Chuyển tới nội dung
Đăng nhập để theo dõi  
Chợ Lạng Sơn

Yếu tố nào để tăng hiệu quả thu hút người xem banner quảng cáo?

Recommended Posts

Hỏi: Người làm nội dung quảng cáo cần chú ý tới những yếu tố nào để tăng hiệu quả thu hút người xem?

Đáp: Tựu trung lại, một banner quảng cáo được người dùng để ý tới thường có những đặc điểm như:

- Không tham thông tin. Nhiều người đưa quá nhiều chữ vào banner, người dùng sẽ không muốn đọc dẫn tới giản hiệu quả truyền tải thông tin.

- Có thông điệp truyền tải rõ ràng và có tính hành động cao như "Giảm ngay 50% khi mua ...", "Mua ngay", "Giá chỉ còn 1đ"...

- Kích thích tương tác, cho phép người xem chơi game ngay trên banner, hỏi đáp, ...

- Có những yếu tố thu hút người xem như đã chia sẻ ở câu trả lời trước.

- Thường xuyên thay đổi các hình ảnh của banner nếu đó là một banner chạy dài ngày.

- Nên thiết kế banner ở dạng động, với các hình ảnh động thay vì ảnh tĩnh, điều này giúp kích thích mắt người xem chú ý tới.

- Vị trí thuận mắt người xem.

tai-sao-banner-quang-cao-van-song-khoe-du-khong-ai-them-click.jpg

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết tới bài viết
Chia sẻ trên trang khác

Bạn đăng nhập để bình luận

Bạn phải là thành viên mới có thể bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký tài khoản mới thật dễ dàng!

Đăng ký một tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập
Đăng nhập để theo dõi  



×