Chuyển tới nội dung

Bệnh ra mồ hôi nách có khỏi không?


Recommended Posts

Những tuyến mồ hôi nhỏ được phân bố khắp cơ thể con người nhưng tập trung nhiều ở những chỗ vùng kín, được khe gập như nách gây mùi hôi nách, và bẹn. Những tuyến mồ hôi này thường được bắt đầu hoạt động mạnh từ tuổi dậy thì bởi lẽ được kích thích tố nội tiết của cơ thể người đang được phát triển trong giai đoạn vượng. >>>  cách chữa mồ hôi nách

[IMG] 

Khi gặp căng thẳng, bị kích động, các tuyến mồ hôi lớn đó có thể sẽ tiết ra một chất axit béo ở dạng dịch thể, có thể có chất béo, chất đạm…và một lúc gặp vi khuẩn trên da sẽ được biến thành một loại axit béo ko được hòa tan, gây ra có mồ hôi nách.

Khoa học hiện đại cũng đã cho rằng bệnh hôi nách có tính di truyền, được thường xuất hiện trong một gia đình hoặc trong một gia tộc. Y khoa cổ truyền cũng được quan niệm như vậy, chẳng hạn sách ngoại khoa chính tông (nguồn sách từ y học trung hoa) cũng có câu: người mà bị bệnh ra mồ hôi nách là do được cha mẹ di truyền. >>>  cách làm giảm mồ hôi nách

Giải pháp trị bệnh ra mùi hôi nách

Bệnh hôi nách có thể không phải là bệnh nguy hiểm. Giả dụ bị mùi hôi nách nhẹ, có thể chỉ cần hàng ngày dùng xà bông thơm và sử dụng nước ấm rửa sạch nách, sau đấy có thể xoa phấn thơm là được. Tới già có thể các tuyến mồ hôi lớn sẽ co hẹp, có thể hôi nách bớt dần rồi tự khỏi.

Bệnh này có thể dùng ngoại khử thì đạt được vĩnh viễn khá tốt:

[IMG] 

- có thể dùng phèn chua chưng lên cho phát triển thành dạng cục bột (dạng có thể sử dụng tay bóp mịn), rồi nghiền thành bột mịn, và rửa sạch nách rồi xoa bột đó lên, có thể ngày 1-2 lần.

- có thể sử dụng bột hoạt thạch được nghiền thành bột mịn, rồi rửa nách rồi xoa bột đó lên, có thể ngày 1-2 lần, sau vài ngày có thể sẽ bớt bệnh ra mồ hôi nách. >>>  trị hôi nách bằng phèn chua

- có thể sử dụng dung dịch formalin 2% tới 3% hoặc có thể sử dụng dung dịch tannin 2% đến 5% bôi lên nách, có thể ức chế được việc tiết mồ hôi và trừ mùi hôi khét.

Cũng có thể sử dụng cách giải phẫu khử mùi hôi nách cho những người đã bị bệnh ra mồ hôi nách nặng, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động giao tế và sinh hoạt gia đình.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...