Chuyển tới nội dung

Sửa chữa nhà giá rẻ, chất lượng – Liệu có được như ý?


Recommended Posts

Bạn đang có nhu cầu sửa chữa nhà nhưng nguồn tài chính không cho phép, vì vậy bạn phải tính đến việc tìm dịch vụ sửa chữa nhà có giá thành rẻ, hợp với túi tiền của mình mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ loại này, tuy nhiên, bằng kinh nghiệm lâu năm trong ngành xây dựng, chúng tôi xin đưa ra vài lời khuyên với những ai đang có ý định lựa chọn sử dụng dịch vụ này.

Sửa chữa nhà giá rẻ – có thật là rẻ?

Nói vậy để bạn thấy được vấn đề quan trọng là: Rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà thường treo biển “Giá rẻ” nhưng đến khi đi vào thi công mới phát sinh những vấn đề nằm ngoài sự đàm phán ban đầu. Lúc này nếu Hợp đồng dịch vụ không chi tiết kỹ lưỡng, gia chủ có thể bị rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” , tiếp tục thi công thì phải chi thêm tiền mà không thi công tiếp thì nhà cửa ngổn ngang.

Bạn hãy là gia chủ thông thái trước khi đặt bút ký Hợp đồng thuê dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ nhé. Hãy đọc kỹ các điều khoản của Hợp đồng, cố gắng hạn chế tối đa chi phí phát sinh. Bạn cũng nên lưu ý, các phạm vi công việc đều nên liệt kê cụ thể trong phụ lục Hợp đồng.
[IMG]
Sửa chữa nhà chất lượng - Liệu chất lượng có thực sự đảm bảo?

Trong bất kỳ một vấn đề nào thì chất lượng vẫn là điều mà khách hàng quan tâm nhất. Đặc biệt trong vấn đề sửa chữa nhà cửa vì nhà là nơi mọi người sinh sống lâu dài.

Ví dụ: nếu bạn bỏ cả một đống tiền để xây nhà hoặc sửa chữa nhà mà chỉ trong một thời gian ngắn ngôi nhà của bạn đã gặp phải các vấn đề rắc rối như: tường nứt vỡ, trần thấm dột, gạch vênh, nền nhà ẩm mốc,…Bạn lo lắng về việc “Của rẻ liệu có phải của ôi”.

Thực ra, đối với dịch vụ sửa chữa nhà nói riêng và các dịch vụ khác nói chung, tính giá thành đều căn cứ trên hai yếu tố: Giá vật liệu cộng giá nhân công và giá của sự bảo hành chất lượng dịch vụ. Nếu vật liệu tốt, nhân công lành nghề thì chắc chắn chất lượng công trình được đảm bảo, thời gian bảo hành cho công trình sẽ dài. Có nhiều đơn vị dịch vụ sửa chữa nhà có nguồn cung cấp vật liệu và nhân công tốt, họ hoàn toàn có thể đảm bảo được cả hai yếu tố GIÁ RẺ MÀ CHẤT LƯỢNG. Việc của bạn là làm sao để tìm ra được các đơn vị này mà thôi.

Sửa chữa nhà “Giá rẻ”= Tối ưu

Nghĩa là Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà có một đội tư vấn thiết kế nhiệt tình và tài giỏi, họ tư vấn cho bạn phương án sửa chữa tối ưu nhằm tiết kiệm tối đa chi phí. Đây chính là đơn vị dịch vụ tốt nhất mà bạn cần tìm. Hãy nói chuyện với đội ngũ tư vấn, nếu họ thể hiện được điều này,chúng tôi nghĩ bạn đã tìm ra đơn vị cung cấp sửa nhà phù hợp cho mình rồi đấy.

Tóm lại, trong ba đầu mục trên, đầu mục thứ 3 là đầu mục bạn đừng bao giờ bỏ qua. Đó chính là vấn đề then chốt để bạn có một căn nhà đẹp mà giá thành lại rất hợp lý.

Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Phúc Minh chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong việc sửa chữa nhà giá rẻ, chất lượng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và bạn sẽ biết được những điều chúng tôi khẳng định trên đây là đúng hay sai nhé!!!

Hotline: 0914.322.418 hoặc website:http://sonsuachuanhahanoi.com/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...