quảng cáo Facebook thì xem bài 6 bước chạy quảng cáo Facebook hiệu quả để bán hàng tốt hơn nhe. Còn việc bên dịch vụ họ làm sao để tăng like được cho bạn thì bạn không cần quan tâm, mình cũng không công khai lên đây phần mềm của bên nào cả. Bạn hiểu MUA LIKE là gì là được rồi. Nhược điểm: Chỉ là người dùng ảo, không phải người dùng thật. Khó bán được hàng. Không thể dùng để kinh doanh lâu dài. Ưu điểm: Tạo dựng được lòng tin ở khách hàng. Mình nói sơ qua về cái ưu điểm khi mua like Facebook: Bạn hay nghe câu Tâm lý đám đông, đây là tâm lý chung của người Việt mình. Việc bạn nhìn vào cái Fanpage và thấy nó cực kỳ nhiều like => À Fanpage này nổi tiếng, nhiều người biết => Để mua thử xem sao. nen-mua-like-hay-nen-chay-quang-cao-facebook Hấp dẫn quá còn gì. Đây luôn là niềm mơ ước của biết bao Fanpage bán hàng. Nên cái mà Mua like hay tăng like mang lại cho bạn chỉ duy nhất 1 thứ: niềm tin ban đầu của khách hàng. Thế thôi. http://bit.ly/2FhYKDk Bạn nghe Mua sub, tăng follow, tăng lượng theo dõi thì quy trình cũng tương tự vậy thôi. Nên bạn hãy thật sáng suốt và tỉnh táo khi mua like. Nếu xác định là mua like Facebook để tăng độ tin tưởng ban đầu => OK mua. Chứ đừng nghĩ tới chuyện bán hàng. Nếu bạn muốn tăng like Facebook, hãy xem bài viết bên dưới nhé. Cách tăng like Facebook hiệu quả Bây giờ mới đúng là công cụ để bán hàng trên Facebook đây. Quảng cáo trên Facebook là gì ? Quảng cáo Facebook thì mình đã có quá nhiều bài viết nói về nó từ cơ bản đến nâng cao. Quảng cáo Facebook là bạn sẽ trả tiền cho Facebook, để Facebook hiển thị Fanpage của bạn đến với khách hàng khi họ đang lướt Facebook, dù họ chưa biết bạn là ai. Series bài viết về quảng cáo Facebook cho bạn mới tìm hiểu. Có nên chạy quảng cáo Facebook không ? Chạy quảng cáo Facebook là gì ? 6 bước chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho người mới Nhưng vì sao mình nói quảng cáo Facebook mới đúng nghĩa là công cụ kinh doanh online lâu dài ? Vì Facebook cho bạn hiển thị sản phẩm đến đúng khách hàng đang có nhu cầu, để họ dễ dàng mua hàng của bạn hơn. Nó không giống việc bạn đi mua like, vì quảng cáo Facebook hiển thị đến đúng nguười thật việc thật luôn. Tuy nhiên, nó không tăng like 1 cách chóng mặt như việc đi mua like, vì để có like từ khách hàng thật, bạn phải khiến họ thích Fanpage của bạn và bấm like nó. Cái nào cũng có cái giá của nó cả thôi. Tuy nhiên, mình sẽ bật mí cho bạn một điều: Vì sao cái like từ quảng cáo Facebook lại có lợi hơn ? Vì cái like từ quảng cáo Facebook là đến từ người dùng thật. Mà Facebook lại cho bạn có thể chạy quảng cáo đến những người đã từng like Fanpage của bạn. Đây gọi là kỹ thuật Tiếp thị lại – Remarketing trên Facebook. À bạn đừng quên đọc bài này 10 cách Remarketing trên Facebook hiệu quả. Theo nghiên cứu, 1% khách hàng không mua hàng ở lần đầu tiên gặp sản phẩm. Vì có rất nhiều lí do: Họ chưa có đủ tiền lúc đó. Họ cần hỏi lại ý kiến của người thân, bạn bè. Họ chưa có nhu cầu. … Có rất nhiều lí do để họ bỏ qua sản phẩm của bạn. Vì vậy, tuyệt đối không được bỏ qua các khách hàng này. Đối với những khách hàng đã like Fanpage của bạn, bạn hoàn toàn có thể tạo tệp Những người đã thích Trang của bạn để chạy chiến dịch quảng cáo đến đúng những người này. Họ đã biết Fanpage bạn từ trước nên việc mua hàng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn mua like, thì toàn là tài khoản ảo. Làm sao bạn có thể triển khai Remarketing đến khách hàng được ? Tài khoản ảo thì làm gì có tiền mà mua hàng của bạn. Bạn cũng đừng quên tham gia học bán hàng trên Facebook hiệu quả với mình tại đây. Có cần mua like trước khi chạy quảng cáo Facebook không ? Ở trên mình đã giải thích về tác dụng của việc mua like chính là làm tăng độ tin cậy ban đầu của khách hàng. Vậy có nên mua like trước khi chạy quảng cáo Facebook không ? Câu trả lời là KHÔNG CẦN. Vì sao mình nói như thế ? Thật ra bạn muốn mua like trước khi chạy quảng cáo thì cũng được thôi, nhưng nếu bạn nghĩ việc mua like trước sẽ giúp cho quảng cáo Facebook hiệu quả hơn, thì... Suy nghĩ đó hoàn toàn sai. Việc mua like không giúp cho quảng cáo Facebook của bạn hiệu quả hơn gì cả. Cho nên, bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi bỏ tiền mua like Facebook nhé.
  13. Audience Insights là gì ? Audience Insights là một công cụ giúp bạn chạy quảng cáo Facebook hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn nắm được sở thích của khách hàng tiềm năng, về giới tính, độ tuổi, tình trạng hôn nhân, thu nhập,… Từ đó, bạn sẽ có được chân dung của khách hàng, và bắt đầu chạy quảng cáo Facebook đến họ dựa trên những sở thích mà Audience Insights đã cung cấp cho bạn. Nói thì đơn giản vậy, nhưng bạn sẽ không biết cách làm nếu không có hướng dẫn. Yên tâm, mình sẽ chỉ cho bạn trong video demo luôn. 3 cách truy cập Audience Insights nhanh nhất Để truy cập vào Audience Insights, bạn có 3 cách sau đây: Cách 1: Gõ trực tiếp “Audience Insights” (Tiếng Anh) hoặc “Thông tin chi tiết về đối tượng” (Tiếng Việt) vào ô tìm kiếm trong giao diện tài khoản Business. huong-dan-su-dung-audience-insights-6 Cách 2: Tìm trong Trình quản lý doanh nghiệp. huong-dan-su-dung-audience-insights-7 Ở phần Kế hoạch, bạn chọn “Thông tin chi tiết về đối tượng” như hình mình đã khoanh đỏ. Cách 3: Bạn truy cập vào https://www.facebook.com/ads/audience-insights/ để truy cập trực tiếp vào Audience Insights. Nếu bạn chưa có tài khoản Business, hãy thực hành theo bài viết Cách tạo tài khoản quảng cáo Facebook đơn giản nhất. Thủ thuật thay đổi ngôn ngữ cho Audience Insights Ngôn ngữ của Audience Insights mà bạn sử dụng phụ thuộc vào ngôn ngữ của tài khoản Business. Vậy bạn chỉ cần thay đổi ngôn ngữ của tài khoản Business là xong. Bước 1: Bạn vào Cài đặt doanh nghiệp ở trình quản lý doanh nghiệp. cach-tao-tai-khoan-quang-cao-tren-facebook (5) Bước 2: Bạn nhìn xuống phía dưới, góc phải màn hình sẽ thấy một chỗ ghi ngôn ngữ bạn đang dùng, như của mình đang là English (US). Bạn bấm vào đó và thay đổi ngôn ngữ là xong. huong-dan-audience-insight-moi Tư duy cần có khi sử dụng Audience Insights Trước khi bắt tay vào sử dụng Audience Insights, bạn cần phải hiểu 2 vấn đề sau: Audience Insights chỉ là 1 công cụ, nó không phải là thứ thần thánh có thể chỉ ra cho bạn tất cả về khách hàng tiềm năng. Nó làm việc dựa trên từ khoá sở thích bạn đưa vào. Từ đó, những thứ nó gợi ý cũng sẽ dựa trên từ khoá. Tuy nhiên, có những sở thích liên quan tới khách hàng tiềm năng mà lại KHÔNG CHỨA TỪ KHOÁ. Audience Insights