Chuyển tới nội dung

Mua cát kinetic sand cẩn thận hàng kém chất lượng


Recommended Posts

Đồ chơi cát kinetic sand được các bé yêu thích

Cát kinetic là đồ chơi được bố mẹ tìm mua nhiều nhất hiện nay vì chất lượng vượt trội cũng như các tính năng mà nó đem lại. lợi dụng tình hình này mà các loại cát không có nguồn gốc, xuất xứ đã trà trộn vào Việt Nam và được bán với giá rẻ hơn đánh vào tâm lí người mua hàng. Đây là một điều hết sức nguy hiểm đối với sự an toàn của trẻ. các loại cát này được bán với giá rẻ hơn cát kinetic sand nhằm thu hút sự chú ý và làm bố mẹ dễ dàng mua hơn vì giá rẻ. Bên cạnh đó điều này cũng gây ra sự xáo trộn trong thị trường và làm bố mẹ hoang mang khi mua vì không biết cát nào là kinetic sand thật. những loại cát này vẫn đang còn được tiêu thụ trên thị trường, vì vậy bố mẹ hãy hết sức cẩn thận khi lựa chọn mua cát kinetic sand cho con.

Phân biệt cát kinetic sand và cát giả

Sau đây là đặc điểm giúp bố mẹ có thể phân biệt cát kinetic sand và cát kém chất lượng:

Đối với cát kinetic sand chính hiệu:

Bao bì được thiết kế đẹp, in rõ tên cát Kinetic Sand của hãng Rangs Japan: những chiếc vỏ hộp được thiết kế bắt mắt, màu sắc tươi tắn tạo sự thu hút nhất định cũng như khẳng định uy tín của hãng đối với người tiêu dùng.

Cát mịn, độ kết dính cao, dễ tạo hình theo khuôn có sẵn: bên cạnh 98% cát tự nhiên Kinetic Sand còn có 2% chất kết dính tạo nên một thứ cát mịn có độ kết dính cao, thuận tiện cho việc đúc theo khuôn và tạo hình như đất nặn. Đây là một đặc điểm tối ưu của cát Kinetic chính hiệu so với cát kém chất lượng, thậm chí là cả cát thông thường (xét về mặt tạo hình).

Không dính tay: đây là đặc điểm nổi bật nhất của cát Kinetic Sand. Chất kết dính hoạt động liên tục, các phân tử cát hoà quyện vào nhau như một thể thống nhất, vừa giúp cho việc tạo hình được diễn ra một cách trơn tru hơn, vừa hạn chế được tình trạng “cát đầy tay” so với cát tự nhiên ngoài biển.

Không bị khô : một đặc tính nổi bật không kém của cát Kinetic Sand là hoàn toàn không bị khô! Cát Kinetic Sand luôn đảm bảo ở tình trạng “sẵn sàng tạo hình”, cho dù thời gian sử dụng có lâu hay môi trường có thay đổi theo mùa đi chăng nữa.

Có mùi cát tự nhiên : do được chế tác từ 98% cát sạch, Kinetic Sand chính hiệu không hề có mùi khó chịu, mà sẽ mang một mùi vị đặc trưng, thoang thoảng như mùi cát tự nhiên vậy.

Đối với cát chuyển động kém phẩm chất từ Trung Quốc:

Khá dính tay : Cát Kinetic từ Trung Quốc không cấu tạo từ chất kết dính tối ưu, khiến cát tơi và bám vào tay sau mỗi lần nhào nặn.

Độ kết dính không cao, có hiện tượng tơi và rời rạc hơn so với cát Kinetic chính hiệu : Chính bởi không được cấu tạo từ chất kết dính tối ưu nên cát kém phẩm chất từ Trung Quốc có dấu hiệu tơi và rời rạc hơn, khiến việc tạo hình sẽ không được như ý.

Có mùi hôi: chất kết dính của cát không có nguồn gốc rõ ràng có thành phần từ nhựa, tạo mùi hôi và không mang mùi của cát tự nhiên.

Dùng lâu có hiện tượng khô và mốc. Việc chế tạo từ những thành phần không tự nhiên khiến cát kém chất lượng không có nguồn gốc rõ ràng bị khô khi dùng lâu, gây ra hiện tượng rời rạc và giảm khả năng tạo hình, tạo khối. Nhiều trường hợp còn bị mốc, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé vốn là đối tượng nhạy cảm với mầm bệnh.

Mua cát Kinetic Sand đảm bảo chất lượng ở đâu ?

Hiện tại ở Việt Nam, công ty Kidscenter là nhà phân phối độc quyền của hãng Rangs Japan. Và Kidscenter là siêu thị đồ chơi online nên rất thuận tiện cho việc mua hàng của bố mẹ ở mọi nơi. Bố mẹ có thể tham khảo ở kidscenter.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...