Chuyển tới nội dung

Đà Nẵng Điểm Đến Của Sự Khám Phá


Recommended Posts

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch, hàng loạt các khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng được xây dựng càng nhiều, đảm bảo về chất lượng phục vụ mang tiêu chuẩn quốc tế, giá cả tốt không có tình trạng chèn ép giá khách du lịch.

Du lịch Đà Nẵng với khu đô thị hiện đại, những bãi biển trong xanh màu ngọc bích. Du lịch Đà Nẵng du khách nên chọn hệ thống khách sạn 4 sao Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước.

Nói đến Đà Nẵng là du khách nghĩ ngay đến một thành phố tuyệt đẹp bên dòng sông Hàn với những nét quyến rũ và thơ mộng mà không có thành phố nào có được. Dường như nơi đây được thiên nhiên ưu tiên đặc biệt. Đà Nẵng nằm giữa 3 di sản văn hóa thế giới : Cố Đô Huế, Phố Cổ Hội An, Thánh Địa Mỹ Sơn. Bên cạnh đó, thành phố Đà Nẵng có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp tựa tiên cảnh làm cho du khách khó có thể quên được nếu đã một lần đến thăm thành phố biển xinh đẹp này.
 

grand-mercure-danang-hotel-4-sao-tan-huo


Đặc biệt hệ thống khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng được thiết kế đặc biệt kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại mang lại những không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Mang lại cho du khách những giây phút thoải mái nhất với đầy đủ tiện nghi.

Nếu du khách muốn du lịch biển mà vẫn gần trung tâm thành phố để thuận tiện đi lại tham quan thành phố thì du khách nên chọn những hệ thống khách sạn 4 sao ven sông Hàn và ven Biển.

Du khách tới Đà Nẵng tham quan nghỉ dưỡng thường thích ở những khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng gần biển. Nhất là khách sạn 4 sao ở gần biển Mỹ Khê Đà Nẵng nằm trên đoạn đường Phạm Văn Đồng.
 

530_20042011_TT_Timgiaiphapungphovoibien


Hàng năm nơi đây thu hút hàng triệu lượt du khách đến đây tham quan nghỉ dưỡng, không chỉ có khách du lịch trong nước mà còn  có cả nước ngoài, ngoài ra nơi đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho các cặp mới cưới tới đây hưởng tuần trang mật.

 

Đến với khách sạn 4 sao ven biển Mỹ Khê du khách có thể tham gia các hoạt động tại bãi biển như các hoạt động thể thao trên bãi biển, tắm biển với làn nước trong xanh màu ngọc bích, du khách cũng có thể nằm phơi nắng tại bãi biển với hệ thống du che nắng và cùng nhiều hoạt động trên bãi biển khác.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...