Chuyển tới nội dung

Sự phát triển của thương hiệu Orient


lyl204

Recommended Posts

 

Hãng đồng hồ Orient được hình thành từ tháng 07 năm 1950 tại Tokyo với hình thái là hãng đồng hồ đeo tay. Ông Shogoro Yshida – người sáng lập ra Orient đã thành lập một cửa hàng đồng hồ đeo tay tại Ueno, một địa điểm mua sắm nhộn nhịp tại Nhật Bản. Trải qua hơn nửa thế kỷ từ khi ra đời, thương hiệu đã quyết tâm làm mọi cách để hãng đồng hồ Orient nổi tiếng trên toàn cầu bằng những nỗ lực liên tục

Trong giờ giấc hiện tại, bên cạnh sự bùng nổ của điện thoại di động và sự cạnh tranh khốc liệt của các hãng đồng hồ đồng hồ có danh tiếng của Thụy Sỹ hay các thương hiệu đồng hồ bình dân của Hàn Quốc, Hồng Kông,… Orient vẫn đứng vững và càng ngày càng phát triển mạnh mẽ bởi những cải tiến trong chất lượng sản phẩm và sự đa dạng của kiểu dáng. Orient không ngừng cho ra đời những tuyển tập, những dòng sản phẩm thích hợp với nhu cầu của phái mạnh lẫn phụ nữ. Những dòng đồng hồ cơ automatic và Quartz của Orient đang là sự chọn lựa hàng đầu của những người yêu đồng hồ trên toàn thế giới.

Người dùng nước ta đã biết đến hãng đồng hồ đồng hồ Orient từ rất lâu, Mẫu đồng hồ Eska – “Thủy quân lục chiến” đã rất thân thuộc với nhiều thế hệ người dân nước ta. Tuy nhiên đa số chỉ là hàng xách tay hoặc không rõ nguồn gốc xuất sứ và chủng loại cũng rất ít.

Hiện tại, Orient không còn xa lạ gì với mỗi người chơi đồng hồ. trong lĩnh vực quốc tế, nhãn hàng đồng hồ Orient đã khắc sâu trong tâm trí người sử dụng qua từng bộ phận hình ảnh mà Orient đã hướng tới người sử dụng
trên thị trường đồng hồ, thì có khá nhiều dòng sản phẩm ngang hàng như đồng hồ Seiko hay đồng hồ Citizen. Tuy vậy, đồng hồ Orient cũng được xem là một trong những hãng đồng hồ hàng đầu không những tại Nhật mà còn cả trong lĩnh vực thế giới.
Nguồn gốc của Orient bắt đầu từ năm 1901 một nơi bán bán sỉ có tên là “Yoshida Watch Shop” do ông Shogoro Yashida lập nên tại Tokyo với mặt hàng mà công ty buôn bán ban đầu đó chính là đồng hồ bỏ túi.

OS300WP1.jpg?w=714&h=250&mode=crop

Người sáng lập nhãn hàng Orient có tên Shogoro Yoshida

Vào năm 1912, Shogoro Yoshida đã mở rộng chiếc đồng hồ đeo taycủa mình bẳng việc ông đã sáng tạo nên chất liệu vỏ đồng hồ bằng vàng, đem đến nét sang trọng và giá trị cho chiếc của chính mình
Không dừng lại ở đó. Đến năm 1920, nhà máy Toyo Tokei được ra đời, với lĩnh vực ban đầu sản xuất đồng hồ để bàn và đồng hồ đo.

Tới thời điểm 1934, ông Shogoro Yoshida đã cho chế tạo đồng hồ đeo tay ra thị trường phía ngoài

Nhà máy Toyo Tokei được xây dựng tại Hino vào năm 1936 và nó ngày càng phát triển

Tuy vậy Đến năm 1949 do ảnh hưởng bởi nền kinh tế suy giảm sau Chiến tranh thế giới Thứ 2, các đơn vị đồng hồ Orient buộc phải đóng cửa
Với khát khao mãnh liệt, Orient đã chính thức vận hành quay trở lại vào năm 1950

Thời điểm 1960, sau cuộc khủng hoảng Yoshida lại 1 lần nữa cố gắng đã tái sinh quay lại dưới cái tên Tama Teiki.

Đến thời điểm 1951, công ty Shogoro Yoshida này đổi tên thành Orient Watch Co..Ltd và công bố dòng sản phẩm Orient Star mới ra mắt thế giới với các dòng sản phẩm như Orient Star Dynamic, Orient Star Seleton, Orient Star Classic, Orient Star Open Heart và dần dần trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản.

Xem thêm các mẫu đồng hồ Orient: https://www.xwatch.vn/dong-ho-orient-c40.html

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...