Chuyển tới nội dung

Thiết kế phòng bếp chuẩn phong thủy và những lưu ý


Recommended Posts

Là địa điểm có ảnh hưởng đến tới sức khỏe của những mọi người trong nhà bằng các bữa ăn, khu vực bếp cũng có nhiều tác động đến khác tới chủ nhà. Dưới đây là một số quan trọng về căn bếp gia đình theo phong thủy, chúng ta hãy tham khảo nhé!
– Vị trí bếp
Sau khi việc tuyển lựa hướng đặt bếp thì vấn đề thiết bị 2 chúng ta cần chú trọng đó là vị trí sắp đặt bếp sao cho tốt nhất. Xây cất chiều cao kệ bếp căn cứ trên chiều cao nhàng nhàng của những thành viên trong gia tộc để không gây bất tiện ctrong công đoạn nấu nướng và dùng.
Bếp không cần được sắp xếp phukienbepinox.net tại các địa điểm quá lỗ liễu. Chả hạn như các vị trí mà lúc khách đến thăm nhà có lẽ thưởng thức thấy bếp từ ngay bên ngoài một cách dễ ợt hay bếp thẳng với hướng cửa chính có lẽ gây hao tán của cải, làm ăn thất bát. Vị trí đặt bếp cũng bắt buộc cam kết né tránh những góc nhọn chiếu vài gian phòng đun nấu tại vì sẽ cho bạn thấy mỗi người trong căn hộ dễ bất đồng gợi ý, ảnh hưởng tới hòa khí gia đình. Không những thế, cũng không đươc đặt bếp dưới xà ngang hay bếp sắp nhà vệ sinh, đối diện phòng ngủ. Điều đó sẽ ảnh hưởng sức khỏe của mọi người trong gia đình.

wonderful-grey-kitchen-design.jpg

– Địa điểm chậu rửa và bếp
Một nhà bếp bình thường luôn có bồn rửa cốc, chén … để tạo sự thoải mái trong lúc nâu nướng. Vậy mà phukienbepinox.net/dia-chi-mua-phu-kien-tu-bep-tot-va-kinh-nghiem.html bắt buộc để ý rằng không đáng đặt bếp sắp với chậu rửa. Bếp mang mạng hỏa tuy nhiên chậu rửa có mạng thủy trái ngược nhau dễ gây hiểm nguy cho gia chủ. Tốt nhất đặt bếp và những thiết bị  căn hộ bếp khác ngay tại các địa điểm cao rao, không bị ẩm thấp để tránh trắc trở gặp.
– Hướng đặt bếp
Một trong các yếu tốt chú ý nhất theo phong thủy lúc thi công phukienbepinox.net/danh-muc/phu-kien-tu-bep căn bếp đó hướng. Điều này cần được chú trọng đầu tiện khi xây dựng. Theo phong thủy, hướng hiệu quả nhất đặt bếp đây là hướng đông bắc, tiếp theo là hướng Nam và hướng Tây, sẽ là không hiệu quả giả dụ ta đặt bếp theo những hướng còn lại. Căn cứ này cũng dựa trên có nhiều thành phần môi trường như nước, gió, ánh sáng tại vì giai đoạn nấu cơm và phòng bếp ít nhiều chịu ảnh hưởng đến của ánh sáng, gió, bụi … qua ấy mà chất lượng bữa ăn sẽ bị tác động.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...