Chuyển tới nội dung

Cách trang điểm 1 mí thành 2 mí đơn giản


Recommended Posts

Cách make up cho mắt một mí đơn giản

Chị em không ưng ý với hai con mắt 1 mí của mình, muốn hô trở thành hai con mắt 2 mí to tròn, dễ thương. Không cần tới sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ với vài mách nhỏ đơn thuần trong nghệ thuật make up bạn gái có khả năng nắm giữ 1 đôi mắt 2 mí chuẩn không cần chỉnh.

chuẩn bị trước khi trang điểm

vô hiệu trang trước khi trang điểm cho mắt 1 mí

mặc dù là mắt một mí hay mắt 2 mí, trước lúc make up mắt bạn gái nên vô hiệu hóa trang cho vùng da mắt. Tẩy trang sẽ lấy đi những bụi bẩn, làm da sạch sẽ và trắng mịn hơn đặc biệt là đối với khu vực mí mắt. Bước tẩy trang này giúp việc vẽ mí mắt không bị lem và việc kẻ mí sẽ được chính xác hơn.

Đánh kem nền cho cả khuôn mặt

trước lúc triển khai trang điểm mắt, bạn nên bôi kem nền cho đa phần gương mặt trước. lưu ý là nên sử dụng bông hoặc chổi trang điểm tán đều kem nền trên mặt để làm mờ đi các nhược điểm như vết thâm khu vực quanh mắt. tốt nhất bạn nữ nên đánh kem nền sử dụng riêng cho mắt, vì da mắt là vùng khá nhạy cảm cần được bảo vệ cẩn thận.

Bài tham khảo: Make up tại nhà

Cách make up cho mắt 1 mí to tròn hơn

Dán mí mắt: Dán mí mắt là cách thường vốn để gây nên mí mắt giả cho mắt 1 mí thành hai mí. bạn nên sử dụng một cặp lót mí mắt giả để dán lên địa điểm mí mắt trên, để có thể tạo hiệu quả cao nhất bạn nên dán mí trước lúc make up mắt khoảng mấy giờ đồng hồ.

Sử dụng eyeliner để kẻ viền mí mắt: bạn rất có thể dùng eyeliner dạng gel hoặc nước để kẻ viền cho mí mắt, để tạo nên viền mí dày, đen và mềm mại. bạn nên khởi đầu kẻ viền mí từ phần khóe mắt ra tới đuôi mắt và nên khởi đầu bằng một đường kẻ đậm và mảnh.

Đánh phấn cho mí mắt: Chọn màu màu và cách đánh phấn cho mí mắt sẽ làm cho giấu đi phần mí giả đã dán, bạn hãy chọn lựa màu phấn có Tone màu tối và tán đều phấn Nằm trong khu vực dán lót mí và đậm dần đều về phía cuối mí mắt, còn mi bên dưới các phụ nữ sử dụng phấn đánh với tông màu nền sáng hơn một chút ít và tán đều một cách nhẹ nhàng. hiện nay phụ nữ sẽ nhận biết được sự đổi thay rõ rệt trên đôi mắt của họ.

ngoài ra, để tạo nên cảm giác thấy cho hai con mắt to tròn hơn thì phụ nữ nên dùng bút chỉ, bút nước màu đen để vẽ sát theo viền của mí mắt và hơi hất ngược lên. khi đã hoàn tất những bước trên phụ nữ xúc tiến mi giả và chuốt mascara để đôi lông mi có độ cong tự nhiên.

Chỉ với một vài thao tác đơn thuần trên đây, chị em đã có khả năng biến hóa đôi mắt 1 mí thành 2 mí đầy mới mẻ. cộng thêm, để tăng cường tay nghề của bạn chị em rất có thể tham dự một khóa học nghề trang điểm chuyên nghiệp. Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt là cơ Bộ học nghề trang điểm đáng tin cậy được nhiều phụ nữ trẻ theo học và đáp ứng nhiều nhân lực cho ngành làm đẹp tại trong nước.

 

Xem thêm : https://makeuptainha.wordpress.com/2017/06/17/nhan-make-up-tai-nha-hcm-uy-tin/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...