Chuyển tới nội dung

Tiêm filler để có đôi môi trái tim gợi cảm quyến rũ


Recommended Posts

Phương pháp tạo hình phẫu thuật môi trái tim theo công nghệ Hàn Quốc đang trở thành 1 xu hướng làm đẹp nóng nhất trên toàn thế giới, khách hàng sẽ chóng vánh sở hữu được bờ môi đẹp lung linh khuôn trái tim chỉ sau khi 15 phút thực hiện. không phải mất giai đoạn make up, không phải đánh son tạo hình vẫn có được đôi môi trái tim đẹp như ý khi bạn tới Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.
 
[IMG] 
 
Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đang sử dụng cách thức tạo hình môi trái tim gợi cảm nhờ Filler giúp giúp phụ nữ chóng vánh mang một làn môi căng mọng mềm mại đồng thời phù hợp với đường nét của nét mặt. Filler được tiêu dùng trong việc làm môi trái tim được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, được FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu) kiểm chứng về kết quả, mức độ an toàn đồng thời được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép tiêu dùng rộng rãi.
Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cơ sở quy tụ hàng ngũ bác sĩ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đó con mắt đầy sự tinh tế sẽ mang lại cho khách hàng có được đôi môi trái tim như mong muốn chỉ có 1 lần giải phẫu độc nhất mà ko mất thời gian nghỉ dưỡng.
 
[IMG] 
 
Ưu điểm của dịch vụ
•    an toàn triệt để
tạo hình môi trái tim bằng Filler là giải pháp Thẩm mỹ môi ko phẫu thuật cần rất an toàn. Chất làm đầy Juvederm được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp có tính năng định hình tốt phải lúc tiêm vào môi sẽ đem đến kết quả khiến cho đẹp mềm mại mà ko sở hữu bất kì đau đớn hay tổn thương nào.
•    ko đau đớn
kỹ thuật thẩm mỹ môi trái tim khá thuần tuý, bác sĩ chỉ nên sử dụng kim chuyên dụng có đầu mũi kim siêu nhỏ giúp tiêm hợp chất làm đầy môi vào những vị trí đã quyết định chính xác trước. cách thẩm mỹ này tương đối đơn giản không dao kéo, ko xâm lấn cần không hề đau đớn.
>> Phương pháp tạo má lúm đồng tiền
•    kết quả ngay tức thì và duy trì vĩnh viễn
khi Filler được sử dụng chất độn vào môi sẽ phát huy tính năng rất nhanh chóng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi hình dáng môi ngay tức thì. Nhưng, hiệu quả làm môi trái tim sẽ nhìn thấy rõ hình dáng nhất sau khi 3 ngày phẫu thuật các eva sẽ mang làn môi đẹp tự nhiên 1 phương pháp chóng vánh cùng với đó hiệu quả duy trì lâu dài.
•    Không cần phục hồi, ko tác dụng phụ
Sau khi tiến hành giải phẫu xong, các eva sẽ được ra về luôn, sinh hoạt bình  thường mà Không cần lưu lại thẩm mỹ nghỉ ngơi. đặc biệt, chất làm đầy filler thế hệ thứ 3 có cơ cấu từ những hạt ngậm nước, có thể tương hợp cao với cơ thể con người nên tuyệt đối ko gây tác dụng phụ khi tạo hình môi trái tim.
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...