Chuyển tới nội dung

Android box HiMedia Q5 Pro


Recommended Posts

Android box HiMedia Q5 Pro là bản nâng cấp của HIMEDIA Q5 IV với cấu hình chip Hisilicon Hi3798C V200, cải tiến mạnh mẽ về cấu hình và chất lượng hình ảnh ấn tượng với công nghệ dolby Vision 4k.

Himedia Q5 Pro sẽ được tung ra thị trường sau Android Box Himedia Q10 pro một thời gian . Sự khác biệt chính giữa hai là rằng Q10 Pro có một 3,5 "vịnh HDD và cảm ứng phía trước nút nội bộ. Himedia Q5 Pro vẫn chưa hoàn thiện thiết kế, nhưng theo thông tin ITVPLUS.NET được hãng thông báo thì sẽ bỏ cổng Sata như đời Q5 IV trước.

q5_pro.jpg

Một Số Đặc Điểm Đặc Biệt Android Box HIMEDIA Q5 Pro: 

4K60 Ultra-HD, 7.1 HD-Audio, 10bit màu, dual-band wi-fi, Gigabit Ethernet, 3D-ISO, âm thanh 192kHz, chuyển đổi tỷ lệ khung hình tự động, ExpressXEngine2, Dolby Vision. Tất cả các tính năng có sẵn từ Kodi.sản xuất tuyệt vời và hỗ trợ diễn đàn.

ULTIMATE IMAGE QUALITY HiMedia sử dụng chipset Huawei HiSilicon được thiết kế đặc biệt cho các phương tiện truyền thông phát lại. Kết quả là chất lượng hình ảnh video phù hợp với bất kỳ hộp media (Android, Windows) tại bất cứ giá nào. Các thế hệ trước của máy nghe HiMedia ( '4K3D') đã đạt được một danh tiếng về chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Với phạm vi 'Pro' mới nó thậm chí còn tốt hơn. Với HDR, HiSilicon Imprex 2.0 và xử lý hình ảnh Dolby Vision 4K.
2016 HISILICON CHIPSET New Huawei HiSilicon Hi3798C V200 chipset với quad-core Cortex A53 64bit CPU và quad-core Mail-720 GPU. Hiệu suất tổng thể là trong số tốt nhất của bất kỳ hộp Android. GPU Mali-720 là khoảng 5x mạnh hơn mỗi lõi hơn Mali-450 thường được tìm thấy trong các sản phẩm khác.
4K60 H.265 / HEVC VIA HDMI 2.0 Q5 Pro hỗ trợ giải mã phần cứng của H.265 video với sản lượng lên đến 60fps Ultra-HD 4K.
7.1 CHANNEL HD-AUDIO HiMedia Q5 Pro hỗ trợ tất cả các định dạng HD-Audio. Dolby True-HD, Dolby True-HD ATMOS, DTS: X, DTS-HD MA 5.1 / 7.1 LPCM, DTS, Dolby Digital AC3 tất cả có thể được downmixed và bitstreamed (passthrough) bằng cách sử dụng được xây dựng trong HiMedia ứng dụng video player hay bất kỳ phiên bản của Kodi với HiMedia wrapper.
NHẤT TRONG LỚP bitrate Sự kết hợp của Gigabit Ethernet và vô cùng mạnh mẽ Mali-720 GPU với công nghệ chế biến HiMedia cho phép bạn stream video bitrate hơn bất cứ điều gì có thể tưởng tượng ngay cả đối với các 4K60 chất lượng cao nhất. Giá của 200Mbps + cho mạng LAN trực tuyến có thể đạt được.
Kodi HỢP Kodi 16.0 được cài đặt sẵn (TBC). Bất kỳ phiên bản của Kodi có thể được sửa đổi bởi một dễ dàng để cài đặt bản vá HiMedia (được gọi là "wrapper ') cho 7.1 HD-Audio, 4K60, 10bit màu, và 3D ISO hỗ trợ trong Kodi. Đây là một tính năng độc đáo để HiMedia hộp Android và cho phép bạn ghép quản lý phương tiện truyền thông vô địch Kodi với hỗ trợ định dạng và hình ảnh chất lượng vô song HiMedia của.
XUẤT SẮC SẢN XUẤT HỖ TRỢ HiMedia đã đạt được một danh tiếng hơn 5 năm để cung cấp hỗ trợ phần mềm tuyệt vời. Họ phát hành firmware thường xuyên để cải thiện và thêm hỗ trợ cho các định dạng mới và ứng dụng.
CÀN DIỄN ĐÀN HỖ TRỢ Chúng tôi có một diễn đàn tiếng Anh bận rộn. Diễn đàn hỗ trợ là phương pháp hỗ trợ hiệu quả nhất, và là quan trọng trong một sản phẩm công nghệ mới. Q5 / Q10 Pro sẽ có một userbase lớn ngay sau khi ra mắt.
FIRMWARE MỚI NHẤT TRƯỚC-CÀI ĐẶT Chúng tôi cài đặt trước phần mềm mới nhất trên tất cả các hộp HiMedia của chúng tôi, đảm bảo rằng bạn có những kinh nghiệm tốt nhất từ một ngày.
ANDROID 5.1 VỚI ĐẦY ĐỦ CỬA HÀNG PLAY Android là phiên bản 5.1 "Lollipop". Q5 Pro có đầy đủ cửa hàng Play cài đặt sẵn với quyền truy cập vào tất cả các ứng dụng, cho phép cài đặt ứng dụng dễ dàng. Pre-cài đặt trình duyệt Chrome với Flash 11 và HTML5. Ứng dụng Android chính như BBC iPlayer, Youtube, Skype, Netflix là tương thích.
2GB RAM + 16GB BẢO QUẢN 2GB RAM DDR3 nhanh cho phép hiệu suất không bị ngăn trở và 8GB eMMC 5,0 nội eMMC lưu trữ nội bộ.
23,976 / 29,976 AUTO FRAME RATE CHUYỂN MẠCH phát lại mượt mà của tất cả các định dạng video. Đây là một khu vực nơi HiMedia / HiSilicon đã lắng nghe phản hồi từ người dùng và đã làm việc để cung cấp hỗ trợ toàn diện từ khởi động.
3D BD-ISO + BD-ISO Cả Kodi với HiMedia wrapper và HiMedia chơi video của ứng dụng cài đặt sẵn đóng khung hình đầy đủ đóng gói 3D BD-ISO và 1: 1 BD-ISO trích xuất (với BD-lite menu cho chương và lựa chọn phụ đề) .
192kHz MULTI-CHANNEL AUDIO Một đam mê âm mơ. Âm thanh chất lượng cao nhất bitstreamed ở mức cao nhất có thể để thu / SPDIF tương thích HDMI. Giải mã âm thanh DSD / SACD và passthrough. Q5 Pro hỗ trợ 192kHz 24bit LPCM đa kênh (5.1 / 7.1) FLAC.
DUAL-BAND WI-FI + GIGABIT LAN Cuối cùng trong trực tuyến hiệu quả. Dual-band Wi-fi (2.4Ghz / 5Ghz 802.11ac) với lớn ăng ten độ lợi cao cho mức tiếp nhận và chuyển giao tốt nhất có thể. Gigabit LAN cung cấp siêu mạng có dây nhanh. Hỗ trợ wakeup từ xa và chờ thông qua ethernet.
CẢNG EXTERNAL HDMI 2.0, AV composite, S / PDIF quang âm thanh, âm thanh quang học đồng trục, Bluetooth 4.0, 1xUSB 3.0, 2xUSB 2.0, thẻ SD.
PHỤ KIỆN BOX HiMedia Q5 Pro, IR từ xa, cáp HDMI, châu Âu 2-pin PSU (+ BS3163 miễn phí phù hợp nhất Anh 3-pin Adapter nếu đặt hàng từ Vương quốc Anh).

