Chuyển tới nội dung

báo giá mái che kính cường lực giá tốt


Recommended Posts

Mái sảnh kính cường lực đang dần được biết đến và vận dụng rộng rãi trong cuộc sống. Từ không gian rộng đến hẹp đều có thể lắp đặt nội thất này
Từ mái sảnh chính của các tòa nhà cao tầng đến những không gian nhỏ hơn như mái giếng trời, mái tum,… tại các hộ gia đình đều không thể thiếu mái che kính cường lực. Nội ngoại thất này dùng chất liệu kính cường lực là đốn với các phụ kiện khác cùng quy trình lắp đặt đạt chuẩn. Khi đó, mái kính sẽ có độ bền cao, tính chịu lực tốt trước mọi điều kiện khắc nghiệt nhất. Không chỉ vậy, nó còn mang tính thẩm mỹ cao với mẫu mã thảnh thơi và an toàn khi dùng.
 
 
images?q=tbn:ANd9GcTBgC8N2r5klQxZsMd7iL_
Chuyên gia nào thi công mái kính cường lực lấy sáng :
Mái kính cường lực được thi công trên các hệ khung sắt, inox hoặc các cột bê tông đã được gia cố cẩn thận. Mỗi không gian với diện tích khác nhau của từng công trình sẽ ăn nhập với các loại mái kính cường lực khác nhau. Giá thành của sản phẩm này cũng khá phải chăng và nó tùy thuộc vào kích tấc cũng như các phụ kiện lắp đặt.
Việc lắp đặt mái kính cường lực không quá phức tạp song đòi hỏi quy trình lắp đặt cẩn thận, đo đạc xác thực, song song trong quá trình chuyển di, hiệu chỉnh các góc cạnh cần tránh làm cong vênh kính.
 
Nếu bạn lo âu rằng mái sảnh kính cường lực dễ vỡ và có thể gây hiểm cho mình và các thành viên trong gia đình thì đừng quá băn khoăn nhé. Đó là bởi mái kính khi được làm từ kính cường lực rất bền, khó vỡ và nếu có vỡ cũng không hề gây hiểm nguy cho con người bởi các mảnh vỡ đó là những hạt trơn tròn không gây sát thương.
 
Thi công mái kính cường lực hay mái vòm kính cường lực đang là dòng nội thất chiếm ưu thế lớn trong các công trình kiến trúc xây dựng đương đại bởi vẻ đẹp cùng những công dụng hoàn hảo mà nguyên liệu này mang lại. Nó đặc biệt thích hợp cho những công trình thiếu ánh sáng tự nhiên bởi khả năng truyền ánh sáng cực tốt, khiến ngôi nhà bạn luôn “dồi dào” ánh sáng thiên nhiên, lại rộng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tiết kiệm đáng kể điện năng chiếu sáng cho gia đình mình nữa đấy.vui lòng liên hệ 0919 919 312(Mr.Nguyên) hoặc truy cập http://vachngannamlong.com để đươc hỗ trợ.

2.jpg

6.jpg

7.jpg

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...