Chuyển tới nội dung

Cao đẳng Y khoa xét tuyển học bạ THPT 2016  


Recommended Posts

 




Ngành y luôn là lĩnh vực giàu sức  hút đối với những bạn trẻ. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều các bạn đang phân vân không biết nên đăng ký học Khoa Y Dược  hay Cao đẳng Y khoa  sẽ có tương lai  hơn. Bài viết này sẽ giúp phần nào các bạn tìm ra phương hướng khả quan nhất cho bản thân.
 

Đây là thẻ alt



 

Điểm chung giữa Cao đẳng Y Dược Cao đẳng Dược Hà Nội 

cao đẳng y tế Tất nhiên, điểm chung đầu tiên cần phải nói tới là Cao đẳng y Khoa Hà Nội Y khoa Hà Nội đều là một phần quan trọng trong lĩnh vực đào tạo  nhân lực y khoa.

 

Những ai chọn lựa ngành y, bất kể học cao đẳng hay cao đẳng, trung cấp, bất kể Cao đẳng y Khoa Hà Nội hay Cao đẳng Dược Hà Nội đều là những người có giàu lòng nhân ái, yêu thương con người, muốn bỏ công sức cống hiến năng lực và tuổi thanh xuân cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người đầy cao cả.

Học Cao đẳng Y Dược hay Y khoa Hà Nội  thì sau khi ra trường, các bạn đều được cấp bằng cao đẳng chính quy thuộc hệ thống văn bằng quốc gia, được phép liên thông lên đại học, hoặc cũng có thể nhanh chóng vào làm việc cho ngành y, trực tiếp tham gia vào công tác khám và điều trị cho bệnh nhân.

Về cơ hội nghề nghiệp, nhân lực ngành y tế của nước ta hiện nay đang được đánh giá là thiếu trầm trọng. Hãy nhìn vào tình trạng quá tải ở các bệnh viện trung ương, bạn sẽ thấy được ngành y tế nước nhà đang khát nhân lực như thế nào.

cao đẳng điều dưỡng Công tác giáo dục và đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên y tế giỏi y lý, giàu y đức dù luôn được cố gắng đẩy mạnh thì cũng khó có thể bắt kịp nhu cầu của xã hội. Chính vì thế, những người theo học trong lĩnh vực y khoa, trong đó có Cao đẳng Dược Hà Nội Ngành Dược sĩ khoa y Dược có cơ hội việc làm rất lớn trong tương lai.

Sự khác biệt giữa Ngành Dược Hà Nội Y khoa Hà Nội

 

Điểm khác biệt đầu tiên cần phải nói đến đưỡng nhiên là chuyên khoa khác nhau, một bên là chuyên đào tạo dược sĩ cao đẳng, một bên là đào tạo điều dưỡng viên cao đẳng. Sau khi ra trường, dù cùng công tác trong ngành y, cùng một mục đích chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho con người, song công việc mà dược sĩ và điều dưỡng viên phụ trách cũng không giống nhau.

Điều dưỡng viên thường làm việc cho bệnh viện, phòng khám tư nhân, các trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, viện dưỡng lão... với nhiệm vụ chăm sóc, theo dõi tình hình sức khỏe của bệnh nhân. Trong khi đó, dược sĩ thì làm công việc liên quan tới thuốc, chẳng hạn như phụ trách quầy thuốc bệnh viện, làm việc cho hiệu thuốc tư nhân, làm cho các trung tâm, công ty nghiên cứu, sản xuất dược phẩm, hoặc cũng có thể làm trình dược viên hay tự mình mở một quầy thuốc tân dược khi có đủ điều kiện theo quy định...

Nhìn chung đây đều là ngành học hấp dẫn, thú vị, có ý nghĩa và quan trọng hơn là cơ hội việc làm lớn. Chính vì thế, việc duy nhất bạn cần làm là tự hỏi bản thân yêu thích ngành nghề nào hơn và lựa chọn theo đuổi ngành nghề đó.

 

Văn phòng tuyển sinh  Cao đẳng dược hà nội  

Địa chỉ: Phòng 103 nhà số B số 290 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 04.62.755.166 - 0988.0988.35 (Thày Chiến)

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...