Chuyển tới nội dung

Havi258159

Thành viên
  • Nội dung

    57
  • Tham gia

  • Hoạt động cuối

Giới thiệu Havi258159

  • Hạng
    Thành viên mới

Xem hồ sơ gần đây

Chức năng chưa kích hoạt và không hiển thị với người khác

  1. Một trong những giải pháp thay thế tuyệt vời cho file Excel quản lý hóa đơn đó là phần mềm bán hàng. Những tính năng của phần mềm này không chỉ giúp việc quản lý hóa đơn nhanh chóng và chính xác hơn mà còn hỗ trợ cho chủ cửa hàng trong nhiều hoạt động khác.Trong đó Abit là một phần mềm bán hàng sở hữu nhiều tính năng nổi bật được nhiều chủ cửa hàng ưa chuộng. Dễ dàng kiểm tra và quản lý nhiều hóa đơn Quản lý hóa đơn bằng phần mềm bán hàng Abit - Tìm kiếm, sắp xếp hóa đơn: Sau khi thông tin về hóa đơn được lưu trữ trên hệ thống, hóa đơn sẽ được sắp xếp theo danh sách với các thông
  2. Bán hàng mọi nơi - Quản lý thảnh thơi Review phần mềm quản lý bán hàng Abit mang đến giải pháp quản lý bán hàng dễ dàng và hiệu quả trên các sàn TMĐT phổ biến nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada... Quản lý tập trung nhiều gian hàng trên một giao diện, tự động đồng bộ tồn kho - giá bán, tiết kiệm thời gian, đơn đi bạt ngàn. Quản lý & Bán hàng trên sàn TMĐT hiệu quả hơn cùng Abit Review phần mềm quản lý bán hàng Bán hàng dễ dàng trên nhiều sàn TMĐT Quản lý tập trung trên Abit Báo cáo hiệu quả kinh doanh chính xác Kết nối gian hàng Abit với những sàn TMĐT phổ biến nhất hiện n
  3. Tìm hiểu ngay 5 kinh nghiệm buộc phải nhớ để mở đại lý bán hàng thu lời hiệu quả qua bài viết dưới đây. Tìm hiểu thị trường trước khi mở đại lý Việc tìm hiểu thị trường không chỉ giúp bạn có thể đánh giá được khả năng tiêu thụ cho sản phẩm bạn dự định kinh doanh mà còn giúp bạn có thể hiểu rõ được nhu cầu cũng như mối quan tâm của các khách hàng mục tiêu đối với từng thương hiệu. Điều này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được thương hiệu làm đại lý phù hợp, đảm bảo khả năng tiêu thụ cũng như quyền lợi của chính mình. Ghi nhớ các tiêu chí đánh giá về nguồn cung hàng
  4. Những tính năng phần mềm quản lý bán hàng thời trang nhất định phải có. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây. Điều hành một cửa hàng thời trang nhỏ hoặc một chuỗi vài chục, vài trăm cửa hàng thì người chủ vẫn cần phải nắm các chỉ số quan trọng sau đây: - Doanh thu, lợi nhuận - Số lượng hàng tồn kho - Số lượng hàng nhập mới - Danh sách khách mua hàng - Chi tiết chương trình khuyến mãi - Sản phẩm bán chạy - Nhà cung cấp ……. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp thu thập và báo cáo tất cả các số liệu này gửi đến chiếc máy
  5. Một Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ quản lý xuất nhập hàng tốt cần-phải-có các tính năng sau.Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng. Nhập hàng loạt sản phẩm bằng file Excel Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng Nếu như bạn chỉ bán 1 vài sản phẩm thì chẳng cần quan tâm đến tính năng này. Nhưng nếu con số mặt hàng có tại cửa hàng của bạn lên đến hàng trăm, thậm chí hàng nghìn thì tính năng này đặc biệt quan trọng giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức thay vì phải thêm vào thủ công từng sản phẩm. Tính năng tải lên danh sách sản phẩm bằng file Excel hỗ trợ bạn tải lên h
  6. Review phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với nhiều ngành hàng khác nhau Review phần mềm quản lý bán hàng Chỉ với một chiếc điện thoại di động kết nối internet, chủ shop sẽ quản lý cửa hàng ở bất kỳ nơi nào. Nếu bạn đang cần tìm ứng dụng quản lý bán hàng phù hợp cho cửa hàng mình, phần mềm Abit chính là sự lựa chọn tối ưu, bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về app quản lý bán hàng Abit. Ứng dụng quản lý bán hàng Abit dùng được trên cả IOS và Android Có nên dùng phần mềm quản lý bán hàng Review phần mềm quản lý bán hàng Bất kể chiếc điện thoại bạn đang s
  7. Review phần mềm quản lý bán hàng mang lại những lợi ích tốt nhất cho các nhà đầu tư trong kinh doanh. Hãy cùng nhau hiểu qua bài viết dưới đây. Lợi ích phần mềm quản lý bán hàng Abit là một trong những phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay. Phần mềm mang lại cho nhà kinh doanh vô vàn các lợi ích tích cực. Dưới đây là một số lợi ích mà bạn sẽ cảm nhận rõ nhất ngay từ khi trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí. Tiết kiệm thời gian Dù bán online, offline hay kết hợp song song cả 2 kênh thì phần mềm đều là công cụ hữu ích giúp việc kinh doanh trở nên dễ