 Một vài hình ảnh về HIMEDIA Q5 Pro: 

himedia_q5.jpg

himedia_q5iv_da_sua_lai_1.jpg

himedia_q5_2.jpg

Thông số kỹ thuật Android Box Himedia Q5 Pro

Thông Tin Bạn Quan Tâm
Dolby Vision HDR Là Gì? Android Box Himedia Ứng Dụng Công Nghệ HDR Của Mỹ
HiMedia Tự Hào Ứng Dụng Công Nghệ Hình Ảnh Dolby Vision 4K Trên Sản Phẩm
Android Box HiMedia điểm gì khác biệt?
Những Đánh Giá Và Nhận Xét Của Người Dùng Về Android Box HIMEDIA

 

- CPU: HiSilicon Hi3798C V200 Quad Core 64bit Cortex A53

 

- GPU: Mail-720 Quad Core

 

- RAM: 2GB DDR3

 

- Bộ nhớ trong: 16GB eMMC

 

- Hệ điều hành: Android 5.1 Lollipop

 

- Hỗ trợ cổng AV,, USB 3.0, Gigabit LAN, HDMI 2.0

- WIFI Dual Band - AC, Bắt và Phát WiFi Mạnh Nhất Hiện Nay.

 

- Hỗ trợ xem 4K60 Ultra-HD, 3D Bluray ISO, 7.1 HD-Audio

- Công Nghệ Hình Ảnh Dolby Vision 4K HDR Đem Lại Chất Lượng Hình Ảnh Đáng Kinh Ngạc.

 

banner_q10_dolby_vision_1.jpg

Phụ Kiện Theo Máy:

Adapter, cable HDMI, Remote, Sổ Bảo hành Chính Hãng và hướng dẫn tiếng việt.

Bảo Hành Chuyên Nghiệp

chin%20sach%20bao%20hanh%20himedia.png

Sản phẩm bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 - Cam kết hoàn trả sản phẩm trong 3 tiếng

BÀI VIẾT CHI TIẾT: http://itvplus.net/himedia-q5-pro-dolbyvision-4k-chinh-hang-himedia-viet-nam-10095630.html
Androidbox.vn
Địa chỉ:

Hà nội: 195B - Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Sđt: 0974.482.392- 0904.655.447

Tp.Hồ Chí Minh: Số 34 Rạch bùng binh, phường 10, Quận 3

Sđt: 0987.256.898 - 0947.903.088

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...