Chuyển tới nội dung

Bạn đã biết Thông tin cấu tạo găng tay hạt nhựa chưa


Recommended Posts

Găng tay hạt nhựa có đôi chút khác biệt so với các loại găng tay len dạng sợi thông thường hiện nay đó là sản phẩm này được phủ bên ngoài một lớp PVC giúp tăng độ bám trong quá trình sử dụng. Trang bị găng tay hạt nhựa giúp cho người sử dụng tránh bụi bẩn, mảnh vụn, độ nóng và ma sát, nhất là với các công việc liên quan nhiều đến đôi bàn tay như khuân vác vật nặng, sử dụng các dụng cụ cầm tay như búa, các công cụ cầm tay khác.
Găng tay hạt nhựa chỉ nên sử dụng trong môi trường thường xuyên sử dụng các vật liệu,dụng cụ cầm tay nhằm tăng độ ma sát khi làm việc. Còn đối với môi trường có thể tiếp xúc trực tiếp với dòng điện thì nên sử dụng găng tay bảo hộ cách điện, tùy thuộc vào dòng điện cần tiếp xúc mà nên chọn loại găng tay cách điện sao cho phù hợp, tuyệt đối không được sử dụng sai mục đích như: găng tay cách điện hạ áp không được dùng trong môi trường điện trung áp hay cao áp, găng tay cách điện trung áp không được sử dụng trong môi trường điện cao áp.
Găng tay hạt nhựa giúp bảo vệ tốt đôi bàn tay của bạn trong quá trình lao động, tránh các tai nạn nghề nghiệp như phồng rộp, rách lòng bàn tay,…ngăn cách phần lớn bụi bẩn tiếp xúc với da tay, tăng độ ma sát khi cầm nắm các vật liệu, dụng cụ,…sản phẩm này đã và đang là trợ thủ đắc lực của những người lao động trong quá trình làm việc. Găng tay hạt nhựa có đôi chút khác so với loại găng tay len bảo hộ dạng sợi thông thường là có phủ một lớp nhựa PVC dạng hạt lên bề mặt găng tay.
Gần một nửa số vụ tai nạn lao động có liên quan đến tổn thương bàn tay trong quá trình lao động, trang bị các phương tiện bảo vệ đôi bàn tay như găng tay hạt nhựa là bạn đã làm giảm đáng kể nguy cơ tai nạn lao động cho bản thân mình rồi đó, hãy bảo vệ tốt đôi bàn tay trong quá trình làm việc nhé.
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...