Chuyển tới nội dung

cần cẩn trọng khi dùng thẻ tín dụng - rút tiền mặt từ thẻ


Recommended Posts


Cẩn trọng khi dùng thẻ tín dụng do Không nhớ ngày thanh toán:
Cẩn trọng khi dùng thẻ tín dụng Vì không bao giờ phải trả lại tiền đã tiêu cho rút tiền từ thẻ ngân hàng khi dùng thẻ ATM nên nhiều người thường quên lịch thanh toán khi dùng thẻ tín dụng. Phí trả chậm cũng không hề thấp. Chưa kể, lãi suất sẽ bắt đầu được tính với các khoản chi tiêu trong tháng.
 
Quan trọng hơn, bạn sẽ bị nhảy nhóm nợ xấu nếu đến hạn chưa thanh toán dư nợ tối thiểu trong kỳ. Do đó, để khắc phục tình trạng này, nên để nhắc nhở trên điện thoại hoặc chủ động thanh toán ngay khi có lương, có khoản thu nhập.
 
rút tiền mặt từ thẻ tín dụng chi phí thấp nhất
Rút tiền thẻ tín dụng gọi là có, rút tiền từ thẻ mọi nơi, mọi lúc 24h/7
Phát hiện và phòng chống lừa đảo
rút tiền từ thẻ:
Vai trò chính của thẻ tín dụng là thanh toán chứ không phải để rút tiền từ thẻ. Tuy nhiên, cần cẩn trọng khi dùng thẻ tín dụng vì không ít người vẫn quên mất điều này dù tất cả các nhà phát hành đều tính phí rút tiền từ thẻ khá cao (từ 3-4% số tiền rút). Chưa kể, khoản tiền này sẽ được xem như khoản vay cá nhân với lãi suất được tính ngay từ thời điểm rút tiền từ thẻ.
 
Tuy nhiên, cũng không loại trừ một số người mở thẻ tín dụng chỉ để rút tiền, bất chấp phí rất đắt. Cách thức này chỉ nên dùng trong trường hợp hạn hữu bởi sẽ khiến bạn dễ dàng rơi vào vòng xoáy nợ nần.
 
 
 
 cẩn trọng khi dùng thẻ tín dụng
 
Thẻ tín dụng được dùng khá phổ biến  hiện nay , chính vì sự nhanh chóng tiện lợi mà nó mang lại cho bạn, hình thức thanh toán của thẻ tín dụng là mua trước trả sau, nên người dùng thường mua sắm một cách tùy tiện, nhưng vì  việc không hiểu rõ bản chất của loại thẻ này dẫn tới những sai lầm trong quá trình sử dụng. Hệ quả là làm bạn "thủng ví" vì số tiền lãi phải trả, vậy nên bạn cần cẩn trọng khi dùng thẻ tín dụng. Dưới đây là những sai lầm chủ thẻ thường mắc phải.
 
 
 
cẩn trọng khi dùng thẻ tín dụng
 
 
Cẩn trọng khi dùng thẻ tín dụng bởi vì bạn thường Quên rằng số tiền mình tiêu là hình thức dùng trước trả sau:
Quẹt thẻ ATM thì bạn đang chi tiêu bằng tiền của mình có sẵn trong đó. Ngược lại, khi thanh toán bằng thẻ tín dụng, thực chất bạn đang tiêu bằng số tiền đi vay trước của rút tiền từ thẻ ngân hàng. Tuy nhiên, không ít khách hàng, đặc biệt là những người trẻ, lại thường quên điều này khi đứng trước những cạm bẫy mua sắm.
 
Sau tối đa 45 ngày, người dùng phải hoàn trả lại tiền đã tiêu nhưng thực tế cho thấy, không ít người chỉ thanh toán số dư tối thiểu thay vì toàn bộ số tiền mua sắm trong tháng. Hiện lãi suất các rút tiền từ thẻ ngân hàng tính đều khá cao, từ 20-30% một năm. Do đó, bạn chỉ nên chi tiêu bằng thẻ tín dụng khoản tiền mà mình chắc chắn sẽ hoàn lại trong tháng. Nếu không, bạn sẽ dính sâu vào những nợ nần.
 
Vứt bỏ các giấy tờ liên quan đến thẻ tín dụng:

Ăn cắp thẻ tín dụng có thể xảy ra ở bất kỳ nơi đâu, ngay cả trong ngôi nhà của bạn. Thùng rác trong nhà còn trải qua bàn tay của nhiều người khác trước khi đến điểm tập kết của chúng. Lượng thông tin chúng ta vô tình vứt bỏ này là quá đủ để cung cấp cho những tên trộm công nghệ cao có được cơ hội điều khiển tài chính của bạn và rút tiền mặt từ thẻ của bạn. Để hạn chế điều này, bạn nên mua một chiếc máy hủy tài liệu và cắt nhỏ các giấy tờ liên quan như sao kê hàng tháng, kiểm tra, báo cáo tín dụng trước khi bỏ đi. Chuyên gia tài chính còn khuyến cáo khách hàng nên chia làm 2 lần vứt bỏ và các khoảng thời gian khác nhau.

Không nhớ ngày thanh toán:
Vì không bao giờ phải trả lại tiền đã tiêu cho rút tiền từ thẻ ngân hàng khi dùng thẻ ATM nên nhiều người thường quên lịch thanh toán khi dùng thẻ tín dụng. Phí trả chậm cũng không hề thấp. Chưa kể, lãi suất sẽ bắt đầu được tính với các khoản chi tiêu trong tháng.
 
Quan trọng hơn, bạn sẽ bị nhảy nhóm nợ xấu nếu đến hạn chưa thanh toán dư nợ tối thiểu trong kỳ. Do đó, để khắc phục tình trạng này, nên để nhắc nhở trên điện thoại hoặc chủ động thanh toán ngay khi có lương, có khoản thu nhập.
 
Lưu ý: Quý khách vui lòng gọi 0933.86.86.00 – 0967.988.138 để được tư vấn và được phục vụ nhanh nhất, Xin cảm ơn !
Địa chỉ: 71 Nguyễn Khắc Nhu, Quận 1, HCM
Điện thoại: MS – Thanh 0933.86.86.00 – 0967.988.138(SMS/Zalo/Viber)
Skype: phuong.thanh1 – Website: ruttiengiare.com
 
Thanh toán qua điện thoại:

Công nghệ hiện đại cho phép bạn có một bước nhảy vọt trong mua sắm và thanh toán bằng thẻ tín dụng qua điện thoại thông minh. Tuy nhiên, nhiều cá nhân, tổ chức lừa đảo sẽ có chiến thuật riêng của họ để đánh cắp thông tin của những người cả tin, nhẹ dạ. Ngay khi nghi ngờ, hãy chủ động gọi lên tổ chức phát hành thẻ yêu cầu được giúp đỡ. Một nguyên tắc nhỏ, nếu không chắc chắn về nguồn gốc của các cuộc gọi, tin nhắn, bạn không bao giờ được cung cấp thông tin cá nhân. 

Mở quá nhiều thẻ tín dụng:

Lại một thói quen xấu của thẻ ATM ảnh hưởng đến việc sử dụng thẻ tín dụng của bạn. Do công ty thay đổi rút tiền từ thẻ ngân hàng trả lương, các chương trình miễn phí phát hành thẻ nhiều... nên việc một người cùng lúc có gần chục thẻ ATM là điều bình thường. Tuy nhiên, với thẻ tín dụng, nếu mở quá nhiều sẽ là một cái bẫy rất lớn đối với mọi người sử dụng vì nó sẽ ảnh hưởng đến ví tiền của bạn. 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...