Chuyển tới nội dung

Bí ẩn bên trong dầu dừa nguyên chất mang lại


Recommended Posts

Mua dầu dừa nguyên chất ở đâu HCM đều là tinh chất được tách từ những quả dừa mọc khá nhiều trong tự nhiên, ở nước ta dầu dừa được nhiều chị em tận dụng triệt để các công dụng tuyệt vời mà tinh dầu dừa nguyên chất có để làm đẹp, mang đến cho bạn những lợi ích vô cùng tuyệt vời mà tôi tin rằng không hẳn tinh dầu nào cũng có.

dau-dua-nguyen-chat19

HƯỚNG DẪN CÁCH TRỊ MỤN, TRÁNH SẸO BẰNG DẦU DỪA
Làm thế nào sử dụng dầu dừa nguyên chất trong việc trị mụn. Rất đơn giản, đầu tiên, bạn chỉ cần làm sạch da bằng một sữa rửa mặt, lúc này lỗ chân lông trên da sẽ mở da. Khi đó bạn thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da, kết hợp xoa bóp, để trong khoảng 15 đến 20 phút, để dầu dừa hấp thụ vào sâu trong làn da bạn bạn. Cuối cùng chỉ cần rửa lại với nước để có làn da sạch mụn.
Cách làm đẹp này cực tốt khi da bị mụn trứng cá, dầu dừa sẽ giúp da trị mụn, loại bỏ các vết sẹo do mụn trứng cá gây nên và phục hồi làn da trở lại như lúc đầu.

Hãy đọc thêm: mua dầu oliu ở đâu tại tphcm

“THẦN DƯỢC” CHỐNG LÃO HÓA VÀ NẾP NHĂN
Nếp nhăn và lão hóa luôn là điều mà tất cả chị em đều lo sợ nhất. Để giảm bớt nguy cơ này, chỉ cần bạn thoa dầu dừa bán ở tphcm trực tiếp lên da, dầu dừa sẽ giúp giữ các mô liên kết giúp làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa nếp nhăn.

DƯỠNG ẨM CƠ THỂ
Một vài nghiên cứu gần đây cho thấy, các dưỡng chất trong dầu dừa nguyên chất giúp tăng hydrat hóa và giảm nguy cơ mất nước của da. Vì vậy, hãy sử dụng “thần dược” rẻ tiền này trong việc dưỡng ẩm cơ thể.

GIÚP DA KHÁNG VIÊM, CHỐNG KHUẨN
Ngoài công dụng dưỡng ẩm, dầu dừa mua ở đâu tphcm còn có đặc tính kháng viêm, kháng nấm và làm sạch da. Bởi vậy, có rất nhiều chị em sử dụng dầu dừa để làm sạch da, dưỡng da ban đêm và chống dị ứng. Đơn giản chỉ cần mỗi tối bạn thoa dầu dừa lên da mặt kết hợp massage chuyển động tròn trong khoảng 10 đến 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt là oke.
Cũng lưu ý với các bạn nữ có nhiều mụn trứng cá muốn sử dụng cách này đó là đừng nên lạm dụng quá nhiều, bởi nếu bạn bổ sung dưỡng ẩm quá nhiều từ dầu dừa, mụn trứng cá sẽ càng nghiêm trọng hơn.

THAY THẾ KEM DƯỠNG DA BẰNG DẦU DỪA
Như đã nói, dầu dừa có tác dụng rất lớn trong việc dưỡng ẩm, chăm sóc da và nuôi dưỡng tế bào da. Các axit béo có trong dầu dừa, giúp tăng cường lipid, bảo vệ da, giúp da luôn căng mọng và tràn đầy sức sống.
Để có được làn da như ý như thế bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da trước khi đi ngủ, dầu dừa mua ở đâu tphcm sẽ hấp thụ đều vào da, giúp da mịn màng và căng tràn vào sáng hôm sau. Riêng đối với những bạn gái có làn da nhờn thì chỉ nên thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da.

Bạn có thể mua tinh dầu thiên nhiên và dầu dừa tại Extin Shop,
Địa chỉ: 69/1 Nguyễn Du ,Phường 7 Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0128.3333.678

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...