Chuyển tới nội dung

THANH LÝ ĐỒ SPA - MÁY XÓA XĂM


Recommended Posts

Thanh lý đồ spa

  1. Máy Laser Y10 chuyên xoá xăm, bắn nám, tàn nhang chuyên sâu, trẻ hoá da new 90%: giá 42 triệu
  2. Giường spa da đen: giá 600k
  3. Cốp đựng đồ: giá 600k
  4. Ghế xoay da đen: giá 300k
  5. Ghế quầy bar: giá 350k.   
  6. Đèn chuyên dụng chống loá: giá 700k
  7. Gương khung ánh bạc: giá 600k.   Liên hệ: Ngọc 0986668883

IMG_2016.JPG

IMG_2017.JPG

IMG_2019.JPG

IMG_2020.JPG

IMG_2021.JPG

IMG_1656.JPG

Đã sửa bởi KAKAKA
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

bây giờ, rất nhiều các máy xóa xăm đều sử dụng khoa học xóa xăm laser. Đây là 1 kỹ thuật xóa xăm mang phổ thông tính năng ưu việt. Bí quyết này an toàn và thích hợp cho những người nào muốn mang 1 giai đoạn trị liệu an toàn, hiệu quả, không để lại sẹo và ko cần thời kì nghỉ dưỡng. kỹ thuật xóa xăm laser đã được FDA của Mỹ cấp chứng thực về các tính năng vượt trội và độ an toàn.

  1. Bạn nghi vấn kỹ thuật xóa xăm laser là gì? tại sao lại được đa dạng người ưa chuộng?

các mẫu máy xóa xăm ứng dụng công nghệ xóa xăm laser dùng bước sóng laser tác động đến những tế bào ở tầng trung suy bì và hạ so bì với năng lượng siêu cao sẽ làm cho phân giải những phân tử mực in. Những sắc tố ở lớp biểu bì vỡ lẽ nhỏ, được đẩy lên bề mặt, những sắc tố nằm sâu trong da sau lúc phân nhất trí các hạt nhỏ lí tí thì được thân thể tự đào thải thông qua hệ thống bàn bạc chất trong vài ngày. sở hữu thể kể những loại máy xóa xăm này là chuyên gia giúp cải thiện các mẫu sắc tố được hình thành trong khoảng bên ngoài và cả những bệnh lí do cỗi nguồn bên trong cơ thể.

Còn tùy màu mực xăm, độ nông sâu và thuộc tính hóa học của từng dòng mực xăm mà các bác sĩ sẽ sử dụng các bước sóng laser khác nhau nhằm mục đích chỉ cái bỏ mực xăm mà ko gây tổn thương cho những vùng da tiếp giáp với. Nhờ các tính năng ưu việt như vậy nên công nghệ xóa xăm bằng laser được hầu hết chuyên gia trên toàn cầu khuyên dùng.

  1. Máy xóa xăm giá bao nhiêu?

hiện tại trên thị trường sở hữu toàn bộ chiếc máy xóa xăm mang đa dạng những chi phí khác nhau. Tùy theo từng phân khúc thị trường và ngân sách mà các spa sẽ vật dụng chiếc máy xóa xăm cho thích hợp. Giá cả của các loại máy này cũng rất dàn trải. Trong khoảng cái máy xóa xăm mini với giá thành khoảng 31 triệu cho tới những mẫu máy xóa xăm cao cấp với giá đến hàng chục nghìn đô. điểm tốt chung của các cái máy xóa xăm bây giờ là đa số đều với mẫu mã đẹp và gọn gàng, phù hợp cho mọi trọng điểm khiến đẹp, thẩm mỹ viện hay bệnh viện da liễu.

  1. Công dụng của máy xóa xăm kỹ thuật laser

rất nhiều tất cả những mẫu máy xóa xăm đều có đa công dụng như:

  • Xóa được đông đảo các màu xăm
  • Điều trị sắc tố da: những vết chàm, vết bớt, tàn nhang,…
  • Điều trị nám
  • Giúp trẻ hóa da, sang da, tái tạo da
  • Triệt lông, se khít lỗ chân lông.
  1. Xóa xăm ở đâu tốt?

mang một số giới trẻ vì e ngại giá thành mà tự xóa xăm tại nhà hoặc lựa chọn các cơ sở thiếu uy tín với giá thấp nên không những xóa xăm ko thành công mà còn để lại những hậu quả khó khắc phục.

Xóa xăm tay chân tại nhà: chẳng thể nào xóa hết hoàn toàn hình xăm, để lại sẹo, đau rát,và sở hữu thể bị nhiễm trùng do thực hành sai cách và phương tiện ko được vệ sinh.

Xóa xăm bằng công nghệ Laser cũ: Gây bỏng rát, thương tổn da, có thể xâm lấn những vùng da quanh đó, để lại sẹo và mất rộng rãi thời gian tiền nong

Xóa xăm tại hạ tầng thiếu uy tín: 1 số cơ sở vì lợi nhuận mà tiêu dùng các máy xóa xăm đã quá lỗi thời, lực lượng kĩ thuật viên ko được huấn luyện chuyên nghiệp nên dẫn đến các bạn tốn tiền nhưng ko được hiệu quả như mong muốn.

  1. chọn lựa cơ sở xóa xăm nào cho phù hợp?

Trước lúc lựa chọn spa hoặc thẩm mỹ viện để thực hiện liệu trình xóa xăm Anh chị phải Đánh giá rõ ràng về kỹ thuật xóa xăm mà spa chậm triển khai đang sử dụng hoặc cũng có thể nhờ người quen giới thiệu, lên mạng đọc các thông tin và hỏi rõ ràng trước khi quyết định để kiểm soát an ninh sức khỏe cho chính mình. Máy xóa xăm hiện nay phần lớn đều dễ dùng. bên cạnh đó những công nghệ viên cũng phải được tập huấn thì mới sử dụng thành thục và xử lí được các cảnh huống bất ngờ trong giai đoạn trị liệu.

bây giờ đang sở hữu gần như máy xóa xăm được tiêu dùng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ nhưng không phải hầu hết chúng đều mang đến kết quả như mong muốn. Những thế hệ bí quyết cũ thường không thể xóa hết được hình xăm, chỉ giúp làm mờ một ít, sở hữu rộng rãi loại máy khi sử dụng xong còn để lại sẹo xấu trên da. do vậy sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới Anh chị em 1 cách xóa xăm đang được giới chuyên gia thẩm định cao hiện nay chậm tiến độ là xóa xăm bằng Laser.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...