Chuyển tới nội dung

Cách độn cằm cho cằm ngắn đẹp như ý


Recommended Posts

Xin chào bác sĩ thẩm mỹ, em năm nay 26 tuổi, em có dáng cằm hơi ngắn, em bị như vậy từ khi còn bé nên nhiều lúc cảm thấy khó giao tiếp trong cuộc sống. Em rất muốn có được chiếc cằm V line để khắc phục dáng cằm ngắn hiện tại, vậy cằm ngắn thì nên độn cằm như nào cho hiệu quả ạ. Xin bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn (Trần Hoài My)

Độn cằm ngắn

Chào bạn Trần Hoài My! Với câu hỏi cằm ngắn thì nên độn cằm như nào chúng tôi xin trả lời bạn như sau:Để có thể khắc phục được cằm ngắn với độn cằm trên thực tế do cơ địa, sức khỏe và tình trạng cằm mỗi người khác nhau nên chúng tôi cần phải khám trực tiếp mới có thể đưa ra câu trả lời. Nhưng tuy nhiên, dựa trên những ca độn cằm ngắn tại thẩm mỹ viện chúng tôi sẽ đưa ra 2 phương pháp độn cằm an toàn phù hợp nhất với dáng cằm ngắn thường mắc phải.

Cải thiện cằm ngắn với độn cằm tiêm filler

Những tình trạng cằm ngắn nhẹ không quá khó thì độn cằm tiêm Filler chính là giải pháp phù hợp chỉ 15 phút cho một dáng cằm như ý muốn. Khi áp dụng phương pháp này bạn hoàn toàn cảm thấy nhẹ nhàng bởi cách thức tiêm không đau đớn với việc sử dụng Filler không vĩnh viễn sẽ duy trì dáng cằm V line cho bạn từ 6 – 18 tháng. Trong khoảng thời gian đó nếu bạn thấy cằm bắt đầu nhỏ dần không còn như lúc đầu thì đó là lúc Filler đang tan dần vào cơ thể và bạn sẽ cần quay lại trung tâm thẩm mỹ để thực hiện tiếp.

Có thể dáng cằm của bạn có tình trạng khó hơn thì phẫu thuật độn cằm là hợp lý

Bạn hoàn toàn có thể áp dụng phẫu thuật độn cằm để khắc phục mọi dáng cằm nặng nhẹ, phương pháp này sẽ đem lại cho bạn dáng cằm duy trì rất lâu có thể 5 năm hoặc vĩnh viễn. Trong phẫu thuật độn cằm V line có phương pháp chỉnh hình thái cằm phổ biến hiện nay đó là phẫu thuật độn cằm đặt chất liệu độn và phẫu thuật chỉnh hình xương hàm dưới. Tùy theo tình trạng cằm ngắn của bạn bác sĩ sẽ lựa chọn cách thức phẫu thuật sao cho phù hợp.

Độn cằm ngắn bao giờ thì đẹp

Nếu bạn áp dụng phẫu thuật độn cằm đặt chất liệu độn:

lúc này bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ bên trong khoang miệng nhằm đưa chất độn vào bên trong (thường là chất độn bằng sụn nhân tạo) rồi cố định lại bằng nẹp vis titanium, khâu lại bằng chỉ tự tiêu để không còn lại vết sẹo.

Phẫu thuật chỉnh hình xương hàm dưới:

Bác sĩ sẽ rạch 1 vết ở khoang miệng để lộ xương cằm dưới, cắt gọt làm sao để trượt phần xương này ra phía trước để chỉnh hình cằm V line bằng chính xương tự thân đã gọt. Phương pháp độn cằm này không sử dụng chất độn nhân tạo mà sử dụng chất độn tự thân nên bạn không phải lo đến chất lượng của miếng độn. Tuy rất hiệu quả nhưng ko phải ai cũng áp dụng được nên bạn cần phải được khám sức khỏe từ trước khi chọn chất độn tự thân.

phẫu thuật độn cằm mika vũ thái tại Hà Nội

Để hiểu rõ hơn về cách độn cằm ngắn hiệu quả, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái để được khám về dáng cằm hiện tại, để tìm hiểu dịch vụ độn cằm thẩm mỹ ở Mika Vũ Thái. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 091 44 55555 – 091 44 66666 để được tư vấn miễn phí.

 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...