vẫn sẽ gợi ý cho bạn nhưng rất ít. Bạn cần có những từ khoá sở thích liên quan đến khách hàng như địa điểm họ hay lui tới, họ hay thảo luận ở đâu, họ thích ăn gì, họ thích dùng smartphone loại gì… Những thứ này bạn phải nghiên cứu bên ngoài trước, sau đó mới đem vào Audience Insights để phân tích. Vì thế, nếu bạn không làm bước này, bạn sẽ bỏ sót những sở thích quan trọng của khách hàng. Làm sao để nghiên cứu khách hàng với Audience Insights ? Audience Insights sẽ cung cấp cho bạn danh sách sở thích liên quan tới từ khoá bạn cần target. Bạn sẽ dựa vào những sở thích đó để chạy quảng cáo tới khách hàng tiềm năng. Tất nhiên, có rất nhiều phương pháp để nghiên cứu sở thích khách hàng. Mình sẽ chọn cách dễ hiểu và cơ bản nhất để hướng dẫn demo cho bạn. Nói sơ qua về phương pháp nghiên cứu khách hàng Audience Insights cho người mới: Bước 1: Tìm sở thích, thói quen của khách hàng tiềm năng trên AI. Bước 2: Kiểm tra mức độ liên quan giữa các sở thích. Đơn giản chỉ có thế, bạn cứ lặp đi lặp lại 2 bước này để tìm ra tệp khách hàng chuẩn xác. Nói thì đơn giản, nhưng bắt tay vào làm không hề dễ đâu. Không những vậy, bạn sẽ gặp rất nhiều trường hợp Tham khảo : Cách target khách hàng khi quảng cáo Facebook cho người mới (Cập nhật 2018) Hướng dẫn target vào Fanpage đối thủ mới nhất Bạn nhìn thấy Fanpage của đối thủ có lượng tương tác rất tốt, rất nhiều like. Bạn muốn target vào những Fanpage đó nhưng Audience Insights không hề hỗ trợ cho bạn. Cho nên, mình hướng dẫn cho bạn 1 kỹ thuật giúp bạn có thể: Target vào những người like 1 Fanpage nào đó. Target vào thành viên của 1 nhóm Facebook bất kỳ. ... http://bit.ly/2t4ta9p Hốt ngay bí kíp Audience Insights cho bạn biết gì về khách hàng ? Ban đầu khi mới truy cập vào giao diện của Audience Insights, sẽ xuất hiện 1 bảng để bạn chọn đối tượng tổng quan. huong-dan-su-dung-audience-insights-3 Mọi người trên Facebook: Bạn sẽ lựa chọn tất cả người dùng trên Facebook để nghiên cứu về họ. Tất nhiên, những người này sẽ là khách hàng mới toanh của bạn, bạn chưa có bất kỳ thông tin gì về họ. Người mới thì nên chọn mục này để bắt đầu, hoặc bạn tắt bảng này đi, Facebook sẽ tự hiểu là bạn chọn mục này. Người đã kết nối với Trang của bạn: Bạn sẽ nghiên cứu trên tệp khách hàng đã tương tác với Fanpage của bạn. Đây là những khách hàng cũ và họ đã biết đến sự tồn tại của bạn. Đối tượng tuỳ chỉnh: Mục này cho bạn nghiên cứu sâu hơn về tệp khách hàng đã có sẵn của bạn. Nếu bạn đã có danh sách khách hàng trước đó, bạn có danh sách email, độ tuổi, giới tính của khách hàng về chủ đề bạn nghiên cứu thì mục này dành cho bạn. Bạn sẽ đào sâu hơn về sở thích của họ, giúp target chuẩn hơn. Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu sâu hơn vào các thành phần chính. Cột bên trái chính là nơi chúng ta sẽ tuỳ chỉnh các thông số, các đặc điểm của đối tượng mà bạn muốn nhắm đến. Mình sẽ phân tích từng mục từ trên xuống dưới để bạn có thể hiểu rõ chức năng của nó. huong-dan-su-dung-audience-insights-1 Đối tượng tuỳ chỉnh (Custom Audience): Như mình đã nói lúc nãy, nếu bạn đã có sẵn danh sách khách hàng tiềm năng trước đó, bạn có thể up lên cho Audience Insights phân tích hành vi người tiêu dùng. Từ đó, biết đâu bạn sẽ có ý tưởng quảng cáo tiếp