Chuyển tới nội dung

Một số lời khuyên khi học tiếng anh.


Recommended Posts

Phương pháp học tiếng Anh chủ động

Những lời khuyên khi học tiếng anh.

Thời gian là yếu tố quyết định đến kết quả học và học tiếng anh cũng không ngoại lệ. Việc học các nhiều sẽ giúp kết quả của bạn được cải thiện nhanh. Những các bạn còn bận công việc thì các chuyên gia khuyên nên tự học tiếng Anh ít nhất 60 phút mỗi ngày.

Phương pháp học tiếng Anh chủ động

Chủ động chọn thời gian: Các bạn lên sắp xếp thời gian học tiếng anh của mình từ ngày hôm trước. Như thế sẽ giúp cho các bạn có ý trong việc học và giúp não bộ của chúng ta có sự chuẩn bị và tập trung tốt nhất. Làm thế nào chọn thời gian học tiếng anh hiệu quả. Theo sự nghiên cứu thì thời gian học tập và tiếp thu tốt nhất của con người là vào buổi sáng sớm, lúc đó não bộ không nghĩ tới những chuyện linh tinh.

Vậy bạn cần chủ động sắp xếp thời gian cho việc học tiếng anh của mình nhé.

Tuy nhiên, lịch học dày đặc tại trường và ràng buộc công việc thường khiến sinh viên, người đi làm gặp khó khăn trong việc chủ động sắp xếp thời gian học. Chị Phan Thanh Ngọc Tú nhân viên ngần hàng ở Hà Nội chia sẻ, chị từng đăng ký một lớp tiếng Anh giao tiếp. Nhưng do công việc bận rộn và thường xuyên phải đi công tác, nên chị không theo kịp chương trình và phải bỏ cả khóa học. Chị đã dậy sớm hơn 60 phút mỗi ngày để học tiếng anh. Sau 6 tháng chị có thể giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài và có thể tự mình đi công tác ở nước ngoài.

Lựa chọn thầy cô phù hợp là điều cần thiết cho người học tiếng anh

Ông Tal Porter, giáo viên có hơn 17 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh cho học viên người lớn tại Hội đồng Anh nhấn mạnh, giáo viên có vai trò quan trọng trong quá trình học tiếng Anh. Là một công cụ giao tiếp, tiếng Anh nên được sử dụng trong môi trường thực tế - nơi học viên có thể tương tác với nhau dưới sự hướng dẫn của giáo viên. Họ là những người hướng dẫn, sửa lỗi, tạo động lực cho học viên và kết nối các cá nhân trong lớp học.

Người học thường gặp khó khăn với tiếng Anh giao tiếp chuẩn. Để giúp học viên có cái nhìn toàn diện hơn về chương trình học,

Do vậy, khóa học còn cho phép học viên chủ động chọn lớp học và giáo viên phù hợp trước khi đến lớp. Người học có cơ hội trải nghiệm nhiều phong cách giảng dạy và ngữ âm của giáo viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Khóa học tiếng anh cho người mới bắt đầu có thể là một lựa chọn tốt cho các bạn có thời gian học.

Lựa chọn chủ đề khi theo học tiếng anh

Khóa học thiết kế đa dạng chủ đề học, phù hợp với nhiều ngữ cảnh như cuộc sống, công việc và giao tiếp hàng ngày. Dựa trên sự khác biệt về mục tiêu học tiếng Anh của mỗi học viên, người học lựa chọn chủ đề phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân thông qua các đề tài phong phú (kỹ năng đàm phán, tiếng Anh du lịch, kinh doanh, giao tiếp qua điện thoại…). Việc học theo chủ đề sẽ giúp các bạn ghi nhớ từ vựng theo logic và thụ động giúp các bạn nhớ lâu hơn.

Lựa chọn vị trí học:

Bạn học ở vị trí nào sẽ ảnh hưởng tới kết quả học của bạn. Vị trí, không khí, cảnh quan, sẽ tác động tới não vào khả năng ghi nhớ của các bạn. Hãy lựa chọn vị trí tốt nhất với mình để học nhé.

Chúc các bạn thành công

Tham khảo: khóa học tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...