Chuyển tới nội dung

Cập Nhật Giá Container Văn Phòng, Container Kho Năm 2017


Recommended Posts

Giá container văn phòng đầu năm 2017 có nhiều biến động đáng kể xuất phải từ sự thay đổi về giá container kho theo tình hình chung của thế giới.

Cập Nhật Giá Container Văn Phòng, Container Kho Năm 2017


Kết thúc quý I năm 2017, chúng tôi ghi nhận có nhiều khó khăn trong lĩnh vực cung ứng container, theo đó giá container kho nhập vào đã có sự thay đổi đáng kể so với thời điểm năm 2016. Chúng ta đều biết cuối năm 2016 là thời kỳ đầy biến động của vận tải biển toàn cầu, khi mà cung vượt cầu dẫn đến giá cước vận tải xuống mức thấp kỷ lục, rất nhiều các hãng tàu rơi vào tình trạng thu không đủ chi và gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì hoạt động của mình, thậm chí là rơi vào phá sản. Và sự sụp đổ của thương hiệu vận tải số 1 của Hàn Quốc, Hanjin Shipping đã gây ra sự sáo trộn lớn trong ngành. Dẫn tới việc thiếu hụt một lượng lớn container, khi mà các chủ nợ của Hanjin buộc phải tạm giữ các con tàu, các thùng hàng của hãng này để đảm bảo vấn đề thanh khoản. Tình trạng khan hiếm các thùng container kho kéo không chỉ ảnh hướng tới lĩnh vực vận tải mà hàng loạt các ngành liên quan khác cũng chịu tác động xấu khi mà giá của chúng bị đẩy lên khá cao.

Giá container kho năm 2017

Theo ghi nhận tại thời điểm cuối quý 1, giá container khô loại 20 feet vào khoảng 1200 USD, trong khi chỉ trước đó vài tháng,giá của nó không quá 800 USD. Đây là giá nhập vào của các Depot và khi đến tay khách hàng cuối cùng, giá của nó còn cao hơn rất nhiều do nhà cung cấp phải tính vào các chi phí vận chuyển, sửa chữa, vệ sinh,...

Giá container làm văn phòng năm 2017

Chính vì đầu vào tăng nên container văn phòng hay container toilet là các sản phẩm hoán cải từ container khô cũng chịu chung số phận khi giá bị đẩy lên. Ước tính trung bình mỗi loại container tái chế này cũng có sự điều chỉnh tăng ít nhất từ 3-4 triệu đồng/ sản phẩm.

Tuy nhiên, mức giá này vẫn có nhiêu sự khác nhau giữa các nhà cung cấp, nếu như họ có lượng hàng tồn lớn trước đó thì có thể nhà cung cấp vẫn duy trì mức giá cũ để níu giữ khách hàng chờ thị trường tốt lên, nếu không họ sẽ phải cập nhật theo giá bán mới, đây thực sự là những khó khăn cho cả nhà cung cấp và phía khách hàng khi giá container kho đầu vào tăng lên.

Đã sửa bởi lhthe
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Bạn đang cần tìm container văn phòng quận 4, container kho quận 4 với giá rẻ để sử dụng cho dự án của mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những điều còn băn khoăn giữa công năng và chi phí, cũng như lợi ích mà container mang lại.

Container Kho Quận 4, Container Văn Phòng Quận 4 Giá Rẻ

 

Quận tư nằm giữa quận 1 và quận 7 với diện tích không quá lớn, tuy nhiên đây được đánh giá là quận có nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế thương mại khi mà mật độ dân số chưa đến mức quá đông đúc như các quận khác. Hiện nay nhiều doanh nghiệp lựa chọn quận tư là nơi đặt văn phòng, kho xưởng của mình, vậy nên container văn phòng giá rẻ được xem một trong những lựa chọn hợp lý bên cạnh các hình thức văn phòng truyền thống.

Tại sao container văn phòng giá rẻ được sử dụng nhiều?

Đối với một nhà start up, ngoài vấn đề ý tưởng để kinh doanh thì vốn vẫn luôn là một yếu tố quan trọng. Đối với những người mới bắt đầu, chưa có nhiều vốn để đầu tư một văn phòng khang trang, kiên cố, thì văn phòng container giá rẻ là một sự lựa chọn hợp lý. Họ vẫn sẽ có nhiều tính năng của một văn phòng làm việc hiện đại, thoáng đãng, thoải mái, thân thiện với môi trường và vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp trong mắt các đối tác, khách hàng. Đối với một quận có số lượng doanh nghiệp đóng trên địa bàn ngày một tăng như quận tư thi không có gì ngạc nhiên khi số lượng container văn phòng giá rẻ xuất hiện ngày một nhiều ở đây.

Các doanh nghiệp được lợi gì khi sử dụng container văn phòng giá rẻ?

