Chuyển tới nội dung

Recommended Posts

 Các dòng xe đẩy cho bé trên thị trường, mỗi chiếc xe đẩy cho bé có giá thành dao động từ vài trăm nghìn tới tiền triệu, có khi là chục triệu. Với bất cứ mức giá nào thì mối quan tâm chung của các bậc phụ huynh là tìm được một chiếc xe đẩy tốt có thể sử dụng lâu dài, cùng nhiều tính năng đáp ứng được nhu cầu phát triển của bé qua từng giai đoạn phát triển của bé. Những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bố mẹ tìm được chiếc xe ưng ý nhất với giá cả hợp lý!

Đầy đủ tính năng dành cho trẻ từ sơ sinh
Vì xe đẩy là sản phẩm chất lượng, có thể là không chỉ cho một bé mà được “tái sử dụng” cho “tập 2” nên bố mẹ cần quan tâm đến các yếu tố như: độ ngả của lưng ghế 180 độ, tay đẩy đảo 2 chiều và màn chụp xe rộng. Đây đều là những chi tiết quan trọng khi chọn mua xe đẩy cho bé nào tốt. Cùng phân tích kỹ hơn để bố mẹ hiểu rõ vai trò của các chi tiết này:
Một chiếc xe đẩy ngả được lưng ghế hoàn toàn sẽ là “chiếc nôi” lý tưởng cho bé từ sơ sinh. Ở bất cứ đâu, trong nhà hay khi đi dạo trên phố, bé đều có thể ngủ ngon lành ngay trên xe. Khi bé lớn hơn, lưng ghế vẫn có thể điều chỉnh độ ngả để bé có thể cùng Mẹ đi dạo và ngắm cảnh vật bên ngoài.

Kế tới là chi tiết đảo chiều tay cầm – chi tiết nhỏ mà tác dụng không nhỏ. Với việc đảo chiều tay đẩy linh hoạt, mẹ dễ dàng quan sát bé khi đẩy bé đi dạo trong những tháng đầu tiên, giúp kết nối tình cảm của mẹ và bé gần gũi hơn. Được trông thấy mẹ, bé cũng cảm thấy an tâm hơn khi mới tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Khi bé lớn hơn và muốn khám phá, tìm hiểu mọi thứ, mẹ đảo chiều tay cầm xuôi với chiều đẩy để bé có khoảng không riêng, tha hồ ngắm nhìn thế giới xung quanh.
Bên cạnh các chi tiết trên, màn chụp rộng cũng là chi tiết quan trọng góp phần “bảo vệ” bé tích cực khỏi các tia UV từ ánh nắng mặt trời hay những khi trời trở gió. Nhờ vậy mà mẹ cũng dễ dàng “ứng phó” hơn với thời tiết mỗi khi cho bé ra ngoài cùng mẹ.

[IMG]



Đệm xe êm và thấm hút mồ hôi tốt


Đây là chi tiết giúp tạo sự thoải mái tối đa cho bé trong suốt quá trình ngồi xe. Một chiếc xe đẩy dù có đầy đủ tất cả các chi tiết trên nhưng thiếu đi bộ đệm êm ái thì cũng không còn là xe đẩy lý tưởng nữa. Bé yêu chắc chắn sẽ cảm thấy khó chịu và nóng nực với bộ đệm xe quá dầy, không thấm hút mồ hôi hoặc đệm quá cứng và thô ráp vì được dệt sợi nilon. Vì thế, sau khi kiểm tra tất cả các chi tiết trên, bố mẹ cần xem xét kỹ chất liệu đệm, cần đảm bảo rằng đệm xe êm ái, và thấm hút mồ hôi tốt.

Đá quý

Đã sửa bởi Sản phẩm chăm sóc trẻ em Zaracos
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...