theo thì sao? Địa điểm (Location): Nơi mà bạn muốn nghiên cứu đến nhóm khách hàng ở địa điểm này. Có thể là 1 quốc gia, thành phố,… Tuổi (Age): bạn có thể nghiên cứu độ tuổi khách hàng từ 18 – 64 tuổi. Giới tính (Gender): cả nam và nữ hoặc chỉ 1 trong 2. Sở thích (Interests): Đây là mục khá quan trọng. Bạn sẽ nhập trực tiếp từ khoá mà bạn muốn nghiên cứu vào mục này. Kết nối (Connection): Những người đã từng tương tác với Fanpage hoặc ứng dụng của bạn. Nâng cao (Advanced): Hành vi (Behaviors): những người thích đi du lịch, người Việt sống ở nước ngoài, người làm chủ doanh nghiệp, người thích hàng giá trị cao…Có rất nhiều loại hành vi trong mục này, bạn có thể tự tìm hiểu thêm. Ngôn ngữ (Language): ngôn ngữ của khách hàng. Tình trạng quan hệ (Relationship Status): độc thân, hẹn hò, đã đính hôn,..đều có đủ. Học vấn (Education): trường trung học, trường đại học, ngay cả cao học cũng target được. Công việc (Job Titles): văn phòng tại nhà, nhỏ hoặc công ty. Tài chính (Financial): nhắm đến thu nhập và giá trị tài sản. Nhà ở (Home): liên quan đến nhà cửa, và cả giá trị của ngôi nhà bạn cũng target được. Phân khúc thị trường (Market Segments): Phả hệ, có thể target theo tôn giáo, tín ngưỡng luôn.
  14. WYSIWYG web builder là gì? Mọi người bắt đầu làm web hầu như biết tới những thuật ngữ mã hóa như HTML, CSS, PHP hoặc JavaScript. Nhưng còn WYSIWYG là gì? WYSIWYG là một tập hợp những thuật ngữ phức tạp khác để bằng cách nào đó có thể dẫn đến một trang web. WYSIWYG là viết tắt của cụm từ “what you see is what you get” – những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được. Nói một cách đơn giản, trình tạo web WYSIWYG có nghĩa là những gì bạn thấy trên màn hình máy tính khi bạn chỉnh sửa trang web chính xác là những gì bạn sẽ thấy khi bạn truy cập trang web trong cửa sổ trình duyệt sau khi được xuất bản. Bạn có thể thêm tất cả các loại nội dung mà không cần học về mã code. Các WYSIWYG web builder phổ biến hiện nay Trình tạo web Wix Wix là ông lớn nhất trong lĩnh vực này, tự hào có hơn 90 triệu người dùng và trung bình 45.000 đăng ký mới mỗi ngày. Trình chỉnh sửa của Wix dựa trên HTML5 và cung cấp một số tính linh hoạt nhất được tìm thấy ở mọi nơi trong nền tảng WYSIWYG. Có rất nhiều mẫu mã đa dạng các lĩnh vực như: Kinh doanh, Cửa hàng trực tuyến, Nhiếp ảnh, Âm nhạc, Thiết kế, Nhà hàng, Sự kiện, Porfolior, Blog, Sức khỏe , Thời trang, Cộng đồng, Nghệ thuật Sáng tạo , Landing Page. Ưu điểm: Có nhiều mẫu, đa dạng lĩnh vực Cho phép thiết kế văn bản động và các yếu tố khác Hỗ trợ qua trang web, điện thoại hoặc email Nhược điểm: Không có quyền truy cập vào mã nguồn Không thể chuyển đổi mẫu sau khi đã chọn Không có cách nào để xuất trang web Trình tạo web MotoCMS MotoCMS đã trở thành một lựa chọn chính trong không gian xây dựng trang web kể từ khi xuất hiện vào năm 2008. Công cụ tạo trang web responsive và các mẫu thiết kế của công ty cung cấp cho người dùng chỉ cần kéo và thả để thiết kế web chuyên nghiệp. Người dùng có quyền truy cập vào một số tiện ích dễ cài đặt, bao gồm trình phát âm thanh và video, bản đồ, biểu mẫu và menu, để phát triển giao diện trực tuyến tương tác với khách truy cập. Và tích hợp với các công cụ tiếp thị, như MailChimp và các plugin