Chuyển tới nội dung

Thang máy tải hàng ,thang tải thực phẩm vận chuyển hàng hóa


Recommended Posts

Thang máy tải hàng thực sự là phương tiện cần thiết, giúp tăng năng suất lao động, tiết kiệm thời gian, nguồn nhân lực một cách tối đa nhất. Việc lắp đặt sử dụng thang tải hàng là điều tất yếu trong xã hội hiện đại.

 Thang máy tải hàng là phương tiện vận chuyển hàng hoá theo phương thẳng đứng nó là một phần rất quan trọng trong các nhà máy ,nhà kho, kho hàng trong các toà nhà , thư viện.... với khả năng chịu được trọng tải cao , khả năng chịu sự va đập và chuyển tải hàng hóa nặng một cách nhanh chóng, bền bỉ và hiệu quả. Dòng thang máy tải hàng,thang tải thực phẩm của chúng tôi cung cấp được thiết kế tối ưu ,an toàn, ổn định và tin cậy với công năng tải hàng sẽ giúp cho việc xuất – nhập hàng đúng kế hoạch . Nó thực sự là phương tiện vận chuyển hữu dụng cho dây chuyền sản xuất của doanh nghiệp bạn hoạt động hiệu quả .

 

Thang máy tải hàng do chợ đồ cũ cung cấp sử dụng công nghệ điều khiển vi xử lý làm tăng khả năng an toàn tin cậy, khả năng đáp ứng theo các điều kiện sử dụng khác nhau ở các nhà máy cao và linh hoạt, dễ dàng tiện lợi cho việc vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu đầu vào đầu ra đáp ứng cho các dây chuyền sản xuất kịp thời. Hệ thống điều khiển cửa tự động sử dụng loại biến đổi điện áp - tần số. Điều khiển động cơ của thang sử dụng điều khiển tốc độ vô cấp, bằng hệ thống biến đổi tần số và điện áp giúp tiết kiệm điện năng tối đa, dừng tầng chính xác khiến chất lượng chạy thang tương đương như thang tải khách

Đặc tính của Thang máy tải hàng của chợ đồ cũ thanh lý với :

- Tải trọng: 100Kg ~ 5.000Kg

- Tốc độ di chuyển từ 15m/p đến 60m/p

- Sàn cabin: Tole sắt gân

- Vách và trần cabin sử dụng : Inox và tôn sơn tỉnh điện

- Đèn chiếu sáng: Lắp đặt trên trần phòng thang

- Cửa tầng: cửa Tôn ( hoặc Inox) mở tự động với thiết kế tiêu chuẩn 2 cách mở tim hoặc Cửa sắt xếp mở bằng tay . Để tăng độ rộng cửa mở tối đa ta có thể chọn kiểu truyền động 2 cánh mở về 1 phía , hoặc có thể chọn kiểu truyền động 4 cánh mở tim về 2 phía 

Cầu thang tải thực phẩm, tải hàng là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các nhà máy, các khu công nghiệp, nhà hàng, siêu thị hay các showroom. Chúng góp phần vào việc vận chuyển hàng hóa giữa các tầng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết giúp tăng năng suất lao động.

Tùy vào nhu cầu, đặc trưng của mỗi công trình, các loại thang máy tải hàng lắp rắp luôn đảm bảo các tiêu chí như: An toàn - Thẩm mỹ - Ổn định. Thông thường, thang máy tải hàng thường sẽ có những yêu cầu đặc biệt về kích thước cũng như tải trọng: Kích thước cabin lớn (thang máy tải ô tô), kích thước cabin lớn, tải trọng cao. Nắm bắt được yếu tố đó nên đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ thiết kế nên những bộ cầu thang máy thích hợp nhất với nhu cầu của Quý khách.

Website: http://thanhlydocu.vn/thang-may-thang-tai-hang-thang-tai-thuc-pham.html

Liện hệ :Nguyễn văn Thưởng

Sđt:043.951.8242._0985.818.227

Địa chỉ: chợ đầu mối bắc thăng long hải bối đông anh hà nội thanh lý thang máy tải hàng(chân cầu bắc thăng long)mua thang tải thực phẩm

 

 

thang may tai hang gia re.psd

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...