Chuyển tới nội dung

Gía xe Chevrolet Spark 2018 giá tốt cho bản 1.2 LS


hocdvauto

Recommended Posts

Đánh giá tổng quan Chevrolet Spark 2018 giúp khách hàng có cái nhìn khách quan

Chiếc xe Chevrolet Spark 2018 được thiết kế với 5 màu. So với tiêu chuẩn Spark hatchback, Spark Chevrolet Spark 2018 với chiều cao xe cao hơn, đèn sương mù vòng tròn, và các bánh xe hợp kim 15 inch trông ấn tượng hơn

 

>> Giá xe Chevrolet Spark 2018 tháng 07/2017 tại Việt Nam

  > Chevrolet Spark 1.2 LS : 339.000.000 VNĐ

  > Chevrolet Spark 1.2 LT : 359.000.000 VNĐ

 

Đại Diện Kinh Doanh : 0903.757.444 Mr.Học


Chevrolet Spark có nội thất được trang bị các tính năng công nghệ và vật liệu phong phú, và động cơ của nó, mặc dù không có Turbo tăng áp nhưng cũng sẽ giúp bạn có được sự hài lòng về nó.

 

chevrolet spark 2018 dep

 

Chevrolet Spark 2018
Chiếc Chevrolet Spark năm 2018 là một chiếc xe thành phố có khe cắm bên dưới siêu âm subcompact Sonic và có sẵn như một chiếc hatchback tiêu chuẩn hoặc chiếc Spark Activ với chéo giống như chiếc xe tăng chiều cao bổ sung và vẻ ngoài bền chắc hơn. Bất kể bạn chọn loại nào, Spark cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

 

Tổng quan Chevrolet Spark 2018
Tât cả các phiên bản của Chevrolet Spark 2018 sư dụng động cơ 1.4 lít với công suất 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 94 lb-ft được gắn với hộp số tay 5 cấp hoặc CVT. 
Không gian hàng ghế sau khá là rộng và các ghế sau gấp lại làm tăng kích thước khoang chứa hàng. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm camera phía sau, bánh xe bằng thép, Bluetooth và hệ thống giải trí MyLink của Chevrolet với màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp Android Auto và Apple CarPlay. Trong trang bị LT, các tính năng bổ sung gồm có ghế bọc da, tay lái bọc da, cảm biến đỗ xe phía sau, bánh xe hợp kim 15 inch, ghế trước được sưởi ấm và lối vào / khởi động không cần chìa khóa.

 

An toàn Chevrolet Spark 2018
Ngoài các mảng tiêu chuẩn của túi khí, Spark 2018 có sẵn với cảnh báo va chạm trước và cảnh báo khởi hành làn xe trên phần trang trí 2LT như là một phần của gói Driver Confidence. Trong các bài kiểm tra va chạm mặt trước ở mức vừa phải IIHS, Spark nhận được xếp hạng Tốt.


Khách hàng nghĩ gì Chevrolet Spark 2018

chevrolet spark 2018
Trong một kỳ kiểm tra năm 2016, chúng tôi đã nói rằng Spark xử lý rất linh hoạt và cung cấp tính năng giá trị tốt với giá dưới 18.500 đô la thời điểm đó. Mặc dù là một chiếc xe có ngân sách nhỏ nhưng Chevrolet Spark được thiết kế tốt và không cảm thấy chán. Tuy nhiên, nó sẽ không ổn định trên các ổ gà lớn và có một chút động cơ và tiếng ồn trên đường khi lái xe trên xa lộ. Chỉ với người lái xe thì động cơ 1.4 lít hoạt động tốt để tăng tốc độ nhưng khi Spark muốn lên tốc độ nó sẽ gặp khó khăn. Hệ thống thông tin giải trí của xe hơi cũng hoạt động tốt, dễ sử dụng và hoạt động trơn tru khi bạn sử dụng Android Auto và Apple CarPlay.

 

Xét về thực tế Chevrolet Spark 2018
Khi sự hấp dẫn của xe sedan truyền thống biến mất, các nhà sản xuất đang hướng sự chú ý vào những chiếc crossover nhỏ, và Chevrolet cũng không phải là ngoại lệ. Họ mang chiếc Chevrolet Spark bé xíu, đáp ứng nhu cầu sử dụng trên đường thành phố, con hẻm nhỏ đó là một chiếc crossover. 
Spark rất lý tưởng để chạy nhanh quanh thành phố và đôi khi là đi đường 2 người

 

Tổng kết lại Chevrolet Spark 2018
Chevrolet Spark năm 2018 là một chiếc xe tốt ở hầu hết các khía cạnh. Đây là một trong số ít mẫu xe nhỏ có tiêu chuẩn đi kèm với màn hình cảm ứng, camera nhìn phía sau và Apple CarPlay. Hiệu suất, bạn có thể nghĩ rằng Spark sẽ không tốt, vì động cơ của nó chỉ sản xuất 98 mã lực. Nhờ kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, động cơ không bị quá tải khi tăng tốc. Spark cũng có số liệu kinh tế tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất so với các đối thủ cạnh tranh khác như và Kia Rio.
Dĩ nhiên, nhờ kích thước của nó, một phần tốt là không thể tất cả mọi thứ đều tốt. Bạn không có nhiều không gian chở hàng hóa với Spark, ngay cả trong thiết kế hatchback của nó
Giá khởi điểm từ 16.945 USD khi được trang bị hộp số tay hoặc 18.045 USD với CVT. Mặc dù nó vẫn rất phải chăng.
Tại Việt thì Chevrolet hiện đang có 2 phiên bản Chevrolet Spark 1.2 LS và Chevrolet Spark 1.2 LT tất cả đều là số sàn.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...