Chuyển tới nội dung

Mobifone phân nhóm phục vụ khách hàng gọi tới Hotline


Recommended Posts

Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, từ ngày 01/03/2017, Mobifone  sẽ triển khai phục vụ phân nhánh trả lời khi khách hàng cần sự hỗ trợ từ các tổng đài của nhà mạng.
Cụ thể: số 18001090 chuyên trả lời tự động, hỗ trợ khẩn cấp và phản ảnh về dịch vụ. Đấu số tổng đài 9090 sẽ chuyên tư vấn cho khách hàng về thông tin dịch vụ.
Lưu ý: khi có nhu cầu cần gọi tới tổng đâì, quý khách vui lòng nghe và thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống để được phục vụ tốt nhất.
 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...