Chuyển tới nội dung

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền năm 2016


Recommended Posts


Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền năm 2016

Chi phí cắt bao quy đầu thường được quyết định dựa trên hiện tượng bệnh lý, cách thực hiện cũng như cơ sở y tế mà thanh niên lựa chọn. Ở mỗi một cá nhân những thông tin nêu ra phía trên lại có sự khác biệt nhất định nên mức chi phí mà họ phải chi trả cũng bởi thế mà không có sự đồng nhất. Chi phí trị bệnh hợp lý là yếu tố quan trọng nhưng bên cạnh đó bạn cũng nên lưu ý nhiều hơn tới chất lượng cơ sở y tế mà mình có ý định tiến hành làm thủ thuật.

viem-bao-quy-dau-co-bi-vo-sinh-khong.jpg

Chi phí thực hiện một ca cắt bao quy đầu là bao nhiêu?

Anh Nguyễn Long, 20 tuổi, hiện đang sinh sống tại Thường Tín chia sẻ : Tôi phát hiện bản thân mình bị dài bao quy đầu. hiện tượng này khiến tôi rất khó để vệ sinh cá nhân nên các dấu hiệu viêm nhiễm dần xuất hiện. tại vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên tôi chọn bừa một cơ sở y tế trong hẻm nhỏ có biển điều trị dài hẹp bao quy đầu. Tôi thiết nghĩ chắc việc trị bệnh này không quá khó khăn nên các cơ sở y tế như thế này có thể làm tốt, chi phí lại rẻ, ít người thân quen bắt gặp.

>> Hiện nay người bị bệnh bao quy đầu thường phân vân không biết nên cắt bao quy đầu ở đâu trên địa bàn Hà Nội đảm bảo các yếu tố như: không để lại sẹo, không đau và giá cắt bao quy đầu cũng không được quá cao. Vậy địa chỉ nào đạt các tiêu chí ở trên?

Thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra chừng 20 phút thì xong nhưng tôi lại có cảm giác đau đớn, máu khó cầm và nhiều ngày sau đó dần tím bầm, sưng lớn kèm tiết dịch có mùi khó chịu. Khi này, tôi buộc phải đến phòng khám đa khoa để kiểm tra thì được chẩn đoán vết mổ mắc nhiễm trùng không nhỏ . Tại đây các bác sĩ phải sát trùng vết thương và sơ cứu kịp thời để giúp cho sức khỏe của tôi sớm hồi phục.

Vậy là, so với các bệnh nhân đến điều trị dài bao quy đầu trước đó thì chi phí thực hiện một ca cắt bao quy đầu của tôi tốn kém hơn không ít . Nếu như ngay từ lúc đầu tôi lựa chọn được một cơ sở y tế uy tín để chữa trị thì những biến chứng đã không xảy ra, chi phí ngỡ rằng có thể được tiết kiệm thì lại tăng lên gấp đôi tại vì phải trị bệnh nhiều lần tại các cơ sở y tế khác nhau.

Tại bệnh viện , tôi cũng có trò chuyện với một người mắc dài bao quy đầu như mình. Anh ấy cho biết bản thân dù chăm chút giữ gìn vệ sinh như thế nào đi nữa thì bởi phần bao quy đầu không lộn được hết nên việc cặn bẩn tích tụ lại sau mỗi lần đi vệ sinh là điều khó tránh khỏi. Không các thế, dài bao quy đầu còn khiến anh tự ti, đau rát khi làm “chuyện ấy” . những lý bởi này thúc giục anh đến phòng khám tiến hành cắt bao quy đầu và thật bất ngờ khi chi phí chữa bệnh không hề cao chót vót như anh ấy nghĩ ban đầu. Mọi chi phí thực hiện một ca cắt bao quy đầu đều được tuân theo quy định của Sở Y tế nên không có chuyện tăng giá bất thường.

Từ các câu chuyện thật người thật nêu trên chúng ta có thể thấy rằng giá cắt bao quy đầu phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố và cần thiết phải được đi kèm với yếu tố chất lượng. Chi phí rẻ nhưng chất lượng của các dịch vụ y tế không đảm bảo cũng không thể giúp bạn nam khỏi bệnh. do đó, hãy sáng suốt lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín bạn nhé.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...