khác, cho phép giao tiếp tốt hơn với người dùng. Ưu điểm: Chức năng kéo và thả Đảm bảo thời gian hoạt động 99,9% Tốc độ tải trang nhanh Nhược điểm: Hosting được bán riêng Hệ thống quản lý nội dung nhanh như chớp của MotoCMS được thiết kế để có hiệu suất cao và tối ưu hóa tốc độ tải trang, giúp tăng lượng khách truy cập và tỉ lệ chuyển sang. Trình tạo web Weebly http://bit.ly/2shtMsh Hơn 20 triệu người đã đăng ký trình soạn thảo WYSIWYG khiến Weebly trở thành một trong những lựa chọn phổ biến nhất. Một trong những dịch vụ xây dựng / lưu trữ trang web WYSIWYG trực tuyến lâu đời nhất và nổi tiếng nhất hiện có. Giống như tất cả các trình tạo web WYSIWYG, Weebly cũng có giao diện kéo và thả. Ưu điểm: Mẫu thiết kế web responsive Tích hợp Thương mại điện tử (có gói trả phí) Ứng dụng di động cho phép chỉnh sửa khi đang di chuyển Nhược điểm: Hosting và tên miền hạn chế trong gói miễn phí Thiết kế mẫu cơ bản và tùy biến Không phải là lựa chọn tốt để viết blog Trình tạo web WordPress: BoldGrid Cung cấp 26% toàn bộ internet, WordPress là một lựa chọn phù hợp cho nhiều người tạo trang web. Phần mềm nguồn mở này được tạo ra bởi một cộng đồng lớn. WordPress là trình tạo web miễn phí. WordPress là một trong số ít nền tảng miễn phí có đầy đủ tất cả các yếu tố cần thiết và phù hợp cho nhiều người dùng. Bạn có thể chọn từ số lượng chủ đề miễn phí hoặc trả phí vô hạn và tùy chỉnh thêm trang web bằng nhiều plugin, nhưng riêng hệ thống quản lý nội dung không trực quan như các WYSIWYG khác. BoldGrid giải quyết tất cả những điều đó, làm cho WordPress cạnh tranh với các nhà xây dựng web hàng đầu. Ban đầu là một sản phẩm nội bộ tại InMotion Hosting, BoldGrid hoạt động như một bộ plugin tích hợp liền mạch với WordPress và biến nó thành một công cụ thiết kế web.
  15. Dịch vụ hosting SSD giá rẻ tốc độ cao tốt nhất 2019 Hosting SDD giá rẻ là gì? Hosting SSD giá rẻ là dịch vụ mà WEBSOLUTIONS cung cấp cho khách hàng của mình với mong muốn mang lại một không gian lưu trữ web thuận tiện và chất lượng, giúp cải thiện quá trình vận hành của website và làm cho các hoạt động kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp trở nên hiệu quả hơn. Về tính năng, SSD (viết tắt của Solid State Drives) – loại ổ cứng được sử dụng để tăng tốc hiệu suất của trang web trên internet một cách nhanh nhất là một sự thay thế hoàn hảo cho HDD kém chất lượng và công suất thấp. Khi được sử dụng trong hosting, Hosting SSD trở thành một khái niệm mới mẻ trong ngành công nghiệp thiết kế web với nhiều tiện ích và ưu diểm nổi trội. SSD (viết tắt của Solid State Drives) – loại ổ cứng được sử dụng để tăng tốc hiệu suất của trang web trên internet một cách nhanh nhất Hosting SSD có tốc độ load trang web nhanh gấp nhiều lần ổ cứng HDD và một trong những loại web hosting cơ bản thường gặp nhất hiện nay. Hosting SDD giá rẻ tại WEBSOLUTIONS Với thời gian sử dụng website lâu dài cũng như quy mô hoạt động lớn, doanh nghiệp của bạn cần sử dụng các dịch vụ hosting chất lượng, ổn định đồng thời có mức chi phí hợp lí, không vượt quá ngân sách đề ra. Do đó, đối với việc lựa chọn hosting, nhiều đơn vị công ty, doanh nghiệp đã lựa chọn các giải pháp tiết kiệm – dịch vụ hosting SSD giá rẻ của chúng tôi cũng được thiết kế nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu này của khách hàng. Bên cạnh các dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, dịch vụ hosting là một trong những lợi thế của WEBSOLUTIONS với chất lượng sản phẩm đảm bảo, lợi ích cao. Nếu bạn đang có ý định thiết kế web cho doanh nghiệp mình nhưng chưa có kiến thức về web hosting, bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết: Web hosting là gì? Các thông tin quan trọng về web hosting Ưu điểm của dịch vụ hosting SSD giá rẻ tại WEBSOLUTIONS Tại WEBSOLUTIONS chúng tôi cung cấp nhiều loại hosting, gói dịch vụ hosting với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên đối với từng loại, chúng tôi đều cam kết mang lại sự thuận tiện và hiệu quả cao cho quý khách trong suốt thời gian sử dụng. Một số ưu điểm của dịch vụ hosting SSD giá rẻ tại WEBSOLUTIONS có thể kể đến là: Tốc độ load trang nhanh chóng <1s: Tốc độ load trang là một trong những yếu tố hàng đầu để đánh giá chất lượng của một website hiệu quả. Và điều này được quyết định bởi dung lượng hosting (Disk Page). Nếu dung lượng lưu trữ đã dùng hết, website sẽ vận hành chậm chạp. Hiểu được điều này, chúng tôi luôn nỗ lực tối ưu các gói hosting của mình để mang lại tốc độ load nhanh nhất cho website của bạn Sử dụng 100% Công nghệ SSD Intel Enterprise cao cấp: Hệ thống hosting sử dụng công nghệ mới nhất với các vi xử lý tức thời, hiệu quả. Hệ thống chống mã độc eXploit Scanner và Local – Attack: Phát hiện các vấn đề xuất hiện trong không gian lưu trữ website kịp thời. Giao diện quản lý Cpanel chuyên nghiệp, dễ sử dụng giúp khách hàng có thể theo dõi tiến trình hoạt động cũng như mức độ hoạt động của website của mình Backup hàng ngày (Số bản Backup 7 lần/tuần) Khả năng bảo mật cao với giao thức SSL: SSL là giao thức bảo mật thông tin giữa máy chủ web và trình duyệt, được các hãng công nghệ hàng đầu thế giới sử dụng. Tham khảo thêm tại: Các dịch vụ cung cấp chứng chỉ SSL giá rẻ hàng đầu thế giới http://bit.ly/2PECB8f Hỗ trợ kĩ thuật 24/7: Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm luôn túc trực sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7, chắc chắn mọi vấn đề bạn cần trợ giúp sẽ được xử lý nhanh chóng theo yêu cầu. Hosting tương thích đa ngôn ngữ lập trình: Hệ thống Hosting do WEBSOLUTIONS cung cấp tương thích với đa ngôn ngữ lập trình hiện nay như PHP, ASP, ASP.NET, JSP. NETCORE 2.0 ..) Hệ thống Cloud Hosting an toàn tuyệt đối: Toàn bộ hệ thống của chúng tôi được xây dựng trên nền tảng CLOUD HOSTING, mang lại tốc độ cực nhanh và an toàn dữ liệu tuyệt đối cho quý khách. Bảng giá dịch vụ hosting SSD giá rẻ của WEBSOLUTIONS Gói cá nhân Gói doanh nghiệp Gói nâng cao 49,000 VND / tháng 69,000 VND / tháng LIÊN HỆ DUNG LƯỢNG 1000 MB 2000 MB 3000 MB BĂNG THÔNG (tháng) 20 GB 35 GB Unlimited My SQL/FTP Account Unlimited Unlimited Unlimited Email Hosting 10 20 40 Subdomain 3 5 10 Website 3 5 7 Backup / Scanvirus Hàng ngày Hàng ngày Hàng ngày Email POP3 / WEBMAIL 3 10 Unlimited Lưu ý: Trên đây là các gói dịch vụ với các tính năng cơ bản mang tính chất tham khảo, mời bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi để thiết lập gói dịch vụ riêng với mức chi phí hợp lý dành cho doanh nghiệp của bạn.
×
×
  • Tạo mới...