Chuyển tới nội dung

Bí quyết quảng bá nhãn hiệu nhờ quà tặng gốm sứ


Recommended Posts

Trước nhiều sự lựa chọn quà tặng doanh nghiệp, có lẽ quà tặng được làm từ gốm sứ sẽ là lựa chọn hàng đầu và giá trị nhất. Trải qua nhiều năm tuy nhiên thì quà tặng gốm sứ vẫn luôn lọt vào suy nghĩ của khách hàng.

Chẳng có nhẽ nó ẩn chứa một ý nghĩa độc đáo nào mà có thể làm cho khách hàng tin tưởng chọn tặng cho các doanh nghiệp.


Sự độc đáo và ý nghĩa khi tặng quà gốm sứ


Chọn mua một món quà khá đơn giản, tuy nhiên phải làm sao để chọn mua được quà tặng ý nghĩa đối với người nhận thì không hề dễ. Hiện tại, chúng ta có xu thế lựa chọn mua hàng ngoại, hàng nhập tuy nhiên hàng truyền thống bằng gốm sứ không bao giờ bị mất vị trí trên thị trường quà tặng.


Thời cha ông ta đã có thể làm ra vô vàn trang thiết bị bổ ích giúp đỡ con người trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. Đúng vậy, những loại sản phẩm được làm từ gốm sứ luôn mang trong mình một ý nghĩa riêng qua cách gọi, thông điệp và màu sắc. Quà tặng gốm sứ thể hiện phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc của đất nước, thêm vào đó khi được in ấn tên doanh nghiệp hoặc những lời chúc thân thương thì nó sẽ mãi mãi vĩnh cửu theo năm tháng trong cảm nhận của người nhận.


Nếu đánh giá về tính sáng tạo, thẩm mĩ và giá trị thì có thể nói đây chính là một mặt hàng cực kỳ đáng để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn lựa bộ ấm chén, bình hoa, bộ bàn ăn, …mỗi loại sản phẩm sẽ có những đường nét, sắc màu và đường cong không hề giống nhau phô bày sự tinh tế, khéo tay và sự thông minh của người làm thủ công.


3 mẫu gốm sứ có sức hút nhất hiện nay


[IMG]


bộ cốc chén cao cấp làm từ gốm sứ được đánh giá là dòng sản phẩm sang trọng đối với mọi người có cùng chung sở thích uống trà, doanh nhân… loại sản phẩm này vô cùng phù hợp làm quà tặng ở các buổi lễ trao thưởng trong công ty.


Một bộ bát đĩa sang trọng thì sao nhỉ? Bộ bát đĩa được nhìn nhận là quà tặng thích hợp lúc công ty muốn tặng thưởng cho mọi nhân viên hoàn thành xuất sắc công việc. Vì mức giá của mặt hàng này không hề cao đồng thời công dụng nó tạo nên cho người dùng đặc biệt nhiều.


Một sản phẩm nữa cũng đáng để bạn lưu ý đó chính là bình hoa bằng gốm sứ. Đây là sản phẩm quà tặng mà các đơn vị sản xuất kinh doanh hãy lựa chọn mua để tặng cho đối tác hoặc là nhân viên quản lý xuất sắc nhất. Vì đây là vật phẩm sang trọng và có mức giá không hề thấp nhưng nó mang lại hiệu quả vô cùng lớn đối với doanh nghiệp.


Từ một số giá trị đặc biệt và ý nghĩa sâu sắc mà quà tặng bằng gốm sứ mang đến, thì đó chính là một xu thế quà tặng đáng để các bạn lựa chọn phải không ạ? Các bạn tốt hơn hãy đến công ty chuyên bán quà tặng kinh bắc để cùng nhau chọn lựa cho mình một sản phẩm quà tặng chất lượng nhất dành tặng cho đối tác nhé!
Xem thêm : quà tặng doanh nghiệp hà nội

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...