Chuyển tới nội dung

Cù Lao Chàm Khám Phá Trải Nghiệm Du Lịch Biển Đảo


Recommended Posts

Tour Cù Lao Chàm khởi hành hàng ngày với hệ thống cano cao tốc hiện đại nhất đem đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời trong làn nước xanh mát của đại dương.

Du khách đến với Cù Lao Chàm sẽ có những giây phút thú vị, bồng bềnh trên sông nước, Du khách đứng từ Cửa Đại có thể thấy Cù Lao Chàm ẩn mình ở phía xa với một vẻ đẹp lung linh huyền ảo.

Khi đặt chân lên đảo du khách không chỉ được thưởng thức các giá trị văn hóa của những di tích khảo cổ liên quan tới quá trình lưu trú tại đây mà du khách còn biết được quá trình giao lưu, buôn bán tại nơi đây. Đặc biệt là hệ thống đá xếp của cư dân chăm cổ nhằm khai thác nguồn nước.
 

bai-ong-cu-lao-cham.jpg
 

Du khách tham gia tour Cù Lao Chàm là một địa điểm du lịch biển đảo nổi tiếng ở miền trung. Cù Lao Chàm là một cụm đảo gồm 8 hòn đảo là Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Khô Mẹ, Hòn Khô Con, Hòn Lá, Hòn Tai. Nơi đây khí hậu quanh năm mát mẻ, hệ động thực vật phong phú,  đặc biệt là nguồn hải sản và yến sào, cùng các rạng san hô tại nơi đây cũng vô cùng quý hiếm nơi đây cũng là nơi lặn biển ngắm san hô rất hấp dẫn.

Đến Cù Lao Chàm sự thân thiện dễ mến của con người nơi đây cũng khiến bất cứ du khách nào cũng muốn quay lại. Nơi đây mạng lại cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất.

1442824182_adr-64591944-tour-kham-pha-cu


Nhờ điều kiện tự nhiên thuận lợi hệ động thực vật trên đảo khá phong phú và đa dạng. Nơi đây có nhiều loại lâm sản quý cùng với nhiều loại dược liệu quý, Cù Lao Chàm có nhiều bãi tắm  tự nhiên đẹp, hấp dẫn du khách du lịch trong và ngoài nước.

Tham gia tour Cu Lao Cham du khách rất thích thú với việc tham gia vào việc làm lúa tại đảo  du khách còn được tham gia lặn biển ngắm san hô. Trọng tâm của cụm đảo Cù Lao Chàm là Hòn Lao với bãi Làng và Bãi Hương là nơi dành cho các du khách tham quan  khám phá như bãi Chồng, bãi xếp cát vàng, biển xanh cùng các rạng dừa soi bóng thơ mộng.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...