  8. Xây dựng một doanh nghiệp của riêng mình chưa bao giờ là dễ dàng. Nếu bạn đang sở hữu một cửa hàng hoa và phải đối mặt với những khó khăn, rắc rối trong việc quản lý cửa hàng của mình, hãy cùng Abit xem xét những lý do bạn chưa quản lý bán hàng hiệu quả dưới đây nhé. 1. Chưa quản lý kinh doanh bán hàng hiệu quả? Có thể do thất thoát trong quản lý tài chính. Doanh thu và lợi nhuận chính là mục tiêu cuối cùng trong kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, ắt hẳn chủ quán nào cũng từng gặp phải cảnh thua lỗ hoặc lợi nhuận KINH NGHIỆM KINH DOANH không đủ để hòa vốn, đặc biệt
  9. Vẫn còn nhiều chủ shop cho rằng việc quản lý bán hàng chỉ cần dùng đến sổ sách hay Excel là đủ. Thực tế có phải như vậy? 1. Sổ sách, Exel: Một ưu điểm, nhiều hạn chế Ưu điểm dễ nhận thấy nhất khi dùng sổ sách, Excel trong bán hàng là chúng gần như MIỄN PHÍ. Vì vậy khi mới bắt đầu kinh doanh, các chủ shop thường chọn phương pháp này để tiết kiệm tối đa chi phí. Tuy nhiên họ không lường trước được những hạn chế mà nó mang lại: Đầu tiên là việc tốn thời gian, tốn công sức ghi chép, tính toán doanh thu lợi nhuận, lỗ lãi hàng ngày, hoặc theo từng mã hàng, với người không thạ
  10. Kinh doanh online có cần dùng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Tại sao nên dùng phần mềm bán hàng trong kinh doanh? Lợi ích khi dùng phần mềm quản lý bán hàng Chắc chắn các bạn đã từng phải vất vả với việc quản lý hàng hóa khi kinh doanh bằng cách truyền thống phải không nào? Giờ đây các bạn hãy yên tâm nhé vì đã có phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp giải quyết vấn đề này giúp các bạn rồi, nó sẽ giải quyết các vấn đề nhập xuất hàng tồn, nguồn vốn dòng tiền không xót bất cứ gì và giúp tối ưu lợi nhuận một cách h
  11. Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu trong việc hỗ trợ các cửa hàng, siêu thị trong thời kỳ hiện nay. Chọn được một phần mềm tốt phù hợp sẽ giúp bạn giảm nhẹ được công việc hàng ngày. Hiện nay có rất nhiều phần mềm bán hàng được sử dụng và đều được quảng cáo là tốt nhất, là tiện lợi nhất – vậy làm thế nào để có thể lựa chọn phần mềm phù hợp cho cửa hàng sắp mở của mình? Bài viết dưới đây phân tích một số những sai lầm thường gặp khi mua phần mềm quản lý bán hàng. Không biết mình thực sự cần gì ở một phần mềm quản lý bán hàng Cách sử dụng phần mềm bán hàng Không phải cứ
  12. Với việc kinh doanh như hiện nay mà áp dụng phương pháp quản lý truyền thống như trước kia thì khó có thể giải quyết được vấn đề. Thấu hiểu vấn đề này công ty Abit đã cho ra đời công cụ phần mềm quản lý bán hàng. Công cụ phần mềm quản lý bán hàng này có gì nổi bật? So sánh các phần mềm quản lý bán hàng Để thấy được điểm nổi bật của công cụ này thì bạn có thể mang so sánh nó với phương pháp quản lý truyền thống trước kia. Trước kia, phần mềm quản lý bán hàng được xây dựng trên nền công nghệ cũ như Acsesss, Foxpro, hay VB6…. Còn ngày nay, thì phần mềm quản lý bán hàng được x
  13. Việc kinh doanh online một xu hướng đang phát triển. Đồng thời đi cùng với nó là rất nhiều khó khăn. Việc tìm kiếm và sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online phù hợp đang là nhu cầu thiết yếu cho tất cả chủ shop kinh doanh online. Phần mềm quản lý bán hàng online là gì? Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm vận dụng yếu tố công nghệ thông tin vào việc quản lý doanh nghiệp từ khâu: quản lý kho hàng, đơn vị cung cấp, nhân viên… Phần mềm sẽ giúp bạn xử lý các công việc: Từ kiểm hàng, xuất hàng, thống kê số lượng hàng tồn kho, số lượng hàng bá
  14. Khi bạn tìm kiếm cụm từ “cần mua phần mềm quản lý bán hàng” trên Google, sẽ có khoảng gần 500.000 kết quả được hiển thị cùng với vô số các nhà cung cấp phần mềm khiến bạn băn khoăn và dễ đưa ra những lựa chọn sai lầm khi chọn mua một phần mềm không phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây, Có nên mua phần mềm quản lý bán hàng? Cần mua phần mềm quản lý bán hàng Để tìm mua một phần mềm quản lý bán hàng không chỉ đơn giản là nhận hàng rồi trả tiền như bạn mua những sản phẩm bình thường, đó còn là việc trải nghiệm một phương thức quản lý hoàn toàn
  15. Việc sử dụng phần mềm bán hàng trong kinh doanh không còn là điều xa lạ. Hiện nay có rất nhiều nhà kinh doanh lựa chọn phương pháp quản lý này bởi sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian cũng như đem lại hiệu quả lớn hơn so với các phương pháp quản lý truyền thống. Nhưng với những người mới bắt đầu kinh doanh hay kinh doanh nhỏ sẽ cảm thấy việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là một điều gì đó không cần thiết, thừa thãi. Họ chỉ cần mất chút thời gian, công sức mà tiết kiệm thêm được một khoản chi phí. Đây là suy nghĩ sai lầm. Bài viết dưới đây sẽ là một góc nhìn để giúp bạn trả lời câu
×
×
  • Tạo mới...