Cái lợi đầu tiên mà chúng ta thấy được đó chính là về chi phí, khi bạn chỉ việc bỏ ra một khoản bằng 1/3 so với các văn phòng thông thường khác. Thứ 2, do đặc tính cơ động cao của container mà văn phòng này có thể dễ dàng dời đi các địa điểm khác nhau theo tình hình thực tế của doanh nghiệp mà không phải tháo dỡ hay phá bỏ. Thứ 3 đó chính là tính chuyển đổi cao, container văn phòng giá rẻ có thể bán lại, thanh lý lại cho nhà cung cấp khi bạn không có nhu cầu sử dụng hoặc muốn chuyển sang các hình thức văn phòng khác.

Với vị trí tiếp giáp với TPHCM, chúng tôi dễ dàng và nhanh chóng trong việc mang tới những văn phòng, kho hàng, toilet container,... để đồng hành cùng các doanh nghiệp trong những kế hoạch, những dự án kinh tế của thành phố.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trải nghiệm không gian sang trọng và tiện nghi trong container văn phòng quận 5 TPHCM mà chúng tôi cung cấp cùng với container kho.

Cung Cấp Container Văn Phòng, Container Kho Quận 5 TPHCM

 

Nếu bạn chưa có dịp sống, sinh hoạt, làm việc trong những container văn phòng mà vncontainers cung cấp được chế tác từ thùng container kho quận 5, thì thật khó để hình dung những thú vị và lợi ích mà chúng mang lại. Cảm nhận được sự an toàn, thoải mái, tiện lợi và có một chút phiêu lưu khi sử dụng những container kho quận 5 để biến thành những văn phòng container độc đáo là ý kiến của nhiều người sau khi đã sử dụng sản phẩm này. Đối với các khách hàng là doanh nghiệp xây dựng, hình ảnh những container văn phòng, container kho quận 5 không còn lạ lẫm, có thể nói nó gắn liền từng ngày, từng giờ với công việc và sinh hoạt của họ ngay tại công trình.

Nhu cần sử dụng container tại quận 5 TPHCM

Quận 5 được xem là khu trung tâm tập trung của người Hoa sinh sống tại Việt Nam, gắn liền với sự hình thành và phát triển của khu vực Chợ Lớn. Ngày nay nơi đây đã trở thành trung tâm văn hóa đa sắc màu của người Hoa khi di cứ đến TP HCM sinh sống và làm việc, họ mang theo cả những đặc sắc về ẩm thực, lễ hội, thời trang, kiến trúc của dân tộc mình với mong muốn phát triển nó.

Quận 5 được chú trọng đầu tư phát triển cả về kinh tế, văn hóa, du lịch,... đi dọc các tuyến đường chính của quận, chúng ta dễ dàng thấy được những công trình cao lớn, là những tòa nhà, văn phòng, khách sạn,... được triển khai xây dựng, cùng với đó là nhu cầu sử dụng container làm văn phòng thiết kế từ container kho quận 5 ngày một nhiều, điều này chứng tỏ những nhu cầu lớn mà các doanh nghiệp tại đây đang có để hoàn thành các kế hoạch kinh doanh của đơn vị mình.

Chúng tôi cung cấp container tại quận 5 như thế nào?

Nếu bạn còn một chút gì đó băn khoăn về việc cung cấp container kho quận 5, hoặc văn phòng, container toilet của chúng tôi, xin mời hãy một lần đến tham quan kho bãi, nhà xưởng của vncontainers. Bạn sẽ choáng ngợp bởi hệ thống kho bãi rộng lớn, xưởng sản xuất với các trang thiết bị hiện đại, lực lượng nhân công đông đảo, các phương tiện hỗ trợ luôn túc trực. Mọi sự chuẩn bị này là nhằm mang lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng- những người đồng hành cùng chúng tôi trên con đường đi tới thành công.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Để khắc phục những bất cập trong quy hoạch tại những vùng dự án mới, chúng tôi bán container tại Vũng Tàu với mức giá siêu rẻ nhằm giải quyết vấn đề trên.

Bán Container Tại Vũng Tàu Giá Rẻ Bất Ngờ

Đơn hàng thuê container tại Phú Mỹ cho nhà thầu Nhật Nam

 

Bán Container Tại Vũng Tàu Giá Rẻ Bất Ngờ

Giao 2x20'GP tới khu vực Xuyên Mộc

 

Bán Container Tại Vũng Tàu Giá Rẻ Bất Ngờ

Khách hàng tại huyện Đất Đỏ đã lựa chọn 01x20GP giao ngày 13/7/2018

 

 

Bán Container Tại Vũng Tàu Giá Rẻ Bất Ngờ

Container làm kho chuẩn bị cho dự án tại Châu Đức

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...