Chuyển tới nội dung

toàn bộ chi phí học lái xe ô tô giá bao nhiêu?


Recommended Posts

 

Nếu không biết rõ học lái xe ô tô B2 bao nhiêu tiền, học viên dễ bị các cơ sở hét giá, thậm chí có nguy cơ trượt kỳ thi. Khóa học lái xe ô tô B2 có chi phí dao động từ 5 cho đến 8 triệu gồm chi phí hồ sơ, học phí lý thuyết và thực hành, lệ phí thi sát hạch và một số khoản phí khác.

Nhu cầu học lái xe B2 hiện nay rất lớn, kèm theo đó có nhiều trung tâm, dịch vụ mọc lên đáp ứng nhu cầu người dự thi. Tuy nhiên, phần lớn người quan tâm đều không biết đào tạo lái xe ô tô B2 bao nhiêu tiền và gồm những khoản phí nào.

toan-bo-phi-hoc-lai-xe-o-to-b2-bao-nhieu-tien-1

Thi bằng lái xe B2 bao nhiêu tiền?

Học lái xe ô tô B2 bao nhiêu tiền?

Để trả lời câu hỏi học lái xe ô tô B2 bao nhiêu tiền, học viên cần tìm hiểu rõ các khoản phí phải đóng theo quy định của pháp luật do bộ Giao thông và Vận tải quy định, từ đó đối chiếu với mức niêm yết của các trung tâm. Các khoản phí gồm:

  • Phí hồ sơ, khám sức khỏe
  • Phí học lái xe lý thuyết, gồm cả tài liệu và giáo trình
  • Phí học lái xe thực hành, xăng xe
  • Phí thi sát hạch và các khoản chi phí khác

Đi tìm hiểu chi tiết từng mục, đầu tiên là chi phí đầu vào khi nộp hồ sơ tại các trung tâm đào tạo lái xe ô tô, thường đóng luôn khi nộp hồ sơ. Mức này rơi vào khoảng 3-4 triệu đồng cho người thi bằng lái xe hạng B2, trong đó đã bao gồm phí hồ sơ và lệ phí khám sức khỏe.

Học thực hành lái ô tô là điều rất cần thiết vì có thời gian trải nghiệm thực tế, học viên sau này ra mới chắc tay lái. Mặt bằng chung thì phí thực hành vào khoảng 200.000 đồng mỗi giờ, nếu học từ 2 học viên trở lên sẽ rẻ hơn. Thông thường bạn sẽ học ít nhất 10 buổi, mỗi buổi 2 tiếng thì học phí vào khoảng 4 triệu đồng.

Học lái xe ô tô B2 bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào từng thời điểm. Trong đó phí thi sát hạch bằng lái do sở Giao thông vận tải thu theo từng thời kỳ. Trung tâm sẽ chịu trách nhiệm thu giúp vào khoảng 480.000 đồng mỗi học viên.

Nếu chẳng may thi trượt, học viên sẽ phải nộp phí thi lại 500.000 đồng. Tính trung bình, khóa học thi bằng lái xe B2 có mức phí vào khoảng từ 5 cho đến 8 triệu đồng.

Dù đã trả lời cho mình câu hỏi học lái xe ô tô B2 bao nhiêu tiền, nhưng người có nhu cầu cần nắm rõ quy trình thi bằng lái xe B2, các khoản phí cụ thể để tránh mất thêm tiền. Ngoài ra, việc chăm chỉ học lý thuyết và luyện thực hành rất cần thiết.

Đến với Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe B2 thuộc sở giao thông vận tải Hà Nội, học viên chỉ phải đóng mức phí 5,39 triệu đồng cho toàn khóa học và thi lấy bằng lái xe B2.

Nếu còn thắc mắc gì về học lái xe ô tô b2 bao nhiêu tiền, xin vui lòng liên hệ Trường đào tạo và sát hạch lái xe số 2 qua số hotline 098 15 34578 để được tư vấn và giải đáp.

Nguồn: http://daotaolaixeb2.edu.vn/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...