Chuyển tới nội dung

3 phương pháp chọn sàn gỗ thích hợp ngôi nhà bạn


Recommended Posts

Chọn lựa sàn gỗ phù hợp với cá tính nội thất, mục đích dùng, chức năng dùng,... Quyết định rất to tới tính thẩm mỹ của căn phòng. Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách lựa chọn sàn gỗ đúng đắn nhất.
 
Chọn sàn gỗ theo đồ nội thất
 
Phong cách phổ thông lúc chọn màu sàn gỗ theo đồ nội thất tại Việt Nam là tính tương đồng về màu sắc. Bạn có thể chọn màu sàn gần với màu đồ nội thất nhưng nên có sự chuyển màu một phương pháp xen kẽ và uyển chuyển . Tránh sử dụng màu sắc quá tương đồng sẽ không mang đến hiệu quả. Đồ nội thất với màu sắc sáng màu có thể hài hòa sở hữu những gam màu sàn gỗ bên cạnh đó ví như đồ nội thất sẫm màu thì nên hạn chế dùng sàn gỗ tối màu bởi kiểu phối này thường đem đến cảm giác buồn tẻ cho người tiêu dùng. Đồ nội thất có phổ quát kiểu màu khác nhau không thống nhất thì sàn gỗ nên là gam màu trung tính, nhẹ nhàng bởi nó thường khó xung đột với những màu sắc khác.
 
[IMG] 
 
Chọn sàn gỗ theo chức năng phòng
 
Nếu bạn chọn sàn gỗ cho những phòng biệt lập thì hãy chọn theo nguyên tắc căn bản như sau :phòng khách nơi tiếp khách nên chọn các gam màu với tính trang trí cao thích hợp với cá tính để nhắc lên tính bí quyết của gia chủ. Phòng ngủ là nơi ngơi nghỉ và thư giãn nên chọn những gam màu nhẹ nhàng và trung tính để tạo cảm giác lặng tĩnh và tha hồ như trắng, xám, vàng nhạt..., hạn chế những gam màu quá sáng hoặc quá tối. Phòng hoc, hoặc làm việc là nơi hội tụ cho công tác và học tập nên sử dụng những gam màu tối nghiêm trang để tạo sự hội tụ cần yếu.
 
Chọn màu sắc phụ kiện sàn gỗ
 
Chọn màu sắc phụ kiện sàn cũng khá quan yếu. Thường nhật, phổ thông người nghĩ nên chọn phào chân tường mang gam màu đồng màu mang tường hay sàn gỗ. Ngoài ra, màu phào chân tường chính xác nhất là thích hợp mang màu của khuôn cửa. Còn ví như nhà ko với khuôn cửa hoặc bạn ko cần quá cầu kỳ thì màu phào chân tường và nẹp bo cửa nên tương đồng màu sàn gỗ. Trong trường hợp đấy, màu phào chân tường nên sẫm hơn màu sàn một chút là phải chăng nhất.
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...