Chuyển tới nội dung

3 bước lựa chọn bếp hồng ngoại chất lượng


Recommended Posts

Tại Việt Nam, bếp từ là thứ rất thân quen nhưng mà có hạn chế là tương đối kén nồi, vì thế nhiều chị em làm bếp đã lựa chọn bếp hồng ngoại do ưu điểm đun nấu được bằng tất cả loại nồi. Ấy thế, để có được một thiết bị chất lượng các bạn phải hiểu được một số chú ý dưới đây.
Những lưu ý lúc lựa chọn bếp hồng ngoại
– Đòi hỏi
Ví như ta có đòi hỏi nấu nướng không nhiều hay chỉ nhằm dùng cho các món lẩu, món nướng thì có thể sử dụng chiếc bếp hồng ngoại cao cấp đơn là phục vụ hiệu quả nhu cầu. Nhiều bếp hơn chỉ thể hiện thừa thãi.
Nếu các bạn có đòi hỏi dùng để nấu cơm chính trong gia đình, thay thế bếp gas thì có thể lựa chọn bếp hồng ngoại nhiều vùng nấu hoặc những dòng bếp điện từ, kết hợp bếp hồng ngoại và bếp từ. Mẫu bếp này những năm vừa rồi được mọi người khuyên dùng bởi có ưu thế vừa làm chín nhanh, đỡ tốn điện mà không kén nồi …

infrared-induction-cooker-250x250.jpg

– Thiết kế và cấu tạo
Giả dụ các bạn muốn một không gian lịch sự thì hãy dùng bếp âm. Các thành phần hiện giờ hầu như đều sử dụng mặt kính cao cấp lúc nào cũng sáng bóng và thiết kế cuốn hút, Fagor, đảm bảo làm nhà bếp của bạn thêm tuyệt vời. Vả lại, ta cũng phải để ý chất liệu vỏ bếp, ví như bằng inox thì sẽ có độ bền lâu hơn. Quạt tản nhiệt cũng là vấn đề bắt buộc chú ý bởi vì nó ảnh hưởng độ bền và an toàn của bếp. Nói về cấu tạo có lẽ phân thành làm 2 loại đây là bếp dùng đèn điện halogen và bếp sử dụng mâm nhiệt. Bếp halogen dùng bóng đèn halogen để tạo, phí tổn thay thế sửa chữa tốt, ít tốn kém điện hơn tuy thế gây chói mắt khi nhìn lâu. Bếp dùng mâm nhiệt EGO Hilight chất lượng hơn, không gây chói mắt và hiệu suất cao.
– Ngân sách và khởi thủy
Các mẫu bếp trên thị trường Việt Nam rất đa dạng về nguồn gốc, có hàng chính hãng nhập khẩu từ EU, sản phẩm liên doanh chế tạo tại nước thứ ba, hàng có xuất xứ từ Trung Quốc… Trường hợp có ngân sách rộng, muốn mua cho mình một sản phẩm chất lượng cao thực sự hãy sử dụng bếp nhãn hàng … http://phukienbepinox.net/luu-y-khi-lua-chon-bep-hong-ngoai.html sản xuất ở EU (giá thường khoảng 30 triệu đồng trở). Tuyệt đối không cần tham lam mua các chiếc bếp hồng ngoại giá tiền rẻ nhưng mà PR là hàng EU tại vì 99% chúng có nguồn gốc từ Trung Quốc, kể cả những nhãn hiệu lớn.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...