Chuyển tới nội dung

Trồng răng implant bao nhiêu tiền?


Recommended Posts

Phục hình răng bằng công nghệ implant là công nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự hoàn hảo mà nó đem lại. Vậy chi phí cắm implant giá bao nhiêu là hợp lý? Cùng tìm hiểu bài viết sau!

Trồng răng implant giá bao nhiêu?
Trồng răng implant giá bao nhiêu?

Implant nha khoa là công nghệ phục hình răng sứ có cấu trúc, màu sắc và hình dáng tương ứng mang lại tính thẩm mỹ cao cho người phục hình. Sau khi thực hiện cấy ghép, các chức năng của răng được phục hồi hoàn toàn giúp bạn lấy lại hàm răng đẹp hoàn hảo và duy trì khả năng ăn nhai.

Trồng răng implant giá bao nhiêu tiền?

Phục hình răng bằng implant là kỹ thuật hiện đại nhất trong nha khoa hiện nay, vì thế chi phí mỗi chiếc răng cũng tùy thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Số lượng răng: đây là yếu tố chính quyết định mức chi phí trong mỗi ca phục hình.
  • Chất lượng của mỗi chiếc răng và loại implant bạn lựa chọn: mỗi trung tâm nha khoa sẽ có các công nghệ phục hình răng implant riêng.
  • Tay nghề của bác sĩ: với các bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ thực hiện ca phục hình răng với độ chính xác và đảm bảo cao nhất.
  • Tình hình sức khỏe răng miệng của bạn: trước khi thực hiện cấy ghép bác sĩ sẽ kiểm tra tình hình răng miệng và tiến hành điều trị triệt để trước khi phục hình răng mới. Điều này đảm bảo cho sức khỏe răng miệng

Chi phí cho một ca phục hình răng implant sẽ có sự chênh lệch giữa các trung tâm nha khoa. Để được biết rõ hơn mức chi phí hiện tại bạn nên đến trực tiếp trung tâm nha khoa để được các bác sĩ thăm khám và kiểm tra.

Quy trình trồng răng implant

Quy trình cấy ghép răng implant
Quy trình cấy ghép răng implant

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng hiện tại, cấu trúc xương hàm và kiểm tra các răng kế cận để đưa ra được thời gian, mức chi phí phù hợp nhất cho ca phục hình.

Bước 2: Chụp phim

Mỗi bệnh nhân đều được chụp phim để chẩn đoán và đưa ra phương pháp phù hợp nhất bởi ở mỗi vị trí khác nhau răng sẽ giữ vai trò và đặc điểm riêng. Thông qua chụp phim bác sĩ sẽ quan sát được tình trạng răng để thuận tiện hơn trong việc tư vấn.

Bước 3: Qúa trình vệ sinh răng miệng

Đây là bước rất quan trọng bởi chân răng cần được vệ sinh sạch sẽ trước khi cắm trụ giúp đảm bảo tuổi thọ của răng và không gây các biến chứng bất thường nào khác.

Đồng thời, trong giai đoạn này bệnh nhân cần chuẩn bị tâm lý thoải mái nhất tránh lo lắng, sợ hãi gây ảnh hưởng đến kết quả phục hình.

Bước 4: Cấy ghép implant

Gây tê là một bước không thể thiếu để hạn chế tối đa các đau nhức tác động lên răng. Bác sĩ tiến hành cấy ghép trụ implant vào xương hàm, quy trình này diễn ra trong khoảng 15 phút và mất từ 3 - 6 tháng để xương tích hợp quanh trụ giúp cho trụ implant vững chắc trên cung hàm.

Bước 5: Đặt trụ lên implant

Mỗi bệnh nhân mất khoảng 6 tháng để đặt trụ lành thương lên implant. Trong thời gian này khách hàng sẽ được đặt lịch hẹn tái khám và chụp phim kiểm tra để thuận tiện quan sát việc tích hợp của xương hàm vào trụ răng. Trong 1 - 2 tuần đầu giúp cho mô nướu phát triển quanh trụ để đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho cả quá trình phục hình răng.

Bước 6: Tiến hành phục hình cố định trên implant

Sau 3 - 6 tháng xương hàm đã tích tụ vào trụ implant và đặt trụ lành thương được 1 - 2 tuần, bác sĩ tiến hành đặt vít trên trụ implant và lấy dấu răng. Ở quá trình này bệnh nhân cần chọn màu răng sứ cho phù hợp với màu răng thật của bạn. Răng sứ sau khi đã hoàn thành được đặt thử lên răng và gắn chặt trên răng để đảm bảo răng được bền và chắc chắn nhất.

Bước 7: Hoàn thiện quy trình trồng răng implant và tái khám

Quy trình lắp mão răng lên trụ được thực hiện nhanh chóng và tỉ mỉ giúp đảm bảo tốt độ khít của răng, không gây các ảnh hưởng gì tới quá trình ăn nhai sau này. 

Trong thời gian chờ cấy ghép trụ và răng implant bạn cần tuân thủ theo đúng quy định của bác sĩ để đạt hiệu quả cao nhất.

Mọi thắc mắc về trồng răng implant, trồng răng sứ hay bất cứ dịch vụ nha khoa nào bạn vui lòng liên hệ qua điện thoại hoặc đến trực tiếp tại phòng khám để các bác sĩ kiểm tra chi tiết tình trạng sức khỏe răng miệng hiện tại của bạn.

Lưu ý: kết quả sẽ khác nhau trên mỗi bệnh nhân, phụ thuộc vào tình trạng và cơ địa của mỗi người.

TRUNG TÂM NHA KHOA BẢO NGỌC
Trụ sở chính: 410 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên.

CS2: Khu phố chợ 1, Thị trấn Hùng Sơn, Đại Từ, Thái Nguyên.

CS3: 477 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên.

CS4: 173 Đường CMT8, Sông Công, Thái Nguyên.

CS5: 642 Phố Ba Hàng – Thị Xã Phổ Yên Thái Nguyên

HOTLINE: 0982 874 352 or 0208 3900 006

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...