Chuyển tới nội dung

Cảm ơn Người Bạn Thân Nhất của Tôi


Recommended Posts

Sắp đến tết trung thu rồi, mình muốn đặt mua thật nhiều bánh trung thu rau câu để tặng người thân và cả thằng bạn chí cốt của mình nữa. Mình bắt đầu gặp nó từ lúc mình cùng gia đình chuyển đến sống ở đây. Và chơi thân với nhau tới bây giờ cũng được mười năm rồi.
 
[IMG] 
 
Nhớ lại hồi đi học mình lại thấy thương nó nhiều hơn, không biết duyên cớ gì mà chuyển vào trường mới mình cũng được xếp ngồi cùng bàn với nó. Lúc đó mình nhát lắm, vừa là học sinh mới, điển trai được nhiều cô bạn trong trường để ý nên cũng bị không ít đứa con trai khác ghét, bắt nạt. Có lần mình bị một lũ con trai dí sát vào tường, chuẩn bị đánh dằn mặt thì nó xuất hiện. Nhìn thấy nó cả đám đều đứng yên, đứa nào cũng cúi mặt và để nó dắt mình đi rất dễ dàng. Từ đó mình không còn gặp hay bị bất kì ai ăn hiếp nữa. Tò mò và hỏi nó tại sao tụi kia lại chịu để yên như thế thì nó kể lại, hồi đó nó cũng bị ăn hiếp như mình, nhưng tính nóng của nó không chịu nhịn, nó lao tới đánh tên cầm đầu bất tĩnh ngã xuống sàn. Và mấy đứa khác nhìn thấy cũng sợ nó luôn. Nên bất kể ai được nó bảo vệ cũng không đứa nào có gan dám đụng vào.
Với người khác thì nó lạnh lùng đáng sợ như vậy đấy, nhưng với mình thì nó hiền, vui tính và tâm lí lắm. Tâm trạng của mình buồn vui ra sao chỉ cần thoáng nhìn qua nó cũng biết. Nhiều chuyện mình chỉ nghĩ trong đầu, chưa kịp nói ra thì nó đã đọc được suy nghĩ đó rồi. Không những vậy nó còn là một đối thủ đáng gờm trong trò chơi đánh bài Uno và là một chuyên gia tình yêu đáng tin cậy.
 
pvozruD.png
 
Nói tới chuyện tình của mình bây giờ thì phải cảm ơn nó rất nhiều. Nó đã giúp mình gặp và cưa đổ được một cô gái lý tưởng là người yêu của mình hiện tại. Những khi chúng mình gặp rắc rối, bất hòa, thậm chí đứng trước ngưỡng cửa đường ai nấy đi. Nhờ nó nảy ra ý định và giúp mình chọn mua một đôi nhẫn cặp đẹp nhất đúng lúc mới gắn kết hai đứa lại với nhau.
 
USyyrww.png
 
Trong cuộc sống này ai cũng cần có một người bạn để chia sẽ buồn vui. Một người bạn thật sự là người luôn cười khi thấy mình thành công, người sẵn sàng mắng vào mặt hay cho mình một cú đấm thật mạnh tay mỗi khi mình đi sai đường. Và nó chính là người bạn thật thật sự mình đang cần tìm. Mình sẽ giữ và trân trọng tình cảm này mãi mãi.
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...