Chuyển tới nội dung

Mẫu biệt thự đẹp khu Gia Hòa - cô Hiền


Recommended Posts

Có địa chỉ thuộc khu dân cư Gia Hòa – quận 9, căn biet thu dep của gia đình chị Hiền thật sự là 1 công trình hoàn hảo, thỏa mãn mọi yêu cầu về tầm nhìn lẫn công năng kiến trúc, cho phép gia chủ tận hưởng 1 cuộc sống tiện nghi đầy đủ.

Thiết kế phòng khách đem lại cho chúng ta sự thân thiện, ấm áp ngay từ khi mới đặt chân vào. Trong một không gian hiện đại như thế này, vẫn có chỗ cho những nét văn hóa truyền thống, thể hiện qua bộ sofa gỗ rất sang trọng, chạm trổ cầu kỳ. KTS Nhà Xinh không xây trần bít hoàn toàn mà để hở khoảng rộng ngay phòng khách, qua đó sự thoáng đãng, bề thế được tăng lên rất nhiều lần. Bộ đèn chùm ấn tượng treo thả ngay khu vực tiếp khách, tạo điểm nhấn ấn tượng.

thiet ke nha,biet thu 3 tang

Gam màu xám chủ đạo được làm dịu đi bởi tác dụng của ánh sáng tự nhiên, làm nổi bật lên những gam màu khác của nội thất.

Không gian bếp không quá cầu kỳ, màu mè nhưng vẫn gây được sự chú ý nhờ sự rộng rãi, bày trí ngăn nắp. Việc sử dụng đèn chùm trang trí đa dạng kích cỡ phong cách đang rất phổ biến hiện nay, khi con người không muốn trong nhà mình quá hoa hòe rối rắm, họ chỉ muốn không gian thật giản dị, nhưng có một cái gì đó làm điểm nhấn dù ít hay nhiều. Ở đây, chỉ với 2 gam màu trắng và nâu của gỗ thì thật buồn tẻ đúng không ? Nhưng sự xuất hiện của 2 bộ đèn treo ngay chỗ nấu nướng và ăn uống đã làm thay đổi tất cả. Cái đẹp nhất cũng chính là cái đơn giản nhất, đó là tiêu chí mà mẫu biệt thự đẹp này mang lại cho gia chủ.

Trên lầu là phòng ông bà. Nội thất bên trong rất tiện nghi, đầy đủ, phù hợp với người lớn tuổi. Đặc biệt, không gian được bao bọc hơn nửa diện tích bằng gỗ, đem lại nguồn không khí trang trọng, góp phần làm tăng thêm sức khỏe của ông bà.

Tầng trên nữa là đặt phòng ngủ master. Thiết kế nội thất khác lạ với rất nhiều vật dụng cá nhân phục vụ mục đích sử dụng riêng. Cửa sổ hướng về phía mặt trời mọc nên căn phòng lúc nào cũng đầy ánh sáng và sự lưu thông không khí. Phần tường ngay đầu giường được bọc nhung trang trí đẹp mắt.

Tủ quần áo nhiều tầng để chứa quần áo 2 vợ chồng.

Kế bên đó là phòng làm việc, tách biệt khỏi phòng ngủ để có sự riêng tư tập trung hơn. Nhờ ánh sáng, màu xám sẽ bớt buồn tẻ hơn, nhưng vẫn mang nét trầm tịch sẵn có.

Xem thêm nhiều mẫu biet thu dep tại website nhé.

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...